เก็บแบงค์ขวัญถุงตามวันเกิดให้ปัง! พร้อมวิธีพับแบงค์ขวัญถุงเรียกทรัพย์
ไม่มีกำหนดอายุ

เก็บแบงค์ขวัญถุงตามวันเกิดให้ปัง! พร้อมวิธีพับแบงค์ขวัญถุงเรียกทรัพย์

รู้สึกว่าช่วงนี้สภาพการเงินและโชคลาภไม่ค่อยจะดีอยู่หรือเปล่า หรือกำลังอยากเสริมดวงด้านการเงินอยู่หรือไม่ หากมีปัญหาในด้านนี้อยู่ การเก็บเงินขวัญถุงเป็นสิ่งที่สายมูควรรู้เอาไว้ ถ้าอยากเฮง อยากปัง มีเงินใช้เยอะ ด้วยทริคการเก็บแบงค์ขวัญถุงแล้วล่ะก็ ในบทความนี้จะมาแนะนำการเก็บแบงค์ขวัญถุงตามวันเกิดสำหรับคนเกิดในแต่ละวัน พร้อมวิธีการพับแบงค์และทริคบทสวดเสริมความปังอีกด้วย


สารบัญ แบงค์ขวัญถุง คือ เงินที่เก็บไว้ในกระเป๋าเงินเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล หรือให้เงินทองไหลมาเทมา แต่มีวิธีการอย่างไร บทความนี้มีคำตอบ


เงินขวัญถุง

ทำความรู้จักกับ ‘เงินขวัญถุง’

เงินขวัญถุง ก็เหมือนกับเป็นเงินที่แอบเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์ โดยเป็นการตั้งใจเอาไว้แล้วว่าเงินนี้ไม่ได้มีเอาไว้เพื่อใช้จ่าย แต่เก็บเอาไว้เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองในเรื่องของการเงิน ให้เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย สามารถเก็บเงินอยู่ ซึ่งเงินขวัญถุงหรือเงินก้นถุงนี้ได้มาจากที่ไหนจะขึ้นอยู่กับความเชื่อแต่ละบุคคล สำหรับบางคนก็เป็นเงินที่ได้มาจากผู้ใหญ่ที่รักและเคารพนับถือ บ้างก็เป็นเงินที่ได้รับการปลุกเสกจากวัดต่างๆ เก็บตามหลักนักษัตร เก็บแบงค์ขวัญถุงตามวันเกิด เก็บแบงค์เลขมงคล หรือเก็บเป็นเลขลงท้ายปีเกิด

 

อุปกรณ์ที่ใช้ในการเตรียมเงินขวัญถุง

อุปกรณ์ที่ใช้ในการเตรียมเงินขวัญถุง

สายมูคนไหนที่สนใจอยากจะเสริมพลังดวงรับทรัพย์เข้ากระเป๋าแบบจุกๆ ให้เตรียมอุปกรณ์ที่ใช้ทำแบงค์ขวัญถุงใส่กระเป๋า ดังนี้

  • ดินสอ 2B เท่านั้น

ย้ำอีกครั้งว่าต้องเป็นดินสอ 2B เท่านั้น หาซื้อได้ตามร้านเครื่องเขียนทั่วไปได้เลย

  • ธนบัตรตามวันเกิด

ไม่ใช่ว่าจะสุ่มใช้แบงค์อะไรก็ได้นะ คนที่เกิดในแต่ละวันควรเลือกใช้ธนบัตรที่เหมาะสมกับวันเกิดของตัวเองด้วย โดยคนที่เกิดวันจันทร์และวันพุธ ให้ใช้ธนบัตร 20 บาท คนเกิดวันอังคารและวันศุกร์ ให้ใช้ธนบัตร 50 บาท คนเกิดวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์ ให้ใช้ธนบัตร 100 บาท และคนเกิดวันเสาร์ ให้ใช้ธนบัตร 500 บาท และถ้าจะให้ดีเพื่อเสริมดวงให้ปังต้องเลือกแบงค์ที่มีตัวเลขท้ายเป็นเลข 2 4 6 8 ด้วยล่ะ เป็นเลขเสริมดวงเด่นในด้านการเงินสำหรับปี 2566 นี้เลย

  • ข้าวสาร 21 เม็ด (ถ้ามี)

