The Street Share: ทำนายดวงชะตา 12 ปีนักษัตรในปี 2024 เตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นจริง พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงของปีเฮง และเตรียมแก้เคล็ดของปีชง ดูดวง 12 ปีนักษัตรในปี 2024 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงปีเฮง แก้เคล็ดปีชง
ไม่มีกำหนดอายุ

ดูดวง 12 ปีนักษัตรในปี 2024 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงปีเฮง แก้เคล็ดปีชง

ปีนักษัตรทั้ง 12 จะมีดวงชะตาไปในทิศทางไหน มีโชคด้านใด หรือต้องเสริมอะไรเป็นพิเศษในปี 2024 นี้ เพื่อให้สายบุญ สายมูทุกคนได้เตรียมตัวรับมือ หรือวางแผนการใช้ชีวิตให้รอบคอบมากขึ้น ผ่านดวงชะตาที่มีแนวโน้มจะเกิดขึ้นได้สูงมาก จากการทำนายโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ชื่อดังมากมาย และยังมีเคล็ดลับการเสริมดวง การแก้ชง และการทำบุญให้เหมาะกับแต่ละปีนักษัตร 2566 ส่งท้ายปีเก่ารอรับดวงปีใหม่ 2567 ที่กำลังจะมานี้ 


สารบัญ ดูดวง 12 ปีนักษัตรในปี 2024 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงปีเฮง แก้เคล็ดปีชง


ดูดวงปีชวด - ปีเฮง

ดูดวงปีชวด - ปีเฮง

คนเกิดปีชวด (ปีหนู) ได้เฮรับปี 2567 นี้แน่นอน เพราะเป็นปีเฮง ปีแรง ทำมาค้าขายอะไรก็สำเร็จร่ำรวย และเป็นปีที่โดดเด่นในเรื่องการงานมากเป็นพิเศษ หากใครที่ทำงานบริษัท จะได้โอกาสขยับขยายทางด้านการงานต่างๆ ทั้งตำแหน่ง เงินเดือน โบนัส ส่วนใครที่ค้าขาย ทำอาชีพอิสระ หรือทำงานด้านออนไลน์ มีโอกาสได้ขยายฐานลูกค้าและรับทรัพย์มากขึ้น โอกาสเติบโตไปติดต่องานกับต่างประเทศก็สำเร็จ หากต้องการเสริมดวงจากที่เป็นปีเฮงอยู่แล้วให้ดียิ่งๆ ขึ้น แนะนำให้ขอพรจากพระพิฆเนศ พระเจ้าตากสิน หรือถวายของที่เป็นแสงสว่างต่างๆ เช่น หลอดไฟ ไฟฉาย เติมน้ำมันตะเกียง เป็นต้น สำหรับดวงภาพรวม 2567 แต่ละด้านของชาวนักษัตรปีชวด มีดังนี้

  • ดวงความรัก สำหรับคนโสดจะโอกาสพบรับจากการเดินทางท่องเที่ยว การเดินทางไกล และการพบรักพบคู่ครองผ่านโลกออนไลน์ ส่วนคนที่มีคู่จะยังคงครองรักกันหวานชื่น ใครที่อยากพัฒนาขั้นความสัมพันธ์ก็เป็นปีที่ดีที่เหมาะกับการวางแผนวิวาห์ ดวงสนับสนุน รับรองราบรื่น

  • ดวงการงาน เป็นปีที่เฮงมากที่สุด ทำอะไรก็สำเร็จ ตั้งเป้าหมายเรื่องการงานไว้แบบไหนก็ย่อมลุล่วงตามที่ต้องการ มีโอกาสขยายธุรกิจ มีโอกาสเลื่อนขั้น จะมีผู้สนับสนุนด้านความสำเร็จเข้ามาช่วยเหลือ

  • ดวงการเงิน จากที่ค่อยๆ ดี ก็จะดีขึ้นอีกเรื่อยๆ ตลอดทั้งปี มีเงินหมุนใช้ไม่ขาดมือ ไม่ลำบาก และมีโอกาสได้รับทรัพย์ใหญ่ภายในปีนี้ เช่น บ้าน รถ ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือเงินก้อนจากการลงทุนรับผลตอบแทน

