The Street Share: ของขวัญวันเกิดที่ผู้ชายอยากได้ อาจจะไม่ตรงกับที่เราซื้อให้ ไม่ต้องเดาใจแฟนหนุ่มอีกต่อไป มาดูของขวัญวันเกิด ที่ผู้ชายอยากได้ แต่ไม่กล้าบอกกันได้เลย แอบกระซิบ 17 ของขวัญวันเกิด ที่ผู้ชายอยากได้มากที่สุด แต่ไม่กล้าบอก
1 ธ.ค. 2566 - 31 ธ.ค. 3653

แอบกระซิบ 17 ของขวัญวันเกิด ที่ผู้ชายอยากได้มากที่สุด แต่ไม่กล้าบอก

ของขวัญวันเกิดที่ผู้ชายอยากได้นั้น เป็นเรื่องที่สาวๆ หลายคนคาดเดาได้ยากมากว่าจะเลือกซื้อของขวัญวันเกิดอะไรให้กับแฟนผู้ชาย พอเลือกซื้อมาให้แล้วก็กลัวว่าอาจจะไม่ชอบ ดังนั้น วันนี้ไม่ต้องเดาใจแฟนหนุ่มอีกต่อไป มาดูของขวัญวันเกิดที่ผู้ชายอยากได้แต่ไม่กล้าบอกกันได้เลย

แอบกระซิบ 17 ของขวัญวันเกิด ที่ผู้ชายอยากได้มากที่สุด แต่ไม่กล้าบอก


1. คอมพิวเตอร์เกมมิ่ง

ผู้ชายเกือบทุกคนนั้น เรียกได้ว่า ต้องมีงานอดิเรกสุดโปรดคือการเล่นเกมอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเกมคอมพิวเตอร์ ดังนั้น อุปกรณ์สำคัญที่สุดในการเล่นเกมฟอร์มยักษ์ หรือเกมออนไลน์ที่ชอบนั้น ต้องมีคอมพิวเตอร์เกมมิ่ง หรืออุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ประกอบด้วยเพื่อเสริมประสิทธิภาพสำหรับการเล่นเกมให้สนุกมากขึ้น เหมาะกับการเลือกซื้อเป็นอันดับ 1 ของขวัญวันเกิดที่ผู้ชายอยากได้มากที่สุด รับรองว่าซื้อให้ใครก็ถูกใจอย่างไม่มีค้าน 

ถ้าหากว่าสาวๆ คนไหนไม่มีความรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เกมมิ่งในเรื่องสเปคการประกอบให้เหมาะสมกับประสิทธิภาพขั้นต่ำของเกม PC ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อที่ Speed Computer สาขาศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1 ได้เลย เป็นร้านที่ครบวงจรในด้านเครื่องเล่นและคอมพิวเตอร์ประกอบสุดแรง อุปกรณ์ IT สินค้าเกมมิ่งเกียร์สำหรับเหล่าเกมเมอร์ และอื่นๆ พร้อมให้บริการและคำปรึกษา มีทั้งแบบสำเร็จรูปพร้อมจัดจำหน่าย หรือสั่งประกอบสำหรับคนพิเศษก็ได้เช่นกัน ตั้งงบประมาณมาเท่าไรก็ได้รับความคุ้มค่าอย่างดีที่สุดแน่นอน

วิดีโอเกมใหม่ล่าสุด

2. วิดีโอเกมใหม่ล่าสุด

การเลือกซื้อเกมก็กลายเป็นหนึ่งในของขวัญที่สามารถจับต้องและซื้อให้กันได้แล้วทุกวันนี้ นับว่าเป็นของที่มีมูลค่ามากด้วยเช่นกัน เพราะราคาเกมฟอร์มยักษ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อรูปแบบดิจิทัล การซื้อแบบแผ่น หรือการซื้อเป็นอุปกรณ์การเล่นเกมที่เรียกว่าเกมคอนโซลเป็นของขวัญวันเกิดให้แฟนผู้ชายนั้น สามารถเลือกซื้อได้จากทุกรูปแบบ ทุกแนวเกมที่แฟนหนุ่มของคุณชื่นชอบได้มากมาย รับรองว่าต้องเป็นประเภทของขวัญที่เซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มได้มากที่สุดอย่างแน่นอน 

