ดวงรายเดือน 12 ราศี ตุลาคม 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี ตุลาคม 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )

ราศีกันย์

( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา อาจจะต้องใช้ความอดทนทั้งแรงกายแรงใจมากกว่าปกติ และความอดทนของคุณก็สัมฤทธิ์ผล ในเดือนนี้ภาพรวมชีวิตของคุณ ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จ

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไร ก็มีแนวโน้มที่จะรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ ถือเป็นช่วงดีๆ ที่จะสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง นอกจากนี้หากใครที่ต้องทำงานเกี่ยวกับการพูดคุย, ประสานงาน หรืองานที่เน้นการประชุม พูดคุยร่วมกันกับคนอื่นๆ มีแนวโน้มที่จะดีลงานสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หาเงินง่าย มีเงินใช้ไม่ขัดสน บางคนอาจจะได้รับเงินพิเศษ เป็นค่าคอมมิชชั่น หรือมีโอกาสได้รับโบนัสหรือได้รับการปรับเงินเดือนขึ้น 

ดวงความรักคนโสด : คนโสดอาจจะได้สละโสดเสียที เพราะในเดือนนี้ดวงความรักของคุณดีขึ้นกว่าเดิม มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักจากการทำงาน เป็นไปได้ทั้งที่ทำงานเดียวกัน หรือต่างบริษัท แต่ได้ทำงานร่วมกัน

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ยังสามารถไปต่อได้เรื่อยๆ บางคู่อาจจะพัฒนาได้มากขึ้นกว่าเดิม

ดวงความรักคนมีคู่ : ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความรักของคุณเริ่มพัฒนาขึ้นไปอีก อาจจะได้พูดคุยเรื่องการหมั้นหมาย หรือการแต่งงานกัน

ดวงสุขภาพ : มีความเครียดเรื่องงานเข้ามาบ้างเล็กน้อย แต่โดยภาพรวมแล้ว สุขภาพยังอยู่ในเกณฑ์ปกติ

ราศีตุล

( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

สำหรับชาวราศีตุล ภาพรวมในเดือนกันยายนที่ผ่านมาค่อนข้างราบรื่น แต่ในเดือนตุลาคม อาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรับภาระหน้าที่หรือการทำงานมากเกินไปหรือแบกทุกอย่างไว้กับตัวเอง แต่ความอดทนของคุณจะคุ้มค่ามากแน่นอน เพราะมีแนวโน้มที่คุณจะประสบความสำเร็จ

ดวงการงาน : การงานของคุณจะทำงานสำเร็จไปได้ด้วยดี มีโอกาสก้าวหน้า การงานมั่นคงมาก อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือขยับขยายกิจการสาขา แต่ก็ต้องแลกมากับความเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานอย่างหนัก

ดวงการเงิน : คุณพยายามหาเงินอย่างหนัก เพราะมีค่าใช้จ่ายต่างๆ มากมายที่รอคุณอยู่ ทำให้ในช่วงนี้คุณต้องเหนื่อยกับการหาเงิน แต่ภาพรวมการเงินไม่ลำบาก เพราะคุณเป็นคนหาเงินเก่ง 

ดวงความรักคนโสด : สำหรับคนโสดยังคงต้องโสดต่อไป ในช่วงนี้คุณไม่ได้ให้ความสนใจในเรื่องความรัก เพราะคุณทุ่มเทเวลาไปกับการทำงานและหาเงินมากกว่าเรื่องการอยากมีแฟน

ดวงความรักคนมีคุย : ความสัมพันธ์ของคุณกับคนคุยอาจจะไม่ดีเท่าไรในช่วงนี้ คุณหรือคนคุยของคุณ เลือกไปโฟกัสกับการทำงานหาเงินมากกว่าเรื่องความรัก 

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรัก ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีเท่าไร คุณอาจจะรู้สึกเหนื่อยกับความรัก แต่ก็ยังไม่ยอมปล่อย คุณยังอยากไปต่อและพยายามให้ถึงที่สุด 

ดวงสุขภาพ : สุขภาพไม่ค่อยดี ระวังป่วยเพราะหักโหมร่างกายมากเกินไป

ราศีพิจิก

( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

หลายเดือนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ดีสำหรับชาวราศีพิจิกได้เลย เพราะดวงภาพรวมของคุณ อยู่ในเกณฑ์ดีมาอย่างต่อเนื่อง และในเดือนตุลาคม ก็ยังเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ของชาวราศีพิจิก หลายๆ อย่างเป็นไปด้วยความราบรื่น เรียกได้ว่าทั้งปี 2565 เป็นปีทอง ปีแห่งความดวงดีของชาวราศีพิจิกได้เลย