  • ดวงสุขภาพ ไม่มีปัญหาด้านสุขภาพให้กังวล แข็งแรงทุกด้านทั้งร่างกายและจิตใจ

ดูดวงปีฉลู - ปีชงร่วม

ดูดวงปีฉลู - ปีชงร่วม

ในปี 2567 นี้ คนเกิดปีฉลู (ปีวัว) จะเป็นปีชงร่วมที่ค่อนข้างมีความเสี่ยงในด้านการเงิน หรือการใช้ชีวิตที่ผลีผลาม บุ่มบ่ามมากเกินไป เพราะฉะนั้น หากจะใช้ชีวิตด้านใดหรือมีเรื่องอะไรที่ต้องตัดสินใจ แนะนำให้คิดอย่างใจเย็น มีความรอบคอบให้มากขึ้น ไม่เช่นนั้นจะเป็นผลเสีย และไม่แนะนำให้เน้นใช้ดวง เนื่องจากเป็นปีที่ดวงยังไม่เอื้อนำต่อคนเกิดปีฉลูในปีหน้านี้ หากต้องการแก้เคล็ด แก้ชง เสริมดวง แนะนำให้สักการะไหว้ขอพรกับทางพระโพธิสัตว์ บูชาองค์พระแม่ที่ตนนับถือบูชา เช่น พระแม่กวนอิม พระแม่ลักษมี พระแม่ธรณี และเจ้าแม่ทับทิม เป็นต้น สำหรับดวงภาพรวมของชาวปีฉลูในปี 2024 ที่จะมาถึงแต่ละด้าน มีดังนี้

  • ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้พบรักจากการแนะนำของคนใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำรู้จักกันผ่านเพื่อน ญาติผู้ใหญ่ หรือคนสนิท ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วยังคงรักกันดี ไม่มีปัญหาความสัมพันธ์ใดๆ หากวางแผนออกเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันจะได้รับโชคลาภข่าวดีจากการเดินทาง หากใครวางแผนอยากมีลูก ปีนี้ได้มีสมใจแน่นอน

  • ดวงการงาน ใครที่เพิ่งเริ่มต้นหางาน จะได้รับข่าวดีติดต่อไปอย่างรวดเร็ว ส่วนใครที่ทำงานประจำทำเป็นหลักอยู่แล้วจะมีความมั่นคงมารับรองให้ และจะได้รับข่าวดีเรื่องงานจากคนใกล้ชิด ส่วนใครที่มีงานเสริมทำอยู่ ปีหน้านี้มีโอกาสสำเร็จสูงจนกลายเป็นงานหลักได้เลย

  • ดวงการเงิน จะมีเงินเหลือเก็บมากขึ้น มีการวางแผนที่รอบคอบขึ้น แต่ถ้าใครคิดจะลงทุนรูปแบบต่างๆ ทั้งหุ้น ทอง หรืออะไรก็ตาม ไม่แนะนำให้ชาวปีฉลูลงทุนปีนี้เด็ดขาด เพราะดวงการเงินยังไม่คล่อง เน้นเก็บจะดีมากกว่า

  • ดวงสุขภาพ ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะทุเลาขึ้น สุขภาพร่างกายโดยรวมเป็นปีแห่งการฟื้นฟูสภาพ

ดูดวงปีขาล - ปีเฮง

ดูดวงปีขาล - ปีเฮง 

ชาวปีขาล (ปีเสือ) เป็นปีเฮงด้านความสำเร็จจากหน้าที่การงานอย่างมาก เห็นความปังตั้งแต่ต้นปียาวไปจนท้ายปีแน่นอน จะมีได้เลื่อนขั้นตำแหน่งใหญ่ หรือมีความก้าวหน้าในสายงานอาชีพอย่างรวดเร็ว หากใครต้องการเสริมดวงเฮงให้เฮงมากยิ่งๆ ขึ้นไปอีก แนะนำเคล็ดลับเสริมดวงเฮงปี 2567 ของคนเกิดปีขาลคือ ให้ไปปล่อยปลา 12 ตัว ควรเป็นปลาที่ไม่ทำลายระบบนิเวศน์ เป็นปลาประเภทใดก็ได้ที่เหมาะกับแหล่งน้ำนั้นๆ หรือสามารถเสริมดวงเฮงโดยการขอพร สักการะบูชากับพระราหูก็ได้ สำหรับดวงภาพรวม 2567 ของคนเกิดปีขาลแต่ละด้าน มีดังนี้

