The Street Share: หากคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้แฟนหนุ่มดี มาดู 15 ไอเดียซื้อของขวัญให้แฟนผู้ชาย รับรองสร้างความประทับใจ ไม่รู้ลืมแน่นอน 15 ไอเดียซื้อของขวัญให้ผู้ชาย ที่จะทำให้ประทับใจ โดนคลั่งรักมากขึ้น
ไม่มีกำหนดอายุ

15 ไอเดียซื้อของขวัญให้ผู้ชาย ที่จะทำให้ประทับใจ โดนคลั่งรักมากขึ้น

ในชีวิตคู่ วาระโอกาสสำคัญๆ มักจะวนมาหาอยู่บ่อยๆ ผู้หญิงแบบเราก็อยากจะมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่แฟนหนุ่มเพื่อสร้างความประทับใจ เสริมสร้างให้วาระโอกาสเหล่านั้นมีความหมายมากยิ่งขึ้นกับชีวิตคู่ แต่พอถึงโอกาสสำคัญจริงๆ กลับไม่รู้จะเลือกของขวัญอะไรให้เขาดี บทความนี้จะพาคุณไปดู 15 ไอเดียซื้อของขวัญให้ผู้ชาย ที่รับรองได้เลยว่าสามารถสร้างความประทับใจให้แก่แฟนของเราแบบไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน

สารบัญ 15 ไอเดียซื้อของขวัญให้แฟนผู้ชาย ซื้ออะไรให้ประทับใจ ไม่มีวันลืม


ซื้อของขวัญให้แฟน ในโอกาสไหนได้บ้าง

ซื้อของขวัญให้แฟน ในโอกาสไหนได้บ้าง

การซื้อของขวัญให้แฟนแน่นอนว่าเป็นสิ่งดีๆ ที่สามารถทำได้ทุกวัน และสามารถเซอร์ไพรส์ได้หลากหลายวาระโอกาสด้วยกัน ซึ่งโอกาสส่วนใหญ่ที่คนมักจะเลือกซื้อของขวัญให้ผู้ชายจะมีดังต่อไปนี้

ให้ของขวัญเนื่องในวันเกิด

สำหรับการให้ของขวัญเนื่องในวันเกิดเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่จะต้องมีของขวัญให้กันทุกๆ ปี นอกจากจะเป็นการสื่อถึงความรักความห่วงใยต่อเจ้าของวันเกิดแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อว่าเราไม่ได้ลืมวันเกิดเขาอีกด้วย ในวันนี้นอกจากจะมอบเค้กวันเกิดแล้ว ก็ยังมีไอเดียซื้อของขวัญวันเกิดให้แฟนผู้ชายอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น รองเท้า เสื้อผ้า นาฬิกา เป็นต้น

ให้ของขวัญเนื่องในวันครบรอบ

วันครบรอบ เป็นอีกวันของคู่รักที่จะสื่อให้เห็นว่าเริ่มต้นความสัมพันธ์รักครั้งนี้เมื่อวันที่เท่าไหร่ เมื่อถึงวันครบรอบก็จะสื่อว่าคบกันได้นานเท่าไหร่แล้ว แน่นอนว่าการให้ของขวัญเนื่องในวันครบรอบก็เป็นอีกหนึ่งวันที่ไม่ควรลืม ส่วนใหญ่ของขวัญที่ทั้งคู่มักจะมอบให้กันในวันครบรอบ จะเป็นของขวัญที่สื่อถึงชีวิตคู่ อย่างการไปเที่ยวด้วยกัน เสื้อคู่ ของขวัญแฮนด์เมด หรือช่อดอกไม้ที่เขาชอบก็ได้

ให้ของขวัญเนื่องในวาระโอกาสพิเศษในชีวิต

การให้ของขวัญเนื่องในวาระโอกาสพิเศษ เช่น งานรับปริญญา การซื้อรถ ฉลองได้งานใหม่ หรือเลื่อนขั้น เป็นต้น โดยการให้ของขวัญในวันนี้เปรียบเสมือนการแสดงความยินดี และการมอบความรักผ่านทางของขวัญ สำหรับการซื้อของให้ผู้ชายเนื่องในวาระโอกาสพิเศษในชีวิต ลองเลือกซื้อกรอบรูปภาพ การ์ดพร้อมคำอวยพร ช่อดอกไม้แสดงความยินดี หรือการ์ดแฮนด์เมดแสดงความยินดีก็ได้

