ดวงรายเดือน 12 ราศี สิงหาคม 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี สิงหาคม 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )

ราศีพฤษภ

( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )

ภาพรวมชีวิตของชาวราศีพฤษภในช่วงเดือนที่ผ่านมาเป็นไปในทิศทางที่ดี และเรื่องราวดีๆ เหล่านั้นก็ส่งผลดีต่อเนื่องมาเรื่อยๆ และในเดือนสิงหาคมก็เช่นกัน ที่เรียกได้ว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีอีกช่วงหนึ่งของชาวราศีพฤษภ โดยเฉพาะในเรื่องการงาน การเงิน ที่จะทำให้ชีวิตของคุณค่อนข้างดีขึ้นเรื่อยๆ

ดวงการงาน : ชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ จะมีการปรับสมดุลในการทำงานให้เข้าที่เข้าทางได้มากขึ้น เนื่องจากบางคนต้องทำงานสองอย่างควบคู่กัน เลยต้องมีการแบ่งเวลาให้สมดุล เพื่อที่จะทำงานให้เสร็จทันกำหนดเวลา หรือสมดุลการทำงานระหว่างงานหลักและงานเสริม ถ้าทำธุรกิจ จะเป็นธุรกิจเงินหมุน ซื้อมาขายไป ถ้าทำงานที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารจะไปได้ดีในเดือนนี้

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะคุณทำงานเยอะ จึงได้รับเงินตอบแทนความพยายามเยอะเป็นธรรมดา ในเดือนนี้ให้ระวังเรื่องการใช้เงิน เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้หมุนเงินมือเป็นระวิง เงินเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา แต่ถ้าขอสินเชื่อมีโอกาสผ่านสูง

ดวงความรักคนโสด : ในเดือนนี้ คนโสดอาจจะต้องโสดต่อไป ใครที่รอความรักเข้ามา อาจจะต้องรอไปก่อน ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีเท่าไรในการมีคู่ หากชาวราศีพฤษภคนไหนที่เพิ่งเลิกรากัน ก็มีโอกาสที่จะได้กลับมาเจอกันใหม่อีกครั้ง แต่จะสามารถกลับมาคบกันใหม่ได้อีกครั้งหรือไม่ อาจจะต้องดูต่อไป

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์อาจจะหยุดนิ่ง ไม่สามารถพัฒนาต่อไปได้ หากคุณเพิ่งเลิกกับคนรักเก่า หรือจบความสัมพันธ์กับคนคุยเก่าไป มีโอกาสที่คุณและคนๆ นั้นจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง

ดวงความรักคนมีคู่ : ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักยังไม่ราบรื่นเท่าไร มีเรื่องที่จะต้องปรับสมดุลกันเยอะ หรือบางคู่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไร จนทำให้ความรักไม่ค่อยหวาน ไม่มีความโรแมนติก

ดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องการทรงตัว หรือการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

ราศีเมถุน

( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

สำหรับชาวราศีเมถุน ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จำเป็นต้องใช้สัญชาตญาณในการตัดสินใจมากเป็นพิเศษ และต้องอดทนเพื่อเอาชนะอุปสรรคที่จะเกิดขึ้น ซึ่งความพยายามและความอดทนในเดือนที่ผ่านมา ก็ส่งผลดีในเรื่องการงานมายังเดือนสิงหาคม

ดวงการงาน : ชาวราศีเมถุน จะสามารถทำงานที่รับผิดชอบอยู่ให้สำเร็จไปด้วยดี มีโอกาสก้าวหน้าในการงาน การงานมีความมั่นคงมากขึ้น อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือขยับขยายกิจการสาขา แต่ก็ต้องแลกมากับความเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานอย่างหนัก

ดวงการเงิน : ชาวราศีเมถุนในเดือนนี้พยายามหาเงินอย่างหนักเพราะมีค่าใช้จ่ายรออยู่ จะรู้สึกเหนื่อยกับการหาเงิน แต่ไม่ต้องกังวล เพราะชาวราศีเมถุนหาเงินเก่งอยู่แล้ว สามารถหาเงินมาจ่ายได้ทันเวลา

ดวงความรักคนโสด : ในเดือนนี้ ก็ยังคงโสดต่อไป เพราะเอาเวลาไปทุ่มเทไปกับการทำงานและหาเงินมากกว่าเรื่องความรัก

ดวงความรักคนมีคนคุย : คุณเริ่มไม่ค่อยสนใจคนคุย หรือมีความรู้สึกว่าอยากจะหยุดความสัมพันธ์ตรงนี้เอาไว้ก่อน เพราะคุณอยากใช้เวลาและต้องการโฟกัสในเรื่องงานมากกว่า หรือในทางกลับกันอาจจะเป็นคนคุยของคุณเสียเอง ที่อยากหยุดความสัมพันธ์