  • ดวงความรัก คนโสดจะได้โอกาสในการเลือกคู่รักคู่ครองด้วยตนเอง จะเป็นคนที่ถูกใจอย่างมาก และเป็นคนที่สามารถคบหากันได้อย่างจริงจังแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องการย้ายมาลงหลักปักฐานด้วยกัน เป็นปีที่ดีสำหรับการเลื่อนขั้นความสัมพันธ์และการวางแผนแต่งงาน

  • ดวงการงาน เป็นปีที่จะได้รับการเปลี่ยนแปลงด้านการงานไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างมาก ได้รับข่าวดี มีความสำเร็จเกิดขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี กลางปี และท้ายปี มีเรื่องให้เฮด้านการงานยาวๆ แน่นอน เพราะเป็นปีเฮงของชาวปีขาล หากใครเป็นสายทำธุรกิจก็จะสำเร็จใหญ่โต ได้ขยับขยายงานที่ทำ

  • ดวงการเงิน เป็นดวงเฮงแรงมากของชาวปีขาล ไม่ว่าจะเป็นการรับทรัพย์ด้วยหน้าที่การงาน หรือการลงทุนและการเสี่ยงโชค ก็จะได้หยิบจับเงินก้อน เหลือเก็บ เหลือใช้ตลอดทั้งปี

  • ดวงสุขภาพ ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพเข้ามา

ดูดวงปีเถาะ

ดูดวงปีเถาะ

คนที่เกิดปีเถาะ (ปีกระต่าย) ในปีหน้านี้เรียกได้ว่าเป็นปีนักษัตรที่ดวงอยู่ในจุดกึ่งกลาง ไม่ได้เป็นปีชงดวงตก แต่ดวงก็ยังไม่ได้ดีมาก ยังคงมีเรื่องเหน็ดเหนื่อยให้แก้อยู่เรื่อยๆ ปัญหาเก่าๆ ที่ค้างคาจากปีนี้ จะยังคงตามวุ่นวายอยู่ในปีหน้าด้วยเช่นกัน แต่ทั้งนี้ดวงด้านการเสี่ยงโชคถือว่าเปิดรับทรัพย์ได้มากขึ้น ดวงโชคดีจะเป็นเหมือนแสงสว่างในยามเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งปี 2567 ภาพรวมอาจต้องมีสติให้มากขึ้นในทุกๆ ด้าน จะเจอปัญหาจุกจิกให้ได้แก้แน่นอน แต่ไม่ยากเกินแก้ และจะผ่านไปได้ดี หากต้องการเสริมดวงและแก้เคล็ด แนะนำให้ถวายหนังสือสวดมนต์หรือแจกหนังสือสวดมนต์เผื่อแผ่ไปยังผู้ที่ศรัทธาคนอื่นๆ หรือถวายและบริจาคอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับความรู้ เช่น เครื่องเขียน หนังสือความรู้ หนังสือเรียน โต๊ะ เก้าอี้ เครื่องเขียนต่างๆ และคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ต เป็นต้น

  • ดวงความรัก คนที่โสดอยู่ จะยังเป็นปีที่ได้ครองโสดไปก่อน หากมีคนเข้ามาจะยังไม่ถูกใจนัก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว มีโอกาสทะเลาะกันสูงมาก เป็นปีที่ปะทุอารมณ์ใส่กันบ่อย ชาวปีเถาะต้องตั้งสติและใจเย็นให้มาก เพราะปัญหามักจะมาจากตัวของคุณเอง

  • ดวงการงาน ยังเป็นปีที่ราบเรียน ทรงตัวอยู่ในเรื่องการงาน ไม่มีการเติบโต อะไรที่คาดหวังด้านความสำเร็จไว้ก็จะยังไม่เกิดขึ้นในปีนี้ แต่อุปสรรคปัญหาก็จะหลุดพ้นได้มากขึ้นเรื่องการงาน เป็นปีที่เน้นรักษาการงานไว้ก่อนจะดีกว่า

  • ดวงการเงิน รายจ่ายจุกจิกเยอะ การเงินค่อนข้างติดขัด เงินขาดมือ แต่ไม่แนะนำให้ไปลงทุนใหญ่ใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนรูปแบบไหนก็ตาม และการเสี่ยงโชคแนะนำให้รับเป็นโชคเล็กจะได้รับถี่ๆ มากกว่าการเสี่ยงโชคใหญ่ๆ แบบนั้นจะหมดมากกว่าได้ หากเป็นไปได้ ห้ามทำการกู้เงินเพิ่มภายในปีนี้เด็ดขาด