15 ไอเดียของขวัญให้แฟน ผู้ชายเหมาะกับอะไรดี

15 ไอเดียของขวัญให้แฟน ผู้ชายเหมาะกับอะไรดี

เมื่อรู้แล้วว่าช่วงเวลาแบบไหนที่ควรจะให้ของขวัญแก่แฟนหนุ่มของเราแล้ว มาดู 15 ไอเดียกับการซื้อของขวัญให้ผู้ชาย จะมีอะไรบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

1. เครื่องดนตรี

1. เครื่องดนตรี

เครื่องดนตรี เป็นอีกของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจของผู้ชายหลายคน สำหรับใครที่ทราบว่าแฟนของตนเองมีความชื่นชอบเสียงเพลงและสามารถเล่นดนตรีได้เก่ง ก็จะต้องไม่พลาดของขวัญอย่างเครื่องดนตรีที่พวกเขาถนัด รับรองว่าของขวัญชิ้นนี้สามารถช่วยสร้างความประทับใจให้แก่แฟนหนุ่มได้อย่างแน่นอน

2. นาฬิกา

ต้องบอกก่อนเลยว่า นาฬิกา ก็เป็นอีกหนึ่งการซื้อของให้ผู้ชายชิ้นพิเศษที่ผู้ชายหลายคนอยากได้ และให้เป็นของขวัญกับพวกเขาได้ในแทบทุกวาระโอกาส เพราะนาฬิกาเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบของการแต่งตัวอย่างมีสไตล์ การเลือกซื้อควรพิจารณาจากรสนิยมการแต่งตัวของแฟนว่าเหมาะสมกับการใส่นาฬิกาแบบไหน หากไม่รู้จะซื้อนาฬิกาแบรนด์ไหนดีขอแนะนำ 

P. Shop ที่ ชั้น 1 The Street Ratchada มีนาฬิกากว่า 400 แบบจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ มั่นใจได้ว่าคุณจะได้นาฬิกาที่ตรงกับรสนิยม การแต่งตัว และไลฟ์สไตล์ของแฟนหนุ่มอย่างแน่นอน เข้ามาเลือกซื้อได้ที่ The Street Ratchada

3. รองเท้าคู่

อีกหนึ่งของขวัญวันเกิดให้แฟนผู้ชาย ที่รับรองได้เลยว่าหากซื้อมาให้พวกเขาแล้ว จะเอาใจแฟนได้อย่างอยู่หมัด นั่นก็คือ รองเท้า ยิ่งเป็นรองเท้าคู่ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนได้อีกขั้น หากต้องการซื้อของขวัญเป็นรองเท้าขอแนะนำ รองเท้าผ้าใบ เพราะใช้ได้หลากหลายโอกาส จะใส่ไปเที่ยวกับเรา หรือใส่ไปทำงาน ออกกำลัง ก็จะเหมือนกับว่ามีเราอยู่ข้างๆ เสมอ

ที่ The Street Ratchada มี The Outlet Pro ชั้น 1 ที่รวบรวมแบรนด์รองเท้าชั้นนำไว้ให้แล้ว มีทั้งรองเท้าสำหรับคุณผู้ชายและผู้หญิง เลือกซื้อรองเท้าคู่ได้เลย ยิ่งไปกว่านั้น หากซื้อรองเท้าที่กำลังมีโปรลด ยังช่วยประหยัดงบได้อีกด้วย

