เช็กดวงการเงิน 12 ราศี ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564
ไม่มีกำหนดอายุ

เช็กดวงการเงิน 12 ราศี ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564

รู้สึกเหมือนกันหรือเปล่า? เผลอเพียงครู่เดียว เวลาก็เดินมาจนถึงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 กันแล้ว และในช่วงที่ผ่านมา หลายๆ คนก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 เป็นวงกว้าง โดยเฉพาะเรื่องการเงินที่ต้องรัดเข็มขัดมากกว่าปกติ มาเช็กดวงการเงินปี 2564 ในไตรมาสสุดท้าย ดวงการเงินของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร จะมีราศีไหนบ้างที่การเงินเริ่มดีขึ้นแล้ว หรือราศีไหนที่ต้องวางแผนการเงินให้ดี ไปดูกันเลย!

เช็กดวงการเงินปี 2564

ราศีมังกร

( 16 ม.ค. – 12 ก.พ. )

ดวงการเงินของราศีมังกรในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 สถานการณ์เริ่มดีขึ้นแล้ว หากมีหุ้นส่วนทางธุรกิจ ก็มีโอกาสที่หุ้นส่วนจะเข้ามาช่วยซัพพอร์ตทางการเงินอีกด้วย แต่ต้องระวังว่าจะหมดเงินไปกับการกินดื่ม, งานสังสรรค์ หรือเสื้อผ้า, เครื่องประดับ และของสวยงาม ในช่วงปลายปี อาจจะต้องระวังเรื่องการโดนโกงเงินหรือสิ่งของมีค่าสูญหาย

ราศีกุมภ์

( 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )

การเงินของราศีกุมภ์ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้อาจจะต้องวางแผน จดบัญชีรายรับ-รายจ่ายให้ดี แม้ในช่วงเดือนตุลาคม คุณจะพอมีเงินอยู่ได้บ้าง ไม่มีเรื่องให้ต้องใช้เงินเท่าไร แต่อย่าชะล่าใจ เพราะสองเดือนสุดท้ายก่อนหมดปี 2564 คุณจะมีค่าใช้จ่ายเยอะ จนหาทางออกกับสถานการณ์การเงินไม่ได้ หรือถ้ามีธุรกิจส่วนตัวหรือไปลงทุนอะไรไว้ อาจขาดทุนได้

ราศีมีน

( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )

ช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ มีเกณฑ์ที่ชาวราศีมีนจะหาเงินได้เยอะกว่าเดิม หรืออาจได้รับข่าวดี ได้ปรับขึ้นเงินเดือน แต่มีแนวโน้มว่าคุณจะไม่ได้รับเงินในทันที เพราะต้องทำตามขั้นตอนต่างๆ ก่อน แม้จะมีข่าวดี ก็อย่าชะล่าใจ เพราะจะมีช่วงที่การเงินของคุณอาจเริ่มถดถอยลง เพราะฉะนั้นจะใช้จ่ายอะไร ต้องคิดให้รอบคอบสักหน่อย แต่ช่วงปลายปีมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชค

ราศีเมษ

( 13 เม.ย. – 13 พ.ค. )

ดวงการเงินของชาวราศีเมษ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายในปี 2564 ดูไม่ค่อยดีเท่าไรนัก เงินที่ลงทุนไป จะยังไม่ได้เงินกลับมา หากใครที่มีค่าใช้จ่ายกับการเดินทางไปต่างประเทศ อาจจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณต้องทิ้งเงินก้อนนั้นไป ดังนั้นคุณจำเป็นต้องมีแผนสำรองสักหน่อย แต่ถึงการเงินภาพรวมจะดูไม่น่ารักเท่าไร ก็ยังมีเรื่องดีเข้ามาบ้าง ใครที่เพื่อนยืมเงินไป มีโอกาสจะได้คืน หรือถ้าต้องไปยืมเงินจากเพื่อน ก็มีเกณฑ์จะได้เงิน

ราศีพฤษภ

( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )

สำหรับดวงการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงสามเดือนสุดท้ายของปี 2564 เป็นช่วงที่คุณต้องทำงานหนักมาก เพราะคุณมีค่าใช้จ่ายที่เยอะขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัว หรือค่าใช้จ่ายสำหรับคนในครอบครัว และถ้าหากคุณได้มีการลงทุนอะไรลงไป ก็มีเกณฑ์ที่จะขาดทุน แต่ถ้าชาวพฤษภคนไหนมีกิจการส่วนตัวหรือเปิดร้านเป็นของตัวเอง จะมีลูกค้าเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้คุณยังมีรายรับอย่างต่อเนื่อง

ราศีเมถุน

( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

ดวงการเงินในไตรมาสสุดท้ายของชาวเมถุน ถึงแม้ว่าคุณจะยังพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง แต่จะมีค่าใช้จ่ายเก่าๆ ที่ถึงเวลาเรียกเก็บเข้ามาเยอะ ทำให้คุณเครียดจนนอนไม่หลับ ดังนั้น คุณต้องบริหารเงินอย่างรอบคอบและมีสติ แต่ถึงอย่างไร ก็ยังมีเรื่องดีๆ เข้ามาทำให้คุณพอยิ้มได้ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะได้รับการปรับขึ้นเงินเดือน หรือได้รับเงินเป็นรางวัลจากการทำงานอย่างหนัก

