ดวงรายเดือน 12 ราศี กรกฎาคม 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )
1 ก.ค. 2565 - 31 ธ.ค. 2573

ดวงรายเดือน 12 ราศี กรกฎาคม 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )

ราศีพฤษภ

( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )

ภาพรวมชีวิตของชาวราศีพฤษภในช่วงเดือนที่ผ่านมาเป็นไปในทิศทางที่ดี และเรื่องราวดีๆ เหล่านั้นก็ส่งผลดีต่อเนื่องมาเรื่อยๆ และในเดือนกรกฎาคมก็เช่นกัน ที่เรียกได้ว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีอีกช่วงหนึ่งของชาวราศีพฤษภ

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไร ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี ประกอบธุรกิจหรือทำกิจการอะไรก็เกิดความรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นช่วงจังหวะดีๆ ที่คุณจะสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

ดวงการเงิน : ด้วยความที่คุณมุ่งมั่นในการสร้างตัว รวมทั้งในช่วงนี้เป็นช่วงจังหวะที่คุณสามารถหาเงินได้ง่าย จึงทำให้คุณมีเงินใช้ไม่ขัดสน นอกจากนี้ชาวราศีพฤษภบางคน อาจจะได้ค่าคอมมิชชั่น ได้โบนัสหรือเงินเดือนขึ้น

ดวงความรักคนโสด : คนโสดอาจไม่โสดอีกต่อไป เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะได้พบรักจากการทำงานหรือได้พบรักกับเพื่อนร่วมงาน

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์เป็นไปในทิศทางที่ดี สามารถพัฒนาต่อไปได้ในอนาคต หากคุณและคนคุยมีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน มีโอกาสที่ความสัมพันธ์จะรุดหน้าไปมากยิ่งขึ้น

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาขึ้นไปอีก บางคู่อาจจะเริ่มมีการพูดคุยวางแผนในอนาคต เช่น การหมั้นหมาย หรือการแต่งงาน หรือถ้าแต่งงานกันแล้ว อาจเป็นช่วงที่เริ่มวางแผนเรื่องการมีลูก

ดวงสุขภาพ : สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี อาจมีความเครียดเรื่องงานเข้ามาบ้างเล็กน้อย แต่ไม่มีปัญหาสุขภาพอื่นๆ เข้ามาให้กังวลใจ

ราศีเมถุน

( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

สำหรับชาวราศีเมถุน ในเดือนกรกฎาคมนี้ จำเป็นต้องใช้สัญชาตญาณในการตัดสินใจมากเป็นพิเศษ และชาวราศีเมถุนบางคนอาจจะเป็นช่วงที่ต้องอดทนเพื่อเอาชนะอุปสรรคที่จะเกิดขึ้น

ดวงการงาน : การงานเริ่มติดขัด คุณอาจรู้สึกว่างานที่ทำอยู่ในตอนนี้เริ่มไม่มั่นคง หรือตัวคุณเองอาจจะได้รับข่าวที่ทำให้เป็นกังวลว่างานที่ทำอยู่จะเริ่มมีปัญหา อยู่ในสถานการณ์ไม่น่าไว้ใจ หรือการงานเริ่มมีปัญหาจุกจิกทำให้คุณอารมณ์เสีย จนบางครั้งอาจพาลมาอารมณ์เสียใส่คนรอบข้าง จนทำให้เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานตามมาอีก

ดวงการเงิน : สถานการณ์การเงินไม่สู้ดี เพราะมีเรื่องใช้จ่ายให้เป็นกังวล ส่วนมากจะเป็นค่าใช้จ่ายจุกจิกที่รุมเร้าเข้ามา หากไม่มีการวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ อาจจะทำให้การเงินติดขัดยิ่งกว่าเดิม

ดวงความรักคนโสด : สำหรับคนโสดยังคงต้องโสดต่อไป เพราะคุณมีปัญหาเรื่องอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานที่เริ่มติดขัด เรื่องการเงินที่มีแต่รายจ่ายเข้ามารุมเร้า จนทำให้คุณไม่ยังไม่คิดจะโฟกัสเรื่องความรักในตอนนี้

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์อาจจะต้องหยุดนิ่ง หรือเริ่มไปต่อกันไม่ได้ เพราะคุณอาจจะได้รับรู้เรื่องราวที่ไม่ดีเกี่ยวกับคนคุย หรือได้ข่าวบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกกังวลใจ

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ปกติเท่าไร คุณและคนรักอยู่ในสถานการณ์อึมครึม หรืออาจจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณอยากรู้ว่าอีกฝ่ายคิดกับเราอย่างไร

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่ถ้าใครมีอาการเจ็บป่วย อาการจะทุเลาลง

