ดวงรายเดือน 12 ราศี กันยายน 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี กันยายน 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )

ราศีพฤษภ

( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )

ภาพรวมในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็เป็นช่วงจังหวะที่ดีอีกช่วงหนึ่งของชาวราศีพฤษภ โดยเฉพาะในเรื่องการงาน การเงิน ที่จะทำให้ชีวิตของคุณค่อนข้างดีขึ้นเรื่อยๆ และในเดือนกันยายนก็ยังเป็นเดือนที่ดีของชาวราศีพฤษภ โดยเฉพาะในเรื่องการงานที่โดดเด่นขึ้นมาอย่างมาก

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก การงานไม่หนักแต่มีเรื่องจุกจิกเข้ามาให้แก้ไข และเพราะคุณทำงานเก่ง มีความมั่นใจ จึงสามารถแก้ปัญหาได้ ทำให้งานเสร็จตามกำหนด ไม่คั่งค้าง ชาวราศีพฤษภบางคนอาจจะได้รับการไว้วางใจให้ทำงานใหญ่ ทำให้มีโอกาสก้าวหน้า ได้ตำแหน่งงานที่สูงขึ้น โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ยิ่งทำให้คุณยิ่งก้าวหน้า

ดวงการเงิน : การเงินดีตามการงาน สถานการณ์การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมมา เพราะคุณเป็นคนเก่ง ทำงานงาน แล้วก็หาเงินเก่งด้วย แต่อาจจะต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย อาจมีเรื่องใช้จ่ายจุกจิกเข้ามา ถ้าไม่คิดและวางแผนให้ดี อาจจะทำให้การเงินติดขัดได้

ดวงความรักคนโสด : คนโสดยังโสดต่อไป เพราะคุณเลือกที่จะโฟกัสแต่เรื่องการงานและการเงิน

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ของคุณและคนคุยอาจจะหยุดนิ่ง หรือยังไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้ อาจจะติดอยู่ในเฟรนด์โซน ถึงจะคุยกันทุกวันแต่ก็เป็นได้แค่เพื่อนหรือพี่น้อง

ดวงความรักคนมีคู่ : คุณให้ความรักและดูแลเอาใจใส่คนรักเป็นอย่างดี ทำให้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ค่อนข้างราบรื่น แต่บางคู่ อาจจะต้องระวังว่าอย่าเอาตัวเองเป็นหลักมากนัก เพราะบ่อยครั้งคุณอาจจะเผลอทำตัวจุกจิกกับอีกฝ่ายมากเกินไป คิดว่าสิ่งที่ทำนั้นดีกับอีกฝ่าย โดยที่ไม่ได้สนใจความต้องการจริงๆ ของคนรักสักเท่าไร

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายปกติ แข็งแรงดี คุณมีพลังเหลือล้น ในช่วงนี้มีโอกาสในการตั้งครรภ์สูง

ราศีเมถุน

( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

สำหรับชาวราศีเมถุน ในเดือนกันยายนนี้อาจจะเกิดปัญหา หรือชีวิตเริ่มสะดุด มีอุปสรรคเข้ามาเกือบทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะในเรื่องการเงินที่คุณต้องใช้สสติ และควรใช้ความอดทน และพยายามเสริมพลังใจให้ตัวคุณเองมากๆ

ดวงการงาน : การงานในช่วงเดือนกันยายนค่อนข้างติดขัด การงานไม่ราบรื่น ผลงานที่คุณทำ อาจไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ชาวราศีเมถุนบางคนอาจมีความเสี่ยงในการตกงานหรือเกิดปัญหาขึ้นกับตำแหน่งงานของคุณ

ดวงการเงิน : การเงินค่อนข้างขัดสน ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีเกณฑ์ประสบปัญหาทางการเงินอย่างมาก และไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากใครได้ ดังนั้นคุณควรวางแผนสำรองเกี่ยวกับการเงินเอาไว้เผื่อเหตุฉุกเฉินที่จะทำให้การเงินของคุณมีปัญหา หรือคุณอาจจะมีเงินแต่ก็ไม่สามารถเอาออกมาใช้ไม่ได้ หรือชาวราศีเมถุนบางคนอาจจะมีเรื่องให้เสียเงินก้อน จนทำให้การเงินไม่สู้ดีนัก

ดวงความรักคนโสด : คนโสดยังต้องโสดต่อไป แม้ว่าคุณจะรู้สึกโหยหาความรัก อยากมีความรักดีๆ บ้าง แต่คุณยังไม่เจอคนที่ถูกใจหรือตรงตามสเปกที่ตั้งไว้

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ดูไปต่อไม่ได้ หรือคุณอาจจะเจอปัญหาไปรักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ทำให้ต้องตัดใจออกจากความสัมพันธ์ในครั้งนี้

