ดวงรายเดือน 12 ราศี ตุลาคม 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี ตุลาคม 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )

ราศีพฤษภ

( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )

ภาพรวมในช่วงเดือนเดือนกันยายนที่ผ่านมา ถือเป็นเดือนที่ดีของชาวราศีพฤษภ โดยเฉพาะในเรื่องการงานที่โดดเด่นขึ้นมาอย่างมาก แต่เมือเข้าสู่เดือนตุลาคมก็จะเข้าสู่ช่วงที่ราบเรียบ ทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์ปกติ ราบเรียบ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป แต่ก็ไม่มีเรื่องไหนที่น่ากังวลใจ

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ปกติ ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง เพราะการงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างราบเรียบ แม้ไม่โดดเด่นมากนัก แต่ก็มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน หากใครที่ประกอบอาชีพ ครู-อาจารย์, แพทย์ พยาบาล นักวิเคราะห์วิจัย นักวิชาการ งานเอกสาร งานธุรการต่างๆ หน้าที่การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ราบรื่น แต่ถ้าใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรืออาชีพที่ต้องเจอคนมากๆ การงานในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะซบเซาลงได้

ดวงการเงิน : การเงินของคุณยังพอมีเงินใช้ ไม่ขัดสน เพราะคุณพยายามใช้จ่ายแบบพอเพียง ไม่ใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย หรือในช่วงนี้คุณอาจจะอยู่ในช่วงที่ไม่สามารถใช้เงินฟุ่มเฟือยตามใจตัวเองได้

ดวงความรักคนโสด : คนโสดยังต้องโสดต่อไป ในช่วงนี้คุณเป็นช่วงที่หาคู่ยาก เพราะคุณไม่ค่อยออกไปพบปะผู้คน มักใช้เวลาอยู่ในบ้านหรือพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองมากกว่า

ดวงความรักคนมีคุย : ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบเรียบ ดูไม่มีการพัฒนาเท่าไร อาจเพราะในช่วงนี้คุณหรือคนคุยของคุณมีเรื่องอื่นๆ ให้โฟกัสมากกว่า หรือเป็นช่วงที่อยากปลีกวิเวก ไม่อยากสุงสิง พูดคุยกับใคร

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักในช่วงนี้ค่อนข้างนิ่งๆ ราบเรียบ ไม่มีความหวาน ไม่มีความโรแมนติก เป็นความสัมพันธ์ที่ต่างคนต่างอยู่ จนบางทีก็รู้สึกว่าคนรักมีก็เหมือนไม่มี

ดวงสุขภาพ : ระวังโรคเรื้อรังที่รักษาไม่หายจะกำเริบ, โรคผิวหนัง, โรคซึมเศร้า

ราศีเมถุน

( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

สำหรับชาวราศีเมถุน ในเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้นอาจจะเกิดปัญหา หรือชีวิตเริ่มสะดุด มีอุปสรรคเข้ามาเกือบทุกๆ เรื่อง ทำให้ในเดือนนี้ ชาวเมถุนอาจจะยังต้องเจออุปสรรคที่ต่อเนื่องจากเดือนกันยายน ทำให้เกิดความสับสน หรือมีตัวเลือกเข้ามามากมาย ดังนั้น จึงต้องใช้สติมากเป็นพิเศษ

ดวงการงาน : การงานในช่วงนี้ คุณมีโปรเจกต์หรือโครงการต่างๆ ที่แพลนไว้เยอะมาก แต่ส่วนใหญ่มักเป็นสิ่งที่คุณคิดไว้ และยังไมได้ลงมือทำ หรืออาจจะเป็นสิ่งที่นำมาปรับใช้จริงไม่ได้ ถ้าใครที่ทำงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์, งานใช้ไอเดีย, หรืองานออนไลน์จะยิ่งออกมาดี บางคนอาจจะมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้เลือก

ดวงการเงิน : ระวังการเงินมีปัญหา เพราะมีแนวโน้มว่าในช่วงนี้คุณจะใช้เงินเก่งมาก ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด ระวังใช้เงินจนหมดไม่รู้ตัว

ดวงความรักคนโสด : คุรเป็นคนโสดที่มีเสน่ห์ มีตัวเลือกเข้ามาให้เลือกเยอะ เจ้าชู้ แต่ยังไม่อยากจริงจังกับใคร หรือบางคนอาจจะวาดฝันว่าความรักต้องสวยงามแบบเทพนิยาย เมื่อยังไม่เจอคนที่ตรงใจ จึงเลือกที่จะเป็นโสดต่อไป

ดวงความรักคนมีคนคุย : คุณหรือคนคุยของคุณยังไม่อยากที่จะจริงจังกับความรักครั้งนี้ จึงทำให้ภาพรวมความสัมพัน์ดูเป็นไปในทิศทางคุยเผื่อเลือก หรือคุยเพื่อบริหารเสน่ห์ตัวเองเท่านั้น

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักในช่วงนี้ไม่ค่อยหวานเท่าไร อาจเป็นเพราะคุณและคนรัก ไม่ค่อยได้เจอกัน ทำให้ต้องคุยผ่านช่องทางออนไลน์กับคนรัก