  • ดวงสุขภาพ จะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบด้านสมองและความจำ แนะนำให้ตรวจสุขภาพประจำปี

ดูดวงปีมะโรง - ปีชงร่วม

ดูดวงปีมะโรง - ปีชงร่วม

คนที่เกิดปีมะโรง (ปีมังกร) เป็นปีที่ได้รับผลชงร่วม ในด้านจิตใจของปีหน้านี้ค่อนข้างอ่อนแอ มีความท้อแท้จากการทำอะไรก็ดูไม่สำเร็จเสียที แถมยังมีอุปสรรคเข้ามาทำให้ผิดแผนชีวิตหลายๆ ด้าน หรือลงมือทำอะไรอยู่ก็จะเกิดปัญหาเข้ามากระทบพอสมควร อาจยากสำหรับผู้ที่มีแผนจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ไปบ้าง แต่สามารถแก้ชง แก้เคล็ด เสริมดวงได้จากการ กราบไหว้มารดา – บิดา ขอขมาในสิ่งที่ทำให้ท่านทุกข์ยากลำบากทั้งทางกาย วาจาใจ และจิตใจ หรือหมั่นไปเติมน้ำมันตะเกียงบ่อยๆ ในปีหน้านี้ก็จะช่วยได้ ส่วนดวงภาพรวม 2567 ของชาวปีมะโรง มีดังนี้

  • ดวงความรัก คนโสด แนะนำให้ครองโสดไปเลยปีนี้ หากมีคนเข้ามาก็จะเข้ามาเป็นปัญหามากขึ้น มีแต่ความผิดหวัง จึงยังไม่ต้องรีบนัก เน้นใช้ชีวิตให้มั่นคงไปก่อน ส่วนใครที่มีคู่ก็จะมีปากเสียงกันเรื่องเงินทองค่าใช้จ่าย หรือถ้าเป็นคู่รักที่ทำธุรกิจด้วยกัน จะเกิดปัญหาเรื่องงานทะเลาะกันบ่อยแน่นอน ควรแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันให้ได้

  • ดวงการงาน การทำงานจะมีคู่แข่งเข้ามาแย่งสิทธิ์ที่ควรจะได้รับไป หากใครเป็นสายธุรกิจแล้วมีหุ้นส่วน จะเกิดปัญหาเรื่องการเงิน มีโอกาสทะเลาะและแตกหักกับหุ้นส่วนได้ ด้านการงานภาพรวมแล้วถือว่ายังค่อนข้างยาก อยู่ในการลงมือทำอะไรใหม่ๆ หรือพยายามทำงานตามปกติก็ค่อนข้างเกิดอุปสรรคบ่อยครั้ง

  • ดวงการเงิน เน้นเก็บเงินหรือประหยัดไว้ก่อนจะดีที่สุด ปีนี้ไม่มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ใหญ่ และไม่ควรลงทุน เสี่ยงโชค หรือซื้อของใหญ่ต่างๆ โดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็น รถ บ้าน อสังหาฯ ใดๆ ก็ตาม ไม่เช่นนั้นจะมีเรื่องเครียดด้านการเงินเกิดขึ้นเป็นปัญหาต่อมาแน่นอน

  • ดวงสุขภาพ อาจมีการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นบ่อย ส่วนใครที่เจ็บไข้ได้ป่วยอยู่ในช่วงปีหน้า อาการอาจหนัก ต้องจริงจังในการรักษามากขึ้น

ดูดวงปีมะเส็ง

ดูดวงปีมะเส็ง

คนเกิดปีมะเส็ง (ปีงู) จะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนผ่านไปยังจุดใหม่ๆ ของชีวิตที่ค่อนข้างมีความท้าทายอย่างมาก อาจได้โอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ตามที่วางแผนไว้ แต่ก็จะยังไม่ราบรื่นเท่าไรนัก ยังคงมีอุปสรรคอยู่บ้างหลายๆ จุด ทั้งนี้ก็ยังเป็นปีที่มีโอกาสเติบโตและสำเร็จได้เช่นกัน ขอให้อดทนและเข้มแข็งในด้านจิตใจเข้าไว้ สามารถเสริมดวงได้จากการปรับเปลี่ยนที่ตนเอง เปลี่ยนบุคลิกให้ดูดีและมั่นใจในตัวเองให้มากๆ แต่งกายด้วยชุดใหม่ๆ เสื้อผ้ามีสีสันสดใส อย่าปล่อยตัวเองโทรม ดูแลตัวเองให้มากๆ รับรองว่าดวงดีขึ้น ออร่าพุ่งเสริมดวงด้านความสำเร็จมากขึ้นแน่นอน สำหรับดวงภาพรวมภายในปี 2567 ของชาวปีมะเส็ง มีดังนี้

