ดวงรายเดือน 12 ราศี ตุลาคม 2565 ( ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีเมษ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี ตุลาคม 2565 ( ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีเมษ )

ราศีมังกร

( 16 ม.ค. – 12 ก.พ. )

ในเดือนกันยายนของชาวราศีมังกรเป็นเดือนที่ดีมาก หลายๆ อย่างเริ่มเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีมากยิ่งขึ้น ทำให้ชีวิตของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ค่อนข้างราบรื่น แต่ในเดือนตุลาคมนี้ชาวราศีมังกรอาจจะต้องพบเจอกับความผิดหวัง การสูญเสีย, ความเศร้า เพราะหลายๆ อย่างไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้

ดวงการงาน : การงานไม่ค่อยดีเท่าไรนัก เพราะช่วงนี้คุณรู้สึกว่าผลงานในการทำงาน ไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ หรือไม่สามารถทำเป้าหมายได้ตามที่ตั้งใจไว้ หากใครที่กำลังมองหางานใหม่ คุณอาจจะได้งานใหม่ที่ไม่ถูกใจเท่าไร

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ คุณพอมีเงินใช้ ไม่ได้ขัดสน หรือลำบากอะไร เพียงแต่ไม่เพียงพอต่อกิเลสหรือความต้องการของตัวเอง ทำให้คุณรู้สึกว่าการเงินขัดสน มีเงินไม่พอใช้จ่าย

ดวงความรักคนโสด : ความรักในช่วงนี้ คุณยังต้องโสดต่อไป เพราะคุณยังไม่คิดที่จะเปิดใจ หรือคนโสดบางคนยังไม่ยอมลืมคนรักเก่า จึงไม่อยากเริ่มต้นใหม่

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์หยุดนิ่งไป อาจเพราะคุณหรือคนคุยของคุณยังไม่พร้อมเปิดใจให้กับความสัมพันธ์ครั้งใหม่

ดวงความรักคนมีคู่ : ดวงความรักในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สดใสเท่าไร เพราะความรัก ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างอึมครึม อาจเพราะช่วงนี้คนรักไม่ได้ดั่งใจ

ดวงสุขภาพ : ช่วงนี้ระวังเรื่องจิตใจอ่อนไหว มีเรื่องที่ทำให้หมดกำลังใจ ระวังโรคซึมเศร้า

ราศีกุมภ์

( 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )

ดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์ยังคงปัง และราบรื่น ใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผู้หญิงในราศีกุมภ์ ที่ดวงภาพรวมในเดือนตุลาคม 2565 ดีมาก ดีในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะการงาน, การเงิน, ความรัก หรือเรื่องสุขภาพ

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ธุรกิจการงานรุ่งเรือง ก้าวหน้า ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จ มีโอกาสเลื่อนขั้น ถ้าเป็นเจ้าของธุรกิจมีโอกาสเติบโต ขยายสาขา หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับธุรกิจประเภทอาหารหรือเครื่องอุปโภคบริโภค หรืองานที่เกี่ยวกับสินค้าของผู้หญิง ยิ่งเป็นไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง

ดวงการเงิน : เพราะการงานค่อนข้างดีมาก จึงส่งผลให้การเงินดีตามด้วย มีความมั่นคง มีญานะที่ดีขึ้น แม้จะมีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมา แต่ก็ไม่ลำบากขัดสน หรือบางคนจะได้เงินจากการทำงานหรือการทำธุรกิจ

ดวงความรักคนโสด : ในเดือนนี้คนโสดค่อนข้างโชคดีในเรื่องความรัก มีแนวโน้มที่จะได้เจอคนถูกใจ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์มีโอกาสพัฒนามากขึ้น บางคู่อาจจะถึงเวลาแล้วที่จะขยับจากคนคุย มาใช้คำว่าแฟนกันได้เสียที

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ชีวิตรักสมบูรณ์ ได้คู่ครองดี ถ้าคู่ไหนที่โกรธเคืองกันจะได้คืนดีกัน บางคู่ที่มีแพลนจะมีบุตร ในเดือนนี้มีโอกาสตั้งครรภ์ได้

สุขภาพ : ระวังโรคอ้วน, น้ำหนักขึ้น หรือ ไขมันอุตตันในเส้นเลือด

ราศีมีน

( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )

ภาพรวมในเดือนกันยายนที่ผ่านมาของชาวราศีมีนค่อนข้างอึดอัด อยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือคุณอาจจะโดนบังคับให้ทำอะไรบางอย่างที่คุณไม่เต็มใจแม้แต่น้อย ทำให้ปัญหาเหล่านั้นยังคงต่อเนื่องมายังเดือนตุลาคม คุณอาจจะต้องเจอปัญหาต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามา, การทะเลาะกันกับคนรอบตัว หรือการสูญเสียบางสิ่ง

