The Street Share: พาไปดูการทำนายฝัน พร้อมความหมาย และเลขมงคง เพราะความฝันสามารถสื่อความหมายได้หลายรูปแบบ ทำให้การทำนายฝันกลายเป็นที่ได้รับความสนใจ รวมคำทำนายฝัน และเลขมงคล พร้อมความหมายของความฝัน ปี 2567!
ไม่มีกำหนดอายุ

รวมคำทำนายฝัน และเลขมงคล พร้อมความหมายของความฝัน ปี 2567!

หลายๆ คนมักสงสัยว่าความฝันที่เราฝันถึงนั้นสื่อถึงความหมายอะไรได้บ้าง และหากต้องการทํานายฝันเลขเด็ด ต้องฝันแบบไหน หรือฝันในช่วงเวลาไหน ดังนั้น ในบทความนี้จะมาอธิบายถึงความหมายของความฝัน รวมถึงการทำนายฝันเลขเด็ดในแต่ละรูปแบบ เวลากับความฝัน และการทำนายฝันตามราศีเกิด ประจำปี 2567


สารบัญ รวมคำทำนายฝัน และเลขมงคล พร้อมความหมายของความฝัน ปี 2567


การทำนายฝันคืออะไร มีที่มาจากไหน

การทำนายฝันคืออะไร มีที่มาจากไหน

 

การทำนายฝัน คือ การใช้ความฝันที่เป็นภาพ ความคิด อารมณ์ หรือความรู้สึกที่เกิดขึ้นในขณะที่กำลังหลับมาตีเป็นความหมายต่างๆ เพราะโบราณเชื่อว่าการฝันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถควบคุมได้ จึงถือว่าความฝันที่เกิดขึ้นนั้นสามารถบ่งบอกได้ถึงเหตุการณ์ หรือการเปลี่ยนแปลงของชีวิตในอนาคต จึงมีการสร้างความหมายของฝันต่างๆ ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นฝันดี หรือฝันร้าย ล้วนแต่มีความหมายทั้งสิ้น แถมยังมีตัวเลขเด็ด หรือตัวเลขมงคลของแต่ละฝันอีกด้วย และในบางครั้งความหมาย หรือตัวเลขเด็ดจากความฝันก็เป็นจริง ทำให้หลายๆ คนเกิดความเชื่อในเรื่องของความหมายของฝัน และเลขเด็ดที่ได้มาจากฝันนั่นเอง

ความสำคัญของการทำนายฝัน

การทำนายฝันนั้นเป็นความเชื่ออย่างหนึ่งว่าสามารถบ่งบอกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดในอนาคตได้ โดยในบางครั้งฝันก็มีความแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเหตุการณ์ที่จะเกิดในอนาคตที่ทำให้เราสามารถวางแผนรับมือ หรือหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดเหตุการณ์ตามความหมายของคำทำนายฝัน หรือบางคนอาจจะนำฝันไปตีเป็นคำทำนายฝันเลขเด็ด และก็ได้รับโชคลาภจากเลขมงคลนั้นขึ้นมา จึงทำให้หลายๆ คนให้ความสำคัญกับการฝัน และความหมายของคำทายฝันเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ความฝันนั้นอาจเป็นสิ่งที่โยงถึงเวรกรรม หรือโชคชะตา และอาจเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ หรือจิตวิทยาได้เช่นกัน ดังนั้น ความหมายของคำทำนายฝัน หรือเลขเด็ดจากฝันนั้นถือว่าเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล

ความสัมพันธ์ของความฝันกับช่วงเวลา

หลายๆ คนมักเชื่อว่าความฝันที่เกิดขึ้นในขณะที่เรานอนหลับ คือ ลางบอกเหตุล่วงหน้า หรือการคาดการณ์เหตุการณ์ต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต แต่ว่าช่วงเวลาในการฝันนั้นก็มีผลกับการทํานายฝันเช่นกัน ดังนั้น เราจะมาดูกันว่าฝันในแต่ละช่วงเวลานั้นสามารถนำไปทํานายเหตุการณ์อะไรได้บ้าง ดังนี้

ฝันช่วงกลางวัน

การฝันช่วงเวลากลางวันนั้นเป็นการฝันที่ทุกคนมักจะฝันอยู่บ่อยๆ การฝันกลางวันนั้นอาจเกิดจากความคิด ความเครียด หรือการจินตนาการไปเอง ทำให้การฝันในช่วงเวลานี้ไม่ค่อยน่าเชื่อถือได้ จึงไม่แนะนำให้นำไปตีเลขหรือทำนายดวง

