ดวงรายเดือน 12 ราศี สิงหาคม 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี สิงหาคม 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )

ราศีกันย์

( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

สำหรับชาวราศีกันย์ ถึงแม้ภาพรวมดวงประจำเดือนเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมายังคงดำเนินไปเรื่อยๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไร ไม่ได้ติดขัดในการงาน การเงิน แต่ในเดือนสิงหาคมนี้ชาวราศีกันย์ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก รวมถึงเรื่องสุขภาพด้วย

ดวงการงาน : การงานในเดือนนี้ของชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะมีความผันผวน ไม่ค่อยมั่นคง และมีสถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจสูง งานที่วางแผนไว้อย่างดิบดีอาจจะถูกเลื่อนหรือล้มเลิกกระทันหันให้รู้สึกเก้อ หรือมีศัตรูคอยเล่นงานลับหลัง โดนหักหลัง ให้รู้สึกเจ็บใจ หรือใครที่หางานใหม่ ก็อาจจะได้งานที่ไม่ตรงใจหรือไม่ตรงกับความสามารถของตัวเอง

ดวงการเงิน : สภาพการเงินไม่มั่นคง มีโอกาสที่ทรัพย์สินจะสูญหาย ระวังถูกหลอก ถูกโกงเงิน ก่อนจะเซ็นหรือจะโอนเงินทำธุรกรรมอะไร ควรตรวจสอบให้ดี รวมถึงหากซื้อสินค้าออนไลนื อาจมีแนวโน้มได้รับสินค้าไม่ตรงปก หรือคุณภาพสินค้าไม่สมกับราคาที่จ่ายไป จนทำให้คุณรู้สึกว่าโดนโฆษณาชวนเชื่อหลอกให้ซื้อสินค้า

ดวงความรักคนโสด : ความรักของคนโสดในเดือนนี้ อาจจะมีคนเข้ามา แต่คุณควรเช็กให้ดีๆ เพราะมีแนวโน้มที่คุณจะเจอคนมีเจ้าของแล้วมาพัวพัน

ดวงความรักคนมีคนคุย : คุณอาจจะเจอคนคุยซ้อน อีกฝ่ายอาจมองคุณเป็นตัวเลือกเท่านั้น หรือเขาอาจจะมีเจ้าของอยู่แล้ว แต่แค่มาคุยกับคุณเล่นๆ บริหารเสน่ห์ของตัวเองเท่านั้น

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักของคนมีคู่ ช่วงนี้บรรยากาศความรักดูอึมครึม หวานอมขมกลืน ให้่ระวังมีรักซ้อน หรือชีวิตคู่ไม่เป็นไปอย่างที่หวังไว้ หมั่นเอาใจใส่กันและกันให้มากขึ้น ใจเย็นๆ และมีสติให้มาก

ดวงสุขภาพ : ระวังโรคซึมเศร้า ระบบประสาท ผด ผื่น คัน

ราศีตุล

( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

ถึงแม้ว่าในเดือนกรกฎาคม คุณอาจจะต้องเตรียมพร้อมรับมือกับความเครียดที่ถาโถมเข้ามา แต่พอเข้าเดือนใหม่ ปัญหาต่างๆ ที่คุณพบเจอ ก็เริ่มเบาลงแล้ว โดยเฉพาะในเรื่องการงาน ที่คุณอาจจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ หรืออาจจะมีอิสระทางการทำงานมากขึ้น

ดวงการงาน : คุณอาจจะรู้สึกว่าการงานที่ทำอยู่ในปัจจุบันเริ่มไม่มั่นคงเท่าไร หรืออาจจะได้เริ่มต้นการทำงานใหม่ๆ แบบไม่มีประสบการณ์มาก่อน แต่คุณก็สามารถทำได้ หรือถ้าใครทำงานอิสระ เช่น งานฟรีแลนซ์, งานสัญญาจ้างชั่วคราว ไม่ใช่งานประจำ หรืองานเกี่ยวกับการให้ความบันเทิง, ศิลปิน, งานเกี่ยวกับการท่องเที่ยว,นักประดิษฐ์ การงานจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ดวงการเงิน : ในเดือนนี้ชาวราศีตุลต้องระวังในเรื่องการใช้เงินเป็นพิเศษ เพราะคุณใช้เงินเก่งมาก ถือคติของมันต้องมี อยากได้ อยากซื้อของตามใจตัวเอง จนบางทีก็ลืมคิดหน้าคิดหลังไปบ้าง ทำให้การเงินอาจจะติดขัด

ดวงความรักคนโสด : คนโสดชาวราศีตุลอาจจะอยากโสดไปก่อน เพราะคุณรู้สึกว่ายังไม่อยากจริงจังกับความรัก ไม่คิดเรื่องแต่งงาน

ดวงความรักคนมีคนคุย : คุณและคนคุย อาจจะคบกันแบบอิสระโดยไม่มีสถานะให้แก่กัน หากคุณทั้งคู่ตกลงกันที่สถานะนี้ ให้ระวังใจตัวเองให้ดี ถ้าคุณอยากได้สถานะที่ชัดเจนกว่านี้ อีกฝ่ายอาจจะให้ความชัดเจนที่คุณต้องการไม่ได้ ในทางกลับกันอาจจะเป็นตัวคุณเสียเองที่ไม่อยากให้อีกฝ่ายมาผูกมัด ยังไม่อยากให้สถานะที่ชัดเจนกับอีกฝ่าย