3. กีตาร์ หรือเครื่องดนตรีที่ชอบ

สำหรับแฟนหนุ่มของใครที่เป็นสายดนตรี ต้องแนะนำว่าการเลือกซื้อกีตาร์ หรือเครื่องดนตรีต่างๆ ที่ผู้ชายชอบ ไปจนถึง อุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับดนตรีก็ถือว่าเป็นของขวัญที่ถูกใจอย่างแน่นอน และจะเป็นของขวัญวันเกิดสำหรับแฟนผู้ชายที่ได้ใช้งานจริง แถมยังมีกิจกรรมพิเศษดีๆ ร่วมกัน อย่างการเล่นดนตรี ร้องเพลงให้กันฟัง ซึ่งกีตาร์หรือเครื่องดนตรีที่เลือกเป็นของขวัญ อาจไม่ต้องมีมูลค่าสูง หรือเป็นแบรนด์ดังก็ได้ เน้นใช้งานทั่วไป หรือเพื่อเก็บสะสมก็ได้เช่นกัน เพราะสายนักดนตรีก็มีความชื่นชอบในการซื้ออุปกรณ์เครื่องดนตรีต่างๆ มาเพื่อเก็บสะสม ปรับแต่ง และใช้งานแยกกันไป 

หูฟัง หรือลำโพง

4. หูฟัง หรือลำโพง

อุปกรณ์ที่หลายๆ คน มักจะมองข้าม ไม่คิดว่าจะให้เป็นของขวัญได้ แต่กลับเป็นของที่ถูกใจหนุ่มๆ ทุกคนอย่างแน่นอน กับการเลือกซื้อ หูฟัง หรือลำโพงให้เป็นของขวัญวันเกิด เพราะกิจกรรมงานอดิเรกของหนุ่มๆ มักจะต้องใช้งานหูฟังหรือลำโพงเกือบทั้งหมด เช่น การต่อหูฟังหรือลำโพงในการเล่นเกม ฟังเพลง แต่งเพลง เล่นดนตรี ดูหนัง ดูการ์ตูนเรื่องโปรด เป็นต้น 

การเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมเหล่านี้ก็ต้องถูกใจแฟนหนุ่มอย่างแน่นอน หากต้องการเลือกหูฟังและลำโพงคุณภาพ พร้อมดีไซน์ที่หลากหลายให้เลือกตามสไตล์ของแฟน ต้องแนะนำที่ร้าน Mochi Mochi, Miniso ชั้น 1 หรือจากร้าน MR.DIY ชั้น 2 จากศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ที่เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์ Gadget สุดทันสมัยในราคาประหยัด และยังมีของใช้อื่นๆ อีกมากมายให้เลือกซื้อกันอย่างเพลิดเพลินแน่นอน

5. หนังสือที่ชอบ หรือมังงะ

อีกหนึ่งของขวัญวันเกิดที่ผู้ชายอยากได้มากที่สุด ที่เรียกได้ว่า ติดอันดับ Top 3 กิจกรรมงานอดิเรกสุดโปรดอย่างแน่นอน นั่นก็คือ หนังสือมังงะ หรือหนังสือการ์ตูน ที่หนุ่มๆ นักอ่านหลายคน อาจมีหนังสือแนวที่ชื่นชอบเป็นพิเศษอยู่แล้วก็ตาม ยิ่งใครเป็นสายสะสมอยู่แล้ว ต้องเลือกซื้อเป็นรูปแบบ Boxset เก็บทุกเล่ม อย่าให้พลาด ส่วนหนังสือประเภทอื่นๆ ที่หนุ่มๆ มักสนใจ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเกี่ยวกับไอที การถ่ายภาพ ดนตรี ยานยนต์ และวรรณกรรมต่างๆ 

ถ้าหากต้องการหาซื้อหนังสือหลากหลายแนวในราคาสุดคุ้ม แนะนำร้านนายอินทร์ ชั้น 2 ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา มีขายหนังสือมากมายหลายประเภท พร้อมรายการโปรโมชั่นดีๆ ที่ประหยัดสำหรับสาวๆ ด้วยเช่นกัน

