The Street Share: รวม 15 ไอเดียของขวัญวันเกิดผู้หญิง ทั้งความหมายดี น่ารัก และใช้ประโยชน์ได้ การันตีว่าคนรับต้องประทับใจกับของขวัญที่คนให้ตั้งใจเลือกซื้อมาชัวร์ 15 ไอเดียของขวัญวันเกิดที่ผู้หญิงอยากได้ที่สุด ซื้อให้แล้วถูกใจแน่นอน
ไม่มีกำหนดอายุ

15 ไอเดียของขวัญวันเกิดที่ผู้หญิงอยากได้ที่สุด ซื้อให้แล้วถูกใจแน่นอน

การเลือกซื้อของขวัญวันเกิดผู้หญิง ซึ่งหนึ่งปีมีหนึ่งครั้ง เมื่อเป็นเช่นนี้ก็เห็นได้ชัดเจนว่าเป็นโอกาสสำคัญพ่วงกับความพิเศษเกินกว่าคำว่าพิเศษไหนๆ ที่จะทำให้ผู้หญิงที่คุณรัก อย่างเพื่อน พี่สาว แม่ หรือคนสนิทที่คุณรู้จักรู้สึกอิ่มเอมใจและความประทับใจต่อของขวัญที่ได้รับ

15 ไอเดียของขวัญวันเกิดที่ผู้หญิงอยากได้ที่สุด ซื้อให้แล้วถูกใจแน่นอน


มาดูกันว่าของขวัญอะไรบ้างที่ควรซื้อให้ผู้หญิงที่คุณต้องการจะให้ ของเหล่านั้นควรเป็นของที่คนรับใช้ได้จริง หากเป็นของตกแต่งไว้ดูต่างหน้าก็ควรเป็นของที่ดูแล้วเพลิดเพลินใจ และมีเคล็ดลับการเลือกซื้ออีกมากมายให้คุณซื้อของได้ถูกใจคนรับแน่นอน

ของขวัญวันเกิดผู้หญิง สำคัญอย่างไร

ของขวัญวันเกิดผู้หญิง สำคัญอย่างไร

การให้ของขวัญวันเกิดผู้หญิง หากคุณตั้งใจหรือใส่ใจเลือกของขวัญให้ ความตั้งใจนั้นจะกลายเป็นพลังงานพิเศษรายล้อมอยู่รอบๆ สิ่งของนั้น  จึงทำให้ผู้หญิงซึ่งเป็นเพศที่อ่อนไหวต่อความรู้สึก คิดเล็กคิดน้อย ใส่ใจในความรู้สึกของตัวเองมาก สามารถรับรู้ได้ถึงพลังงานพิเศษจากของขวัญชิ้นนั้น หากคนที่ให้ของขวัญนึกถึงสิ่งพิเศษที่ตัวเขาต้องการจริงๆ หรือเกินกว่าที่คาดหวังไว้ คนที่ได้รับของขวัญที่เป็นผู้หญิงพร้อมที่จะซาบซึ้งใจอย่างสุดหัวใจ และจะจดจำเสี้ยววินาทีนี้ไปอีกนาน ไม่ลืมวันลืมเลือนไปได้ง่ายๆ และที่สำคัญเมื่อเป็นการให้ของขวัญวันเกิดกับผู้หญิง ยิ่งตอกย้ำความละเอียดอ่อนขั้นสุด คนให้จำเป็นต้องพิถีพิถัน คัดสรรของขวัญที่คิดว่ามีค่าที่สุดสำหรับผู้หญิงที่จะได้รับของขวัญไป ของเหล่านั้นจะมีอะไรบ้างไปดูกัน 

 

รวม 15 ไอเดียของขวัญวันเกิดผู้หญิง

ของขวัญวันเกิดให้ผู้หญิงที่ทางเราอยากแนะนำให้เหล่าผู้ชายที่อาจเป็นแฟน เพื่อน คนรู้จัก หรือคุณพ่อที่อยากให้จะให้ลูกที่เป็นผู้หญิงในวัยสาว ต้องคำนึงถึงธรรมชาติในความชื่นชอบของผู้หญิงว่าชอบอะไรมากที่สุด หากหาสิ่งที่ดีที่สุดไม่ได้ ก็หาของขวัญที่คิดผู้หญิงน่าจะชอบและได้ใช้ประโยชน์ เลือกให้สิ่งที่มีความหมายต่อพวกเขา อีกทั้งต้องสร้างความประทับใจและความทรงจำที่ดีในวันเกิดให้ได้ แล้วของขวัญที่คุณมอบให้จะเป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่จะทำให้ความรู้สึกดีตราตรึงอยู่ในใจไปตลอดทั้งปี จนกว่าจะถึงวันเกิดต่อไปอีกครั้ง