เพื่อเพิ่มเสริมดวงความอุดมสมบูรณ์ในเงินทอง ให้ใส่ข้าวสาร 21 เม็ด และแบงค์ขวัญถุงตามวันเกิดที่ได้เตรียมไว้ใส่ลงในถุงพลาสติกหรือถุงซิปล็อคใบเล็กๆ แล้วเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์ช่วยเสริมการดูดทรัพย์เข้ากระเป๋า 

 

เงินขวัญถุงตามวันเกิด

สายมูห้ามพลาด! เงินขวัญถุงตามวันเกิด ปี 2566

สำหรับใครที่ต้องการเสริมความปังเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้ไหลมาเทมาเป็นพิเศษในปีนี้ ให้จัดเงินขวัญถุงตามวันเกิด ปี 2566 ตามนี้เลย

วันอาทิตย์ 

ชาวเกิดในวันอาทิตย์ที่อยากมีเงินหมุนใช้คล่องสูง เพิ่มสติคิดก่อนใช้จ่าย ไม่ให้เผลอใช้เงินเยอะจนเกินตัว ต้องใช้แบงค์ขวัญถุงเป็นแบงค์ 500 บาท และมีเลขลงท้าย คือ 54 46 และ 65

วันจันทร์ 

คนเกิดวันจันทร์ ดวงได้รับทรัพย์จากการลงมือทำเองตามความเหนื่อยยาก แต่จะโดดเด่นด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์และการทำธุรกิจต่างๆ ถ้าอยากเพิ่มโชคลาภรับทรัพย์แบบล้นๆ ให้ใช้แบงค์ขวัญถุงเป็นแบงค์ 1,000 บาท และมีเลขลงท้าย คือ 53 45 และ 25

วันอังคาร

คนเกิดวันอังคารที่อยากเพิ่มพลังการบริหารจัดระเบียบในเรื่องการเงิน มีวินัยในการใช้จ่ายมากขึ้น เก็บเงินอยู่แบบเน้นๆ ให้ใช้แบงค์ขวัญถุงเป็นแบงค์ 100 บาท และมีเลขลงท้าย คือ 34 53 และ 85

วันพุธกลางวัน

ชาววันพุธกลางวัน ส่วนใหญ่มักเป็นคนใจอ่อน ใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นให้คนอื่นหยิบยืมเงินง่ายๆ บางครั้งก็อาจจะไม่ได้คืนหรือโดนหลอกบ้าง อยากเพิ่มโชคและดวงในเรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่ให้ไหลออกจากตัวง่ายๆ ต้องใช้แบงค์ขวัญถุงเป็นแบงค์ 1,000 บาท และมีเลขลงท้าย คือ 42 24 และ 64

วันพุธกลางคืน

คนเกิดวันพุธกลางคืน คล้ายๆ กับคนที่เกิดวันพุธกลางวันเลย แต่เปลี่ยนเป็นใช้แบงค์ขวัญถุงตามวันเกิดเป็นแบงค์ 500 บาทแทน และมีเลขลงท้าย คือ 65 45 และ 56

วัพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี โดยเฉพาะคนที่ทำการค้า ทำธุรกิจต่างๆ ถ้าอยากเสริมโชคลาภในการลงทุนต่อยอดธุรกิจ การเงินหมุนเวียนคล่องมือไม่มีติดขัด มีเงินสำรอง มีสภาพคล่อง ทั้งเงินใช้จ่ายส่วนตัวและสำหรับธุรกิจ ให้ใช้แบงค์ขวัญถุงเป็นแบงค์ 100 บาท และมีเลขลงท้าย คือ 19 16 และ 36 

วันศุกร์

คนที่เกิดวันศุกร์ มักจะมีนิส้ยชอบรักสวยรักงาม หาเงินมาได้เยอะแยะก็อาจจะต้องเสียออกไปเยอะกับความสวยความงาม ก็แหม เรื่องความสวยความงามมันรีรอได้ที่ไหนกันล่ะเนอะ แต่แบ่งเงินเก็บเอาไว้ด้วยก็จะดีกว่า ถ้าอยากเสริมพลัง เพื่อให้ช่วยในการเก็บเงินของคุณล่ะก็ ให้ใช้แบงค์ขวัญถุงเป็นแบงค์ 500 บาท และมีเลขลงท้าย คือ 35 53 และ 55 

