ดวงรายเดือน 12 ราศี กรกฎาคม 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )
1 ก.ค. 2565 - 31 ธ.ค. 2573

ดวงรายเดือน 12 ราศี กรกฎาคม 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )

ราศีกันย์

( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

ภาพรวมดวงประจำเดือนเดือนกรกฎาคมยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ การงาน การเงินก็ดูไม่ได้โดดเด่นอะไรมากเป็นพิเศษ แต่ในเรื่องความรักแม้จะไม่หวือหวา แต่มีความโรแมนติกเกิดขึ้น ความรักมีโอกาสได้พัฒนาต่อไปอีกขั้น

ดวงการงาน : สถานการณ์การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หน้าที่การงานของคุณยังดำเนินต่อไปได้เรื่อยๆ ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่โดดเด่นมากนัก แต่โดยรวมการงานของคุณก็ยังราบรื่นดี และเพราะคุณได้ทำในสิ่งที่ชอบ ยิ่งทำให้คุณมีความสุขดีกับงานที่ทำ หากใครที่ได้ทำงานเกี่ยวกับศิลปะ หรืองานที่ใช้จินตนาการ ยิ่งส่งผลดีกับคนราศีกันย์

ดวงการเงิน : การเงินค่อนข้างดี ถึงแม้ว่าจะไม่ร่ำรวย อู้ฟู่มากเท่าไรนัก แต่คุณก็ใช้ชีวิตได้อย่างสุขสบาย ไม่ลำบาก ขัดสน

ดวงความรักคนโสด : คนโสดอาจจะได้มีแฟนเสียที ในช่วงเดือนกรกฎาคม มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับคนหน้าตาดี ทั้งลักษณะนิสัย และไลฟ์สไตล์ของอีกฝ่ายค่อนข้างเป็นที่ถูกใจของคุณ

ดวงความรักคนมีคนคุย : ทั้งคุณและอีกฝ่ายต่างถูกใจกันและกันเป็นอย่างมาก จึงทำให้ความรักและความสัมพันธ์สามารถพัฒนาต่อไปได้อีกขั้น

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น คุณและคนรักต่างรักกันดี หากคู่ไหนที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ก็มีแนวโน้มที่จะได้คุยเรื่องการแต่งงาน หรือคู่ไหนที่แต่งงานกันแล้ว ก็ถึงเวลาที่คุณพร้อมจะมีโซ่ทองมาคล้องใจแล้ว

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายโดยรวมแข็งแรงดี แต่คุณควรออกกำลังกาย หรือมีกิจกรรมกลางแจ้งบ้าง เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้นกว่าเดิม

ราศีตุล

( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

ถึงแม้ว่าในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สถานการณ์ชีวิตของชาวราศีตุลจากที่เครียดจากหลายๆ เรื่อง จะเริ่มเบาบางลง แต่ในเดือนกรกฎาคม คุณอาจจะต้องเตรียมพร้อมรับมือกับความเครียดที่กำลังจะเข้ามา เพราะมีแนวโน้มที่อุปสรรคหรือภาระต่างๆ จะถาโถมเข้ามาพร้อมกัน

ดวงการงาน : มีความเครียดเกิดขึ้นในหน้าที่การงานของคุณ แต่ชาวราศีตุลบางคน อาจจะมีการต่อสู้แข่งขันในเรื่องงานเกิดขึ้น แนะนำว่าถ้าคุณอดทน ไม่ย่อท้อต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ หากใครที่เพิ่งเริ่มงานใหม่ ในช่วงนี้คุณอาจกำลังถูกทดสอบความสามารถ ซึ่งคุณต้องแสดงฝีมือของคุณออกมาให้เต็มที่

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ เพราะคุณมีความมุ่งมั่นในการทำงานหาเงิน สามารถหมุนเงินได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องการเงินเกิดขึ้น

ดวงความรักคนโสด : คนโสดมีแนวโน้มจะได้เจอคนที่ไม่ถูกใจ จึงทำให้คุณเลือกที่จะโสดต่อไป ไม่อยากสนใจในเรื่องความรัก

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ของคุณและคนคุยดูหยุดนิ่ง ยังไม่สามารถพัฒนาต่อไปได้เพราะความรักครั้งนี้มีคู่แข่ง คุณอาจจะต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจอีกฝ่าย