4. กระเป๋าสตางค์

กระเป๋าสตางค์ เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดี และเป็นไอเทมเด็ดที่ผู้ชายหลายคนอยากได้ เพราะเป็นของใช้ที่ผู้ชายทั้งหลายก็มักจะพกติดตัวกันอยู่แล้ว เขาจะได้นึกถึงเราทุกวันเมื่อหยิบกระเป๋าสตางค์ขึ้นมา สำหรับการซื้อกระเป๋าสตางค์ควรเลือกฟังก์ชันที่เหมาะกับการใช้งานสามารถนำออกมาใช้ได้จริง ของขวัญชิ้นนี้เหมาะสำหรับการซื้อให้ผู้ชายเนื่องในวันเกิด และวาระโอกาสพิเศษต่างๆ

หากกำลังมองหาร้านกระเป๋าสตางค์ มาที่ The Street Ratchada ที่นี่มีร้านที่รวบรวมแบรนด์เนมไว้อย่าง House of Lux หรือจะเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์ราคาน่ารักๆ ที่นี่ก็มี miniso, moshi moshi ชั้น 1 และ MR.DIY ชั้น 2 ให้ได้เลือกซื้อเช่นกัน

5. เนกไท

5. เนกไท

สำหรับเนกไทแม้เป็นของขวัญที่ไม่ได้ใช้บ่อยนักสำหรับผู้ชายบางคน แต่แน่นอนว่าเมื่อถึงงานทางการทุกท่านก็จะต้องหยิบมันออกมาใช้อย่างแน่นอน ตอนนั้นแหละที่เขาจะนึกขึ้นได้ว่าเราใส่ใจเขาในทุกเรื่องจริงๆ โดยควรเลือกเนกไทที่เหมาะสมกับบุคลิก และการแต่งตัวของพวกเขา เมื่อถึงเวลาที่เขาต้องนำไปใช้ก็สามารถที่จะนำไปใช้ได้จริง ดูดี และเข้ากับบุคลิก เหมาะสำหรับการซื้อให้เนื่องในโอกาสวาระพิเศษที่เกี่ยวข้องกับการงานของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการได้งานใหม่ หรือการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เป็นต้น

6. น้ำหอม

น้ำหอม เป็นอีกไอเทมสุดฮิตที่หลายคนมักจะซื้อเป็นของขวัญให้แฟนหนุ่ม เพราะเป็นของขวัญที่สามารถแทนได้ทุกความรู้สึก แถมยังมีความหมายที่สื่อถึงให้เขาดูแลตัวเองให้ดี สำหรับการเลือกซื้อน้ำหอมควรเลือกให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ และเข้ากับบุคลิกของแฟน รับรองว่าสามารถมัดใจได้ชัวร์ โดยจะซื้อน้ำหอมเป็นของขวัญให้ผู้ชายในวันเกิด หรือวันครบรอบ หรือเทศกาลสำคัญต่างๆ ก็ได้เช่นเดียวกัน

ที่ Karn Cosmetic และ B More ชั้น 1 The Street Ratchada มีน้ำหอมให้เลือกซื้อเป็นของขวัญให้แฟนหนุ่มของคุณ ถือโอกาสมาเดตกันที่นี่ แล้วซื้อน้ำหอมให้เขาเป็นของขวัญได้เลย เรียกได้ว่าทั้งได้ใช้เวลาว่างร่วมกัน ทั้งได้ของขวัญเป็นของแทนใจอีกด้วย

7. แว่นกันแดด

ใครที่ไม่รู้จะเลือกซื้ออะไรให้ผู้ชายดี แว่นกันแดดเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่แสดงถึงความใส่ใจต่อสุขภาพของพวกเขาได้เป็นอย่างดี เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน แน่นอนว่าเมื่อหนุ่มๆ ออกไปเที่ยวเล่นที่ไหน ก็จะต้องมีแว่นกันแดดเสมอเพื่อช่วยป้องกันแดด ฝุ่น มลภาวะ และเสริมบุคลิกให้ดูดี เหมาะสำหรับการซื้อเซอร์ไพรส์เนื่องในวันเกิด วันครบรอบ หรือวาระพิเศษต่างๆ ก็ได้เช่นเดียวกัน