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ปกติ คุณเป็นคนที่ทำงานเก่ง แต่ในบางครั้งก็เป็นคนดื้อรั้น มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนอาจจะทำให้คนอื่นๆ หมั่นไส้ได้ นอกจากนี้ยังต้องระวังเรื่องการมีปัญหากับเจ้านายหรือผู้มีอำนาจเหนือกว่า อาจจะทำให้มีปัญหาในเรื่องการงานตามมาได้

ดวงการเงิน : สถานการณ์การเงินติดขัด ไม่สู้ดีเท่าไรนัก แต่ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงลำบาก ขัดสน แต่คุณก็ไม่ยอมขอความช่วยเหลือจากใคร

ดวงความรักคนโสด : คนโสดยังคงต้องโสดต่อไป เพราะคุณอาจจะเจอความสัมพันธ์ที่เข้ากันไม่ได้ หรืออยู่ในช่วงที่ไปโฟกัสกับเรื่องเงิน จึงไม่ค่อยสนใจในเรื่องความรัก

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้ เพราะคุณหรือคนคุยของคุณมีความรู้สึกว่าความรักครั้งนี้ไปต่อไม่ได้ มีอะไรหลายๆ อย่างที่เข้ากันไม่ได้ เป็นความสัมพันธ์ที่มองเห็นแต่ความแตกต่าง ที่ไม่สามารถปรับเข้าหากันได้

ดวงความรักคนมีคู่ : ความสัมพันธ์น่าเป็นห่วง ความรักของคุณมีอุปสรรคเข้ามา นั่นเพราะต่างฝ่ายต่างมีทิฐิใส่กัน มีอีโก้สูง ไม่มีใครยอมกัน ทำให้ความรักดูไปต่อไม่ได้ แต่ถ้าหากยอมลงให้กันสักนิด และหันหน้าเข้าหากัน ความรักยังพอปรับจูนกันได้

ดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องความหดหู่, ความเศร้าหมอง, อารมณ์อ่อนไหว หรืออารมณ์แปรปรวนง่าย หากสุขภาพจิตแย่ อาจจะทำให้สุขภายกายแย่ตามไปด้วย

ราศีเมษ

( 13 เม.ย. – 13 พ.ค. )

สำหรับคนที่อยู่ในราศีเมษในเดือนกันยายนที่ผ่านมาการงานค่อนข้างหยุดนิ่ง หรือเกิดความเบื่อหน่ายเพราะหน้าที่การงาน แต่ในเดือนตุลาคมนี้ การงานของคุณเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นบ้างแล้ว จากที่เอื่อยเฉื่อย ก็เริ่มดูเป็นไปแบบเรื่อยๆ แบบมีคุณภาพ มีความมั่นคง

ลักษณะบุคคล : เป็นคนที่มีวิชาความรู้ สนใจในศาสนา จิตใจโอบอ้อมอารี มีเมตตา รู้ผิดชอบชั่วดี ทำอะไรที่ถูกต้องตามประเพณี เป็นที่พึ่งทางใจให้คนอื่น เป็นคนตรงไปตรงมา บางทีตรงเกินไปจนอยู่ยาก ไม่คิดนอกกรอบ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ปกติ ทรงตัวอย่างมั่นคงไปเรื่อย ๆ มีโอกาสเลื่อนขั้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป หากใครทำธุรกิจ แม้ไม่หวือหวา แต่ก็มั่นคง ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป สำหรับคนที่ทำงานสายอาชีพ ครู-อาจารย์, หรือทำงานเกี่ยวกับการให้คำปรึกษา, งานเกี่ยวกับศาสนา การงานเป็นไปในทิศทางที่ดี ถ้าหากใครมีแพลนที่จะศึกษาต่อ ก็มีแนวโน้มที่ดีมาก เรียนได้ดี มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ

ดวงการเงิน : การเงินยังพอมีพอกิน ไม่ขัดสนแต่ไม่โดดเด่น หากมีโอกาส ให้หาเวลาได้ทำบุญเกี่ยวกับพระสงฆ์ หรือเกี่ยวกับการศึกษา

ดวงความรักคนโสด ; สำหรับคนโสด ยังต้องโสดต่อไป เพราะในช่วงนี้ ดวงความรักของคุณไม่โดดเด่นมากนัก

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างราบเรียบ ไม่โดดเด่น สำหรับบางคู่อาจจะเริ่มเปลี่ยนสถานะในเชิงคนคุย เป็นที่ปรึกษา เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันได้

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ปกติ รักกันแบบผู้ใหญ่ ไม่หวาน ไม่หวือหวา ความสัมพันธ์เข้าตามตรอกออกตามประตู ถ้ามีปัญหาก็มาทบทวนความสัมพันธ์และตกลงกันว่าจะคบอย่างไรต่อดี หรือจะเลิกคบกันไปเลย ซึ่งเป็นการตกลงที่ยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย

ดวงสุขภาพ : แข็งแรงดี แต่ให้ระวังโรคเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ปวดช่วงคอ บ่า ไหล่

Related