ฝันช่วงหัวค่ำ

การฝันตอนหัวค่ำ เป็นการฝันในช่วงเวลาประมาณ 19.00 - 22.00 น. โดยการฝันในช่วงนี้จะเป็นลางบอกเหตุถึงบุคคลทางไกล อาจจะเป็นคนที่เคยคบค้าสมาคมจะมาถามถึงสารทุกข์สุกดิบ หรืออาจจะเป็นลางบอกเหตุแห่งการเจ็บป่วย รวมถึงการหยิบยืม และเหตุขอความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัว หรือคนรู้จัก

ฝันช่วงดึก

การฝันยามดึก เป็นการฝันในช่วงเวลาประมาณ 23.00-03.00 น. โดยการฝันในช่วงนี้จะนำพาความปรารถนา หรือสิ่งที่ต้องการให้เกิดขึ้นจริงกับครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ บริวารภายในบ้าน หรือบุคคลที่เป็นหุ้นส่วน

ฝันช่วงเช้า

การฝันยามเช้า เป็นการฝันในช่วงเวลาประมาณ 03.00-06.00 น. โดยการฝันเวลานี้เป็นลางบอกว่าจะมีเหตุการณ์บางอย่างปรากฏในระยะเวลาอันใกล้ ซึ่งมีโอกาสเกิดขึ้นได้ทั้งสิ่งที่ดี และสิ่งที่ไม่ดี ดังนั้น ใครที่ฝันในช่วงเวลานี้ควรทำบุญ ใส่บาตร และกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร และเจ้าที่เจ้าทาง

ความหมายของความฝัน และการตีเลขมงคล

ความฝันกับตัวเลขนั้นเป็นของคู่กัน เพราะตามความเชื่อนั้นการทำนายความฝัน สามารถบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่จะเกิดขึ้นได้ รวมถึงการนำความฝันมาทำนายเป็นเลขมงคล และนำไปเสี่ยงโชค และสำหรับใครที่กำลังค้นหาเลขมงคลจากความฝัน อาจจะเช็กเว็บไซต์ดูดวงออนไลน์ หรือหาเลขเด็ดจากหมวดหมู่ต่างๆ ของความฝันได้ ดังนี้

ทำนายฝันเลขเด็ด หมวดสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สถาบัน สิ่งของมีค่า และบิดามารดา

ถ้าหากฝันถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือฝันเห็นกษัตริย์ พระราชินี คนแก่ คนสูงอายุ บิดามารดา พระพุทธรูปบูชา พระประธานในโบสถ์ หรือพระแก้วมรกต รวมถึงแก้วน้ำ แก้ว หรือเพชรพลอยมีค่า คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 9 

Tips : ถ้าในฝันมีพระราชายืนประทับเคียงข้างพระราชินี มักทำนายฝันเลขเด็ดว่าเป็นเลข 8 และพระราชาเป็นเลข 9 ดังนั้น เลขชุดนี้จะต้องเป็นเลข 2 ตัว คือ 98 หรืออาจจะเป็น 29 ก็ได้

ทำนายฝันเลขเด็ด หมวดศพ ผู้เสียชีวิต

คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 4 ฝันเห็นคนตาย ศพ หรือโลงศพ แต่ในทางอิทธิพลของตัวเลขนี้ว่าเลข 0 แทนเลข 4 หรือเลข 4 แทนเลข 0 ได้ ดังนั้น จึงเป็นเลข 4 หรือเลข 0 ก็ได้เช่นกัน

Tips : ถ้าในฝันเห็นคนที่ตายไปแล้วเป็นคนแปลกหน้า และเป็น “ผี” ในฝัน คำทำนายฝันเลขเด็ดจะเป็นเลข 6 ซึ่งแปลความหมายว่า “ผีหลอก” หรือ “ผีโกหก” เพราะคำว่าหลอก หรือโกหกเท่ากับเลข 6 นั่นเอง

ทำนายฝันเลขเด็ด หมวดสิ่งของเครื่องใช้ สถานที่

  • ฝันเห็นวงแหวน กำไลมือ หลุม บ่อ หรือวัตถุที่มีลักษณะเป็นวงกลม คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 0