  • ดวงความรัก คนโสด มีดวงจะได้พบเจอคู่รักในปีนี้ และจะเป็นคนที่โตกว่า อาจในทางอายุ หรือทางวุฒิภาวะความคิดก็ตาม จะได้คบกันยืนยาว ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วจะได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน อยู่กันอย่างราบรื่นดี

  • ดวงการงาน หากวางแผนด้านการเติบโตเรื่องการงานไว้ จะมีผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนให้ราบรื่น หากใครต้องการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เรื่องการงาน อาจต้องพยายามอย่างหนักมาก เริ่มต้นทุลักทุเล แต่ปลายปีมีโอกาสสำเร็จแน่นอนหากมีวินัยทำอย่างต่อเนื่อง ไม่ย่อท้อ

  • ดวงการเงิน รายได้หลักยังคงมาจากงาน และการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในด้านการงานเป็นหลัก ส่วนการเงินจุกจิกจะได้รับจากคู่ครอง

  • ดวงสุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีปัญหาด้านสุขภาพใดๆ ในปีนี้

ดูดวงปีมะเมีย

ดูดวงปีมะเมีย

ผู้ที่เกิดปีมะเมีย (ปีม้า) ดวงปีหน้านี้จะค่อนข้างเป็นปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ส่วนตัวเยอะมาก ต้องใจเย็นและมีสติให้มาก คิดหาเหตุผลด้วยใจเย็นๆ ไม่ควรให้อารมณ์ครอบงำเกินสติโดยเด็ดขาด ปัญหาต่างๆ จะวุ่นวายจากตนเองล้วนๆ ต้องมีความอดทนเยอะๆ เป็นปีแห่งการทดสอบความอดทนอย่างมาก สามารถเสริมดวงได้จากการถวายอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับสุขภัณฑ์และการทำความสะอาดห้องน้ำได้ สำหรับภาพรวมของดวงชาวปีมะเมียในช่วง 25657 ที่จะถึง มีดังนี้

  • ดวงความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่ส่วนตัวยังไม่ถูกใจใครเป็นพิเศษ จึงยังเป็นปีที่ครองโสดไปก่อนก็ถือว่าดี ส่วนคนที่มีคู่ จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ของฝั่งแฟนได้ ต้องอดทนและควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี

  • ดวงการงาน ปัญหาของการทำงานปีนี้จะมาจากการทะเลาะกับผู้ใหญ่ มีความเห็นไม่ตรงกัน หรือการทำงานขัดต่อกันอยู่ตลอด เป็นปัญหาขัดแย้งจุกจิก ดังนั้น ต้องระวังอารมณ์ของตนเองให้ดี ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นปัญหาใหญ่แน่นอน

  • ดวงการเงิน ต้องวางแผนการเงินให้มากขึ้น เป็นปีที่ควรเน้นชำระหนี้สินไปก่อน ไม่ควรผ่อนของใหญ่อื่นๆ หรือซื้อใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเด็ดขาด เพราะรายรับยังคงขาดมืออยู่ทั้งปี

  • ดวงสุขภาพ ปัญหาสุขภาพจะเป็นเรื่องของระบบลำไส้ ระบบย่อยอาหารและปัญหาที่เกี่ยวกับการกิน

ดูดวงปีมะแม - ปีชงร่วม

ดูดวงปีมะแม - ปีชงร่วม

คนที่เกิดปีนักษัตรมะแม (ปีแพะ) เป็นปีชงร่วมที่จะมีปัญหาหลักๆ คือเรื่องความรัก ส่วนด้านอื่นๆ ถือว่ายังคงราบรื่นดี ส่วนสุขภาพอาจยังต้องดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลสูงมาก สามารถเสริมดวงหรือแก้เคล็ดการชงร่วมได้จากการทำบุญให้กับโรงพยาบาลสงฆ์ หรือการกราบไหว้บูชา ขอพรจากการสักการะพระราหู และหลีกเลี่ยงการไปร่วมงานศพในปีนี้ ส่วนดวงภาพรวมของชาวปีมะแมใน 2567 มีดังนี้