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในสถานการณ์ไม่สู้ดีนัก คุณต้องพยายามอย่างมากในการประคับประคองความสัมพันธ์ หรือบางทีคุณอาจรู้สึกเหมือนคุณพยายามอยู่คนเดียวเพื่อให้ความสัมพันธ์ไปต่อได้

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายปกติดี แต่อาจมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจากการทำงานบ้างเล็กน้อย

ราศีพิจิก

( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

หลายเดือนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ดีสำหรับชาวราศีพิจิกได้เลย เพราะดวงภาพรวมของคุณ อยู่ในเกณฑ์ดีมาอย่างต่อเนื่อง และในเดือนกรกฎาคมนี้ ภาพรวมดวงชะตาของชาวราศีพิจิกก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก โดยเฉพาะในเรื่องการงานที่มีแต่โอกาสดีๆ เข้ามา

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก คุณสามารถก้าวหน้าและเติบโตในหน้าที่การงาน นอกจากนี้ยังมีโอกาสดีๆ ในเรื่องการงานเข้ามา ชาวราศีพิจิกบางคนอาจมีการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือเปลี่ยนงานกะทันหัน แต่ก็เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี นอกจากนี้อาจได้มีการเดินทางไกล ไปทำงานหรือได้ติดต่องานกับชาวต่างชาติ

ดวงการเงิน : การเงินค่อนข้างคล่องตัว มีกินมีใช้ไม่ขัดสน และคุณมีโอกาสที่จะได้รับเงินก้อนใหญ่

ดวงความรักคนโสด : คนโสดอาจไม่โสดอีกต่อไป มีโอกาสที่คุณจะได้พบเจอกับความรักที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว หรืออาจจะเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ไม่ทันได้ตั้งตัว

ดวงความรักคนมีคนคุย : คุณและคนคุยอาจได้เปลี่ยนสถานะ เกิดการพัฒนาในความสัมพันธ์ครั้งนี้หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในความสัมพันธ์

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ความรักเติบโตพัฒนาไปอีกขั้น คู่ไหนที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ก็อาจมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ บางคู่อาจได้เดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกันเพื่อเติมความหวานในความสัมพันธ์

ดวงสุขภาพ : สุขภาพโดยรวมปกติ แข็งแรงดี แต่หากใครมีโรคประจำตัว อาจจะต้องระวังโรคประจำตัวกำเริบ

ราศีธนู

( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

ในเดือนพฤษภาคมและเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับชาวราศีธนู ไม่ว่าจะการงานที่เริ่มดีขึ้น ความรักความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น และพอเข้าเดือนกรกฎาคม ภาพรวมดวงชะตาของชาวราศีธนูก็ยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การงานราบรื่น เพราะคุณได้ทำงานที่คุณรัก หรือได้ทำงานที่ได้เข้าสังคม ได้พบเจอผู้คนมากมาย ชาวราศีธนูบางคนอาจจะยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ในการทำงาน แต่คุณก็พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี หากใครที่กำลังหางานใหม่ ก็มีเกณฑ์ที่คุณจะได้เริ่มต้นทำงานใหม่ ซึ่งเป็นงานในแบบที่คุณชอบ งานทุกอย่างไปได้ดี

ดวงการเงิน : การเงินยังไม่ค่อยมั่นคง แต่คุณก็ยังมีเงินในระดับที่พอใช้ ไม่ถึงกับลำบากขัดสน นอกจากนี้คุณอาจจะใช้เงินไปกับการซื้อของที่ถูกใจเป็นรางวัลให้กับตัวเอง

ดวงความรักคนโสด : คนโสดมีโอกาสที่จะมีแฟเสียทีในช่วงเดือนนี้ เพราะคุณอาจได้พบเจอกับใครบางคนที่เข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว หรือมีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนที่อายุน้อยกว่า

ดวงความรักคนมีคนคุย : คนและคนคุยอาจจะเปลี่ยนมาใช้คำว่าแฟนกันได้แล้ว เพราะความสัมพันธ์ค่อนข้างพัฒนาไปไกล หรือคุณรู้สึกว่าคุณเริ่มอยากเป็นแฟนกับคนคุยคนนี้ที่เข้ามาทำให้ใจหวั่นไหว

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักค่อนข้างราบรื่น คู่ไหนที่แต่งงาน เตรียมพร้อมสร้างครอบครัว อาจได้ข่าวดี เรื่องการมีบุตรหรือตั้งครรภ์

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีปัญหาใดๆ น่าเป็นห่วง

Related