ดวงรายเดือน 12 ราศี มิถุนายน 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี มิถุนายน 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )

ราศีกันย์

( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

ภาพรวมดวงประจำเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาของชาวราศีกันย์ เป็นช่วงที่ต้องเหนื่อยกว่าเดิม มีปัญหาจุกจิกเข้ามามากมาย แต่ในเดือนมิถุนายนนี้หลายๆ อย่างเริ่มคลี่คลาย พอให้ชาวราศีกันย์ยิ้มออกบ้าง โดยเฉพาะในเรื่องการเงินที่โดดเด่นมากเป็นพิเศษ

ดวงการงาน : หน้าที่การงานของคุณในช่วงเดือนนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณใช้สติปัญญาทำงานออกมาได้ผลดี คุณสามารถทำงานเพื่อให้เกิดผลลัพธ์หรือสร้างรายได้ให้งอกงาม โดยเฉพาะชาวราศีกันย์คนไหนที่ประกอบอาชีพที่เกี่ยวกับการเงิน, ธนาคาร การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก และยิ่งส่งผลดีไปยังเรื่องการเงินของคุณเช่นกัน

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เริ่มมีเงินใช้ไม่ขาดมือ และคุณก็ยังแบ่งเงินบางส่วนไปเก็บออมหรือ เอาเงินออมมาลงทุน หรือกำลังหาเงินทุน เพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้น นอกจากนี้การเงินของคุณมีแนวโน้มที่จะเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะคุณมีเป้าหมายในการหาเงิน คุณหาเงินเก่ง ทำให้การเงินคล่องตัวดี

ดวงความรักคนโสด : คนโสดชาวราศีกันย์ อาจเจอคนที่เข้าจีบ อีกฝ่ายจะคอยเปย์ คอยช่วยเหลือทางการเงิน

ดวงความรักคนมีคนคุย : ตัวคุณเองหรือคนคุยของคุณ ดูไม่ค่อยแสดงออกด้านความรักเท่าไรนัก แต่ความสัมพันธ์ยังคงไปต่อได้เรื่อยๆ ไม่ได้มีปัญหา หรือมีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเลิกคุยกัน

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักของคุณค่อนข้างมั่งคง แม้ไม่โรแมนติก แต่ก็รักกันดี แต่ทั้งคุณและคนรักยังไม่พร้อมแต่งงานกัน คุณทั้งคู่ตกลงใจกันว่าอยากจะคบกันไปแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก่อน บางคู่ที่คบกันมานาน ความรักอาจไม่หวานเท่าไร แต่ก็ยังรักกันอย่างดี

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายค่อนข้างแข็งแรงดี ถ้าคนไหนป่วยอยู่ ก็จะหายได้ในเร็ววัน นอกจากนี้ควรดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายบ้าง เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ราศีตุล

( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ชาวราศีตุลอาจจะต้องรับมือกับความเครียด, ความกังวลจนส่งผลกระทบต่อสุขภาพ แต่พอเข้าเดือนมิถุนายน สถานการณ์ชีวิตของชาวราศีตุลเริ่มเบาบางลง หน้าที่การงานก็ลงตัว รวมถึงเรื่องการเงินด้วยเช่นกัน

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีความสุขกับการทำงาน การงานสำเร็จราบรื่นดี เพราะคุณได้ทำงานตามที่หวังไว้ ชาวราศีตุลอาจมีการเดินทางไกล หรือเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อไปทำงาน หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง, ต่างประเทศ หรืองานเกี่ยวกับออนไลน์ ยิ่งส่งผลดีกับตัวคุณ

ดวงการเงิน : การเงินดีมาก มีฐานะดี แต่คุณก็เลือกใช้จ่ายแบบพอเพียง ไม่ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย นอกจากนี้อาจได้รับข่าวดี มีโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามา

ดวงความรักคนโสด : คนโสดชาวราศีตุลได้เวลาเตรียมเปิดใจให้กับคนใหม่ๆ เข้ามาได้แล้ว เพราะมีแนวโน้มที่คุณจะได้พบรักที่รอคอย แต่ถ้าในช่วงนี้ยังไม่มีใครเข้ามา คุณก็สามารถอยู่คนเดียวได้อย่างเป็นสุข

ดวงความรักคนมีคนคุย : หากความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนคุยดูราบเรียบ ไม่มีการพัฒนาใดๆ คุณอาจจะเลือกที่จะอยู่คนเดียวดีกว่า เพราะคุณไม่ได้มีปัญหาเรื่องการไม่มีแฟน

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักค่อนข้างดี ความสัมพันธ์สมบูรณ์ แม้ไม่โรแมนติก แต่ก็มั่นคงและอบอุ่น เป็นชีวิตคู่ที่มีความสุขแบบเรียบๆ หากคู่ไหนที่เคยโกรธเคืองกัน ก็จะกลับมาคืนดี และรักกันได้ดีดังเดิม