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วง ถึงแม้ว่าคุณจะมีคู่แต่ก็ยังรู้สึกเหงา รู้สึกว่ามีแฟนก็เหมือนไม่มี หรือมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทุ่มเท มอบความรักให้มากกว่า รักไม่เท่ากัน ทำให้เกิดช่องว่างในใจ หรือบางคู่อาจจะอยู่ในช่วงที่ต้องคอยตามง้อ ตามตื๊ออีกฝ่าย

ดวงสุขภาพ : ระวังอาการเจ็บป่วย เกี่ยวกับกระดูก เนื้อเยื่อ

ราศีกรกฎ

( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

ชีวิตของชาวราศีกรกฎในช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมา สถานการณ์ในเรื่องต่างๆ ทั้งการงาน การเงิน ดูเรื่อยๆ ชีวิตไม่ลำบาก และในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาอาจจะมีเรื่องงานเข้ามาให้คุณต้องแก้ปัญหา แต่ในเดือนกันยายน ภาพรวมชีวิตของชาวราศีกรกฎเริ่มดีขึ้น ชีวิตค่อนข้างราบรื่น ทั้งการงาน การเงิน และเรื่องความรัก

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก การงานของคุณค่อนข้างราบรื่น คุณมีความสามารถ ทำงานออกมาได้ดี และสามารถทำไปได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหาเข้ามาให้หนักใจ ส่วนใหญ่ชาวราศีกรกฎมักจะได้ทำงานที่ตัวเองรัก จึงทำให้คุณรู้สึกมีความสุขกับการทำงาน

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ มีเงินใช้ไม่ขัดสน แต่ระวังว่าอาจจะมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคุณ เมื่อถึงตอนนั้นคุณอาจจะพิจารณาอีกครั้งว่าควรให้ความช่วยเหลืออีกฝ่ายหรือไม่

ดวงความรักคนโสด : คนโสดอาจจะสละโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ที่คุณจะได้พบรักกับคนที่ถูกใจ อีกฝ่ายค่อนข้างสุขุม โอบอ้อมใจดี มีความเมตตา หรือชาวราศีกรกฎบางคนอาจจะพบรักกับชาวต่างชาติในโซนเอเชีย

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น มีโอกาสที่คุณและคนคุยจะได้พัฒนาความสัมพันธ์กันไปอีกขั้น

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรัก ความสัมพันธ์ค่อนข้างดี รักกันได้ราบรื่น คุณทั้งคู่ต่างก็มีความเห็นอกเห็นใจกันดี มีความเอื้ออาทรให้แก่กัน

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ถ้าชาวราศีกรกฎคนใดที่ป่วยและได้รับการรักษา สุขภาพจะค่อยๆ ดีขึ้นจนกลับมาเป็นปกติได้ และคุณควรเอาใจใส่สุขภาพมากกว่าเดิม

ราศีสิงห์

( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

ในเดือนสิงหาคมนี้ ดวงภาพรวมชีวิตของชาวราศีสิงห์ค่อนข้างราบรื่น มีความสุขดีกับชีวิต และในเดือนกันยายนชีวิตของชาวราศีสิงห์ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะในเรื่องการงาน การเงินที่ทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นช่วงกอบโกย ยิ่งขยัน ยิ่งทุ่มเท ยิ่งได้ผลลัพธ์กลับมาคุ้มค่ากับความมุ่งมั่น

ดวงการงาน : การงานของคุณดีมาก เป็นช่วงที่คุณมีแพชชันในการทำงาน ขยันทำงาน มีความมุ่งมั่นอย่างตั้งใจ และคุณยังเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษที่จะสร้างเงิน สร้างรายได้เพิ่มได้ หรือมีงานเสริมเข้ามาเรื่อยๆ

ดวงการเงิน : ทิศทางการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก การเงินมั่งคั่ง รายได้เป็นที่น่าพอใจ มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ เพราะเงินที่ได้มา คุณจะได้มาจากการทำงานอย่างหนัก ยิ่งขยันยิ่งรวย มีแนวโน้มที่จะมีเงินเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง

ดวงความรักคนโสด : คนโสดยังต้องโสดไปก่อน เพราะในช่วงนี้คุณยังไม่มีเวลาคิดเรื่องความรักเพราะมัวแต่ทำงานหาเงิน หรือมีแพชชั่นในการทำงานมากกว่า เลยยังไม่สนใจในเรื่องความรัก

ดวงความรักคนมีคนคุย : คุณและคนคุยยังคงคุยกันอย่างสม่ำเสมอ ความสัมพันธ์ค่อนข้างสม่ำเสมอ แต่อาจจะยังไม่ใช่จังหวะที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กัน

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แม้ว่าความรักไม่หวาน แต่มีความมั่นคงเป็นอย่างมาก คนรักมีความเสมอต้นเสมอปลาย เคยดูแลกันมาอย่างไรก็ทำต่อไปอย่างสม่ำเสมอ

ดวงสุขภาพ : ให้ระมัดระวัง ออฟฟิศซินโดรม ปวดหลัง ปวดเอว

Related