ดวงการงาน : การงานค่อนข้างราบรื่น คุณสามารถทำงานได้ดี สามาถทำงานไปได้แบบไปเรื่อยๆ แลละชาวพิจิกส่วนใหญ่มักได้ทำงานที่ตัวเองรัก ทำให้ทิศทางการงานมีแต่เรื่องดีๆ มีแต่ความราบรื่นเข้ามา

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ มีเงินใช้ไม่ขัดสน ไม่ต้องมากังวลในเรื่องการเงิน อยากได้อะไรก็สามารถซื้อความสุขให้ตัวเองได้ โดยที่การเงินไม่มีปัญหาใดๆ บางคนอาจจะมีคนมาขอให้คุณช่วยเหลือในเรื่องเงิน

ดวงความรักคนโสด : คนโสดมีเกณฑ์สละโสด มีคนเข้ามาเติมเต็มในหัวใจ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณอาจจะได้พบรักชาวต่างชาติในโซนเอเชีย หรือเจอคนชาติเดียวกันที่มีลักษณะที่ความโอบอ้อมอารี, ใจดีมีเมตตา, ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์, สุขุม ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธฺที่ดี

ดวงความรักคนมีคนคุย : ระหว่างคุณและคนคุย ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น ต่างฝ่ายต่างชอบพอกัน แต่ความสัมพันธ์อาจจะดูเอื่อยเฉื่อยไปบ้าง อาจจะต้องมีการกระตุ้นบ้าง หากต้องการขยับความสัมพันธ์ให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ถ้าคุณพอใจกับความสัมพันธ์ในตอนนี้ ก็สามารถปล่อยให้เป็นไปแบบนี้ได้เช่นกัน ไม่มีปัญหา

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น มีความมั่นคง ต่างฝ่ายต่างมีความเห็นอกเห็นใจกันดี รักและเอื้ออาทรแก่กัน ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นและพัฒนาความรักต่อไปได้อีกขั้น

ดวงสุขภาพ : ภาพรวมสุขภาพแข็งแรงดี ถ้าหากใครที่ป่วยอยู่และมีการรักษาก็จะผ่านไปด้วยดี และเมื่อหายดีแล้ว คุณก็ควรเอาใจใส่สุขภาพมากกว่าเดิม 

ราศีธนู

( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

ภาพรวมของชาวราศีธนูในเดือนกันยายนที่ผ่านมาค่อนข้างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน, การเงิน ความรัก หรือสุขภาพ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีปัญหาติดขัดเข้ามาให้หนักใจ และในเดือนนี้ก็ยังเป็นเดือนที่ดีสำหรับชาวราศีธนู โดยเฉพาะในเรื่องความรัก หรือการได้รับสิ่งดีๆ หรือมอบสิ่งดีๆ ให้ผู้อื่น ทำให้ค่อนข้างมีความสุขกับชีวิต

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ได้รับโอกาสดีๆ ในการทำงาน หรือคุณได้มอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้อื่น ทำให้คุณมี Connection ในการทำงานเพิ่มมากขึ้น และถ้าหากใครที่กำลังมองหางานใหม่ ก็มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มงานใหม่ที่ชอบ ซึ่งเป็นงานที่จะทำให้ชีวิตของคุณราบรื่น และเปิดโอกาสที่ดีในด้านอื่นๆ ให้กับคุณ

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ บางคนอาจมีเกณฑ์ได้บ้าน, รถ หรือสิ่งของชิ้นใหญ่ หรือมีคนมอบสิ่งดีๆ ให้ คอยให้การช่วยเหลือด้านการเงิน

ดวงความรักคนโสด : สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะไม่โสดอีกต่อไป ดวงความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีแนวโน้มที่คุณอาจเจอรักแรกพบ มีโอกาสที่จะสานสัมพันืกันต่อไปได้

ดวงความรักคนมีคนคุย : คุณและคนคุยมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันื เปลี่ยนสถานะจากคนคุยไปเป็นแฟนกัน เพราะคุณทั้งคู่เข้ากันได้ดีมาก ต่างฝ่ายต่างก็ชอบพอกันและรู้สึกว่าความรักครั้งนี้ได้รับการเติมเต็ม

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักความสัมพันธ์ของคุณดีมาก ความสัมพันธ์จะพัฒนามากขึ้นกว่าเดิม คู่ไหนที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ก็มีเกณฑ์จะได้หมั้นหมายหรือแต่งงานกัน และถ้าคู่ไหนที่แต่งงานแล้ว ก็มีโอกาสตั้งครรภ์ 

ดวงสุขภาพ : แข็งแรงทั้งกายและใจ มีสุขภาพจิตที่ดี

Related