  • ดวงความรัก คนโสด จะได้พบรักอย่างจริงจัง และเป็นคู่แท้ คบกันยืนยาวแน่นอน จะเป็นคนรวย คนเด่น คนดัง คนมีชื่อเสียง ทางใดทางหนึ่งเข้ามาอย่างปุบปับ ดวงจะมีแฟนเป็นสายเปย์แน่นอน ส่วนคนมีคู่จะมีโอกาสสร้างครอบครัว และเป็นปีที่ดีสำหรับคนที่วางแผนต่งงาน

  • ดวงการงาน หากใครวางแผนเริ่มต้นงานใหม่ มองหาโอกาสด้านการงานใหม่ๆ หรือมีโปรเจคอะไรที่คิดไว้ สามารถลงมือได้เลย รับรองว่าโอกาสมา สำเร็จง่ายทุกด้านแน่นอน ถ้าอยากเปลี่ยนงานใหม่ก็จะได้รับการเรียกตัวจากงานที่ไปยื่นไว้ในทันที

  • ดวงการเงิน การเงินราบรื่นมาก หากเริ่มทำธุรกิจเสริมหรืองานเสริมอื่นๆ จากบ้านที่อยู่อาศัยหลักของตนเอง ก็จะยิ่งเสริมดวงการงานและการเงินเข้าด้วยกันดีมาก

  • ดวงสุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี เน้นการดูแลตัวเองให้มากๆ ไม่เช่นนั้นก็มีโอกาสเจ็บป่วยหนักเช่นกัน

ดูดวงปีวอก - ปีเฮง

ดูดวงปีวอก - ปีเฮง

คนที่เกิดปีวอก (ปีลิง) เป็นปีเฮง ปีรวย ปีปัง รับทรัพย์และความโชคดีสำเร็จทุกด้านอย่างไม่หวาดไม่หวั่น ไม่ว่าจะทำอะไรก็สำเร็จตามปรารถนา การเงินดีเลิศ การงานดีเด่น หากดวงดีมากอยู่แล้วในปีหน้านี้ ยิ่งเสริมดวงให้ดีมากยิ่งๆ ขึ้นไปจากการบริจาคโลงศพ ทำบุญโลงศพ ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิกู้ภัยต่างๆ เช่น ทำบุญบริจาคเพื่อมูลนิธิ ทำบุญซื้อผ้าห่อศพ ทำบุญให้ศพไร้บ้าน หรือทำบุญเกี่ยวกับปัจจัยของในงานศพก็ได้เช่นกัน ส่วนดวงภาพรวมของชาวปีวอก 2567 มีดังนี้

  • ดวงความรัก คนโสด ยังคงเป็นปีที่ต้องโสดต่อไป ไม่มีคนเข้ามาให้ดูใจ ส่วนคนมีคู่จะมีปัญหาทะเลาะกันเพราะเรื่องของคนอื่น ดังนั้นอย่านำปัญหาภายนอกเข้ามาให้เกิดความบาดหมางเด็ดขาด

  • ดวงการงาน หากใครทำงานที่ต้องมีการปิดยอดขาย ปิดการทำสัญญา จะไม่สำเร็จ ไม่ราบรื่น การเจรจาต่างๆ จะยังคงมีปัญหาอยู่ ส่วนด้านการลงทุนหรือการเป็นหุ้นส่วนต่างๆ ก็ไม่ได้รับผลตอบแทนอย่างที่คิด เป็นปีที่ต้องสู้ต่อไปในเรื่องการงาน แต่โอกาสความเฮงจะมาจากการที่ได้รับโอกาสใหญ่ในการโชว์ความสามารถจากผู้ใหญ่ ดังนั้น ตรงนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตได้เลย

  • ดวงการเงิน คนใกล้ชิดจะทำให้เสียทรัพย์ค่อนข้างเยอะ และยังไม่แนะนำให้ออกรถใหม่ในปีนี้

  • ดวงสุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกลเป็นพิเศษ 

ดูดวงปีระกา - ปีเฮง

ดูดวงปีระกา - ปีเฮง

ดวงคนเกิดปีระกา (ปีไก่) สุดเฮงในการได้รับการสนับสนุน การอุปถัมภ์ช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในด้านต่างๆ โดยภาพรวมแล้วจะราบรื่นทั้งการเงิน การงาน และความรัก เป็นปีที่ชาวระกาได้กลับมามีความสุขกันอย่างแน่นอน สามารถทำบุญเสริมดวงให้ดียิ่งๆ ขึ้นได้จากการบริจาคเงินเพื่อการซ่อมแซมหรือการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ห้องน้ำของวัด หรือการถวายปัจจัยด้านความรู้ และด้านสุขภาพ ส่วนดวงภาพรวมของชาวนักษัตรระกา ปี 2567 มีดังนี้

  • ดวงความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาให้เลือกเรื่อยๆ แต่ยังไม่ถูกใจใครเป็นพิเศษ และยังเป็นคนที่ไม่สามารถเข้ากันได้ดี เรียกได้ว่า เป็นปีที่ไม่มีเหงา แต่ก็ยังคงครองโสดต่อไป ส่วนคนมีคู่ ด้วยภาพรวมความรักก็ราบรื่นดี มีปัญหาจุกๆ จิกๆ ให้ทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

  • ดวงการงาน ดวงในด้านการงานราบรื่นมาก ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาอุปสรรคใดๆ เข้ามาอยู่บ่อยๆ ก็ตาม ถ้าหากแก้ไขและอดทนผ่านไปได้ ก็จะสำเร็จลุล่วงอย่างแน่นอน โอกาสทางการงานเข้ามาบ่อยมาก

  • ดวงการเงิน มีเกณฑ์จะเสียเงินจากการซ่อมแซมหรือต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่อาศัย หรือใครที่มีแผนจะรีโนเวทบ้านใหม่ก็จะได้ทำสำเร็จในปีนี้แน่นอน

  • ดวงสุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ จะมีอาการค่อนข้างรุนแรง อาจต้องหาสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติอยู่เยอะๆ 

ดูดวงปีจอ - ปีชง 100%

ดูดวงปีจอ - ปีชง 100%

ชาวปีจอ (ปีสุนัข) ในปีหน้า 2567 นี้ คือปีนักษัตรที่ดวงชงแบบ 100 % ชงตรง ชงเต็ม แต่ก็ไม่ได้แย่หรือเลวร้ายมากขนาดนั้น หลักๆ จะเป็นดวงตกในด้านการลงทุนมากกว่า งดลงทุน งดเสี่ยงโชค และจะมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ ความเครียดขึ้นมาค่อนข้างมาก เป็นปีที่สับสนวุ่นวายใจพอสมควร แต่ภาพรวมอื่นๆ ก็ยังราบรื่นดี สามารถแก้เคล็ดเสริมดวงได้จากการเริ่มปรับเปลี่ยนของใช้ใกล้ตัว การรักษาความสะอาด หมั่นทำความสะอาดที่อยู่อาศัยและดูแลตัวเองให้เยอะมากที่สุด เปลี่ยนพรมเช็ดเท้าใหม่ เปลี่ยนรองเท้าคู่ใหม่ เปลี่ยนถังขยะ หรือดูแลไม่ให้มีขยะล้นสะสมไว้จะดีมากขึ้น แก้เคล็ดง่ายๆ และสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนเคารพนับถือ หรือเลือกทานมังสวิรัติ หรืออาหารเจในทุกๆ วันเกิดก็จะดียิ่งๆ ขึ้นไป ส่วนดวงภาพรวมของชาวปีจอ 2024 มีดังนี้

  • ดวงความรัก คนโสด มีโอกาสได้รับการสารภาพรักจากคนรู้จัก คนใกล้ตัวว่าแอบชอบมานานมากแล้ว สามารถเลือกตัดสินใจได้ตามใจชาวปีจอเลย ส่วนคนมีคู่ รักกันหวานชื่นมาก ใครอยากมีลูกก็จะได้ลูกสมใจ ชีวิตครอบครัวมีความสุขดี

  • ดวงการงาน ถือว่าดวงด้านการงานเป็นขาขึ้นของสายอาชีพอิสระ คนทำธุรกิจอย่างมาก เพราะจะสำเร็จตามเป้าหมายที่ต้องการอย่างรวดเร็ว อยากเริ่มต้นโปรเจคอะไรใหม่ๆ สามารถทำได้เลย ได้รับการสนับสนุนแน่นอน ส่วนใครที่ทำงานประจำก็จะได้โอกาสเลื่อนขั้น หรือได้รับโอกาสแสดงฝีมือ