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพให้เป็นกังวล

ราศีพิจิก

( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

หลายเดือนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นช่วง Golden Time สำหรับชาวราศีพิจิกได้เลย เพราะดวงภาพรวมของคุณ อยู่ในเกณฑ์ดีมาอย่างต่อเนื่อง และในเดือนมิถุนายนนี้มีจะดูทรงๆ ตัวไปบ้าง แต่ก็ยังมั่นคง ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ เขามาให้หวั่นใจ

ดวงการงาน : การงาน มีโอกาสเลื่อนขั้น แต่ขั้นตอนการโปรโมตจะค่อยเป็นค่อยไป หากใครที่ประกอบธุรกิจ ธุรกิจการงานไม่หวือหวา แต่ทรงตัวและมั่นคง หากใครที่มีแพลนที่จะศึกษาต่อ ไม่ว่าจะเป็นคอร์สสั้นๆ หรือเรียนต่อระยะยาว ก็สามารถทำได้ และจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ใครที่ประกอบอาชีพครู-อาจารย์, งานเกี่ยวกับการให้คำปรึกษา, งานเกี่ยวกับศาสนา ก็ยิ่งส่งผลดีให้กับหน้าที่การงาน

ดวงการเงิน : การเงินพอมีพอกิน ไม่ขัดสนแต่ไม่ได้โดดเด่นเท่าไรนัก หากมีโอกาสให้หาเวลาทำบุญ ทำทานบ้าง หรืออาจจะแบ่งเงินไปบริจาคตามมูลนิธิหรือโรงพยาบาล หรือที่อื่นๆ ตามสะดวก

ดวงความรักคนโสด : คุณยังคงโสดต่อไป อาจเพราะคุณมีเรื่องอื่นๆ ให้โฟกัสมากกว่า จึงยังไม่สนใจเรื่องความรักในช่วงนี้

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์เป็นไปในรูปแบบที่ปรึกษาให้กันและกัน อาจจะยังไม่ถึงเวลาที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้อีกขั้น แต่ถ้าคุณไม่ได้รีบร้อนอะไรมากนัก ก็สามารถเก็บความสัมพันธ์นี้ต่อไปได้เรื่อยๆ

ดวงความรักคนมีคู่ : คุณทั้งคู่รักกันแบบผู้ใหญ่ ไม่หวาน ไม่หวือหวา ความสัมพันธ์เข้าตามตรอกออกตามประตู ถ้าหากคู่ไหนมีปัญหา ก็เป็นช่วงที่คุณจะได้มาทบทวนความสัมพันธ์และตกลงกันว่าจะคบอย่างไรต่อดี หรือจะเลิกคบกันไปเลย ซึ่งการตกลงกันครั้งนี้เป็นการตกลงที่ยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่ให้ระวังโรคเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ปวดช่วงคอ บ่า ไหล่

ราศีธนู

( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับชาวราศีธนู ไม่ว่าจะการงานที่เริ่มดีขึ้น ความรักความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น และพอเข้าเดือนมิถุนายน ก็ยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในเรื่องการงาน และเป็นช่วงที่คุณเริ่มมีการวางแผนต่างๆ ในอนาคต แนะนำว่าอย่าเอาแต่คิด ให้ลงมือทำด้วย

ดวงการงาน : การงานค่อนข้างราบรื่น มีการประสานงานที่ดีกับคู่ค้าหรือหุ้นส่วน มีคนคอยซัพพอร์ตช่วยเหลือ หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับการประสาน ดวงการงานยิ่งดีขึ้นและมีแต่ความราบรื่น นอกจากนี้ยังเป็นช่วงที่คุณเริ่มมีแพลน วางแผนการหลายๆ อย่างในอนาคต แต่อย่าเอาแต่คิด ควรลงมือทำด้วย ไม่อย่างนั้นสิ่งที่คิดอาจไม่สัมฤทธิ์ผล

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือ หากมีการนำเงินไปร่วมหุ้นลงทุน จะยิ่งทำให้การเงินพอกพูน แต่คุณต้องใจเย็นๆ หรือจำเป็นต้องใช้เงินเย็นในการลงทุน ควรเป็นเงินที่ถ้าแบ่งไปลงทุน ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร

ดวงความรักคนโสด : คนโสดมีโอกาสได้พบเจอความรัก แต่ก็เป็นแค่ช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ทั้งคุณและอีกฝ่ายยังต้องทำความรู้จักกันอีกเยอะ

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ระหว่างคุฯและคนคุยยังต้องศึกษากันอีกเยอะ เพราะเป็นเพียงช่วงเริ่มต้นเท่านั้น อย่าเพิ่งรีบร้อนในเรื่องความสัมพันธ์

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักดำเนินไปในทิศทางที่ดี รักกันดี ความสัมพันธ์ค่อนข้างอบอุ่น หากคู่ไหนที่มีปัญหากัน แนะนำว่าให้หันหน้าคุยกัน เปิดใจพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมาว่าจะดำเนินความสัมพันธ์ต่อไปอย่างไร ไม่ควรเก็บงำปัญหาเหล่านั้นไว้เพื่อรอวันปะทุ ไม่อย่างนั้นความรัก ความสัมพันธ์ครั้งนี้ อาจจะไม่เหลืออะไรเลย

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรง แต่ถ้าเจ็บป่วยจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

Related