 1. เครื่องประดับ

1. เครื่องประดับ

การเลือกซื้อเครื่องประดับสักชิ้นให้เป็นของขวัญวันเกิดผู้หญิง เครื่องประดับชิ้นนั้นจะต้องเหมาะกับบุคลิกที่เขาเป็น สำหรับเครื่องประดับถือเป็นของขวัญที่สามารถให้ได้กับผู้หญิงทุกไลฟ์สไตล์ เพราะการใช้เครื่องประดับใจจะเพิ่มเสน่ห์ความสวยให้กับผู้หญิงได้ดี ควรเลือกซื้อที่มีลักษณะทนทานในการใช้งาน ไม่ชำรุดง่าย หากอยากซื้อเครื่องประดับเป็นของขวัญวันเกิดให้ผู้หญิง แนะนำให้ไปได้ที่ The Street Ratchada ในร้าน Moshi Moshi หรือ Miniso ชั้น 1  ใน ที่นี่มีเครื่องประดับหลายชนิด ราคาสบายกระเป๋า รับรองว่าถูกใจแน่นอน 

 

2. เครื่องสำอาง 

การให้เครื่องสำอางเป็นของขวัญวันเกิดให้ผู้หญิง เหมาะสำหรับผู้หญิงที่รักการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เพราะการแต่งหน้าเป็นสิ่งที่มาคู่กันกับผู้หญิง ยังไงการเนรมิตใบหน้าอันแสนหวานด้วยเครื่องสำอางจะยิ่งขับเสน่ห์ของพวกเธอได้มากขึ้น หากคุณผู้ชายไม่รู้ว่าจะซื้อเครื่องสำอางที่ไหน ทางเราอยากแนะนำให้ไปหาซื้อได้ที่ The Street Ratchada ในร้าน Boots หรือ Watsons ชั้น 1 มีสินค้าประเภทเครื่องสำอางมากมายละลานตา การันตีว่าจะได้เลือกสรรเครื่องสำอางไปเป็นของขวัญ ถูกใจคุณผู้หญิงแน่นอน

3. น้ำหอม

3. น้ำหอม

น้ำหอมเป็นเครื่องหมายของการสร้างความโดดเด่นให้กับผู้หญิงที่คุณรักได้ดีที่สุดอย่างหนึ่ง น้ำหอมจะกลายเป็นสิ่งที่พิเศษอย่างยิ่ง เมื่อคนที่มอบให้คัดสรรมาแล้วว่ากลิ่นที่จะนำมาเป็นของขวัญ สามารถช่วยเรื่องการเพิ่มเสน่ห์ของพวกเธอได้ การซื้อน้ำหอมให้เป็นของขวัญในวันเกิด เหมาะกับผู้หญิงที่ชอบการแต่งตัว รักความสะอาดมาก และต้องการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองอยู่เสมอ หากการซื้อน้ำหอมสักขวดเป็นสิ่งที่เลือกยากเพราะมีกลิ่นมากมายให้เลือก ทางเราอยากแนะนำให้ไปซื้อที่ The Street Ratchada ร้าน Karn Cosmetics ชั้น 1 ที่นี่มีพนักงานที่รักการบริการ คอยแนะนำในการเลือกสรรน้ำหอม ให้คุณได้ถูกใจและคนที่รับก็ถูกใจด้วยแน่นอน 

 

4. กระเป๋า

ผู้หญิงเมื่อก้าวขาออกจากบ้านเมื่อไร จำเป็นต้องมีของใช้บางอย่างให้ตัวเองดูดีในสายตาคนอื่น สิ่งนั้นจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าถือ หรืออะไรประเภทไหนก็ตามแต่ สิ่งนี้จะเป็นเครื่องบ่งบอกบุคลิกและนิสัยของผู้หญิงแต่ละคนได้ดีเลยทีเดียว ฉะนั้นการซื้อกระเป๋าให้ผู้หญิงแต่ละครั้ง จึงควรพยายามเข้าใจตัวตนของผู้หญิงที่จะซื้อให้ดีมากที่สุด แล้วคุณจะสามารถเลือกกระเป๋าใบที่ดีที่สุดให้กับเขาได้ และที่สำคัญหากเดินเข้าไปซื้อที่ The Street Ratchada ใน Moshi Moshi หรือ Miniso ชั้น 1 ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสไตล์ไหนก็มีพร้อมตอบโจทย์ได้ตรงใจคุณ