วันเสาร์

ชาววันเสาร์ มักจะมีรายรับเข้ามาเยอะ แต่ก็ต้องมีเรื่องนู้นเรื่องนี้ให้คอยใช้จ่ายออกไปอยู่เรื่อยๆ เพิ่มดวงการจัดระเบียบเงินทองให้เป็นสัดเป็นส่วนง่ายๆ โดยให้ใช้แบงค์ขวัญถุงตามวันเกิดเป็นแบงค์ 1,000 บาท และมีเลขลงท้าย คือ 18 88 และ 41

 

วิธีการเตรียมเงินขวัญถุง

วิธีการเตรียมเงินขวัญถุง

เมื่อเตรียมอุปกรณ์และมีแบงค์ตามวันเกิดเรียบร้อยแล้ว ก็มีวิธีการเตรียมเงินขวัญถุงง่ายๆ โดยสามารถทำได้ดังนี้

1. เขียนตัวเลขลงไปในธนบัตรด้วยดินสอ 2B

  • วันอาทิตย์ 

เขียนตัวเลข 159 ลงบนที่ว่างบนธนบัตรทั้งสองด้าน

  • วันจันทร์ 

เขียนตัวเลข 245 ลงบนที่ว่างบนธนบัตรทั้งสองด้าน

  • วันอังคาร

เขียนตัวเลข 365 ลงบนที่ว่างบนธนบัตรทั้งสองด้าน

  • วันพุธกลางวัน 

เขียนตัวเลข 246 ลงบนที่ว่างบนธนบัตรทั้งสองด้าน

  • วันพุธกลางคืน 

เขียนตัวเลข 289 ลงบนที่ว่างบนธนบัตรทั้งสองด้าน

  • วันพฤหัสบดี 

เขียนตัวเลข 156 ลงบนที่ว่างบนธนบัตรทั้งสองด้าน

  • วันศุกร์ 

เขียนตัวเลข 636 ลงบนที่ว่างบนธนบัตรทั้งสองด้าน

  • วันเสาร์

เขียนตัวเลข 789 ลงบนที่ว่างบนธนบัตรทั้งสองด้าน

2. พับธนบัตรใส่กระเป๋าเงินเรียกทรัพย์

การพับแบงค์ขวัญถุงมีอยู่ด้านกันหลายแบบ แต่ที่แนะนำมีอยู่ 2 แบบ คือ แบงค์ขวัญถุงแบบสามเหลี่ยม และ แบงค์ขวัญถุงแบบก้อนเงิน ไปดูกันเลยดีกว่าว่าพับอย่างไรบ้าง

วิธีพับแบงก์ขวัญถุงแบบสามเหลี่ยม

  • นำแบงค์ขวัญถุงตามวันเกิดของตัวเองที่ได้เตรียมเอาไว้มาวางคว่ำหน้าที่มีเลขบนธนบัตรลงบนโต๊ะ

  • พับครึ่งธนบัตรที่ตรงกึ่งกลางแล้วรีดให้เรียบ

  • จับเอามุมขวาล่างพับขึ้นมาให้อยู่ตรงกึ่งกลางธนบัตร

  • จับเอามุมซ้ายบนพับลงมาให้อยู่ตรงกึ่งกลางธนบัตร

  • เมื่อได้เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมด้านขนานแล้ว ให้พับทับอีกทบ โดยมุมขวาบนพับลงมาที่กึ่งกลาง และมุมซ้ายล่างพับขึ้นมาที่กึ่งกลางธนบัตรเช่นกัน จากนั้นรีดให้เรียบ

  • ได้ออกมาเป็นธนบัตรที่ถูกพับจนเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส และเห็นเลขบนธนบัตรโชว์อยู่ฝั่งซ้าย

  • คลี่ช่องว่างฝั่งซ้ายจากตรงกลางระหว่างรอยพับออก จากนั้นนำมุมฝั่งขวาสอดเข้าไปในช่องนั้น และรีดให้เรียบ

  • เพียงเท่านี้ก็จะได้เป็นแบงค์ขวัญถุงแบบสามเหลี่ยมที่มีตัวเลขธนบัตรให้เห็นอยู่ด้านบน เอาไว้ช่วยเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋าแบบจุกๆ

วิธีพับแบงก์ขวัญถุงแบบก้อนเงิน

  • นำแบงค์ขวัญถุงตามวันเกิดที่ได้เตรียมเอาไว้มาวางคว่ำหน้าที่มีเลขบนธนบัตร

  • จับมุมบนด้านขวาพับลงมาเป็นมุมสามเหลี่ยม และจับมุมล่างด้านซ้ายพับขึ้น

  • พลิกกลับด้าน แล้วพับให้ขอบด้านที่พับก่อนหน้าทั้งสองด้านชนกัน จะได้ลักษณะคล้ายรูปภูเขาสองลูกทับซ้อนกัน

