ดวงรายเดือน 12 ราศี มิถุนายน 2565 ( ราศีมังกร ราศีกุมภ ราศีมีน ราศีเมษ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี มิถุนายน 2565 ( ราศีมังกร ราศีกุมภ ราศีมีน ราศีเมษ )

เข้าสู่เดือนมิถุนายน ก็ได้เวลาเช็กดวงประจำเดือนของทั้ง 12 ราศีอย่างละเอียด เจาะลึกทุกเรื่อง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ดวงความรัก และดวงสุขภาพ มาดูกันดีกว่าว่าคนทั้ง 12 ราศีในเดือนนี้จะเป็นไปในทิศทางไหน มาเช็กดวงกันไปพร้อมๆ กันเลย

ราศีมังกร

( 16 ม.ค. – 12 ก.พ. )

พอเข้าเดือนพฤษภาคม คุณอาจจะต้องเจอกับอุปสรรคที่เข้ามา ต้องเข้าไปแก้ปัญหาอะไรบางอย่างที่เกิดขึ้น ในเดือนนี้ คุณก็ยังต้องใช้ความอดทน เพราะในเดือนนี้ก็ยังคงมีอุปสรรคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ขอให้คนราศีมังกรใจสู้เข้าไว้ ทุกปัญหามีทางออกเสมอ

ดวงการงาน : การงานไม่ราบรื่น ระวังเกิดความขัดแย้งขึ้นกับคนในที่ทำงาน หรืองานมีอุปสรรค ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดเพราะไม่ได้รับความร่วมมือกับคนในทีม หากกำลังแข่งขันอะไรบางอย่าง มีแนวโน้มที่คุณจะต้องเจอกับคู่แข่งจำนวนมาก หรือคู่แข่งที่โปรไฟล์ดี สูสีกัน

ดวงดวงการเงิน : ระวังมีปัญหาทางการเงิน คุณอาจจะชักหน้าไม่ถึงหลัง หากต้องการความช่วยเหลือก็หาคนช่วยเหลือด้านการเงินไม่ได้

ดวงความรักคนโสด : สำหรับคนโสด ยังต้องโสดต่อไป เพราะคุณมีเรื่องอื่นเข้ามาให้คิดมากอยู่แล้ว โดยเฉพาะในเรื่องการเงินที่มีปัญหาหนัก จึงทำให้คุณยังไม่มีเวลามาโฟกัสกับเรื่องความรักในช่วงนี้

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ยังนิ่งๆ พัฒนาต่อไปได้ค่อนข้างยาก หรือคุณรู้สึกว่าเริ่มเหนื่อยกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะคุณต้องคอยแข่งขันกับคนอื่นๆ เพื่อให้ได้ใจคนคุย

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักติดขัดไปบ้าง ต่างฝ่ายต่างงอนกันไปงอนกันมา บางคู่อาจมีความขัดแย้งกับคนรักอยู่บ่อยครั้ง เพราะคุณใช้อารมณ์มากเกินไป แนะนำว่าให้ลดทิฐิลง อะไรที่ยอมได้ก็ยอมกันบ้าง จะทำให้ความรักค่อยๆ ดีขึ้น หรือบางทีก็ต้องใจเย็นและดูว่าสิ่งที่เขาพูดมานั้นเป็นการติเพื่อก่อ เพื่อทำให้ความสัมพันธ์มันดีขึ้นหรือเปล่า อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าคนรักพูดจาชวนทะเลาะ

ดวงสุขภาพ : สุขภาพกายอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่สุขภาพใจอาจมีอาการว้าวุ่น สับสน ฟุ้งซ่านในใจ ควรรู้จักการปล่อยวางบ้าง

ราศีกุมภ์

( 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )

ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาของชาวราศีกุมภ์ หลายเรื่องค่อยๆ ดีขึ้น และกดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์ยังคงปังมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องการงานและเรื่องการเงิน ที่คุณสามารถจัดการวางแผนได้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องความรักก็แอบมีสะดุดไปบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้น่าเป็นห่วงเท่าไร

ดวงการงาน : คุณเป็นคนเก่ง ที่แม้จะเจออุปสรรคปัญหา ก็สามารถแก้ปัญหาเหล่านั้นได้ และในเดือนมิถุนายนนี้ คุณมีแนวโน้มที่จะได้รับโอกาสที่ดีในการเป็นผู้นำหรือได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมในการทำงานคุมทีม หรือคุมโปรเจกต์ต่างๆ หากใครที่ทำงานเป็นนักปกครอง, หัวหน้า, นักวางแผน, ผู้จัดการทั่วไป และอาชีพที่เกี่ยวกับการแก้ปัญหาให้กับคนอื่น ดวงการงานของคุณยิ่งดี และเติบโตไปอีกขั้น

ดวงการเงิน : การเงินไม่ลำบาก ขัดสน เพราะคุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง จึงทำให้มีเงินไม่ขาดมือ แต่ต้องระวังการเงินติดขัดในช่วงกลางเดือนถึงปลายเดือนได้ เพราะคุณใช้เงินเก่ง รสนิยมสูง ชอบใช้ของแพง หรือมักชอบสิ่งของที่มีราคาสูง หากไม่วางแผนให้ดี อาจลำบากได้ในภายหลัง

ดวงความรักคนโสด : คุณยังมีแนวโน้มที่จะยังโสดอยู่ เพราะคุณเป็นคนช่างเลือก เลือกเยอะ หรือคุณอาจเคยผิดหวังกับความรักมาก่อน จนเปิดใจให้ใครยากมาก