5. แว่นตา

5. แว่นตา 

หากวันเกิดใกล้ของผู้หญิงคนที่คุณจะให้เป็นของขวัญใกล้กับฤดูกาลที่จะเดินทางไปเที่ยว แนะนำให้คุณซื้อแว่นตาที่สามารถกันแดดจ้าได้จะเข้าท่าเลยทีเดียว หรือผู้หญิงคนที่คุณจะให้มักทำงานผ่านหน้าจอเป็นประจำทุกวันก็ควรซื้อแว่นถนอมสายตาให้ เพื่อเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความใส่ใจในสุขภาพสายตาของเขาและเป็นของขวัญที่อยู่ติดตัวตลอดเวลาอีกด้วย ของขวัญวันเกิดให้ผู้หญิงชิ้นนี้จะมีความหมายกับคนรับมาก เดินทางไปซื้อแว่นน่ารัก เก๋ๆ ได้ที่ The Street Ratchada ร้านเลิศพิสิฐการแว่น ชั้น 2 ไม่เพียงแค่แว่นแฟชันเท่านั้น แว่นสายตาคุณภาพดีก็พร้อมเป็นของขวัญดูแลสายตาผู้รับอย่างดีที่สุด  

 

6. ตุ๊กตา

ตุ๊กตา ไม่จำกัดวัยหรืออายุในการเล่น หากคนคนหนึ่งโตจนเลยวัยเยาว์แล้ว ก็ยังสามารถที่จะครอบครองและนอนกอดตุ๊กตาได้เสมอ ที่สำคัญตุ๊กตาเป็นสิ่งที่มองแล้วเพลิดเพลินใจและอุ่นใจจากความน่ารักของมัน หากว่าคุณผู้ชายที่กำลังคิดว่าจะซื้อตุ๊กตาเป็นของขวัญดีไหม ให้มั่นใจแล้วไปที่ The Street Ratchada เดินตรงไปยังร้าน Moshi Moshi หรือ Miniso ชั้น 1 เพื่อซื้อตุ๊กตาน่ารักน่ากอดเป็นของขวัญวันเกิดให้ผู้หญิงของคุณได้เลย รับรองว่าการให้ตุ๊กตาในวันเกิดของผู้หญิงจะสร้างความประทับใจและความทรงจำดีๆ ให้จดจำได้แสนนาน
 

7. เสื้อผ้า

7. เสื้อผ้า

การให้เสื้อผ้าเป็นของขวัญวันเกิดผู้หญิง ถือเป็นการให้ของขวัญที่พิเศษยอดนิยมเป็นอันดับต้นๆ เสื้อผ้าที่เลือกซื้อต้องเหมาะกับลักษณะการแต่งตัวของคนนั้นๆ ด้วย เพื่อให้เขาใส่แล้วเกิดความมั่นใจกับตัวเองด้วย เสื้อผ้าเหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญให้กับผู้หญิงทุกคน สามารถเดินเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้หญิงคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ที่ The Street Ratchada Discount Outlet ชั้น 2 การันตีเสื้อผ้าสวยถูกใจทุกตัว

8. รองเท้า

ผู้หญิงหากได้รองเท้าดีๆ ที่ถูกใจมากๆ ถือเป็นการได้รับของขวัญแสนพิเศษยิ่งกว่าสิ่งใด การซื้อรองเท้าเป็นของขวัญวันเกิดสำหรับผู้หญิง ต้องเป็นรองเท้าที่ผู้หญิงใส่สบาย รู้สึกว่าตัวเองสวยและเกิดความมั่นใจเหมาะกับตัวเอง ควรเป็นรองเท้าที่ใส่ออกงานได้ และหากรองเท้าสามารถสะกดสายตาคนอื่นได้จะยิ่งเป็นของขวัญที่ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น คุณผู้ชายสามารถเดินไปซื้อรองเท้าผู้หญิงดีๆ สักคู่ได้ที่ The Street Ratchada Discount Outlet ชั้น 2 เพื่อเลือกซื้อรองเท้าสวยๆ ให้เป็นของขวัญ
 