อุปกรณ์ออกกำลังกาย

6. อุปกรณ์ออกกำลังกาย

ใครที่มีแฟนหนุ่มสายออกกำลังกาย หรือสายที่ชื่นชอบการดูแลตัวเองอยู่แล้ว ต้องแนะนำให้เลือกซื้อเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ออกกำลังกายที่ติดตั้งภายในบ้าน หรืออุปกรณ์ออกกำลังกายที่สามารถพกพาไปข้างนอกได้ รวมถึง อุปกรณ์เสริมอื่นๆ สำหรับคนออกกำลังกายอีกมากมายที่เป็นประโยชน์พร้อมใช้งาน เช่น กระบอกน้ำ สมาร์ทวอช ชุดออกกำลังกาย เซตโปรตีน ไปจนถึง การเลือกซื้อเป็นคอร์สฟิตเนสให้ก็ได้เช่นกัน เหมาะกับการซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดแฟนผู้ชายอย่างมาก รับรองว่าถูกใจสายฟิตหุ่น สายสุขภาพอย่างแน่นอน นอกจากนี้ สาวๆ ยังสามารถออกกำลังกายดูแลสุขภาพไปพร้อมๆ กันกับของขวัญประเภทนี้ด้วยได้

7. นาฬิกาข้อมือ

หนุ่มสายแฟชั่น หรือหนุ่มสายสะสม ต้องมีความชื่นชอบนาฬิกากันอยู่แล้ว โดยเฉพาะนาฬิกาแบรนด์ดัง หรือรุ่นที่เป็นลิมิเต็ดต่างๆ ต้องเป็นที่หมายปองของผู้ชายสายนี้ เพราะฉะนั้น แฟนหนุ่มของสาวๆ คนไหน ที่มีความชอบในการแต่งตัว แฟชั่น แบรนด์เนม และการสะสมนาฬิกา ก็ต้องยกของขวัญวันเกิดสุดพิเศษเป็นนาฬิการุ่นเฉพาะต่างๆ ที่ได้รับความนิยม และหาซื้อไม่ได้ทั่วไปตามท้องตลาด 

แนะนำว่าให้เลือกซื้อแบรนด์นาฬิกา หรือรุ่นนาฬิกาตัวดังที่ P.Shop ที่ ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1 ซึ่งเป็นร้านรวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำเอาไว้มากมาย มีรุ่นหายากให้เลือกซื้อเพื่อเป็นของขวัญ พร้อมให้คำแนะนำกับสาวๆ ที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับรุ่นนาฬิกาอีกด้วย รับรองว่าเป็นหนึ่งในของขวัญที่หนุ่มๆ ได้รับแล้วปลื้มใจมากแน่นอน

กล้องถ่ายรูป

8. กล้องถ่ายรูป

กล้องถ่ายรูปเป็นหนึ่งในของขวัญที่มีมูลค่าอย่างมาก และเป็นอุปกรณ์เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องได้ตลอดทุกวัน ทุกเวลา จึงแนะนำว่าเป็นไอเทมที่คุ้มค่ากับการเลือกซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดแฟนสำหรับผู้ชาย หรือให้ในโอกาสสำคัญอื่นๆ ก็เหมาะสมอย่างยิ่ง แต่ถ้าใครที่มีงบประมาณไม่มาก อาจเลือกซื้อเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับกล้องถ่ายรูปและการถ่ายรูปไปให้ก็ได้ เช่น กระเป๋าเก็บอุปกรณ์ กล่องเก็บอุปกรณ์ อุปกรณ์ทำความสะอาดกล้องถ่ายรูป เลนส์ ฟิล์ม และอื่นๆ เป็นต้น 

 

