ดวงรายเดือน 12 ราศี พฤษภาคม 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี พฤษภาคม 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )

ราศีพฤษภ

( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )

ภาพรวมชีวิตของชาวราศีพฤษภในเดือนเมษายน เป็นไปในทิศทางที่ดี ซึ่งส่งผลดีต่อเนื่องมายังเดือนพฤษภาคม ทำให้เดือนนี้เป็นเดือนที่ดี หยิบจับอะไรก็มือขึ้น ทำอะไรก็เป็นที่รักของคนรอบข้าง มีผู้คนรอบข้างช่วยซัพพอร์ตเสมอ

ดวงการงาน : การทำงานเป็นไปด้วยดี การทำงานดำเนินงานไปในทิศทางที่ดี บรรยากาศในที่ทำงานกลมเกลียว มีเพื่อนร่วมงานดี มีคนคอยช่วยเหลือ ช่วยซัพพอร์ต ในบางคนอาจมีตัวเลือกระหว่างงานปัจจุบันกับงานใหม่ หรือทำงานสองงานพร้อมๆ กัน และใครที่ทำงานเกี่ยวกับความบันเทิง, งานประสานงาน ประชาสัมพันธ์, งานค้าขาย, งานบริการ หรืองานเกี่ยวกับความสวยความงาม ยิ่งส่งผลดีกับหน้าที่การงานของคุณ

ดวงการเงิน : การเงินคล่องตัวดี มีโชคลาภปานกลาง หากใครที่เป็นสายเสี่ยงโชค อาจจะลองซื้อเลขเด็ดติดไว้หน่อยก็ไม่เลว

ดวงความรักคนโสด : คนโสดมีโอกาสได้พบคนถูกใจ แต่อาจจะต้องระวังเจอรักซ้อน

ดวงความรักคนมีคนคุย : ระวังว่าตัวคุณจะรักและหลงอีกฝ่ายมากเกินไป และคุณอาจจะต้องลองสังเกตพฤติกรรมของอีกฝ่ายว่ามีอะไรแปลกๆ ชวนให้น่าสงสัยหรือไม่ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณอาจจะเจอกับรักซ้อน หรืออาจเป็นตัวเลือกของอีกฝ่าย จนทำให้ความสัมพันธ์ยังครึ่งๆ กลางๆ ไปไม่ถึงไหนเสียที

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักลงตัว ในบางคู่อาจเริ่มมีการคิดเรื่องการแต่งงาน หรือจัดงานแต่งงานอย่างมีความสุข แต่ในบางคู่อาจจะต้องระวังเรื่องรักสามเส้า

ดวงสุขภาพ : หากใครมีโรคประจำตัว ต้องระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ หรือโรคเกี่ยวกับเส้นประสาทบริเวรณมือและแขน

ราศีเมถุน

( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

สำหรับชาวราศีเมถุน ในเดือนพฤษภาคมนี้ แม้จะมีอุปสรรค หรือปัญหาเข้ามาบ้าง แต่ก็ยังไม่ถึงกับทำให้ชีวิตภาพรวมลำบาก ขัดสน เพราะคุณมีความสามารถในการแก้ไขปัญหาอย่างเด็ดเดี่ยวและตรงไปตรงมา

ดวงการงาน : การงานมีอุปสรรคเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข หรือมีเรื่องให้ตัดสินใจ แม้ปัญหานั้นๆ ที่คุณเจอจะมีความยากอยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถตัดสินใจได้ดีและมีความเด็ดขาด

ดวงการเงิน : การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะคุณมีสติในการใช้เงิน ไม่สุรุ่ยสุร่าย แต่อาจจะต้องระวังเรื่องรายจ่ายบางอย่างที่มีเข้ามา ทำให้คุณต้องตัดสินใจว่าจะจัดการกับรายจ่ายนั้นอย่างไรดี เพื่อไม่ให้กระทบกับการเงินในปัจจุบัน

ดวงความรักคนโสด : คุณยังเลือกที่จะอยู่เป็นโสด เพราะคุณยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใคร เมื่อมีคนเข้ามา คุณก็พร้อมที่จะสร้างกำแพง ตัดอีกฝ่ายออกไปก่อน

ดวงความรักคนมีคนคุย : หากช่วงที่ผ่านมา คุณและคนคุยดูนิ่งๆ ความสัมพันธ์ไม่ค่อยพัฒนาเท่าไร ในตอนนี้อาจจะถึงเวลาที่คุณเลือกที่จะตัดความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขา

ดวงความรักคนมีคู่ : ความสัมพันธ์ค่อนข้างติดขัด คุณและคนรักมักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เพราะต่างฝ่ายต่างเอาแต่ใจกันทั้งคู่ เวลามีปัญหาก็ไม่ค่อยยอมกันเท่าไร แนะนำว่าคุณทั้งคู่ควรลดทิฐิ ลดความอยากเอาชนะกันลงบ้าง และหันหน้าเข้าหากันด้วยความใจเย็น จะทำให้ความรักยังสามารถไปต่อได้