9. Gadget

9. Gadget

หากคุณตั้งใจจะให้ของขวัญวันเกิดผู้หญิงสักอย่าง การให้เป็นแกดเจ็ตก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีเลย คุณต้องพร้อมที่จะซื้อให้และอยากจะให้จริงๆ และที่สำคัญควรเป็นแกดเจ็ตที่คิดว่าผู้หญิงที่คุณจะให้ของขวัญกำลังต้องการหรือคิดว่าเธอจะได้ใช้ประโยชน์อย่างแน่นอน ซึ่งคุณสามารถเดินไปหาผู้ช่วยเพื่อช่วยตัดสินใจได้ที่ The Street Ratchada โซน Speed Computer ร้าน Moshi Moshi หรือ Miniso ชั้น 1 เพียงเท่านี้คุณก็จะทราบได้ทันทีว่าแกดเจ็ตอันไหนเหมาะกับผู้หญิงที่คุณรู้จัก

 

10. บัตรกำนัลหรือ Gift Voucher

ผู้หญิงกับการชอปปิงเป็นของคู่กัน เพราะการชอปปิงถือเป็นสิ่งที่สร้างความสุข ความเอนจอยได้ดีเป็นอันดับต้นๆ หากคุณมีเวลาและขยันเดินซื้อของกับผู้หญิงอย่างไม่รีบร้อน ไม่มีการขอกลับก่อน ไม่ทำหน้าเอือม หรือไม่ทำท่าเบื่อหน่าย คุณก็จะสามารถทำให้ผู้หญิงประทับใจในตัวคุณได้ดีเลยทีเดียว และวันนั้นจะเป็นวันที่เขาจะจดจำไปอีกนาน การให้ Gift Voucher เป็นของขวัญวันเกิดผู้หญิงเพื่อนำไปชอปปิงจะทำให้เธอรู้สึกดีและประทับใจไม่ใช่น้อย ไม่ใช่แค่บัตรกำนัลซื้อของ อาจจะเป็นบัตรกำนัลทริปท่องเที่ยวต่างประเทศ ฮันนีมูนที่ทะเล บัตรกำนัลเหล่านี้สามารถเป็นกำลังใจที่ดีมากให้กับผู้หญิง แล้วเธอจะดีใจยิ่งกว่าเมื่อได้บัตรกำนัลเหล่านี้จากของขวัญวันเกิด 

 

11. นาฬิกา

การซื้อของขวัญวันเกิดให้ผู้หญิงเป็นนาฬิกา ถือเป็นเครื่องประดับอย่างหนึ่งที่เขาสามารถใช้ได้ตลอดในชีวิตประจำวัน การเลือกนาฬิกาเป็นของขวัญ ควรเป็นนาฬิกาข้อมือเท่านั้น และต้องเลือกจากไลฟ์สไตล์การเป็นอยู่ของผู้หญิงว่าชอบใช้ชีวิตแบบไหน ชอบนาฬิกาแนวไหน แต่ควรเลือกให้ออกเป็นแนวอ่อนหวานจะได้เป็นการให้สัญญาณว่าใส่ใจต่อความสวยงามของเขาอยู่เสมอ คุณผู้ชายสามารถไปเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือสวยๆ เหมาะกับผู้หญิงของคุณได้ที่ The Street Ratchada ร้าน P.Shop ชั้น 1 หรือจะพาคุณแฟนไปเลือกเองก็โรแมนติกไม่เบา 

 

12. กล้องถ่ายรูป

ผู้หญิงกับการถ่ายรูปถือเป็นของคู่กัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ผู้หญิงจะยอมให้ถ่ายรูปให้ การที่จะยอมให้ถ่ายรูปให้ ต้องมั่นใจว่าคนที่ถ่ายจะถ่ายตัวเขาออกมาได้สวยถูกใจ ต้องการให้รูปออกมาสวยที่สุด ฉะนั้นหากคุณผู้ชายที่เป็นแฟนสามารถลงทุนซื้อกล้องถ่ายรูปให้กับผู้หญิง แล้วนำกล้องนั้นมาถ่ายรูปผู้หญิงที่คุณรักออกมาสวยที่สุดเท่าที่เธอจะพอใจ จะเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจในวันเกิดปีนั้นได้ดีมาก และดีเกินคาดในแบบที่คุณนึกไม่ถึง

