ดวงรายเดือน 12 ราศี เมษายน 2565 ( ราศีมังกร ราศีกุมภ ราศีมีน ราศีเมษ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี เมษายน 2565 ( ราศีมังกร ราศีกุมภ ราศีมีน ราศีเมษ )

ราศีมังกร

( 16 ม.ค. – 12 ก.พ. )

ภาพรวมดวงของเดือนมีนาคมที่ผ่านมาของคนราศีมังกร ค่อนข้างผ่อนคลาย มีอิสระ ไม่มีข้อผูกมัด และความ Relax เมื่อเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้เดือนเมษายนนี้เป็นจังหวะที่ดีในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ หรือมีช่องทางใหม่ๆ ที่จะทำให้ภาพรวมชีวิตก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

ดวงการงาน : ภาพรวมการงานราบรื่น มีโอกาสที่คุณจะได้ริเริ่มโครงการหรือโปรเจกต์ใหม่ๆ เช่น ไปทำงานใหม่, เปิดธุรกิจใหม่ หรือได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เป็นต้น ชาวราศีมังกรบางคนอาจจะมีการเริ่มต้นการเดินทางในเรื่องการงานอีกด้วย หากใครที่รองานใหม่ ก็มีโอกาสจะได้งานใหม่

ดวงการเงิน : การเงินยังอยุ่ในเกณฑ์ปกติดี แม้ว่าคุณจะใช้เงินเก่ง แต่คุณก็หาเงินเก่งเช่นกัน ทำให้การเงินคล่องตัว ไม่ขัดสน แต่ถ้าตรงส่วนไหนที่ตัดรายจ่ายฟุ่มเฟือยได้ ก็ควรตัดออกไปก่อนจะดีกว่า

ดวงความรักคนโสด : สำหรับคนโสด ในช่วงเดือนนี้อาจจะไม่โสดแล้ว เพราะคุณอาจจะได้พบรักโดยไม่คาดฝัน ต่างฝ่ายต่างตกหลุมรักกัน หรืออาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่ถูกใจ ตรงสเปก

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ดำเนินไปในทิศทางที่ดี หากมีการพูดคุยกันมาสักพักใหญ่ มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนสถานะจากคนคุยมาเป็นแฟนเสียที

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี ชีวิตรักไม่น่าเบื่อ มีความตื่นเต้น แปลกใหม่เสมอ แต่ถ้าคู่ไหนเคยมีปัญหากัน หรือมีเรื่องให้โกรธเคืองกัน จะมีการง้อขอคืนดี และจะกลับมารักกันดีอีกครั้ง

ดวงสุขภาพ : สุขภาพแข็งแรงดี ถ้าหากใครเจ็บป่วยอยู่จะสามารถรักษาให้หายได้

ราศีกุมภ์

( 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )

ในเดือนเมษายนนี้ ต้องขอเตือนชาวราศีกุมภ์ว่าควรใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาทในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน, การเงิน, ความรัก โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุต่างๆ แต่อย่าเพิ่งตื่นตระหนกจนเกินไป คุณสามารถหลีกเลี่ยงหรือเตรียมพร้อมรับมือได้

ดวงการงาน : ระวังว่าจะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือตกอยุ่ในสถานการณ์ที่เพื่อนร่วมงานทะเลาะกัน หรือการงานเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหัน หรือเป็นการเปลี่ยนแปลงในแบบที่คุณไม่คาดฝัน บางคนที่อยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยง อาจตกงานกะทันหัน ควรมีแผนสำรองไว้จะดีกว่า

ดวงการเงิน : การเงินค่อนข้างน่าเป็นห่วง หากไม่มีเงินสำรอง อาจมีปัญหาทางการเงินได้ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณต้องเสียเงินก้อนโตอย่างกระทันหัน เช่น ต้องจ่ายเงินไปกับการซ่อมแซมเครื่องใช้ที่พัง หรือซ่อมแซมรถยนต์ เป็นต้น

ดวงความรักคนโสด : สำหรับใครที่โสดมาตลอด ในเดือนนี้คุณอาจได้พบรักแบบกระทันหัน หรือจู่ๆ ก็มีคนคุยหรือมีแฟนแบบไม่ทันได้ตั้งตัว จนคนรอบข้างก็สงสัยว่าคุณไปมีแฟนตอนไหน

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่อาจเปลี่ยนแปลงอย่างกระทัน บางคู่มีโอกาสได้เปิดตัวคบกัน หรือบางคู่อาจมีเรื่องให้ต้องแยกย้าย ตัดความสัมพันธ์กันไป

ดวงความรักคนมีคู่ : ระวังการทะเลาะกันอย่างหนักหนัก บางทีก็ทะเลาะกันโดยไม่มีเหตุผล จนเผลอพลั้งปากหาเรื่องประชดประชันใส่กัน หรือบอกเลิกกัน ต้องระวังไว้ ไม่อย่างนั้นอาจได้เลิกกันจริงๆ

ดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องอุบัติเหตุ มีโอกาสผ่าตัดหรือต้องนอนโรงพยาบาลแบบฉุกเฉิน แก้เคล็ดโดยการทำบุญหรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัย

ราศีมีน

( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )

แม้ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ชาวราศีมีนจะมี Passion มีเป้าหมายในการใช้ชีวิต แต่ในเดือนเมษายนนี้ อาจมีปัญหาหรืออุปสรรคบางอย่างที่ทำให้ชาวราศีมีน หมด Passion ในชีวิตได้ ต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติและมีความรอบคอบมากกว่าปกติ

ดวงการงาน : ระวังจะเกิดปัญหาหรือมีอุปสรรคในเรื่องงาน จนทำให้คุณหงุดหงิด นอกจานี้ยังต้องระวังทะเลาะเบาะแว้งกับคนในที่ทำงาน หรือมีเหตุการณ์ที่ทำให้เพื่อนร่วมงานแตกคอกัน

ดวงการเงิน : ในเดือนนี้ ต้องระวังเรื่องการเงินมากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่การเงินของคุณจะเกิดการติดขัด เพราะจะมีเรื่องจุกจิกเข้าให้เสียเงิน นอกจากนี้ต้องระวังการโดนหลอก โดนโกง รวมถึงการซื้อของออนไลน์ และได้ของไม่ตรงปกด้วยเช่นกัน

ดวงความรักคนโสด : สำหรับคนโสด ยังต้องโสดไปก่อน ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีในเรื่องความรัก หากมีใครเข้ามาต้องระวังตกอยู่ในสถานะรักสามเส้า หรือเข้าไปเป็นมือที่สามของคนอื่นได้

ดวงความรักคนมีคนคุย : อย่าเพิ่งเทใจให้กับคนคุยจนหมดหน้าตัก ควรเช็กให้ดีๆ ว่าอีกฝ่ายไม่ได้มีคนของเขาอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นอาจจะต้องเจ็บใจที่ตกไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

ดวงความรักคนมีคู่ : ในช่วงเดือนนี้ ความรักค่อนข้างมีอุปสรรค ระวังจะมีการทะเลาะ หรือมีปากเสียงกับคนรักเกิดขึ้น ในบางคู่อาจจะต้องมีเหตุการณ์ให้ต้องอยู่ห่างไกลจากคนรัก จนทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้

ดวงสุขภาพ : ระวังโรคเกี่ยวกับหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ

ราศีเมษ

( 13 เม.ย. – 13 พ.ค. )

สำหรับคนที่อยู่ในราศีเมษ ภาพรวมดวงชะตาในเดือนเมษายน อาจจะมีความติดขัดหรือมีอุปสรรคอยู่บ้าง ถ้าเทียบกับเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ปัญหาเหล่านั้นก็ไม่ยากเกินความสามารถของคุณ คุณสามารถจัดการอุปสรรรคได้

ดวงการงาน : ในช่วงนี้คุณจะรู้สึกว่าการงานค่อนข้างติดขัด ไม่ว่าจะทำงานอะไร ก็จะสำเร็จยากเพราะมีปัญหายืดเยื้อ หรือรู้สึกว่าทำงานหนักแต่ผลตอบแทนได้ไม่คุ้มเสีย ขอให้อดทนไว้ เพราะความสำเร็จที่กำลังจะมาถึง จะได้มาจากความสามารถของตัวเองล้วนๆ

ดวงการเงิน : ในเดือนนี้ คุณจำเป็นต้องวางแผนการเงินให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่การเงินจะติดขัด เก็บเงินไม่อยู่ ไม่ว่าหามาได้เท่าไร ก็มีเหตุให้ต้องเสียเงินออกไป

ดวงความรักคนโสด : สำหรับคนโสดชาวราศีเมษ แม้ว่าคุณจะเฝ้ารอให้ความรักดีๆ เข้ามา แต่ก็ยังต้องอยู่เป็นโสดไปก่อน ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีที่จะมีแฟนในตอนนี้

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ของคุณและคนคุยอาจจะติดขัด หรือไม่มีการพัฒนาเกิดขึ้น ทำให้ความรักค่อนข้างหยุดนิ่ง มองไม่เห็นหนทางข้างหน้า บางคู่อาจจะต้องมาไตร่ตรองว่าจะไปต่อด้วยกัน หรือให้ความสัมพันธ์จบลงแค่นี้

ดวงความรักคนมีคู่ : ในช่วงนี้ความรักของคุณไม่ราบรื่น คุณหรืออีกฝ่ายมีความรู้สึกอึดอัดในความสัมพันธ์ บางคู่อาจจะต้องทนอยู่ด้วยกัน ท่ามกลางความอึดอัดเหล่านั้น เพราะหวังว่าสักวันหนึ่ง ความรักจะดีขึ้น หรือในบางคู่ อาจมีเหตุให้ต้องเลิกกัน ทั้งๆ ที่ยังรักกัน

ดวงสุขภาพ : มีการผ่าตัด ปวดหัว ไมเกรน มะเร็ง โรคกระเพราะ เบาหวาน

Related