ดวงรายเดือน 12 ราศี กันยายน 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี กันยายน 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )

ราศีกันย์

( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ในเดือนกันยายนอาจจะต้องใช้ความอดทนทั้งแรงกายแรงใจมากกว่าปกติ เพราะในเดือนกันยายนนี้อาจจะมีเหตุที่ทำให้คุณต้องรู้สึกเสียใจ เกิดการผิดหวัง เกิดความเศร้าในช่วงเดือนนี้ หรืออาจจะถึงเวลาแล้วที่คุณจะเลิกยึดติดกับอดีตเสียที

ดวงการงาน : การงานไม่ราบรื่น อยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วง ต้องมีสติและใช้ความระมัดระวังในการทำงานมากเป็นพิเศษ เพราะมีแนวโน้มที่ผลงานของคุณจะไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ หรือได้ยอดไม่ตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ทำให้เกิดความรู้สึกผิดหวัง หรือถ้าชาวราศีกันย์คนไหนกำลังหางานใหม่ คุณอาจจะได้งานใหม่ที่ไม่ถูกใจ

ดวงการเงิน : การเงินพอมีเงินใช้ แต่ไม่เพียงพอต่อกิเลสหรือความต้องการของตัวเอง อาจจะทำให้คุณรู้สึกไม่พอใจกับสภาพคล่องทางการเงินในช่วงนี้ และต้องระวังว่าคุณอาจจะเผลอไปกู้หนี้ยืมสินเพื่อนำเงินมาใช้จ่ายตามกิเลสและความต้องการของตัวเอง

ดวงความรักคนโสด : คุณยังเลือกที่จะเป็นโสดต่อไป อาจเพราะว่าลึกๆ แล้วคุณยังไม่ยอมเปิดใจรับรักใหม่ คุณยังรู้สึกยึดติดกับอดีต ยึดติดกับรักเก่าๆ แต่ถ้าใครที่ไม่มีแฟนเก่าหรือคนเก่าๆ ให้คิดถึง อาจเพราะช่วงนี้คุณมีเรื่องการงานเข้ามาให้เครียดแล้ว จึงไม่อยากสนใจในเรื่องความรักในช่วงนี้

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น อาจจะเป็นคุณหรือคนคุยของคุณที่ยังไม่ยอมเปิดใจให้กับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ หรือคุณอาจจะเจอสถานการณ์ที่ทำให้ต้องยุติความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนคุยของคุณ

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วง ความรักค่อนข้างอึมครึม ความสัมพันธ์มีแต่เรื่องที่ทำให้ผิดหวังหรือเสียใจ หรือรู้สึกว่าในช่วงนี้คนรักไม่ได้ดั่งใจ

ดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องจิตใจอ่อนไหว มีเรื่องที่ทำให้หมดกำลังใจ ระวังโรคซึมเศร้า หากสุขภาพใจไม่แข็งแรง อาจจะส่งผลมายังสุขภาพกายด้วย

ราศีตุล

( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

สำหรับชาวราศีตุล ภาพรวมในเดือนกันยายนนี้ค่อนข้างราบรื่น มีแนวโน้มที่หลายๆ อย่างจะประสบความสำเร็จ สิ่งที่หวังกำลังจะกลายเป็นจริง ไม่ว่าจะเรื่องการงาน, การเงิน, เรื่องความรัก หรือแม้แต่สุขภาพก็มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา สามารถใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่น ไม่มีปัญหาหนักๆ เข้ามา

ดวงการงาน : การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ค่อนข้างราบรื่น ไม่มีปัญหาการงานแบบหนักๆ หรืออุปสรรคใหญ่ๆ เข้ามาทำให้งานติดขัด แต่ในช่วงเดือนนี้อาจจะต้องระวังเรื่องจิตใจไม่โฟกัสอยู่กับงาน ทำให้มีอาการหลงๆ ลืมๆ ไม่ค่อยโฟกัสกับงานเท่าที่ควร

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ ถึงแม้ว่าคุณจะใช้เงินมือเติบ แต่ก็มีเงินพอใช้ ไม่เดือดร้อน ไม่มีปัญหาติดขัดในเรื่องเงิน แนะนำว่ายังต้องควบคุมการเงินให้ดี เพราะด้วยความที่คุณชอบใช้เงินตามใจตัวเอง อาจจะทำให้เกิดปัญหาการเงินตามมาได้

ดวงความรักคนโสด : คนโสดอาจจะต้องโสดต่อไป หากมีคนเข้ามา ระวังว่าจะเจอคนเจ้าชู้มาจีบ

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์อาจจะไม่สามารถพัฒนาต่อไปได้ อาจเพราะคุณไปรับรู้มาว่าอีกฝ่ายคุยหลายคน หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่คุยซ้อน คุยหลายคน และไม่สามารถเลือกจริงจังกับใครได้

