ดวงรายเดือน 12 ราศี กันยายน 2565 ( ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีเมษ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี กันยายน 2565 ( ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีเมษ )

ราศีมังกร

( 16 ม.ค. – 12 ก.พ. )

ในเดือนกันยายนของชาวราศีมังกรเป็นเดือนที่ดีมาก หลายๆ อย่างเริ่มเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ที่ค่อนข้างมั่นคง ทำให้ชีวิตของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ค่อนข้างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคเข้ามาให้เหนื่อยใจ

ดวงการงาน : การงานค่อนข้างมั่นคง ทิศทางการทำงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก คุณมีการวางแผนงานได้ดี มีความรอบคอบ ทำให้การงานไม่มีปัญหา ไม่มีอุปสรรคเข้ามาให้หนักใจ ชาวราศ๊มังกรบางคนอาจมีเกณฑ์ได้อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หากใครที่ทำธุรกิจ ก็มีเกณฑ์ได้กำไร หากทำเกี่ยวกับการเงินการลงทุน หรือทำสายอาชีพเกี่ยวกับนักบัญชี, นักวางแผนการเงิน หรือค้าขายทอง, เครื่องประดับอัญมณี ยิ่งไปได้ดี มีแต่ได้กับได้

ดวงการเงิน : การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ซึ่งเป็นผลมาจากการทำงานที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี และคุณยังเป็นคนที่หาเงินคล่อง ทำให้มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ การเงินไม่มีปัญหาติดขัด สามารถใช้จ่ายได้อย่างสบายใจ

ดวงความรักคนโสด : คนโสดยังคงต้องโสดต่อไปก่อนในตอนนี้ คุณยังไม่ค่อยสนใจในเรื่องความรัก เพราะคุณไปโฟกัสกับเรื่องการงานและการหาเงินมากกว่า

ดวงความรักคนมีคนคุย : สำหรับคนที่มีคนคุย ความสัมพันธ์อาจจะนิ่งๆ ไม่ค่อยมีการพัฒนาจากเดิมเท่าไร เพราะคุณหรืออีกฝ่ายสนใจเรื่องงานมากกว่าเรื่องความรัก

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ปกติ ยังรักกันดี แม้จะไม่ค่อยหวือหวาเท่าไร แต่ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักก็เป็นความสัมพันธ์ที่ต่างฝ่ายต่างก็อยากมีกันและกันไปนานๆ หากคู่ไหนที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ก็มีแนวโน้มที่จะสมหวัง คนรักของคุณค่อนข้างรักจริงหวังแต่ง

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรง อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่คุณก็ควรดูแลตัวเองและใส่ใจกับเรื่องอาหารมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของคุณ

ราศีกุมภ์

( 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )

ดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์ยังคงปัง และราบรื่น ใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจมาอย่างต่อเนื่องแต่พอเริ่มเข้าเดือนกันยายน ชาวราศีกุมภ์อาจจะต้องใช้สติ ใช้ความละเอียดรอบคอบให้มากกว่าปกติ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องคิดไตร่ตรองอย่างละเอียดถี่ถ้วน บางคนอาจจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องสัญญาหรือเรื่องคดีความ

ดวงการงาน : การงานอยู่ในทิศทางที่ดีมาก คุณได้รับความไว้วางใจให้ทำงานที่ต้องใช้ความรับผิดชอบสูง ใช้ความรอบคอบในการทำงานอย่างมาก เพราะคุณเป็นคนที่ทำงานเก่ง มีความละเอียด จึงทำให้การงานมีความก้าวหน้า หากใครที่ทำธุรกิจ ก็สามารถดำเนินธุรกิจไปได้อย่างราบรื่น หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับด้านกฎหมาย เช่น ทนาย, ผู้พิพากษา เป็นต้น การงานอยู่ในเกณฑ์ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์บางคน หากมีเรื่องคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล ถ้าคุณไม่ผิด คุณจะได้รับความยุติธรรมและสามารถชนะคดีได้

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ คุณจะได้เงินมาจากการทำงานด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ในช่วงเดือนนี้คุณไม่มีดวงในเรื่องโชคลาภเท่าไร

ดวงความรักคนโสด : คนโสดยังคงต้องโสดไปก่อน เพราะคุณค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกคู่ จึงเลือกเยอะ เลือกนาน สุดท้ายก็เลือกที่จะไม่มีแฟน และอยู่เป็นโสดไปก่อนจะดีกว่า

ดวงความรักคนมีคนคุย : ถ้าคุณยังไม่ถูกใจกับคนที่กำลังคุยอยู่ในตอนนี้ คุณก็ยังไม่คิดที่จะเลื่อนสถานะให้เป็นคนรัก คุณจะคุยไปเรื่อยๆ ก่อน เพื่อศึกษาดูใจอีกฝ่ายไปเรื่อยๆ

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากคู่ไหนยังไม่ได้แต่งงานหรือยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสมีเกณฑ์จะได้จดทะเบียนสมรมอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ถ้าหากคู่ไหนมีปัญหากัน ในช่วงนี้อาจจะอยู่ในช่วงที่คุณทั้งคู่กำลังตกลงกันว่าความสัมพันธ์จะเป็นไปในทิศทางไหนต่อจากนี้