ที่ The Street Ratchada มีร้านแว่นตาคุณภาพดีอย่าง ร้านแว่นท็อปเจริญ iwear optical outlet ชั้น 1 และเลิศพิสิฐการแว่น ชั้น 2 พร้อมด้วยแว่นกันแดดหลากหลายทรง หลายเลนส์ ให้คุณได้เลือกซื้อตามความต้องการ มั่นใจได้เลยว่าจะได้แว่นกันแดดแบบที่เข้ากับแฟนหนุ่มของคุณกลับไปอย่างแน่นอน

8. เสื้อผ้า

เสื้อผ้า ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การซื้อเสื้อผ้าโทนสีเดียวกัน หรือเสื้อผ้าแบบเดียวกัน ใส่ไปไหนมาไหนด้วยกันก็จะเพิ่มความน่ารักไปอีก แน่นอนว่าหากคิดไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้ผู้ชายดี ตัวเลือกนี้ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย ยิ่งถ้าซื้อเสื้อคู่ให้ในวันครบรอบ จะสร้างความประทับใจให้พวกเขาได้อย่างดีเลยล่ะ

9. กระเป๋าสะพาย

กระเป๋าสะพายก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ไม่ควรพลาดหากจะซื้อให้ผู้ชาย เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่ผู้ใช้หลายคนมักจะพกติดตัวกันเป็นประจำเมื่อต้องออกไปข้างนอก ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าหากซื้อให้โดนใจ เขากับสไตล์การแต่งตัวของพวกเขาแล้ว พวกเขาจะต้องพกออกไปไหนมาไหนด้วยบ่อยๆ อย่างแน่นอน

10. หนังสือ

10. หนังสือ

การซื้อหนังสือเป็นของขวัญให้กับแฟน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการซื้อของขวัญให้ผู้ชายสุดล้ำค่าที่มีความหมายมากมาย ยิ่งซื้อหนังสือตรงกับ Lifestyle ที่ผู้ชายชื่นชอบ รับรองเลยว่าสามารถมัดใจคุณผู้ชายได้อย่างแน่นอน หนังสืออย่าง หนังสือเกี่ยวกับความรู้หน้าที่การงาน หนังสือเกี่ยวกับกีฬา หนังสือการ์ตูน เหมาะสำหรับการซื้อให้เนื่องในโอกาสวาระพิเศษเช่น การรับปริญญา หรือการเริ่มต้นทำงานที่ใหม่ เป็นต้น

ที่ The Street Ratchada ยังมีร้านหนังสือชั้นนำอย่าง ร้านนายอินทร์ ตั้งอยู่บนชั้น 2 ที่รวบรวมหนังสือยอดฮิต หลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะวรรณกรรม หนังสือการ์ตูน หนังสือพัฒนาตัวเอง หรือหนังสือความรู้เฉพาะทาง ไม่ว่าคุณจะมองหาหนังสือแบบไหนอยู่ รับรองได้ว่าจะได้หนังสือที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแน่นอน

11. เข็มขัด

เข็มขัด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมคู่กายของผู้ชายหลายคน มักจะใส่คู่ไปกับกางเกงยีนตัวโปรด แน่นอนว่าหากซื้อเข็มขัดเป็นของขวัญสามารถสร้างความประทับใจให้แก่คุณผู้ชายทั้งหลายได้แน่นอน ใช้ได้กับทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน ผู้ชายที่มีอายุ 40 ปี หรือช่วงอายุอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี

12. ปากกา

ปากกาเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่มีความเหมาะสมสำหรับผู้ที่มีแฟนทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศเต็มตัว การซื้อปากกาเป็นของขวัญให้กับผู้ชายสักด้าม ยิ่งเป็นปากกาที่สลักชื่อด้วย เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เพราะทุกครั้งที่เขาหยิบปากกาขึ้นมา ก็เสมือนกับว่าได้พาเราไปทำงาน จนทำให้งานดังกล่าวสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เหมาะสำหรับการซื้อเป็นของขวัญในวาระโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น การได้เลื่อนขั้น หรือการได้เริ่มต้นทำงานที่ใหม่ๆ เป็นต้น