ดวงความรักคนมีคู่ : ระวังว่าอาจจะเจอรักซ้อน หรืออาจจะไม่มีเรื่องรักซ้อนเข้ามา แต่คนรักของคุณมีเสน่ห์มากในช่วงนี้ ทำให้มีคนเข้ามาหลงไหล เข้ามาติดพัน จนอาจจะทำให้ความรักเกิดปัญหา

ดวงสุขภาพ : สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี แต่ให้ระวังโรคอ้วนหรือการกินตามใจปากจนทำให้น้ำหนักขึ้น

ราศีพิจิก

( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

หลายเดือนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ดีสำหรับชาวราศีพิจิกได้เลย เพราะดวงภาพรวมของคุณ อยู่ในเกณฑ์ดีมาอย่างต่อเนื่อง และในเดือนกันยายน ก็ยังเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ของชาวราศีพจิก เรียกได้ว่าทั้งปี 2565 เป็นปีทอง ปีแห่งความดวงดีของชาวราศีพิจิกได้เลย

ดวงการงาน : การงานค่อนข้างราบรื่น อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก การงานมีคนคอยซัพพอร์ตช่วยเหลือ หากคุณทำงานเกี่ยวกับการประสานงานหรือสายงานที่ต้องพูดคุย เจรจาต่อรองกับผู้คน จะมีแนวโน้มที่จะได้เจรจาประสานงานกับคู่ค้าหรือหุ้นส่วน และทิศทางการเจรจาเป็นไปในทางที่ดี

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ สามารถใช้จ่ายได้ตามใจตัวเอง โดยไม่มีผลกระทบต่อเรื่องการเงิน นอกจากนี้หากใครที่คิดต่อยอดเงินให้มีมากขึ้น อาจจะมีการนำเงินไปร่วมหุ้นลงทุน

ดวงความรักคนโสด : คนโสดอาจมีเกณฑ์ได้สละโสดเร็วๆ นี้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้เจอความรัก เจอความสดใสที่ทำให้ใจฟู แต่ก็ยังเป็นแค่ช่วงเริ่มต้นเท่านั้น คุณและอีกฝ่ายยังต้องทำความรู้จักกันอีกเยอะ

ดวงความรักคนมีคนคุย : คุณและคนคุยของคุณยังต้องศึกษาดูใจกันไปอีกเรื่อยๆ ยังไม่ใช่จังหวะที่จะพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนกันได้ในช่วงนี้

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักหวานชื่น รักกันดีมาก ความรักดำเนินไปในทิศทางที่ดี ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น ไม่มีปัญหาใดๆ ให้หนักใจ แต่ถ้าคู่ใดที่มีปัญหากัน แนะนำว่าให้หันหน้าคุยกันว่าจะดำเนินความสัมพันธ์ต่อไปอย่างไร

ดวงสุขภาพ : ร่างกายสุขภาพแข็งแรงดี แต่ถ้าใครที่เจ็บป่วยจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว และกลับมาร่างกายแข็งแรง เป็นปกติดังเดิม

ราศีธนู

( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

ภาพรวมของชาวราศีธนูในเดือนกันยายน ค่อนข้างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน, การเงิน ความรัก หรือสุขภาพ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีปัญหาติดขัดเข้ามาให้หนักใจ หรือสร้างความกังวลใจให้กับชาวราศีธนู เป็นเดือนที่ชาวราศีธนูค่อนข้างมีความสุขกับชีวิต

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ค่อนข้างราบรื่น ทิศทางการงานมีความประสบความสำเร็จสูง คุณและเพื่อนร่วมงานมีความกลมเกลียวกันอย่างดี เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือ พร้อมสนับสนุน ทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดี นอกจากนี้คุณอาจจะมีแพลนได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงาน

ดวงการเงิน : สถานการณ์การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ มีกินมีใช้ ไม่ขัดสน แต่ให้ระวังว่าอาจจะหมดเงินไปกับการปาร์ตี้ สังสรรค์ หรืองานเข้าสังคมต่างๆ

ดวงความรักคนโสด : คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักที่มาจากการแนะนำของเพื่อน หรือคุณกับอีกฝ่ายอาจจะเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน และมีจังหวะเวลาที่ดีที่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์กันได้

ดวงความรักคนมีคนคุย : มีโอกาสที่คุณและคนคุยจะได้พัฒนาความรัก ความสัมพันธ์พร้อมเรียกกันว่าแฟนได้แล้ว

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักราบรื่น รักกันหวานชื่นดีมาก หากคู่ไหนที่ยังไม่ได้แต่งงาน อาจจะมีการคุยเรื่องแต่งงาน หรือถ้าคู่ไหนที่แต่งงานกันแล้ว อาจจะเริ่มวางแผนมีลูก ส่วนชาวราศีธนูที่แต่งงาน มีครอบครัวกันแล้ว ความรักก็ราบรื่น รักและเข้าใจกันอย่างดี

ดวงสุขภาพ : แข็งแรงสมบูรณ์ สบายใจ มีข่าวดีเรื่องตั้งครรภ์ คลอดบุตร

Related