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ราศีกรกฎ

( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

ชีวิตของชาวราศีกรกฎในช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมา สถานการณ์ในเรื่องต่างๆ ทั้งการงาน การเงิน ดูเรื่อยๆ ชีวิตไม่ลำบาก และในเดือนตุลาคมนี้ก็ยังเป็นช่วงที่ค่อนข้างสมบูรณ์, บางคนอาจจะได้เดินทาง, หรือมีโอกาสดีๆ เกี่ยวกับงานออนไลน์, ต่างประเทศ เป็นช่วงที่เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดี

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณรู้สึกมีความสุขกับการทำงาน ทำให้การงานสำเร็จราบรื่นดี เพราะคุณรู้จักหน้าที่ของตนและพร้อมที่จะทำมันให้ดีที่สุด จึงทำให้งานออกมาดี บางคนมีเกณฑ์ได้เดินทาง หรือมีโอกาสได้ทำงานเกี่ยวกับออนไลน์หรือต่างประเทศ หากใครที่กำลังมองหางานใหม่ หรือกำลังรอข่าวดีเรื่องงานใหม่ ก็มีโอกาสจะได้งานที่หวัง

ดวงการเงิน : การเงินดีมาก มีฐานะดี มีลาภก้อนใหญ่ แต่คุณก็ยังใช้จ่ายแบบพอเพียง ใช้ชีวิตเรียบง่ายไม่ฟุ้งเฟ้อ

ดวงความรักคนโสด : คุณจะได้พบรักที่รอคอย อีกฝ่ายจะมีลักษณะที่มีจิตใจดี มีคุณธรรม เข้าใจโลกเข้าใจชีวิต ไม่เห็นแก่ตัว แต่ถ้าถ้าไม่มีใครเข้ามา คุณก็ก็อยู่คนเดียวได้อย่างเป็นสุข ไม่เดือดร้อนกับการไม่มีแฟน

ดวงความรักคนมีคนคุย : คุณรู้สึกว่ายิ่งคุยกัน คนคุยของคุณยิ่งดูเป็นคนรน่ารัก จิตใจดี รับฟังความเห็นของผู้อื่น ทำให้คุณอยากที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับคนคุยไปอีกขั้น

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ความรักมีความสมบูรณ์ แม้ไม่โรแมนติกแต่ก็มั่นคง อบอุ่น เป็นชีวิตคู่ที่มีความสุขแบบเรียบๆ หากคู่ไหนที่เคยโกรธกัน ก็จะกลับมาคืนดีกันได้ และรักกันมากกว่าเดิม

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างสมบูรณ์แข็งแรงดี ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

ราศีสิงห์

( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

ในเดือตุลาคมนี้ ดวงภาพรวมชีวิตของชาวราศีสิงห์ค่อนข้างราบรื่น มีความสุขดีกับชีวิต ไม่ว่าจะเรื่องการเงิน, การงาน หรือความรักก็ล้วนสุขสมหวัง ทุกอย่างราบรื่น ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ไม่มีอุปสรรคใดๆ เข้ามาให้คุณกังวลใจ ถือเป็นเดือนที่มีความสุขมากสำหรับคนราศีสิงห์

ดวงการงาน : การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ภาพรวมการงานมั่นคงดี ทุกๆ อย่างราบรื่นไร้อุปสรรค บางคนอาจมีแพลนออกจากงานประจำ เพื่อมาทำธุรกิจเล็กๆ ของตัวเอง ก็ถือเป็นจังหวะที่ดีในการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ของตัวเอง

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ แม้ไม่ได้มีเงินอู้ฟู่ แต่ก็มีเงินใช้ ไม่ลำบากขัดสน สามารถใช้จ่ายได้ตามใจตัวเอง แต่ระวังอย่าใช้จ่ายมากเกินไป ไม่อย่างนั้นอาจจะมีปัยหาตามมาได้

ดวงความรักคนโสด : ความรักของคนโสดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ความรักดูสดใสขึ้น มีโอกาสที่คุณจะได้พบเจอความรักที่ตามหา แต่ถ้ายังไม่มีใคร คุณก็มีความสุขกับพ่อแม่พี่น้องของตนเอง

ดวงความรักคนมีคุย : ความสัมพันธ์มีการพัฒนามากขึ้น บางคู่อาจจะเริ่มรู้จักและชอบพอกันมากขึ้นกว่าเดิม รู้สึกว่าความรักไปต่อได้เรื่อยๆ ในบางคู่ก็พร้อมแล้วที่จะคบกันอย่างจริงจัง

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักหวานและโรแมนติกอย่างมาก ความสัมพันธ์ค่อนข้างมั่นคงดี บางคู่อาจจะได้หมั้นหมายหรือได้แต่งงานกัน แต่ถ้าคู่ไหนที่แต่งงานกันแล้ว ชีวิตรักก็มีความราบรื่น ครอบครัวอบอุ่นเป็นสุข

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ถ้าหากใครที่เคบเจ็บป่วย ร่างกายจะฟื้นตัวได้ดีจนกลับมาแข้งแรงได้ดังเดิม

Related