ดวงความรักคนมีคนคุย : คุณรู้สึกว่าถ้ามีคนคุยแล้วมันไม่ดี ก็ไม่มีไปเลยดีกว่า ทำให้คุณสามารถตัดตัวเลือก หรือตัดความสัมพันธ์กับอีกฝ่ายได้อย่างง่ายดาย

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง แต่ต้องระวังไว้ว่าคุณมักจะชอบควบคุมความสัมพันธ์หรือชอบที่จะทำให้คนรักให้อยู่ใต้อำนาจ บางครั้งการกระทำแบบนี้อาจจะทำให้ความสัมพันธ์อึดอัดได้ หรืออาจเป็นตัวคุณเสียเองที่เป็นฝ่ายโดนคนรักควบคุมการกระทำทุกๆ อย่าง

ดวงสุขภาพ : ภาพรวมสุขภาพแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่อาจมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อบ้างเล็กน้อย หาเวลาคลายกล้ามเนื้อ หรือนวดบ้าง อย่าปล่อยให้ปวดเมื่อยสะสม

ราศีมีน

( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )

ในเดือนมิถุนายนนี้ ชาวราศีมีนอาจจะต้องใช้สติ ใช้ความคิดหรือการใช้สัญชาตญาณในการตัดสินใจบางอย่างมากเป็นพิเศษ เพราะหน้าที่การงานของคุณในเดือนมิถุนายนอาจเจอปัญหาติดขัด หรือเจอเรื่องจุกจิกเข้ามา

ดวงการงาน : สถานการณ์การงานในช่วงเดือนนี้เริ่มติดขัด เริ่มไม่มั่นคง หรือคุณอาจได้รับข่าวที่ทำให้คุณเป็นกังวลว่าหน้าที่การงานของคุณจะมีปัญหาหรือไม่ หรือตอนนี้การงานของคุณมันอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่น่าไว้ใจ บางคนอาจเจอปัญหาจุกจิกจนทำให้อารมณ์เสีย แนะนำให้ตั้งสติในการแก้ปัญหาและอดทนเข้าไว้ อุปสรรคที่เข้ามาจะค่อยๆ คลี่คลาย

ดวงการเงิน : การเงินยังไม่สู้ดีเท่าไรนัก คุณมีเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เข้ามา ทำให้เป็นกังวล ส่วนใหญ่เป็นรายจ่ายจุกจิกที่ไม่จ่ายก็ไม่ได้เสียด้วย

ดวงความรักคนโสด : คนโสดอาจมีคนเข้าหา ซึ่งเขาคนนั้นอาจจะเข้าหาคุณอย่างตรงไปตรงมา จนบางทีคุณก็รู้สึกไม่ดี หรือเกิดความอึดอัด เพราะอีกฝ่ายพยายามรุกเข้าหาอย่างหนัก

ดวงความรักคนมีคนคุย : สถานการณ์เริ่มอึมครึม อาจจะมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้คุณรู้ว่าอีกฝ่ายคิดกับคุณอย่างไร

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักค่อนข้างนิ่ง คุณอาจรับข่าวบางอย่างที่ทำให้รู้สึกกังวลใจ ทางที่ดีควรเปิดใจพูดคุยกับคนรักอย่างตรงไปตรงมา หากเก็บไว้ อาจจะเป็นปมความสงสัยที่ทำให้ความรักมีปัญหาได้ในอนาคต

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่ถ้าชาวราศีมีนคนไหนที่มีอาการเจ็บป่วย อาการจะค่อยๆ ทุเลาลง

ราศีเมษ

( 13 เม.ย. – 13 พ.ค. )

สำหรับคนที่อยู่ในราศีเมษ ภาพรวมในเดือนนี้ค่อนข้างหนักในหลายๆ ด้าน ทั้งการงาน, การเงิน หรือแม้แต่เรื่องความรักที่ความสัมพันธ์ของบางคู่อาจจะต้องจบลง แต่อย่างไรก็อย่าเพิ่งตื่นตระหนก ทุกๆ ปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ

ดวงการงาน : คุณเริ่มรู้สึกว่าการงานที่ทำอยู่ในปัจจุบัน ไม่ก้าวหน้า สถานการณ์ค่อนข้างนิ่งๆ อยู่กับที่ หากเคยมีการเจรจาว่าจะโปรโมตตำแหน่งมาก่อนหน้านี้ ในช่วงเดือนนี้คุณอาจจะยังไม่ได้รับการโปรโมตหรือส่งเสริมหน้าที่การงานเท่าที่ควร

ดวงการเงิน : การเงินยังพอมีกินมีใช้ ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณค่อนข้างประหยัด เก็บเงิน อดออม ไม่ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายหรือยึดติดกับวัตถุมากนัก หากยังคงมีวินัยเก็บออมต่อไปเรื่อยๆ การเงินในอนาคตก็จะค่อยๆ มั่นคงขึ้นเรื่อยๆ

ดวงความรักคนโสด : คุณยังเลือกที่จะอยู่เป็นโสดต่อไป คุณรู้สึกหวงความโสด ยังไม่ยอมเปิดใจให้ใคร

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ระหว่างคุณและคนคุยค่อนข้างน่าอึดอัด เพราะคุณไม่ยอมเปิดใจให้อีกฝ่าย หรืออาจเพราะคุณไม่ยอมเปลี่ยนแปลงนิสัยบางอย่างให้ความสัมพันธ์มันไปต่อได้ แต่คุณต้องการให้อีกฝ่ายปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อคุณแทน

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักมีแต่ความหึงหวงเกิดขึ้น หรือคุณค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง จนทำให้ความรักค่อนข้างน่าอึดอัด

ดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องความเครียด โดยเฉพาะเรื่องความเครียดเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง คิดมากเกี่ยวกับเรื่องการเงิน

Related