  • ดวงการเงิน จะได้รับเงินก้อนหลักอย่างต่อเนื่องมาจากการงานที่ลงมือทำ ยิ่งทำก็ยิ่งได้ ไม่มีเหนื่อยฟรี แต่ไม่แนะนำให้ลงทุนหรือเสี่ยงโชคเด็ดขาด เพราะจะเสียทรัพย์ใหญ่แน่นอน

  • ดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสดใสแข็งแรงดี สุขภาพจิตใจต้องพยายามเข้มแข็งและใส่ใจตัวเองให้มากๆ 

ดูดวงปีกุน - ปีเฮง

ดูดวงปีกุน - ปีเฮง

ดวงชาวปีกุน (ปีหมู) เป็นปีเฮงด้านสุขภาพ ความรัก ค่อนข้างจะโดดเด่นมากเป็นพิเศษ และมีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือไม่มีเดือดร้อนแน่นอน ส่วนในด้านภาพรวมอื่นๆ จะเป็นปัญหาจุกจิกเข้ามากวนใจเล่น ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรนัก ส่วนปัญหาเก่าๆ ที่หนักหน่วงช่วงก่อนจะค่อยๆ เบาลงและทุกอย่างจะราบรื่นมากหลายเท่า สามารถเสริมดวงได้จากการปรับเปลี่ยนหลักของศาสตร์ฮวงจุ้ย เช่น ย้ายที่อยู่ ย้ายเตียงนอน การศัลยกรรมใบหน้าบางส่วน หรือการจัดสัดส่วนบ้าน เป็นต้น สำหรับดวงภาพรวมของชาวปีกุนใน 2567 มีดังนี้

  • ดวงความรัก คนโสด จะยังไม่มีใครเข้ามาให้กระชุ่มกระชวย เป็นช่วงที่ต้องพยายามพัฒนาเรื่องการเข้าสังคม การพูดคุยของตัวเองให้มากๆ ส่วนคนมีคู่ อาจมีการทะเลาะจากการสื่อสารไม่ตรงกัน เข้าใจคนละความหมาย ต้องคุยกันให้มากๆ

  • ดวงการงาน การงานอาจยังเป็นอุปสรรคอยู่บ้าง และเริ่มต้นใหม่ยังไม่ค่อยมีโอกาสที่ดีมากขนาดนั้น แต่ก็ยังคงกัดฟันสู้ต่อไปได้ แต่ภายในปี 2567 ก็จะยังมีข่าวดีเข้ามาอยู่

  • ดวงการเงิน ปัญหาการเงินค่อนข้างติดขัดเยอะมาก ต้องดิ้นรนด้วยตัวเองค่อนข้างเยอะ

  • ดวงสุขภาพ อาจมีการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาบ้าง ควรดูแลสุขภาพให้มากขึ้น

สรุป

การดูดวงเป็นการดูดวงชะตาประจำตัวของเรา โดยอาศัยการวิเคราะห์ตามหลักโหราศาสตร์ ดวงดาว และพลังงานของจักวาลนี้ให้เข้ากับวัน เดือน ปีเกิด และปีเกิด 12 นักษัตร เพื่อให้ได้เห็นภาพรวมของแต่ละปี แต่ละเดือน จะได้เตรียมรับมือกับอุปสรรคปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้ หรือเพื่อเสริมความมั่นใจในการวางแผนต่างๆ ได้มากขึ้น ซึ่งการดูดวงจะมีทั้งดีและไม่ดี แต่ก็ยังสามารถแก้เคล็ดเสริมดวงผ่านการทำบุญให้เหมาะสมกับแต่ละคนได้เช่นกัน ดังนั้น แนะนำว่าการดูดวงจะเป็นการดูเพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิตคร่าวๆ เท่านั้น แนะนำว่าควรดูดวงแบบมีสติ ไม่ควรยึดมั่นเป็นทุกอย่างของชีวิตจนส่งผลร้ายกับตัวเอง เช่น การแก้เคล็ดจากการบริจาคเงินทั้งๆ ที่การเงินของตนเองไม่ได้ดี จนทำให้ตัวเองเดือดร้อน หรือบังคับผู้อื่นให้ไปแก้เคล็ดตาม ทั้งนี้ การทำบุญที่ดีที่สุด คือการไม่เบียดเบียนตนเอง อยู่กับปัจจุบัน และมีสติรู้ตัวอยู่เสมอว่าตนเองกำลังทำอะไรอยู่ และต้องการจะทำอะไรต่อไป สามารถใช้ดวงเป็นการดูภาพรวมร่วมได้

Related