ดวงสุขภาพ : ต้องดูแลรักษาสุขภาพให้มากกว่านี้ เพราะมีแนวโน้มที่คุณจะพักผ่อนไม่เพียงพอเพราะโหมทำงานหนัก นอกจากนี้ให้ระวังเกี่ยวกับโรคไตด้วย

ราศีมีน

( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )

ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาอาจจะมีเรื่องบางอย่างเข้ามาทำให้ชาวราศีมีนรู้สึกความลังเล เกิดความสับสน และความสับสนที่เคยเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคม อาจจะยังไม่สามารถหาทางออกที่ดีที่สุดได้ จึงทำให้ภาพรวมในเดือนกันยายนของชาวราศีมีนค่อนข้างอึดอัด อยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือคุณอาจจะโดนบังคับให้ทำอะไรบางอย่างที่คุณไม่เต็มใจแม้แต่น้อย

ดวงการงาน : ในเดือนกันยายนนี้ ชาวราศีมีนต้องระวังในเรื่องการงานมากเป็นพิเศษ เพราะมีแนวโน้มว่าการงานของคุณอาจมีอุปสรรคเข้ามา จนทำให้คุณหาทางออกไม่ได้ ไม่รู้จะเดินไปในทิศทางไหน หรือคุณอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์คับขันหรือสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ชาวราศีมันบางคนอาจจะต้องระวังว่าจะกลายเป็นแพะรับบาป หรือต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ตัวคุณไม่ได้ทำ

ดวงการเงิน : ระวังการเงินมีปัญหา การเงินไม่คล่องตัว ชักหน้าไม่ถึงหลัง เนื่องจากจะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคุณ ซึ่งคุณก็ยากที่จะปฏิเสธ ดังนั้น ขอแนะนำว่าหากมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณ คุณต้องทำใจแข็งเสียหน่อย ไม่อย่างนั้นคนที่เดือดร้อนจะเป็นตัวคุณเอง และไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากใครได้

ดวงความรักคนโสด : คนโสดอาจจะเป็นโสดต่อไป เพราะมีเรื่องการงานและการเงินเข้ามาให้เครียด จึงยังไม่อยากคิดเรื่องความรักในตอนนี้

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์อึดอัด หรือต้องหยุดนิ่ง ไม่สามารถพัฒนาต่อไปได้ หรืออยู่ในสถานการณ์ที่กลับตัวก็ไม่ได้ ไปต่อก็ไม่ถึง คาราคาซังอยู่แบบนั้น

ดวงตวามรักคนมีคู่ : สถานการณ์ความรักค่อนข้างอึดอัด แต่คุณและคนรักก็ยังไม่เลิกกัน ยังเลือกที่จะฝืนคบกันต่อไป ทำให้ความรักค่อนข้างอึดอัด ไม่มีความสุข

ดวงสุขภาพ : ระวังปัญหาทางสายตา มีอาการเครียดจนปวดหัว หรือมีอาการบาดเจ็บเพราะความประมาท

ราศีเมษ

( 13 เม.ย. – 13 พ.ค. )

สำหรับคนที่อยู่ในราศีเมษ ในสิงหาคมที่ผ่านต้องเจอกับปัญหาในเรื่องการงาน และปัญหาเหล่านั้นยังไม่คลี่คลายเท่าไร ทำให้ในเดือนกันยายนการงานค่อนข้างหยุดนิ่ง หรือเกิดความเบื่อหน่ายเพราะหน้าที่การงาน ในเดือนนี้คุณต้องพยายามทำตัวให้ Active มากกว่าเดิม

ดวงการงาน : การงานค่อนข้างหยุดนิ่ง สถานการณ์ไม่สู้ดีเท่าไรนัก คุณรู้สึกเบื่องาน หรือรู้สึกว่างานที่ทำอยู่ไม่มีความก้าวหน้า แนะนำว่าคุณต้องพยายามทำตัว Active หรือหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อเติมไฟ เติมแพชชั่นในการทำงานของคุณ หากชาวราศีเมษคนไหนที่กำลังหางานอยู่ อาจจะยังไม่เจองานใหม่ที่ถูกใจ

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ คุณมีเงินใช้ไม่ขัดสน แต่กลับไม่เพียงพอต่อความต้องการ หรือคุณมีรสนิยมสูงกว่ารายได้ ทำให้คุณรู้สึกว่าชีวิตในช่วงนี้ค่อนข้างน่าเบื่อ ไม่ได้ดั่งใจ

ดวงความรักคนโสด : คนโสดอาจจะต้องโสดไปก่อน เพราะมีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาชอบคุณ แต่คุณกลับไม่ชอบเขา แต่พอคุณไปชอบใคร อีกฝ่ายก็ไม่ได้คิดแบบเดียวกับคุณ

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ของคุณและคนคุยอาจจะหยุดนิ่ง ไม่สามารถไปต่อได้ อาจเพราะคุณหรืออีกฝ่าย เริ่มรู้สึกว่าไม่ได้ชอบกันขนาดที่จะเป็นแฟนได้

ดวงความรักคนมีคู่ : ในช่วงนี้ความรักของคุณค่อนข้างนิ่งๆ ไม่มีความหวาน ไม่มีความสัมพันธ์กันมากเท่าที่ควร หรือคุณรู้สึกเบื่อหน่ายเพราะคนรักไม่ได้ดังใจ

ดวงสุขภาพ : ระวังปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ลำไส้

Related