ราศีกรกฎ

( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

ชีวิตของชาวราศีกรกฎในช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมา สถานการณ์ในเรื่องต่างๆ ทั้งการงาน การเงิน ดูเรื่อยๆ ชีวิตไม่ลำบาก แต่ในเดือนกรกฎาคมนี้ เป็นช่วงที่ดวงการเงินของชาวกรกฎจะเฮงและปังมากยิ่งกว่าเดือนอื่นๆ ที่ผ่านมา

ดวงการงาน : การงานรุ่งเรือง มั่นคงมาก ผลงานสำเร็จตามเป้าหมาย ซึ่งช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลากอบโกย เพราะงานที่เข้ามาหาคุณ เข้ามาพร้อมกับเงิน โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การเงิน, บัญชี จะรุ่งเรืองมากเป็นพิเศษ หากชาวกรกฎคนไหนเป็นเจ้าของกิจการ มีแนวโน้มที่ธุรกิจจะเติบโตมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ดวงการเงิน : ในช่วงนี้เป็นช่วงที่คิดอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง บริหารจัดการเงินเก่ง รายรับมั่นคง รายได้เฟื่องฟู มีโอกาสได้ทรัพย์ก้อนใหญ่ หรือทรัพย์สินชิ้นใหญ่ เช่น บ้าน, รถยนต์ เป็นต้น

ดวงความรักคนโสด : ช่วงนี้คุณอาจไม่ค่อยคิดเรื่องความรักเท่าไร เพราะส่วนใหญ่เอาเวลาไปทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัว หรือสร้างครอบครัวมากกว่าซึ่งเขาจะเข้ามาช่วยซัพพอร์ตการเงินด้วย

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ของคุณกับคนคุยสามารถพัฒนาต่อไปได้ นอกจากนี้คนคุยของคุณอาจจะเข้ามาช่วยซัพพอร์ตเรื่องการเงินของคุณด้วย

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักไม่ค่อยโรแมนติก ไม่มีความหวานให้กันเท่าไร แต่มีความมั่นคงมาก ต่างฝ่ายต่างช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวเพื่ออนาคต ขอแนะนำว่าควรหาเวลาให้กันและกันบ้าง เพื่อชีวิตรักที่หวานชื่นกว่าเดิม

ดวงสุขภาพ : คุณมีความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเอง แต่โดยรวมแล้วสุขภาพร่างกายปกติดี คุณไม่ควรวิตกกังวลมากเกินไป ควรหาเวลาผ่อนคลาย

ราศีสิงห์

( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

ชีวิตโดยรวมของชาวราศีสิงห์ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาค่อนข้างราบเรียบ ไม่มีเรื่องไหนที่โดดเด่นขึ้นมา แต่ในเดือนกรกฎาคมนี้ ชาวราศีสิงห์ต้องระมัดระวังเรื่องการโดนหลอก, การเจอคนไม่จริงใจ รวมถึงมีแนวโน้มในเรื่องการโดนโกง หรือโดนลักขโมยด้วย

ดวงการงาน : การงานของคุณในช่วงนี้ เริ่มอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่น่าไว้วางใจ ระวังว่าอาจมีคนแอบทำอะไรลับหลังคุณ หรือระวังโดนหลอกโดนโกง โดนเอาเปรียบในเรื่องการงาน หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ อาจโดนขโมยไอเดียการทำงาน

ดวงการเงิน : ต้องระวังเกิดปัญหาการเงินขึ้น เพราะมีโอกาสที่คุณจะโดนโกงเงิน หรือทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหาย หรือสะเพร่าเสียเอง ลืมของมีค่าทิ้งไว้

ดวงความรักคนโสด : คนโสดอาจจะยังต้องโสดต่อไป แต่ถ้าหากมีคนเข้าหา คุณต้องระวังว่าคนที่เข้าหา มีโอกาสที่อีกฝ่ายจะเข้าหาคุณเพราะเรื่องผลประโยชน์บางอย่าง ทางที่ดีในช่วงนี้ควรโสดไปก่อนจะดีกว่า ไม่อย่างนั้นอาจเกิดปัญหาจุกจิก กวนใจให้กับคุณได้ในอนาคต

ดวงความรักคนมีคนคุย : คุณอาจจะต้องเผื่อใจกับความสัมพันธ์ครั้งนี้เอาไว้เสียหน่อย เพราะมีแนวโน้มว่าในช่วงนี้คุณจะเจอรักซ้อน หรืออีกฝ่ายดูไม่จริงใจกับ เขาอาจจะเข้าหาคุณเพราะเรื่องผลประโยชน์บางอย่าง

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในสถานการณ์ไม่สู้ดี คุณและคนรัก รักกันแต่อาจคบกันอย่างเปิดเผยไม่ได้ อาจเพราะผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย บางคู่อาจต้องระวังคนรักแอบมีรักซ้อน หากคู่ไหนรักกันดี คนรักอาจมีของขวัญบางอย่างมาเซอร์ไพรส์

ดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องออฟฟิศซินโดรม หรือการปวดขา, ปวดบ่า และบริเวณต้นคอ

Related