ราศีกรกฎ

( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

เรียกได้ว่าไตรมาสสุดท้ายในปี 2564 ของชาวราศีกรกฎมีแต่เรื่องเงินเข้ามา เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะได้รับเงินก้อนโต ไม่ว่าจะจากการขอกู้เงินผ่านธนาคาร หรือมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือในเรื่องการเงิน หรือแม้กระทั่งมรดกจากทางครอบครัว แต่ต้องระวังว่าพอคุณมีเงิน คุณอาจจะใช้เงินตามใจตัวเองแบบไม่คิด อาจจะทำให้เงินที่มีหมดไปอย่างรวดเร็วได้

ราศีสิงห์

( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในไตรมาสสุดท้าย อยู่ในระดับปานกลาง ถึงไม่ได้แย่แต่ก็ไม่ได้ดีขึ้นจากเดิมเท่าไรนัก เพราะการเงินของคุณเป็นไปอย่างเรื่อยๆ เคยได้เท่าไร ช่วงเวลาที่เหลือก่อนหมดปี ก็ได้เท่านั้น นอกจากนี้คุณมีเกณฑ์จะมีเงินเข้ามาบ้าง แต่ไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ และหากคุณได้มีการลงทุนอะไรไป อาจจะยังไม่สามารถเอาทุนคืนมาได้ในเร็วๆ นี้

ราศีกันย์

( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

ดวงการเงินของชาวราศีกันย์ไตรมาสสุดท้ายในปี 2564 ยังอยู่ในสถานการณ์ไม่สู้ดี มีเรื่องการเงินเข้ามาทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดใจ มีรายรับเข้ามาเท่าไร ก็ต้องจ่ายออกไปจนแทบทำให้คุณไม่มีเงินเก็บ และสิ่งที่คุณพอทำได้ในสถานการณ์แบบนี้คือ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปเรื่อยๆ ยังไม่สามารถหาทางออกในเรื่องนี้ได้อย่างถาวร

ราศีตุล

( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

สถานการณ์การเงินในไตรมาสสุดท้ายของชาวราศีตุล ยังอยู่ในระดับที่คุณยังพอมีเงิน มีรายรับเข้ามาบ้าง แต่คุณยังต้องระมัดระวังเรื่องการใช้เงิน หากประมาทไปนิด มีเกณฑ์ที่คุณจะต้องเครียดกับปัญหาการเงิน ถ้าชาวราศีตุลคนไหนกำลังมองหาแหล่งลงทุนใหม่ๆ อาจจะทำได้แค่ศึกษาดูงานไปก่อน ยังไม่ใช่จังหวะที่เหมาะกับการลงทุน

ราศีพิจิก

( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

ดวงการเงินในไตรมาสสุดท้ายของชาวราศีพิจิก เป็นช่วงที่สถานการณ์การเงินของคุณกำลังจะดีขึ้น เพราะคุณจะเก็บเงินเก่งมาก คุณจะเริ่มคิดเล็กคิดน้อยเกี่ยวกับเงินทุกบาท ทุกสตางค์ ถ้าไม่มีเรื่องจำเป็นให้ต้องใช้เงิน คุณก็เลือกที่จะเก็บเงินอย่างเดียว และถ้าคุณเคยให้ใครยืมเงิน ลูกหนี้ของคุณอาจจะเงียบหาย โทรไปก็ไม่รับ ไลน์ไปก็ไม่ตอบ

ราศีธนู

( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

ปิดท้ายดวงการเงินในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ด้วยราศีธนู ซึ่งการเงินของชาวราศีธนูในช่วงไตรมาสหลังนี้ ค่อนข้างไปในทิศทางที่ดี หากคุณพอมีเงินอยู่แล้ว ก็จะมีโอกาสได้เพิ่มขึ้นจากเดิม หากกำลังรอเงินก้อน ก็มีเกณฑ์ที่จะได้จากสถาบันการเงิน นอกจากนี้คุณอาจจะต้องระวังการเงินขาดสภาพคล่อง เพราะคุณถือคติ “ของมันต้องมี” มีแต่ของที่อยากซื้อเต็มไปหมด

 

เช็กดวงการเงินปี 2564 ในไตรมาสสุดท้ายกันแล้ว สถานการณ์การเงินของคุณเป็นอย่างไรกันบ้าง?  สำหรับใครที่แนวโน้มการเงินดูไม่ดีเท่าไรนัก ไม่ต้องกังวลใจจนเกินไป เพียงแค่คุณเตรียมวางรับมือให้ดี ใช้จ่ายอย่างรอบคอบ คุณก็จะผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากเหล่านั้นไปได้ นอกจากนี้การทำบุญไหว้พระเพื่อเสริมดวงชะตา ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยทำให้ปัญหาทางการเงินของคุณเบาบางลงเช่นกัน

Related