  • ฝันเห็น เสาเรือนโดดเดี่ยว ไม้ไผ่ ดินสอ ก้านธูป หรือสิ่งที่เรียวยาว เช่น เส้นเชือกขึงตรง เส้นหมี่ หรือ เสาธง ก้านไม้ขีด ไม้บรรทัด ไม้เรียว หรือบุหรี่ เป็นต้น คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 1

  • ฝันเห็นกางเกง เสื้อ ตะเกียบทั้งคู่ รางรถไฟ และรองเท้า (ทั้งคู่) เพราะถือเอาว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งของที่มีคู่ คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 2

  • ฝันเห็นสามง่าม คราด ส้อม ช้อน คทา รถสามล้อ หรือจั่วหลังคา คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 3 

  • ฝันเห็นหีบ ห่อ กระเป๋าเดินทาง โต๊ะ เก้าอี้ เตียงนอน วิทยุ สมุด หนังสือ หรือวัตถุสิ่งของที่มีรูปสี่เหลี่ยม คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 4

  • ฝันเห็นเรือ เพราะตามตำราโบราณนั้นถือว่า ร. เรือ มีลักษณะคล้ายกับเลข 5 ของตัวเลขอารบิก คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 5

  • ฝันเห็นพลับพลา บ้านเรือน อาคาร หรือหลังคาบ้าน คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 7

  • ฝันเห็นแว่นตา เต้านมผู้หญิงทั้งสองข้าง ปาก คน เป็ด คนกอดอก หรือห่วง 2 ห่วงคล้องกัน ที่เป็นการถือเอาตามลักษณะ และอักษร คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 8

  • ฝันเห็นบันได บันไดส่วนมากมักสร้างขั้นบันไดให้เป็นเลขคี่ คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 3, 5, 7, 9

ทำนายฝันเลขเด็ด หมวดธรรมชาติ

  • ฝันเห็นกระแสน้ำ หรือน้ำ หมายความว่าจะได้รับโอกาสใหม่ๆ เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน และความสัมพันธ์ ในส่วนของคำทำนายนี้มีเลขเด็ดคือเลข 19, 22, 26, 226 และ 219
  • ฝันเห็นทะเลสงบ หรือชายหาด เป็นสัญญาณว่าการงานจะรุ่งเรือง อาจจะได้เลื่อนขั้น และยังมีโอกาสที่จะได้ไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด เพื่อตามหาโอกาสใหม่ๆ ของการทำธุรกิจ ซึ่งคำทำนายฝันนี้ มีเลขเด็ดคือเลข 55, 15, 61, 546 และ 116
  • ฝันเห็นจอมปลวก หรือตัวปลวก หมายถึงการได้รับโชคลาภ เพราะจอมปลวกเป็นสัญลักษณ์ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จึงทำให้มีดวงที่จะได้รับโชคเรื่องการเสี่ยงดวง หรือเรื่องหวย จึงทำให้เป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นใหม่ในการทำธุรกิจอีกด้วย คำทำนายนี้มีเลขเด็ดคือเลข 88, 98, 99, 819 และ 969
  • ฝันเห็นพายุหมุน หรือพายุรุนแรง สามารถอธิบายได้ว่า จะมีเกณฑ์ได้ย้ายที่อยู่ หรือได้ทำความรู้จักกับคนต่างถิ่น ชีวิตจะมีความเปลี่ยนแปลง และได้รับโชคลาภมากมาย คำทำนายฝันนี้ มีเลขเด็ดคือเลข 10, 02, 00, 112 และ 110
  • ฝันเห็นภูเขาสูงใหญ่ หมายความว่าชีวิตตอนนี้จะมีแต่เรื่องดีๆ ถือเป็นช่วงขาขึ้นของชีวิตเลย ไม่ว่าจะเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ หรือความรัก และใครที่พบเจอแต่เรื่องไม่ดี ชีวิตก็จะค่อยๆ ดีขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งคำทำนายฝันนี้ก็มีเลขเด็ดคือ 91, 92, 96, 096 และ 191
  • ฝันเห็นดอกกุหลาบ แปลว่าจะมีโชคเรื่องความรักอย่างแน่นอน คนที่มีแฟนอยู่แล้วก็จะมีความสัมพันธ์ที่ราบรื่นขึ้น และมีเกณฑ์จะได้สร้างครอบครัว ส่วนคนโสดก็มีโอกาสได้เจอเนื้อคู่ด้วยเช่นกัน คำทำนายนี้มีเลขเด็ดคือเลข 32, 42, 63, 69, 463 และ 396
  • ฝันเห็นดอกไม้สีขาว แสดงว่ามีดวงเรื่องความรักที่จะได้เจอคู่แท้ หรือคนที่มีแฟนอยู่แล้วก็รักกันมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังแสดงถึงการเป็นที่รัก ซึ่งส่งเสริมให้มีดวงในการได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ด้วย โดยคำทำนายฝันนี้ มีเลขเด็ดคือ 21, 99, 291, 289 และ 929