ทั้งนี้ การเลือกกล้องถ่ายรูปให้เป็นของขวัญกับแฟนหนุ่มสายช่างภาพ หรือคนที่กำลังสนใจเรียนรู้การถ่ายภาพด้วยกล้องใหญ่นั้น เป็นประโยชน์กับสาวๆ ด้วยเช่นกัน เพราะสาวๆ จะได้เป็นนางแบบให้กับตากล้องส่วนตัวของคุณได้ทุกที่ ทุกเวลา เก็บทุกความทรงจำด้วยกล้องตัวสำคัญนี้ไปด้วยกัน 

9. น้ำหอมกลิ่นที่ชอบ

น้ำหอมเป็นของขวัญที่เหมาะกับทุกเพศอย่างแท้จริง ไม่เพียงแค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ชื่นชอบการเลือกซื้อแบรนด์น้ำหอมกลิ่นโปรด แต่หนุ่มๆ ก็ชื่นชอบใช้น้ำหอมแบรนด์ที่ชอบเช่นกัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัวออกไปข้างนอก หรือเพราะความชื่นชอบให้กลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมแต่ละแบรนด์ แต่ละรุ่นนั่นเอง 

เพราะฉะนั้น ใครที่มีแฟนหนุ่มสายแฟชั่น และเป็นคนที่ชอบการดูแลตัวเองมากๆ ต้องแนะนำว่าเลือกซื้อน้ำหอมเป็นของขวัญวันเกิด จะได้รับความประทับใจอย่างแน่นอน สามารถหาน้ำหอมหลากหลายกลิ่น หลากหลายแบรนด์ได้ที่ Karn Cosmetics, B More ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1 เป็นร้านที่ขายสินค้าเสริมความงาม มีน้ำหอม อุปกรณ์การดูแลตัวเอง และอุปกรณ์ความงามต่างๆ ให้เลือกสรรที่ชอบกันได้ตามต้องการ 

กระเป๋าสตางค์

10. กระเป๋าสตางค์

หนึ่งในไอเทมสำหรับผู้ชายสายแฟชั่น สายแต่งตัว จะชื่นชอบกระเป๋าสตางค์กันเป็นพิเศษ เพราะสามารถใช้ประโยชน์ในการพกพาเก็บเงิน เก็บบัตรต่างๆ  และยังใช้เป็นอุปกรณ์เพื่อแฟชั่นได้อีกด้วย เรียกว่ากระเป๋าสตางค์คือไอเทมสำคัญที่ใช้ในชีวิตประจำวันแบบขาดไม่ได้ โดยเฉพาะผู้ชายสายทำงานก็ยิ่งเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญมากอย่างแน่นอน 

 

ดังนั้น แนะนำให้เลือกซื้อเป็นกระเป๋าสตางค์แบบแบรนด์ที่มีคุณภาพดีๆ ให้เป็นของขวัญวันเกิดให้แฟนผู้ชายไปเลย เช่น Louis Vuitton, Gucci, Dior, Devi หรือแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อการใช้งานอย่างเต็มคุณภาพและยาวนานนั่นเอง เป็นไอเทมที่สาวๆ จะได้เห็นแฟนพกพาติดตัวไปทุกที่แน่นอน เป็นของขวัญวันเกิดที่เหมาะกับผู้ชายทุกคนอย่างมาก

11. เสื้อผ้าสไตล์ที่ใส่บ่อย

หากลองสังเกตแฟนหนุ่มของตนเองดูดีๆ จะพบว่ามีแนวเสื้อผ้าสไตล์ที่เขาชอบแต่งอยู่เป็นประจำที่ค่อนข้างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น แนวเสื้อผ้า แบรนด์เสื้อผ้า หรือโทนสีเสื้อผ้าก็ตาม เพราะฉะนั้น การเลือกให้ของขวัญวันเกิดเป็นเสื้อผ้าที่ชอบตามสไตล์ที่สวมใส่บ่อยๆ ก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่รับรองว่าถูกใจหนุ่มๆ ทุกคนแน่นอน และหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย สาวๆ จะเพลิดเพลินกับทุกการชอปปิงไปในตัว 

 

หรือใครที่ชอบการ Mix and Match อยู่แล้ว และอยากลองเปลี่ยนลุคใหม่ๆ ให้กับแฟนของคุณดู ก็สามารถเลือกซื้อไปในโทนสีที่เขาชอบ และสไตล์ที่เรามองว่าเหมาะสมดูได้เช่นกัน เป็นสินค้าที่ซื้อแล้วได้สวมใส่ใช้งานจริงในชีวิตประจำวันอีกด้วย 