13. อุปกรณ์ออกกำลังกาย

13. อุปกรณ์ออกกำลังกาย

การออกกำลังเพื่อเสริมสร้างสุขภาพด้วยกันกับคนที่คุณรักเป็นการสร้างโมเมนต์ที่แสนน่ารักและประทับใจได้ดีมากเลยทีเดียว หากคุณซื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายมาตั้งไว้ที่บ้าน หรือที่ไหนก็ตามที่สามารถเป็นช่วงเวลาออกกำลังกายด้วยกันได้คงจะดีไม่น้อย การซื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายสามารถไปซื้อได้ที่ The Street Ratchada ในร้าน Moshi Moshi หรือ Miniso ชั้น 1 ซึ่งการให้สิ่งนี้เป็นของขวัญวันเกิดให้ผู้หญิงถือเป็นสิ่งที่น้อยคนจะทำ แต่เชื่อเลยว่าหากคุณให้ของไปแล้วอธิบายว่าเป็นความตั้งใจที่คุณอยากให้ เพื่อเป็นการใส่ใจในสุขภาพและความสวยงามของรูปร่างคนรับ ผู้หญิงที่ได้รับของขวัญจะรู้สึกประทับใจกับความหวังดีนั้นแบบไม่รู้ลืม 

 

14. เครื่องใช้ไฟฟ้า

การซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยทุ่นแรงผู้หญิงที่คุณรักไม่ว่าจะเป็น แฟน แม่ หรือคนในครอบครัว โดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ถือเป็นการซื้อของให้ที่ช่วยสร้างประโยชน์และเกิดประทับใจได้ไม่ยาก ฉะนั้นเมื่อถึงวันเกิดของผู้หญิง ลองหาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไว้ประกอบอาหารดู ไม่ว่าจะเป็น เตาอบขนม เครื่องตีไข่ทำเค้ก กระทะไฟฟ้า หรืออื่นๆ อีกมากมาย รับรองว่าคนรับของขวัญอยากเข้าครัวทำอาหารให้คุณกินทุกวันแน่ 

 

15. อาหารหรือของโปรด

ปิดท้ายการเลือกซื้อของขวัญวันเกิดให้ผู้หญิงด้วยอาหารหรือของโปรด เป็นการซื้อของขวัญวันเกิดที่อาจจะดูธรรมดา แต่มั่นใจได้เลยว่าการให้ของกินที่ผู้หญิงชอบเอามากๆ ในวันเกิดจะยิ่งสร้างความซาบซึ้งใจได้ดีมาก โดยเฉพาะของชอบที่อยากกินแต่กินไม่ได้บ่อย เช่น ขนมหวาน ของมัน ของทอด เมื่อคนให้เปิดทางว่าวันเกิดทั้งทีกินไปเลย ฉลองการเพิ่มอายุให้ตัวเอง หากคนรับของขวัญได้ยินเช่นนั้นจะไม่รู้สึกผิดกับของกินที่อยากจะกินในวันเกิด สามารถซื้อของโปรดหรือพาเธอไปกินของโปรดกันได้ที่ The Street Ratchada Foodland ชั้น G สิ่งนี้จะสร้างโมเมนต์ประทับให้กันและกันได้ดีและยากที่จะลืม 

 

สรุป

การมอบของขวัญวันเกิดให้ผู้หญิงสักชิ้น เป็นอะไรที่ไม่ได้ง่ายแต่ก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด คุณจำเป็นจะต้องรู้สถานการณ์ ณ ช่วงเวลานั้นของปีนั้นๆ ว่าผู้หญิงที่คุณจะให้ของขวัญนั้นกำลังเผชิญปัญหาอะไรให้ทุกข์ใจไหม หากไม่มีเรื่องทุกข์ใจ แล้วมีอะไรที่เขาอยากได้เป็นพิเศษหรือเปล่า เมื่อคุณสามารถต่อจิ๊กซอว์เหล่านั้นได้สำเร็จ ขั้นตอนต่อไปคุณจะสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะซื้ออะไรให้เป็นของขวัญวันเกิดให้ผู้หญิงดี และต้องมั่นใจของขวัญชิ้นที่ให้ไปนั้นต้องถูกใจผู้รับและได้ใช้ประโยชน์จริงๆ โดยสามารถมาเดินเลือกซื้อของขวัญวันเกิดผู้หญิงได้ที่เดอะ สตรีท รัชดา ที่นี่มีร้านค้ามากมายให้คุณได้เดินเล่นเลือกซื้อของขวัญได้อย่างเพลิดเพลิน รับรองเลยว่าคุณจะได้รับของขวัญที่ดีที่สุด เพื่อนำกลับไปมอบให้คนที่คุณรักอย่างแน่นอน 

Related