ทำนายฝันเลขเด็ด หมวดผู้คน

  • ฝันเห็นผู้หญิงในวัยสาวถึงวัยกลางคน สามารถตีความหมายได้ว่า หากได้ทำงานกับเพศหญิงจะได้รับโชคลาภ และการทำงานก็จะเป็นไปด้วยดี การเงินก็จะคล่องตัวมากขึ้น คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 5 

  • ฝันเห็นหญิงคนท้อง อาจแปลได้ว่า การงาน หรือธุรกิจจะเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น และมีเกณฑ์จะได้ลาภก้อนใหญ่ ส่วนคำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 6 

  • ฝันเห็นหญิงแก่ชรา หรือมารดา แสดงว่าจะมีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง เพื่อให้การงานราบรื่นมากยิ่งขึ้น ในส่วนของดวงความรัก คนโสดจะมีเกณฑ์ได้ทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ ซึ่งคำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 9

  • ฝันเห็นตำรวจ หมายความว่า ในด้านการเงินจะได้รับโชคลาภ และถ้าหากใครกำลังเจอเรื่องแย่ๆ ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ไม่ว่าทุกข์แบบไหนก็จะหมดทุกข์หมดโศกไปได้ ซึ่งคำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 4

ทำนายฝันเลขเด็ด หมวด 12 นักษัตรตามปีเกิด

หากฝันถึงเรื่องราวหรือผู้คนที่เกิดในปีนักษัตรนั้นๆ หรือฝันเห็นสัตว์ประจำปีนักษัตรนั้น ให้ทำนายฝันเลขเด็ด ดังนี้

  • ปีชวด หรือปีหนู คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 1

  • ปีฉลู หรือปีวัว คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 2

  • ปีขาล หรือปีเสือ คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 3

  • ปีเถาะ หรือปีกระต่าย คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 4

  • ปีมะโรง หรือปีงูใหญ่ คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 5

  • ปีมะเส็ง หรือปีงูเล็ก คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 6

  • ปีมะเมีย หรือปีม้า คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 7

  • ปีมะแม หรือปีแพะ คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 8

  • ปีวอก หรือปีลิง คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 9

  • ปีระกา หรือปีไก่ คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 1 หรือ เลข 10

  • ปีจอ หรือปีสุนัข คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 11 หรือ เลข 4

  • ปีกุน หรือปีหมู คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 12 หรือ เลข 4

ทำนายฝันเลขเด็ด หมวดสัตว์ ตามตำราโบราณ

การทำนายฝันเลขเด็ดหมวดสัตว์ ตามตำราโบราณนี้เป็นการทำนายฝันเลขเด็ดจากสัตว์เล็ก และสัตว์ใหญ่ที่อาจแตกต่างกับตำราอื่นๆ โดยบางตำรากล่าวว่าหากฝันถึงสัตว์ชนิดใด ให้นำพยัญชนะตัวแรกของสัตว์ชนิดนั้นมาตีเป็นเลข แต่ตำราโบราณกาลทำนายฝันเลขเด็ดในหมวดสัตว์นี้สามารถตีเลขเด็ดจากการฝันเห็นสัตว์ต่างๆ ได้ ดังนี้