รองเท้ากีฬาแบรนด์ดัง

12. รองเท้ากีฬาแบรนด์ดัง

หนึ่งในของสะสมที่ผู้ชายชื่นชอบกันมากที่สุด คือ รองเท้ากีฬาแบรนด์ดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสายกีฬาหรือไม่ก็ตาม ผู้ชายเกือบทั้งหมดชื่นชอบที่จะเลือกซื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์สไตล์เท่ๆ รุ่นลิมิเต็ดสวยๆ มาเพื่อเก็บสะสม หรือเลือกซื้อเพื่อนำมาสวมใส่ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่นที่ต้องการ โดยแบรนด์ยี่ห้อหลักๆ ที่ได้รับความนิยมสูงมากของหนุ่มๆ ได้แก่ NIKE, New Balance, Yeezy และอื่นๆ เป็นต้น 

ซึ่งสาวๆ ที่ต้องการซื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์ดังยี่ห้อโปรดของแฟนหนุ่มให้เป็นของขวัญวันเกิดนั้น แนะนำที่ The Outlet Pro ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1 โซนขายสินค้าแบรนด์ มีรองเท้ากีฬาสวยๆ หลายรุ่น เลือกได้มากมาย ถูกใจผู้รับแน่นอน

13. เข็มขัดหนังแท้

ไอเทมสำหรับการแต่งกายของผู้ชายนั้น ต้องมีเข็มขัดหนังแท้ที่เป็นเครื่องแต่งกายสำหรับทั้งแฟชั่น และเพื่อการเสริมภูมิฐาน เพิ่มความดูดีในการแต่งกายเพื่อไปทำงาน ไปออกงานต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อเข็มขัดหนังแท้ที่เป็นแบรนด์ชั้นนำ ก็นับว่าเป็นหนึ่งในของขวัญวันเกิดที่ผู้ชายชื่นชอบอย่างแน่นอน ทำให้สาวๆ มีส่วนร่วมในการเลือกเครื่องแต่งกาย ช่วยเพิ่มลุคที่ดูสง่า ดูดี ดูมั่นคงให้กับแฟนหนุ่มได้อีกด้วย เป็นอุปกรณ์ที่หาซื้อไม่ยากและได้ใช้งานจริง

กระเป๋าสะพาย

14. กระเป๋าสะพาย

กระเป๋าสะพายเพื่อการพกพา ใส่ของ ใช้งานจริง เป็นไอเทมประจำตัวของหนุ่มๆ ที่มักได้พกติดตัวกันอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะใช้ใส่โน้ตบุ๊ก อุปกรณ์ทำงาน ของใช้ต่างๆ ก็ให้จบในการพกพาแค่กระเป๋าสะพายใบเดียว โดยอาจเป็นกระเป๋าสะพายแบบเป้สะพายหลัง หรือกระเป๋าสะพายข้างก็ได้ ขึ้นอยู่กับสไตล์การแต่งตัว และจำนวนของอุปกรณ์ที่ต้องพกพาติดตัวนั่นเอง ดังนั้น หากสาวๆ ต้องการเลือกซื้อกระเป๋าสะพายเป็นของขวัญวันเกิดให้แฟนผู้ชายสามารถเลือกตามการใช้งาน และไลฟ์สไตล์ได้เลย รับรองว่าต้องใช้งานอย่างคุ้มค่าแน่นอน