13. อุปกรณ์ออกกำลังกาย

สำหรับผู้ที่รู้ว่าแฟนหนุ่มเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นพิเศษ แน่นอนว่าการซื้อของให้ผู้ชายไอเทมเด็ดที่สามารถมัดใจแฟนได้เลย ก็คืออุปกรณ์ออกกำลังกายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไม้แบดมินตัน ดัมเบล เป็นต้น นอกจากจะซื้อของขวัญที่ตอบโจทย์ความชื่นชอบของแฟนแล้ว ก็ยังสื่อความหมายถึงความห่วงใยเพื่อให้แฟนมีสุขภาพที่ดีอีกด้วย เหมาะสำหรับการซื้อให้ในวันเกิด หรือแม้แต่วันครบรอบ ก็ได้เช่นเดียวกัน

14. หูฟังหรือลำโพง

หากนึกไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญให้ผู้ชายชิ้นไหนดี หูฟังหรือลำโพง ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญชิ้นสำคัญเนื่องจากเป็นของขวัญที่ผู้ชายสามารถนำไปใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม ก็จะต้องใช้หูฟังและลำโพง รับรองว่าเป็นของขวัญชิ้นที่เซอร์ไพรส์แน่นอน

15. ของขวัญแฮนด์เมด

15. ของขวัญแฮนด์เมด

ของขวัญแฮนด์เมด ช่วยแทนความรู้สึกได้เป็นอย่างดี และแน่นอนเลยว่าเป็นของขวัญที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ เป็นการแสดงถึงความใส่ใจและความรักที่มีต่อเขา เพราะเราได้มีการเสียสละเวลาและแรงเพื่อที่จะทำของขวัญชิ้นนี้ออกมาให้ดีที่สุด ส่วนใหญ่แล้วของขวัญแฮนด์เมดที่มักจะมอบให้กับแฟนหนุ่ม อย่างเช่นการถักผ้าพันคอ การถักหมวก การทำขนม หรือจะทำสมุดภาพแฮนด์เมดรวบรวมความทรงจำดีๆ ที่มีร่วมกันก็ได้ แม้จะไม่ได้เป็นชิ้นที่แพงมากก็สามารถที่จะสร้างความประทับใจ และผู้ได้รับจะต้องดีใจแน่นอน เหมาะสำหรับการเซอร์ไพรส์ในวันครบรอบ วันเกิด เป็นต้น

สรุป

การเลือกซื้อของขวัญให้ผู้ชาย เซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม อันดับแรกเลยก็คือผู้ที่ได้รับจะรู้สึกปลื้มใจและมีความสุขมากๆ อย่างแน่นอน เพราะเขาได้เห็นถึงความใส่ใจและความรักที่เรามีให้กับเขา แน่นอนว่าการให้ของขวัญสามารถให้ได้ทุกวัน แต่ส่วนใหญ่แล้วคนมักจะมอบให้เนื่องในวันเกิด วันครบรอบ รวมถึงเนื่องในวาระโอกาสพิเศษในชีวิต สำหรับใครได้อ่าน 15 ไอเดียของขวัญสุดพิเศษที่ทางเราได้ลิสต์มาให้ ก็คงจะมีไอเดียกันบ้างแล้ว แต่ขอแอบกระซิบว่าการเลือกของขวัญที่จะทำให้ผู้ชายประทับใจ เราต้องพิจารณาถึงสไตล์การชื่นชอบ และความต้องการของเขาเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อที่จะส่งผลให้การเลือกของขวัญชิ้นดังกล่าวช่วยสานสัมพันธ์ความรักให้อยู่ยาวนานมากยิ่งขึ้น 

หากยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้แฟนหนุ่มดี ลองมาเดินเลือกซื้อที่ The Street Ratchada ที่นี่รวบรวมสินค้ามากมายไว้ให้คุณได้เลือกซื้อ พร้อมกับราคาที่จับต้องได้ ไม่แน่อาจจะได้ของขวัญกลับไปเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มของคุณมากกว่าหนึ่งชิ้นก็ได้

Related