  • ฝันเห็นไก่ ทำนายว่ามีเกณฑ์จะได้รับโชคทางการเงิน หรือจะมีคนนำโชคลาภมาให้ และอาจจะมีลาภลอยเกิดขึ้นกับตัวเองได้ คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 9, 0, 3 
  • ฝันเห็นงู ทำนายว่าหากเป็นคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักแบบกะทันหัน และหากเป็นคนที่มีคู่ หรือมีครอบครัวอยู่แล้ว มีโอกาสที่จะมีบุตรได้ คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 5, 9, 6, 4 
  • ฝันเห็นจิ้งจก หรือตุ๊กแก ทำนายว่าจะมีลาภจากการเสี่ยงโชค หากเป็นในเรื่องของงาน จะได้รับข่าวดีจากเพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้า คำทำนายฝันเลขเด็ด คือเลข 17, 149 
  • ฝันเห็นช้าง ทำนายว่ามีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคจากการเดินทาง อาจได้รับโชคจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 7, 1 
  • ฝันเห็นตะขาบ ทำนายว่าจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำความรู้จัก หรือทำความสนิทสนมในเชิงชู้สาว คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 6, 8, 3
  • ฝันเห็นเต่า ทำนายว่าในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคจากสัตว์ 4 เท้า หรือสัตว์ 2 เท้า คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 5, 2, 8, 0
  • ฝันเห็นปลา ทำนายว่าจะมีข่าวดีจากการทำงาน และอาจได้รับของที่ถูกใจ หรือเฝ้ารอมานาน คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 2, 8, 1
  • ฝันเห็นนก ทำนายว่าจะได้รับโชคจากสัตว์ 4 เท้า หรือสัตว์ 2 เท้า และอาจจะมีโชคทางด้านการงานอีกด้วย คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 8, 6, 4
  • ฝันเห็นปู ทำนายว่าอาจจะได้รับโชคลาภมาแบบไม่คาดฝัน และอาจได้รับข่าวดีจากเพื่อนฝูง คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 4, 6
  • ฝันเห็นแมงมุม ทำนายว่าต้องระวังในเรื่องของการถูกคดโกง หากในฝันเป็นแมงมุมขี่ซ้อนกันหลายตัว ทำนายว่าฝันจะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี และศัตรูจะเปลี่ยนเป็นมิตร คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 7, 8, 6, 3
  • ฝันเห็นแมวดำ ทำนายว่าในช่วงนี้จะมีเคราะห์ครั้งใหญ่ และจะมีเรื่องทำให้ต้องอับอายเป็นสองเท่าจากปกติ คำทำนายฝันเลขเด็ด คือเลข 4, 9, 1 
  • ฝันเห็นเสือ ทำนายว่าเพศตรงข้ามจะนำโชคลาภมาให้ และจะมีข่าวดีในเรื่องของหน้าที่การงาน แต่หากในความฝันฆ่าเสือตาย ทำนายว่าจะหมดเคราะห์หมดโศก คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 0, 8, 5, 7
  • ฝันเห็นสุนัข ทำนายว่า หากในความฝันคุณถูกหมากัด ให้คุณระวังคนใกล้ชิดนำปัญหาทุกข์ใจมาให้ และหากในฝันหมาเลียแข้งเลียขา ทำนายว่าศัตรูจะเปลี่ยนเป็นมิตร คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 2, 5, 8 
  • ฝันเห็นลิง ทำนายว่าหากเป็นคนมีคู่ มีเกณฑ์ที่คนรักจะนอกใจ หรือนำความทุกข์ใจมาให้ คำทำนายฝันเลขเด็ด คือ เลข 8, 0, 2 
  • ฝันเห็นกบ ทำนายได้ว่า จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น และใครที่ค้าขายก็จะขายได้เป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว คำทำนายฝันนี้มีเลขเด็ดคือเลข 1, 4, 9 
  • ฝันเห็นกระต่าย หมายความว่าจะได้รับโชคลาภที่ดี คำทำนายฝันนี้มีเลขเด็ดคือเลข 1, 4, 3
  • ฝันเห็นกุ้ง แปลว่ามีเกณฑ์จะทำการค้าขายได้ตรงตามที่ต้องการ พร้อมกับยังมีดวงในเรื่องของการเสี่ยงดวงอีกด้วย คำทำนายฝันนี้มีเลขเด็ดคือเลข 5, 1, 4
  • ฝันเห็นจระเข้ อาจหมายความว่าจะได้เจอผู้ที่คอยปองร้าย อาจโดนขโมยทรัพย์สิน จึงต้องระมัดระวังตัวให้ดี คำทำนายฝันนี้มีเลขเด็ดคือเลข 5, 3, 9
  • ฝันเห็นตะกวด แปลว่าจะมีโอกาสได้รับโชคอย่างไม่ทันตั้งตัว สำหรับด้านความรัก คนมีคู่จะมีเกณฑ์ได้บุตร และคนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ สำหรับคำทำนายฝันนี้มีเลขเด็ดคือเลข 4, 8, 9 
  • ฝันเห็นเป็ด อาจทำนายได้ว่า จะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และจะได้รับข่าวดีจากญาติที่ห่างไกล ในส่วนคำทำนายฝันนี้มีเลขเด็ดคือเลข 8, 9, 7 
  • ฝันเห็นม้า จะได้รับโชคลาภ และในส่วนของหน้าที่การงานได้อยู่ในช่วงขาขึ้น เจริญก้าวหน้ามากขึ้น คำทำนายฝันนี้มีเลขเด็ดคือเลข 1, 0, 5, 7
  • ฝันเห็นผึ้ง หมายความว่าจะได้เจอปัญหา ทั้งจากคนรอบข้าง ครอบครัว หรือเพื่อนร่วมงาน ที่อาจจะนำเรื่องชวนปวดหัวมาให้ คำทำนายฝันนี้มีเลขเด็ดคือเลข 4, 8, 0 
  • ฝันเห็นหนู ทำนายได้ว่า จะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวง หรือลาภที่มาโดยไม่ทันนตั้งตัว แต่ถ้าฝันว่าโดนหนูกัด อาจแปลได้ว่าจะต้องเสียเงินเสียทอง คำทำนายฝันนี้มีเลขเด็ดคือเลข 7, 5, 3 
  • ฝันเห็นหมู หมายความว่าจะได้รับโชคในด้านหน้าที่การงาน ซึ่งจะมีความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น และอาจมีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้น คำทำนายฝันนี้มีเลขเด็ดคือเลข 4, 1, 2 