  • จากนั้นพับครึ่งตรงยอดของกระดาษ แล้วนำมุมสอดเข้าไปด้านในของอีกฝั่งหนึ่ง

  • พับแบบเดียวกันกับอีกฝั่งหนึ่ง เพียงเท่านี้ก็จะได้แบงค์ขวัญถุงแบบก้อนเงินแล้ว

 

3. ห้ามเอาออกมาจนกว่าจะถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2566

หลังจากที่เราได้แบงค์ขวัญถุงตามวันเกิดที่ได้เขียนตัวเลขและพับเป็นรูปทรงเรียบร้อยแล้ว ให้นำไปเก็บไว้ในซอกหลืบของกระเป๋า แล้วห้ามนำออกมาจนกว่าจะถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2566 เพื่อความเฮงความปัง แต่ถ้าจะนำออกมาจะต้องเป็นวันที่นำออกมาขอเงินกับพระจันทร์ของทุกเดือน เมื่อขอเสร็จแล้วต้องอย่าลืมเอาไปเก็บไว้ที่เดิมด้วยนะ

 

4. เลือกเวลาที่เหมาะสมเพื่อนำเงินใส่กระเป๋าตามวันเกิด

เลือกมาสายมูแล้วก็ต้องไปให้สุด! ก่อนจะนำแบงค์ขวัญถุงอย่าลืมเช็คเวลาที่เหมาะสมตามวันเกิดของตัวเองด้วยล่ะ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ได้โชคได้ลาภ ไปดูเวลาฤกษ์งามยามดีของคนแต่ละวันกันเลยดีกว่า

  • วันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์เวลาที่เหมาะสมคือเวลา 09:51 น.

  • วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์เวลาที่เหมาะสมคือเวลา 09:42 น.

  • วันอังคาร 

คนเกิดวันอังคารเวลาที่เหมาะสมคือเวลา 09:36 น.

  • วันพุธกลางวัน 

คนเกิดวันพุธกลางวันเวลาที่เหมาะสมคือเวลา 09:24 น.

  • วันพุธกลางคืน 

คนเกิดวันพุธกลางคืนเวลาที่เหมาะสมคือเวลา 09:28 น.

  • วันพฤหัสบดี 

คนเกิดวันพฤหัสบดีเวลาที่เหมาะสมคือเวลา 09:15 น.

  • วันศุกร์ 

คนเกิดวันศุกร์เวลาที่เหมาะสมคือเวลา 09:36 น.

  • วันเสาร์ 

คนเกิดวันเสาร์เวลาที่เหมาะสมคือเวลา 09:58 น.

 

วิธีการเตรียมเงินขวัญถุง

ทริคเสริมความปังเงินขวัญถุง ด้วยบทสวดเรียกทรัพย์

แบงค์ขวัญถุงตามวันเกิดก็มีบทสวดเรียกทรัพย์เหมือนกันนะ ให้เริ่มจากสวดนะโม 3 จบ แล้วต่อด้วยบทสวดนี้ “นะโมพุทธัสสะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโยพุทธัสสะ เอหิ มะมะ เอหิ มะมะ เอหิ มานี่มา ลาภะ ลาภะ มาหาข้าพเจ้า”

 

สรุป

เงินขวัญถุง เป็นเงินที่แอบเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์ ซึ่งเงินนั้นไม่ได้มีไว้เพื่อใช้จ่าย แต่เก็บเอาไว้เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพื่อให้รับทรัพย์อย่างมากมาย ไม่ขาดสาย สามารถเก็บเงินอยู่ ไม่รั่วไหลออกไป ซึ่งเงินขวัญถุงจะได้มาจากที่ไหนก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน แต่ถ้าจะให้ดีควรเลือกแบงค์ขวัญถุงตามวันเกิดเพื่อเสริมโชคอย่างเต็มพิกัด นอกจากนี้ยังมีอีกวิธีที่สายมูสามารถทำตามเพื่อเรียกทรัพย์ได้อย่างการเลือกกระเป๋าตังเรียกทรัพย์ให้นำไปใช้ควบคู่กันอีกด้วย

 

 

Related