15. เนกไทของหนุ่มธุรกิจ

ใครที่มีแฟนหนุ่มสายทำงานออฟฟิศ หรือนักธุรกิจ ต้องขอแนะนำไอเดียการซื้อของขวัญที่เป็นประโยชน์ คุ้มค่า และได้รับความชื่นชอบจากเจ้าตัวอย่างแน่นอน กับการเลือกซื้อเนกไทสไตล์หนุ่มธุรกิจ เพื่อการออกงาน ทำงาน เจรจา หรือเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ที่ต้องรักษาภาพลักษณ์ให้ดูดีอยู่เสมอ และเสริมสร้างความมั่นใจให้กับทุกการแต่งตัวไปทำงานอีกด้วย เพราะฉะนั้น ความคุ้มค่าที่หนุ่มๆ สายทำงานจะไม่บ่นคุณอย่างแน่นอน ก็คือการเลือกซื้อของใช้จำเป็นแบบนี้ แนะนำให้เลือกซื้อเป็นเนกไทจากสินค้าโซนแบรนด์ชั้นนำเพื่อชุดทำงานจะเหมาะสมและเลือกได้ง่ายมากขึ้น

ปากกาสลักชื่อ

16. ปากกาสลักชื่อ

ของสะสม ของที่ระลึก ที่เหมาะกับการให้เป็นของขวัญวัยทำงานมากที่สุด คือ ปากกาสลักชื่อ โดยสาวๆ อาจให้เป็นปากกาที่สลักชื่อของแฟนหนุ่มลงไป หรือสลักเป็นชื่อของทั้งคู่ก็ได้เช่นกัน เพื่อนำไปใช้งาน หรือพกพาติดตัวไปใช้ตลอดทุกที่ ทุกการทำงานได้นั่นเอง และยังเป็นสินค้าที่มีมูลค่ามาก มีน้อยแบรนด์ที่จะทำเป็นของขวัญวันเกิดให้ พร้อมกับกล่องใส่สุดพรีเมียม จึงเป็นไอเทมที่เหมาะในการให้เป็นของขวัญวันเกิดอีกหนึ่งอย่าง

17. แว่นกันแดด

สายแฟชั่นต้องอย่าพลาด การเลือกซื้อแว่นกันแดดให้เป็นของขวัญวันเกิด ก็นับว่าเป็นหนึ่งในของขวัญที่มีมูลค่า และได้ใช้งานจริง โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ต้องเดินทางอยู่บ่อยๆ หรือหนุ่มที่ต้องขับรถให้กับแฟนสาวเป็นประจำ แว่นกันแดดก็จะเป็นไอเทมสำคัญที่เสริมความดูดีในทุกการแต่งกาย ทั้งในชีวิตประจำวัน และการไปออกงานต่างๆ ให้มั่นใจมากขึ้น เลือกเป็นแว่นกันแดดแบรนด์ชั้นนำที่มีรูปทรงเข้ากับใบหน้าของแฟนหนุ่มจากการแนะนำของร้านค้าแบรนด์นั้น รับรองว่าถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอน

แอบกระซิบ 17 ของขวัญวันเกิด ที่ผู้ชายอยากได้มากที่สุด แต่ไม่กล้าบอก


สรุป

การให้ความสำคัญกับวันเกิดของแฟนหนุ่ม เป็นสิ่งที่ควรทำอย่างมากสำหรับการเป็นคู่รัก ไม่ควรเมินเฉยต่อโอกาสดีๆ แบบนี้ ควรสร้างความสม่ำเสมอให้กันและกัน แม้ว่าจะเป็นการใส่ใจในเรื่องเล็กๆ แบบนี้ เพราะไม่เช่นนั้น อาจจะทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้ 

ดังนั้น การเลือกซื้อของขวัญวันเกิดที่ผู้ชายอยากได้นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่เป็นการแสดงความใส่ใจอีกหนึ่งวิธีที่ดีมากเช่นกัน หากใครมองหาของขวัญวันเกิดให้แฟนผู้ชาย สามารถมาเลือกซื้อของขวัญได้ที่ The Street Ratchada ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้ง 24 ชั่วโมง ย่านรัชดา รวมสินค้า แบรนด์ดังมากมาย มีทั้งโซนอุปกรณ์เกม ไอที คอมพิวเตอร์ และสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังมากมายที่ชั้น 1 ร้านอุปกรณ์ทั่วไป อุปกรณ์ Gadget สุดทันสมัย และร้านหนังสือชั้นนำที่ชั้น 2 และยังมีอีกหลากหลายโซนให้ได้เดินเล่นชอปปิง เที่ยวกินกันอย่างเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน ครบวงจรในที่เดียว

Related