เคล็ดลับเลือกสีผ้าปูที่นอนเสริมดวงตามวันเกิด ถูกหลักฮวงจุ้ย เสริมชีวิตให้ปัง
1 เม.ย. 2565 - 31 ธ.ค. 2573

เคล็ดลับเลือกสีผ้าปูที่นอนเสริมดวงตามวันเกิด ถูกหลักฮวงจุ้ย เสริมชีวิตให้ปัง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคนเราล้วนต้องการการพักผ่อน ไม่ว่าจะจากการทำงาน หรือทำกิจกรรมต่างๆ และการที่เราจะนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่นั้น ก็ต้องประกอบด้วยเตียงที่ดี หมอนที่นุ่มเหมาะกับคอสักใบ และเมื่อมีเตียงแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือผ้าปูที่นอน หลายคนเลือกสีตามความชอบส่วนตัว แต่ก็ยังมีอีกหลายๆคน ที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้ผ้าปูแบบไหน หรือสีอะไร เราเลยอยากจะแนะนำสีผ้าปูที่นอนเสริมดวง ประจำวันเกิดของคนทั้ง 7 วัน ซึ่งนอกจากจะเป็นช่วยเสริมดวงตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว สีที่เราแนะนำอาจจะเป็นสีในดวงใจของคุณอยู่แล้วตอนนี้ก็เป็นได้ ใครเกิดวันไหนมาดูกันว่าควรเลือกผ้าปูที่นอนสีไหนเพื่อเสริมดวง และสีไหนที่คุณควรหลีกเลี่ยง

Green Bed

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันจันทร์

สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง ได้แก่ สีเขียว ,สีม่วง ,สีม่วงอ่อน

สีผ้าปูที่นอนที่ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ สีแดง

สำหรับคนเกิดวันจันทร์ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ สุขุม แต่หากคนอื่นๆได้รู้จักคุณแล้วจะรู้ว่าคนที่เกิดวันจันทร์นั้นเป็นคนที่อัธยาศัยดีมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ก็พ่วงมาด้วยความเอาแต่ใจอยู่ลึกๆ เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีความรับผิดชอบในเรื่องต่างๆ แต่ก็เป็นคนที่ตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองไม่ค่อยได้ ดังนั้นแล้วควรเลือกผ้าปูที่นอนสีเขียวหรือสีม่วง ไม่ว่าจะเป็นสีม่วงอ่วนหรือม่วงเข้ม ก็เป็นสีที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันจันทร์ทั้งนั้น โดยสีเหล่านี้จะไปช่วยเสริมสร้างและดึงความมั่นใจของผู้ที่เกิดวันจันทร์ออกมา ทำให้คุณมีความกล้าที่จะตัดสินใจในเรื่องต่างๆมากขึ้น และสำหรับสีผ้าปูที่นอนที่ควรหลีกเลี่ยงนั่นคือสีแดง

Orange Bed

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันอังคาร

สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง ได้แก่ สีแดง ,สีม่วง ,สีส้ม ,สีส้มอิฐ ,สีแสด

สีผ้าปูที่นอนที่ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ สีขาว ,สีเหลือง

คนที่เกิดวันอังคาร มักเป็นที่คนตรงไปตรงมา ทำอะไรก็ทำจริงจัง เป็นคนใจดีกับผู้อื่น มีความคิดสร้างสรรค์ ปรับตัวได้เก่งเข้ากับหลากหลายสถานการณ์ มีความอดทนสูง สามารถควบคุมตัวเองได้ดี รักสงบ มีจิตใจดี สีที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันอังคารคือสีม่วง สีแดง สีส้มจนไปถึงสีแสด เป็นสีที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดให้กับคนที่เกิดวันนี้โดยเฉพาะ แต่สีของผ้าปูที่นอนที่ควรหลีกเลี่ยง คือสีเหลืองและสีขาว

Yellow Bedroom

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันพุธ

สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง ได้แก่ สีเขียวทุกเฉดสี ,สีเหลืองอ่อน ,สีเหลืองแก่

สีผ้าปูที่นอนที่ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ สีชมพู

คนเกิดวันพุธ เป็นคนรอบคอบ ไตร่ตรองทุกครั้งก่อนจะทำอะไร เป็นนักพูด นักสื่อสาร เป็นคนที่มีศิลปะในการพูดจา มีความรับผิดชอบและมีความเป็นผู้นำสูง รักครอบครัว รักความก้าวหน้า ทำอะไรมักคิดการใหญ่ โดยสีผ้าปูที่นอนตามวันเกิดที่เสริมดวงให้กับคนที่เกิดวันพุธ คือสีเขียวซึ่งได้ทุกเฉดสีเขียว ไม่ว่าจะเป็นเขียวอ่อน เขียวแก่ เขียวสด หรือเขียวขี้ม้า รวมถึงสีเหลืองก็เป็นสีแนะนำสำหรับคนเกิดวันพุธด้วยเช่นเดียวกัน และสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือผ้าปูที่นอนสีชมพู

Blue Bedroom

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันพฤหัสบดี

สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง ได้แก่ สีน้ำเงิน ,สีฟ้า ,สีเขียวสด ,สีแดง

สีผ้าปูที่นอนที่ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ สีม่วงอ่อน ,สีม่วงแก่

คนเกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนที่มีสติปัญญาที่เฉียบแหลม เป็นนักปราชญ์ผู้รอบรู้ เป็นผู้ที่มีหลักการและเหตุผล รักความยุติธรรม ความสงบสันติเป็นนิสัยที่สำคัญของคนเกิดวันนี้เลย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ใจอ่อน และขี้เกรงใจด้วย ดังนั้นสีผ้าปูที่นอนถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันนี้ จึงเหมาะกับสีโทนอ่อนอย่างสีฟ้า สีน้ำเงิน สีเขียวสด ซึ่งจะช่วยทำให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น หากไม่ชอบสีโทนอ่อนดังสีที่กล่าวมาก่อนหน้านี้ จะเลือกใช้ผ้าปูที่นอนสีแดงก็ได้ด้วยเช่นกัน แต่สีของผ้าปูที่นอนที่ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ สีม่วง ไม่ว่าจะเป็นทั้งโทนสีอ่อนหรือสีเข้มก็ตาม

Pink Bed

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันศุกร์

สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง ได้แก่ สีเหลือง ,สีชมพูอ่อน ,สีส้ม ,สีแสด

สีผ้าปูที่นอนที่ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ สีเขียวแก่

คนเกิดวันศุกร์เป็นคนเจ้าสำอาง รักสวยรักงามในตัวเอง ใส่ใจในรายละเอียด เป็นคนที่มีระเบียบ มีความรู้รอบตัวเยอะ เป็นคนซื่อตรงและซื่อสัตย์จึงเป็นที่รักของคนรอบตัว และผู้รู้จักอยู่เสมอ เป็นคนที่เก่งและฉลาด สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ชอบการเดินทาง ชอบท่องเที่ยว รักธรรมชาติ ศิลปะและดนตรี มีความศิลป์อยู่ในหัวใจ คนเกิดวันนี้ควรเลือกใช้ผู้ปูที่นอนสีเหลือง สีชมพูอ่อน สีส้ม รวมไปถึงสีแสด สีเหล่านี้ช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์กับคนรอบตัวให้ดียิ่งขึ้น แต่สีของผ้าปูที่นอนที่ควรหลีกเลี่ยงอย่างยิ่งคือผ้าปูที่นอนสีเขียวแก่

Brown Bed

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันเสาร์

สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง ได้แก่ สีแดง ,สีเหลือง ,สีน้ำเงิน ,สีฟ้า ,สีชมพู ,สีน้ำตาล

สีผ้าปูที่นอนที่ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ สีเขียวอ่อน ,สีเขียวสด

คนเกิดวันเสาร์ เป็นคนเด็ดเดี่ยว หนักแน่น มีเหตุมีผล ทำอะไรชอบย้ำคิดย้ำทำ ส่วนใหญ่คนเกิดวันนี้เป็นคนที่ฉลาด เพราะเป็นคนที่ชอบคิดอะไรลึกซึ้งและช่างสังเกตอยู่เสมอ บางทีอาจทำให้ขี้ระแวงไปบ้าง ชาววันเสาร์เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ แต่แฝงไปด้วยความใจร้อน และกล้าได้กล้าเสีย สีของผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลกและช่วยเสริงดวงให้กับคนเกิดวันเสาร์ ได้แก่ สีน้ำเงิน สีฟ้า สีน้ำตาลและสีชมพู ซึ่งจะช่วยส่งเสริมดวงด้านความรัก ช่วยเสริมความโรแมนติก ความอ่อนหวานและเสริมเรื่องความรักที่มั่นคงให้กับคนที่เกิดวันนี้ นอกจากนี้ยังมีสีเหลืองและสีแดงที่ช่วยเสริมดวงให้กับคนเกิดวันนี้ด้วย และสีผ้าปูที่นอนที่ควรหลีกเลี่ยงคือ สีเขียว ทั้งเขียวสดและเขียวอ่อน

White Bed

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันอาทิตย์

สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง ได้แก่ สีเขียวสด ,สีเขียวแก่ ,สีขาว ,สีชมพู

สีผ้าปูที่นอนที่ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ สีฟ้า ,สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอาทิตย์ เป็นคนที่ค่อนข้างจะใจร้อน จนบางครั้งก็เหมือนกับคนดื้อรั้นเลยทีเดียว แต่บางทีก็ค่อนข้างอ่อนไหวกับเรื่องต่างๆ รอบตัวได้ง่าย คนเกิดวันนี้เป็นคนมีความเป็นผู้นำ และทะเยอทะยานพอสมควร เป็นคนช่างสงสัย ชอบค้นคว้าหาคำตอบในสิ่งที่ตัวเองสงสัยอยู่เสมอ มักไม่อยู่นิ่ง ชอบแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรได้ง่าย สำหรับผ้าปูที่นอนถูกโฉลกกับคนเกิดวันอาทิตย์ได้แก่ สีเขียว ทั้งเขียวแก่หรือเขียวอ่อน และสีโทนอ่อน เช่น สีขาวหรือสีเหลือง ซึ่งจะช่วยในเรื่องการนอน ทำให้นอนหลับสบายได้มากขึ้นและยังช่วยส่งเสริมความโรแมนติกในเรื่องความรักด้วย สำหรับคนโสดการเลือกสีผ้าปูที่นอนด้วยเฉดสีเหล่านี้ก็จะช่วยเพิ่มพลังดึงดูดความรักที่ดีเข้าหาตนได้อีกด้วย สำหรับคนเกิดวันนี้ควรหลีกเลี่ยงผ้าปูที่นอนสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน

 

‘สีผ้าปูที่นอน สีมงคลตามวันเกิด’ ที่นำมาฝากทุกคนในวันนี้ เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยทำให้ผู้นอนรู้สึกสบายใจ ช่วยเสริมดวง เสริมสิริมงคล แต่อย่างที่บอก เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านและรับชม ถ้าใครอยากดวงดี รักรุ่ง งานเลิศ หรือเป็นผู้ที่ศรัทธาในเรื่องแบบนี้ ก็อย่าลืมเปลี่ยนสีผ้าปูที่นอนให้กับตัวเองกัน

Related