ดวงสุขภาพ : หากคุณมีความอัดอั้นบางอย่าง หรือเกิดความเครียดขึ้น ควรหาวิธีระบายความเครียดออกไป เพราะมีแนวโน้มที่จะเกิดความเครียดสะสมจนส่งผลต่อปัญหาสุขภาพได้

ราศีกรกฎ

( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

ชีวิตของชาวราศีกรกฎในเดือนเมษายนที่ผ่านค่อนข้างเป็นไปในทิศทางที่ดี เพราะความรอบคอบของคุณ ทำให้ในเดือนพฤษภาคมเป็นช่วงเดือนที่ดีสำหรับคุณ แม้จะดูเรื่อยๆ ราบเรียบไปบ้าง แต่ก็มีความสุขดี ชีวิตไม่ลำบาก

ดวงการงาน : สถานการณ์การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถทำงานต่อไปได้เรื่อยๆ ถึงแม้จะดูไม่โดดเด่นมากนัก แต่เพราะคุณได้ทำในสิ่งที่ชอบ หรือเป็นงานที่ใช้ศิลปะ ใช้จินตนาการ จะยิ่งทำให้คุณมีความสุข และทำให้การงานของคุณดำเนินต่อไปได้ในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ แม้จะไม่ร่ำรวย อู้ฟู่ แต่คุณก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสุขสบาย

ดวงความรักคนโสด : คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่หน้าตาดี ถูกใจ ตรงสเปก สามารถดำเนินความสัมพันธ์ต่อไปได้เรื่อยๆ

ดวงความรักคนมีคนคุย : คุณและคนคุยยังรักษาความสัมพันธ์ และคงสถานะคนคุยกันไว้ได้เรื่อยๆ แต่ยังคงต้องศึกษาดูใจกันต่อไป อาจจะยังเร็วเกินไปที่จะเลื่อนขั้น เปลี่ยนสถานะ

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักราบรื่น คุณและคนรักเข้าใจและรักกันดี คู่ไหนที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ในช่วงเดือนนี้อาจได้คุยเรื่องการแต่งงาน คู่ไหนที่แต่งงานกันแล้ว ความรักอบอุ่น ความสัมพันธ์ดำเนินไปได้ด้วยดี

ดวงสุขภาพ : โดยรวมแล้ว สุขภาพร่างกายของคุณยังแข็งแรงดี แต่แนะนำว่าคุณควรออกกำลังกาย หรือมีกิจกรรมกลางแจ้งบ้าง เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น

ราศีสิงห์

( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

ถ้าหากชีวิตโดยรวมของชาวราศีสิงห์ ในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเดือนมีนาคม หรือเดือนเมษายนจะค่อนข้างราบเรียบ ไม่มีเรื่องไหนที่โดดเด่นขึ้นมา แต่ก็ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคให้ต้องหนักใจ ในเดือนนี้ก็ยังคงเป็นเช่นนั้น เรียบง่าย แต่ชีวิตแฮปปี้ มีความสุขดี

ดวงการงาน : หน้าที่การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ค่อนข้างราบรื่น คุณสามารถทำงานของคุณได้แบบไปเรื่อยๆ แม้จะดูเป็นงานที่ไม่มีเรื่องอะไรให้น่าตื่นเต้น หรือท้าทายมากนัก แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย

ดวงการเงิน : การเงินปกติดี มีเงินใช้ไม่ขัดสน แต่ระวังว่าอาจจะมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน คุณอาจจะต้องคิดชั่งใจเสียหน่อยว่าควรให้ความช่วยเหลืออีกฝ่ายหรือไม่

ดวงความรักคนโสด : คุณมีแนวโน้มจะเจอคนที่สุขุม ใจดีเข้ามาทำให้ใจหวั่นไหว บางคนอาจจะได้พบรักกับชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวต่างชาติในในโซนเอเชีย มีโอกาสเป็นไปได้ทั้งเจอในประเทศ หรือคนที่บินไปต่างประเทศ

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ค่อนข้างเป็นไปด้วยดี ราบรื่น มีความสุข แต่ในบางคนอาจจะเจอปัญหาที่อีกฝ่ายมีความลังเลเกิดขึ้น อาจจะคุยเผื่อเลือก ตัดสินใจไม่ได้ว่าควรจริงจังกับใคร หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่เป็นคนลังเล เผื่อเลือก

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักค่อนข้างราบรื่น คุณและคนรักมีความเห็นอกเห็นใจกันดี เอื้ออาทรแก่กัน แต่ในบางคู่อาจจะเจอปัญหาคนรักมีความลังเล ตัดสินใจในบางเรื่องไม่ได้ จนอาจจะทำให้คุณรู้สึกไม่ชอบใจเท่าไรนัก

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ถ้าใครที่ป่วยไข้และมีการรักษาจะผ่านไปด้วยดี แต่แนะนำว่าหลังจากที่หายดีแล้ว ควรเอาใจใส่สุขภาพมากกว่าเดิม

Related