หากฝันร้าย จะเกิดอะไรขึ้น

หากฝันร้าย จะเกิดอะไรขึ้น

การทำนายฝันนั้นนอกจากจะบอกความหมาย และทำนายเลขมงคลได้แล้ว ยังสามารถบอกถึงลางต่างๆ ได้ โดยเฉพาะการฝันร้ายที่หลายๆ คน อาจฝันกันอยู่บ่อยครั้ง หรือบางคนอาจนานๆ ครั้งถึงจะฝันร้าย ซึ่งการที่เราฝันร้ายนั้นก็สามารถบอกถึงลางร้ายได้เช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น 

  • ฝันว่าฟันหัก อาจเกิดการสูญเสียคนภายในครอบครัว ญาติ หรือคนที่เรารู้จัก

  • ฝันว่าไฟไหม้ อาจเกิดการสูญเสียทรัพย์สิน สิ่งของ หรือของรักของหวง

  • ฝันว่าแก้ผ้า อาจกำลังจะเกิดเรื่องเดือดร้อนกับตัวเอง และไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

  • ฝันว่าโจรปล้น อาจกำลังจะเกิดเรื่องที่คนใกล้ตัวจะสร้างเรื่องเดือดร้อนในเรื่องเงินทองมาให้ตัวเอง

  • ฝันว่าฆ่าสัตว์ อาจเกิดความเดือดร้อน เสียคนรัก หรือคนใกล้ชิดหักหลัง

คำทำนายฝันต่างๆ ถือว่าเป็นแนวทางในการทำนายความฝันเลขเด็ด โดยการทำนายฝันเลขเด็ด หรือการตีเลขจากความฝันตามตำราโบราณนั้นเป็นเพียงแค่ความเชื่ออย่างหนึ่งเท่านั้น ดังนั้น จึงต้องใช้วิจารณญาณค่อนข้างมาก และควรใช้สติในการเสี่ยงโชค เพื่อให้อยู่ในเกณฑ์ที่พอดี และพอเป็นประสบการณ์ แต่สิ่งที่สำคัญ คือ ควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ และรอบคอบมากที่สุด เพื่อให้ชีวิตนั้นดำเนินไปอย่างราบรื่นในทุกๆ วัน

สรุป

คำทำนายฝันต่างๆ ถือว่าเป็นแนวทางในการทำนายความฝันเลขเด็ด โดยการทำนายฝันเลขเด็ด หรือการตีเลขจากความฝันตามตำราโบราณนั้นเป็นเพียงแค่ความเชื่ออย่างหนึ่งเท่านั้น ดังนั้น จึงต้องใช้วิจารณญาณค่อนข้างมาก และควรใช้สติในการเสี่ยงโชค เพื่อให้อยู่ในเกณฑ์ที่พอดี และพอเป็นประสบการณ์ แต่สิ่งที่สำคัญ คือ ควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ และรอบคอบมากที่สุด เพื่อให้ชีวิตนั้นดำเนินไปอย่างราบรื่นในทุกๆ วัน

Related