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ปกติ ยังรักกันไปได้เรื่อยๆ หากคู่ไหนที่เคยมีปัญหาทะเลาะกัน คุณก็พร้อมที่จะเดินไปข้างหน้าด้วยกันโดยไม่สนใจอุปสรรคใดๆ

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรง แต่ระวังอาการตึงบริเวณขา น่อง และหน้าแข้ง

ราศีพิจิก

( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

หลายเดือนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ดีสำหรับชาวราศีพิจิกได้เลย เพราะดวงภาพรวมของคุณ อยู่ในเกณฑ์ดีมาอย่างต่อเนื่อง และในเดือนสิงหาคมนี้ เรื่องที่เด่นที่สุดของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ ก็คือเรื่องการงาน ซึ่งส่งผลไปถึงเรื่องการเงินที่ดีขึ้นด้วย

ดวงการงาน : ชาวราศีพิจิกมีโชคเรื่องงานเด่นมากในเดือนนี้ ทั้งการงานก้าวหน้า ได้รับความสำเร็จทางการงาน หรือมีผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจ นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ในการได้เริ่มงานใหม่ หรือเริ่มโปรเจกต์ใหม่ๆ ทั้งเรื่องการงานและการเรียน เช่น ได้งานใหม่, เรียนต่อ เป็นต้น

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติดี เงินหมุนเวียนคล่องมือ สามารถสมดุลรายรับและรายจ่ายได้อย่างราบรื่น

ดวงความรักคนโสด : ยินดีกับคนโสดล่วงหน้าเลย เพราะมีเกณฑ์ได้พบคนถูกใจ อาจเจอกันเพราะการทำงาน เป็นคนในที่ทำงานเดียวกัน หรือทำงานในแวดวงเดียวกัน

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ของคุณกับคนคุยเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นสถานะ หากใครที่ทำงานที่เดียวกัน มีดอกาสที่ความสัมพันธ์จะรุดหน้าเร็วขึ้น

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักของคนมีคู่ค่อนข้างความรักราบรื่นดี มีชีวิตรักที่อบอุ่น ถ้าใครที่เพิ่งเริ่มคบ ก็มีแนวโน้มที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาไปได้อีกขั้น

ดวงสุขภาพ : สุขภาพแข็งแรง ปกติดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ชีวิตเต็มไปด้วยแพชชั่นมากมาย พร้อมทั้งกำลังกายและกำลังใจ รับมือกับอุปสรรคทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาได้

ราศีธนู

( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

ในเดือนมิถุนายนและเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับชาวราศีธนู ไม่ว่าจะการงานที่เริ่มดีขึ้น ความรักความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น และพอเข้าเดือนสิงหาคม ภาพรวมดวงชะตาของชาวราศีธนูก็ยังดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ดวงการงาน : ดวงการงานในเดือนนี้ค่อนข้างดี ธุรกิจการงานจะรุ่งเรือง ก้าวหน้า ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จ ถ้าทำงานประจำก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้น ถ้าเป็นเจ้าของธุรกิจมีโอกาสเติบโต ขยายสาขา มีโอกาสที่จะได้คิดวางแผนเกี่ยวกับการลงทุนเพิ่มเติม หากชาวราศีธนูคนไหนที่ทำงานเกี่ยวกับธุรกิจประเภทอาหารหรือเครื่องอุปโภคบริโภค หรืองานที่เกี่ยวกับสินค้าของผู้หญิง เครื่องสำอาง เสื้อผ้า ทำเล็บ ทำผม เป็นต้น การงานก็ยิ่งดีขึ้น

ดวงการเงิน : การเงินในเดือนนี้มั่นคง ไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ อาจมีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมาบ้าง แต่ไม่มากเกินถึงขั้นขัดสน อาจจะได้เงินเพิ่มจากการทำงานหรือการทำธุรกิจ

ดวงความรักคนโสด : ในเดือนนี้ มีโชคดีในเรื่องความรัก เพราะมีเกณฑ์ที่จะพบเจอคนถูกใจเข้ามาทำให้รู้สึกดี

ดวงความรักคนมีคนคุย : มีโอกาสที่ความสัมพันธ์ของคุณกับคนคุยจะพัฒนาต่อไปได้อีกขั้น ในเดือนนี้อาจจะได้เปลี่ยนสถานะคนคุยมาเป็นแฟนกันเสียที

ดวงความรักของคนมีคู่ : ชีวิตรักสมบูรณ์ ได้คู่ครองดี หากคู่ไหนที่มีแพลนจะมีลูกน้อย ในช่วงนี้เหมาะมาก มีโอกาสมีลูกได้ง่ายกว่าช่วงเดือนอื่นๆ ถ้าคู่ไหนที่โกรธเคืองกันจะได้คืนดีกัน และกลับมารักกันได้หวานชื่นมากกว่าเดิม

ดวงสุขภาพ : ระวังโรคอ้วน ไขมันอุดตันในเส้นเลือด

Related