ดวงความรักคนมีคู่ : ในช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกเหนื่อยกับความรัก แต่ก็ไม่ยอมปล่อยมือกัน ยังอยากไปต่อและพยายามให้ถึงที่สุด ยื้อกันไปก่อนเรื่อยๆ

ดวงสุขภาพ : สุขภาพไม่ค่อยดี ระวังป่วยเพราะหักโหมร่างกายมากเกินไป หาเวลาพักผ่อนและดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีๆ

ราศีกรกฎ

( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

ชีวิตของชาวราศีกรกฎในช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมา สถานการณ์ในเรื่องต่างๆ ทั้งการงาน การเงิน ดูเรื่อยๆ ชีวิตไม่ลำบาก แต่ในเดือนสิงหาคมนี้ อาจจะมีเรื่องงานเข้ามาให้คุณต้องแก้ปัญหาเสียหน่อย

ดวงการงาน : ชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ อาจจะต้องเจอกับอุปสรรคในการทำงาน หรือการงานกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลง เช่น อาจจะตกงาน หรือบริษัทล้มเลิกกิจการ โดนโยกย้ายงาน ย้ายแผนกหรือถิ่นฐานที่อยู่ มีเกณฑ์ที่จะได้ไปทำงานในต่างประเทศ ต้องอยู่ห่างจากครอบครัว หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางและการต่างประเทศ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับความเป็นความตา หรือ อาชีพแพทย์ พยาบาล นักจิตวิทยา ขายประกัน การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ค่อนข้างราบรื่น

ดวงการเงิน : การเงินในเดือนนี้ต้องวางแผนการเงินให้ดี ระวังการเงินติดขัด หรือมีเหตุให้คุณต้องเสียทรัพย์สิน

ดวงความรักคนโสด : คนโสดยังคงต้องโสดต่อไป เพราะคุณค่อนข้างเลือกเยอะ จึงทำให้ไม่อยากเปิดใจให้ใคร หรือมีอุปสรรคในเรื่องความรักเข้ามา หรือถ้าใครอยากมีแฟนเสียที คุณอาจจะต้องต้องหาคู่ที่เป็นคนต่างชาติ หรืออยู่คนละที่ถึงจะคบกันรอด

ดวงความรักคนมีคนคุย : หากคุณและคนคุย อยู่ต่างที่กัน หรือคุณมีคนคุยเป็นคนต่างชาติ มีโอกาสที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาต่อไปอีกขั้นได้

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักเกิดการเปลี่ยนแปลง อีกฝ่ายเริ่มเอาใจออกห่าง แต่ถ้าคบหาหรือมีคู่เป็นชาวต่างชาติที่ต้องอยู่ไกลกันอยู่แล้ว อันนี้เป็นผลดี ความรักราบรื่น

ดวงสุขภาพ : เป็นช่วงดวงตก มีเคราะห์ อาจจะป่วยหนัก ควรดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี และหาเวลาไปทำบุญสะเดาะห์เคราะห์เพื่อให้รู้สึกสบายใจขึ้น

ราศีสิงห์

( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

ในเดือนกรกฎาคมนี้ ชาวราศีสิงห์อาจเจอกับเรื่องการโดนหลอก โดนโกง แต่ในเดือนสิงหาคมนี้ ชาวราศีสิงห์เริ่มยิ้มได้บ้างแล้ว เพราะในเดือนนี้ดวงภาพรวมชีวิตของคุณค่อนข้างราบรื่น มีความสุขดีกับชีวิต

ดวงการงาน : การงานในเดือนนี้ของชาวราศีสิงห์มีความมั่นคงดี ราบรื่นไร้อุปสรรค บางคนอาจมีแพลนออกจากงานประจำ เพื่อมาทำธุรกิจเล็กๆ ของตัวเอง เป็นการวางรากฐานความมั่นคงให้ชีวิต ได้รับความสุขจากการได้ลงทุนทำในสิ่งที่ชอบ

ดวงการเงิน : เรื่องเงินอาจจะไม่ได้เป็นทุกอย่างของชีวิต แม้ไม่ได้มีเงินอู้ฟู่ แต่ก็มีเงินใช้ ไม่ลำบากขัดสน

ดวงความรักคนโสด : สำหรับคนโสด ในสิงหาคมนี้มีข่าวดีในเรื่องความรักบ้างแล้ว เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบเจอกับความรักหรือมีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจในเดือนนี้

ดวงความรักคนมีคนคุย : คุณและคนคุยมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธื เลื่อนขั้นไปเป็นแฟนกันเสียที

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักราบรื่น ทั้งหวานและโรแมนติกอย่างมาก คนมีคู่มีเกณฑ์ที่จะได้แต่งงาน ที่แต่งแล้วชีวิตรักราบรื่นอบอุ่นเป็นสุขสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว คุณจะได้ใช้เวลามากขึ้นกับครอบครัว มีแต่ความมั่นคงในชีวิต

ดวงสุขภาพ : แข็งแรงดี ถ้าเจ็บป่วยร่างกายจะฟื้นตัวได้ดี

Related