ดวงรายเดือน 12 ราศี มิถุนายน 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี มิถุนายน 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )

ราศีพฤษภ

( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )

ภาพรวมชีวิตของชาวราศีพฤษภในเดือนเมษายนและเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นไปในทิศทางที่ดี และเรื่องราวดีๆ เหล่านั้นก็ส่งผลดีต่อเนื่องมายังเดือนมิถุนายน และยิ่งเดือนนี้ใครมีแพลนที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ในช่วงเดือนนี้ก็ถือเป็นจังหวะที่ดีที่สุดเลย

ดวงการงาน : หน้าที่การงานก้าวหน้า ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ เป็นช่วงเดือนที่คุณมีโชคในเรื่องการงานที่สุด หากใครที่กำลังหางานใหม่ หรือกำลังรองานใหม่ คุณจะได้รับข่าวดี ได้เริ่มงานใหม่ที่ถูกใจ หรือชาวราศีพฤษภบางคนอาจได้มีเริ่มโปรเจกต์ใหม่ๆ เข้ามา ใครที่กำลังมีแพลนในเรื่องการเรียนต่อ สามารถเริ่มทำได้เลย

ดวงการเงิน : การเงินของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ปกติ เงินหมุนเวียนคล่องมือ มีเงินใช้สอย ไม่ลำบาก

ดวงความรักคนโสด : สำหรับคนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบเจอคนถูกใจ อาจเจอกันเพราะการทำงาน

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ของคุณและคนคุยยังไปต่อได้เรื่อยๆ ในบางคู่อาจจะเริ่มพูดคุยเรื่องการพัฒนาความรักครั้งนี้ให้เป็นมากกว่าคนคุยเสียที

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักราบรื่น ชีวิตรักค่อนข้างอบอุ่น มีแนวโน้มที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาไปได้อีกขั้น อาจมีการพูดคุยกันเรื่องหมั้นหมาย หรือการแต่งงาน ส่วนคู่ไหนที่แต่งงานกันแล้ว แต่ยังไม่มีลูกน้อย ในช่วงเดือนนี้อาจจะได้รับข่าวดีที่รอคอย หรือเริ่มมีการพูดคุยในเรื่องนี้

ดวงสุขภาพ : ชีวิตช่วงนี้ของคุณเต็มไปด้วยแพชชั่นมากมาย เมื่อสุขภาพจิตดี ก็ส่งผลดีทำให้สุขภาพร่างกายของคุณปกติ และแข็งแรงดี

ราศีเมถุน

( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

สำหรับชาวราศีเมถุน ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีอุปสรรคเข้ามาให้แก้ไขบ้าง แต่ในเดือนมิถุนายนนี้ มีโอกาสดีๆ เกิดขึ้นมากมายในชีวิตของคุณ โดยเฉพาะในเรื่องการงานที่ส่งผลดีทำให้การงานของคุณค่อนข้างมั่นคงยิ่งกว่าเดิม

ดวงการงาน : มีโอกาสดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต ควรคว้าเอาไว้ อย่าป่อยให้โอกาสดีๆ แบบนี้หลุดมือ ชาวเมถุนบางคนอาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือคุณอาจได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานใหญ่ๆ ที่จะทำให้หน้าที่การงานของคุณมั่นคงยิ่งกว่าเดิม หากใครเป็นเจ้าของธุรกิจ มีเกณฑ์จะได้ขยับขยายกิจการได้ เป็นช่วงเวลาสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างฐานะให้มั่นคง

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คล่องตัวดีมาก มีโชคลาภเข้ามา บางคนอาจจะได้รับเงินพิเศษ เช่น อาจได้รับเงินโบนัสหรือเงินค่าคอมมิชชั่น เป็นต้น

ดวงความรักคนโสด : คนโสดราศีเมถุน อาจได้เจอคนถูกใจ ที่ตรงสเปก และสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้ ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าอยากไปต่อกับอีกฝ่าย หรือยังอยากอยู่เป็นโสดไปก่อน

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่สามารถพัฒนาต่อไปได้อีกขั้น อาจถึงเวลาแล้วที่คุณทั้งคู่จะตกลงใช้คำว่าแฟนแทนคนคุยเสียที

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น ไร้อุปสรรค หากคู่ไหนที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน มีเกณฑ์ได้พูดคุย วางแผนกันเรื่องนี้ หรือได้จัดงานแต่งงาน หากคู่ไหน วางแผนมีบุตร ในช่วงเดือนนี้มีโอกาสตั้งครรภ์สูง สามารถบำรุงร่างกาย เตรียมพร้อมได้เลย

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง อยู่ในเกณฑ์ปกติดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ราศีกรกฎ

( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

ชีวิตของชาวราศีกรกฎในเดือนพฤษภาคมเป็นช่วงเดือนที่หลายๆ อย่าง ดูเรื่อยๆ ไปบ้าง แต่ก็มีความสุขดี ชีวิตไม่ลำบาก แต่เมื่อเข้าเดือนมิถุนายน ชาวราศีกรกฎก็เริ่มมีเรื่องน่าตื่นเต้นเข้ามา และในเดือนนี้แนะนำว่าควรหาเวลาทำบุญ ทำทาน หรือหาโอกาสบริจาคเงินหรือสิ่งของบ้าง เพื่อดวงที่ปังกว่าเดิม

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก คุณมีความสามารถในการจัดการงาน วางแผนงาน และกระจายงานได้เป็นอย่างดี ทำให้หน้าที่การงานของคุณมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

ดวงการเงิน : การเงินค่อนข้างดีปานกลางถึงดีมาก มีสภาพคล่องทางการเงินที่ดี คุณมีเงินจับจ่ายใช้สอยสบายๆ พอสมควร แต่ไม่ถึงกับมีเงินเหลือใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย แนะนำว่าหากมีเวลา ควรไปทำบุญ ทำทาน หรือแบ่งเงินบางส่วนไปบริจาคบ้าง เพื่อเสริมดวงการเงินให้ดียิ่งกว่าเดิม

ดวงความรักคนโสด : สำหรับคนโสด หากมีคนเข้ามา คุณอาจจะเจอความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ หรืออีกฝ่ายเข้าหาเพราะแค่เห็นคุณเป็นหนึ่งในตัวเลือก

ดวงความรักคนมีคนคุย : คุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่คนคุยคุยซ้อน คุยเผื่อเลือก หรืออาจเป็นตัวคุณเองที่เป็นฝ่ายคุยซ้อน คุยเผื่อเลือก เห็นอีกฝ่ายเป็นเพียงตัวเลือกเท่านั้น

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี บางคู่อาจเป็นช่วงที่ต้องปรับสมดุลในเรื่องต่างๆ เข้าหากัน ความสัมพันธ์ต่างฝ่ายต่างให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนกันและกันเป็นอย่างดี

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรง เป็นปกติดี หากใครที่มีอาการเจ็บป่วย ควรไปปรึกษาแพทย์ มากกว่าวินิจฉัยโรคและอาการด้วยตัวเอง

ราศีสิงห์

( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

ชีวิตโดยรวมของชาวราศีสิงห์ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาค่อนข้างราบเรียบ ไม่มีเรื่องไหนที่โดดเด่นขึ้นมา ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคให้ต้องหนักใจ แต่ในเดือนมิถุนายนนี้ ชาวราศีสิงห์อาจจะต้องเตรียมรับมือกับความไม่แน่นอน ชีวิตการงานไม่ราบรื่น

ดวงการงาน : หน้าที่การงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงเดือนนี้ ไม่ค่อยราบรื่น ผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ หากใครต้องวัดผลกับยอดขาย อาจเจอปัญหาได้ยอดขายไม่ถึงเกณฑ์ที่ตั้งไว้ บางคนอาจจะเริ่มมีปัญหาในการทำงาน มีโอกาสตกงานสูง ควรวางแผนสำรองหรือเริ่มมองหางานใหม่เอาไว้ ไม่อย่างนั้นอาจเกิดปัญหาหลายๆ อย่างตามมาได้ โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน

ดวงการเงิน : การเงินค่อนข้างขัดสน มีไม่พอใช้จ่าย หรือบางคนมีเงิน แต่ก็ไม่สามารถถอนออกมาใช้ได้ หรือคุณอาจมีเรื่องให้เสียเงินก้อนใหญ่ จนทำให้การเงินมีปัญหา เงินขาดมือ ไม่พอใช้

ดวงความรักคนโสด : คนโสดเริ่มเหงาหัวใจ โหยหาความรัก อยากมีความรักดีๆ แบบคนอื่นเขาบ้าง แต่คุณยังแต่ยังไม่เจอคนดีๆ ที่ถูกใจ หรือมีเข้ามาก็มักเจอแต่คนที่มีเจ้าของแล้ว

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ บางคู่อาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่คนคุยมีแฟนหรือมีเจ้าของอยู่แล้ว หรือบางคนอาจจะเจอคนที่ทำได้แค่คุยกัน แต่ไม่สามารถเลื่อนขั้นคบกันเป็นแฟนได้

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักราบเรียบ ค่อนข้างนิ่ง คุณเริ่มมีความรู้สึกว่าถึงแม้จะมีคู่แล้ว แต่ก็ยังเหงา หรือบางคู่อาจจะอยู่ในสถานการณ์ที่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรักมากกว่า หรือต้องคอยตาม ตามตื๊ออีกฝ่าย จนบางทีอาจเหมือนสูญเสียตัวตนของตัวเองไป เพราะต้องคอยตามตื๊ออีกฝ่าย เพื่อทำให้ความสัมพันธ์ได้ไปต่อ

ดวงสุขภาพ : ระวังอาการเจ็บป่วย เกี่ยวกับกระดูกหรือเนื้อเยื่อ แต่โดยภาพรวมสุขภาพร่างกายปกติ แข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

Related