The Street Share: ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ก็เป็นเรื่องของหมอดูเช่นกัน มาดูดวงความรักทั้ง 12 ราศี ที่แม่นที่สุด สำหรับสายมูเตลู ในปี 2567 เช็กเลย อย่าให้พลาด! ดูดวงความรักทั้ง 12 ราศี สำหรับสายมู ในปี 2567 เช็กเลยอย่าให้พลาด!
ไม่มีกำหนดอายุ

ดูดวงความรักทั้ง 12 ราศี สำหรับสายมู ในปี 2567 เช็กเลยอย่าให้พลาด!

เชื่อว่าทุกคนที่เป็นสายมู สายดูดวง ต้องมีคำว่าที่เกี่ยวกับดวงความรัก ไปปรึกษาแม่หมอกันอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น ถึงแม้ความรักจะเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ก็กลายเป็นเรื่องของหมอดูด้วยเช่นกัน และในบทความนี้เราจะพามาดูดวงความรักทั้ง 12 ราศี ที่แม่นที่สุด สำหรับสายมูเตลูให้เตรียมรับมือทั้งคนโสด และคนมีคู่ในปี 2567 นี้ มาเช็กกันเลย อย่าให้พลาด!

ดูดวงความรักทั้ง 12 ราศี สำหรับสายมู ในปี 2567 เช็กเลยอย่าให้พลาด!



ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรักราศีเมษ

ดวงความรักของชาวราศีเมษ (คนที่เกิด 16 เมษายน – 15 พฤษภาคม) เป็นคนธาตุไฟ จะมีดวงภาพรวมของความรักในปี 2567 ซึ่งตรงกับปีชวดที่เป็นธาตุน้ำ ทำให้ความรักของคนโสดมีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ มีคนเข้ามาให้เลือกทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้อง แต่แนะนำว่าควรระวังกลายเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้น หากคิดจะดูใจกับใครก็ต้องศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ ปัญหาด้านความรักยังพอมีอยู่บ้างจึงต้องระวังไว้เช่นกัน 

ส่วนคนมีคู่ ความรักราบรื่นตลอดทั้งปี แต่อาจมีปัญหาเกี่ยวกับแฟนเก่าเข้ามาทำให้รู้สึกคิดมาก ด้วยภาพรวมของดวงแล้วไม่มีอะไรที่ร้ายแรงแน่นอน ควรตั้งสติคุยกัน อย่าคิดไปเอง และใครที่วางแผนอยากมีลูก ปีนี้ได้อุ้มลูกสมใจแน่นอน สำหรับวิธีการเสริมดวงของชาวราศีเมษปีหน้า แนะนำให้ไหว้ขอพรสักการะกับพระแก้วมรกต หรือบูชาไหว้ขอพรจากองค์ ร.5
 

ดูดวงความรักราศีพฤษภ

ดูดวงความรักราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภ (คนที่เกิด 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน) เป็นคนธาตุดิน จะมีเกณฑ์ของดวงเกี่ยวกับความรักปี 2567 เป็นภาพรวมที่ค่อนข้างติดขัดทั้งคนโสดและคนมีคู่ โดยคนโสดจะมีคนที่มีแฟนอยู่แล้วเข้ามาสนใจ เข้ามาพัวพัน แนะนำให้ระวังตัว และเน้นการทำงานเป็นหลักก่อนจะดีกว่าสำหรับปีนี้ หรือถ้าไปถูกใจใครอยู่ก็อย่าเทใจจริงจัง เพราะมีเกณฑ์เสียใจสูงมาก ให้รอไปก่อน 

ส่วนคนมีคู่ โดยรวมราบรื่นแต่ปัญหาจะเกิดจากคนนอกนำเข้ามาให้ จะมีคนมายุยงให้มีปัญหาทะเลาะกัน ดังนั้น ควรตั้งสติ และใจเย็นๆ พูดคุยกันให้มากๆ จะดีกว่า ส่วนการเสริมดวงและแก้เคล็ดให้ดีขึ้น แนะนำให้ถวายสังฆทานเป็นของหวาน หรือหมั่นทำบุญใส่บาตรตอนเช้าด้วยอาหาร และของหวานหรือขนม
 

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุน (คนที่เกิด 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) เป็นคนธาตุลม เพราะฉะนั้น ถ้าดูดวงความรักเนื้อคู่ในปี 2567 นี้ เกณฑ์ความรักโดยภาพรวมถือว่าโดดเด่นมาก โดยคนโสด มีโอกาสได้คบหากับคนที่ถูกใจสูงมาก หรือจะมีคนเข้ามาสนใจ ซึ่งเป็นคนที่ค่อนข้างตรงสเปค ดังนั้น ถ้าใครรู้สึกสนใจก็สามารถคบหาได้เลย มีเกณฑ์จะได้ครองรัก ครองความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันยาวๆ ตั้งแต่ปีหน้านี้ 

ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ยังคงเป็นปีที่รักกันหวานชื่น มีความสุขกับชีวิตคู่ ถ้าใครวางแผนอยากแต่งงาน ปีนี้ถือว่าเป็นฤกษ์ดีสำหรับชาวราศีเมถุน สำหรับการเสริมดวงจากที่ดีมากอยู่แล้วให้ดียิ่งๆ ขึ้น ให้ราบรื่นยาวๆ แนะนำให้ไหว้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือ สวดมนต์บ่อยๆ หรือบริจาคอุปกรณ์การเรียนก็ได้
 

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎ (คนที่เกิด 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม) เป็นคนธาตุน้ำ ทำให้ปี 2567 นี้ ดวงความรักจะค่อนข้างเป็นปีที่เงียบเหงา หรือค่อนข้างต้องเน้นใช้ชีวิตของตัวเองให้มากๆ ซึ่งคนโสดจะยังไม่เจอคนถูกใจ และยังไม่มีคนเข้ามาให้เข้าหาในทางความสัมพันธ์ทางใจ ยิ่งถ้าใครเป็นสายเน้นทำงาน การงานจะดีแต่ความรักก็จะไม่มียาวตลอดทั้งปีนี้ 

ส่วนคนมีคู่ มีแนวโน้มจะได้อยู่ไกลกัน หรือจะมีเวลาให้เจอกันน้อยลง ต่างคนต่างมีภารกิจต่างๆ เข้ามาจนค่อยๆ รู้สึกว่าห่างเหินกันมากกว่าปกติ ดังนั้น ต้องแนะนำให้ทั้งคนโสด และคนมีคู่ เสริมดวงแก้เคล็ดด้านความรักโดยการสักการบูชาขอพรจากพระราหูด้วยของดำ 8 อย่าง แล้วดวงจะเปิดให้ราบรื่นขึ้น
 

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ (คนที่เกิด 16 สิงหาคม – 15 กันยายน) เป็นคนธาตุไฟ ซึ่งจะมีดวงด้านความรักในปี 2567 ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางอย่างสูง ถ้าเป็นคนโสด จะเกณฑ์จะได้พบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนต่างถิ่น จะได้เจอคนที่ถูกใจจากการเดินทาง และสามารถลุยพัฒนาความสัมพันธ์ได้เลยสำหรับปีนี้ เพราะถือว่าดวงด้านความรักราบรื่นมาก 

ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ถ้ามีการออกเดินทางด้วยกันกับคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยว หรือการเดินทางไกลเพื่อไปธุระอะไรก็ตาม จะได้พบเจอโชคดีระหว่างการเดินทางกลับมา หรือคนที่ต้องการพัฒนาความสัมพันธ์เพิ่มขึ้น ก็มีโอกาสสูงมากที่จะได้คุยกันเรื่องแต่งงานในทริปการเดินทางนั้น ส่วนการเสริมดวงด้านความรักให้ดีมากยิ่งๆ ขึ้นไปของราศีสิงห์ แนะนำให้ไหว้ขอพรจากพระสังกัจจายน์ หรือกับพระสิวลีในเรื่องนี้ จะเสริมความหวานและพ่วงโชคลาภมาให้ด้วย
 

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรักราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ (คนที่เกิด 16 กันยายน – 15 ตุลาคม) เป็นคนธาตุดิน จะมีเกณฑ์เกี่ยวกับการดูดวงเรื่องความรักที่สอดคล้องกับดวงด้านการงานอย่างมาก คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคนถูกใจจากการทำงาน หรือคนที่เข้ามาจะเป็นทั้งคนคุยที่ดี และเป็นคู่คิดทางธุรกิจการงานที่ดีมากๆ อีกด้วย ดวงของคนโสดได้ราบรื่น ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่มั่นคง และจริงจังกับการทำงานแน่นอน 

ส่วนคนมีคู่ ถ้าต้องการเริ่มทำธุรกิจอะไรร่วมกัน ถือว่าเป็นปีที่ดีอย่างมาก ความคิดเห็นจะไปในทางเดียวกัน จะสนับสนุนซึ่งกันและกัน แถมเพิ่มความรักความหวานให้มากขึ้นอีกด้วย ดังนั้น การเสริมดวงให้ราบรื่นทั้งความรักและการทำงานของชาวราศีกันย์ แนะนำให้ไหว้ขอพรจากหลวงพ่อโต
 

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรักราศีตุลย์ 

ดวงความรักของชาวราศีตุลย์ (คนที่เกิด 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) เป็นคนธาตุลม มีแนวโน้มด้านความรักปี 2567 ที่ค่อนข้างมีเสน่ห์แพรวพราว โดยคนโสดจะมีคนเข้ามาสนใจเรื่อยๆ และเจ้าตัวก็บริหารเสน่ห์เก่งมาก แต่โดยภาพรวมแล้วชาวราศีตุลย์จะยังไม่เลือกใครในปีนี้ เพราะมีเรื่องอื่นให้โฟกัสมากกว่า จึงเป็นการคุยพอสนุกเท่านั้น 

ส่วนคนมีคู่ จะเป็นปีที่ได้รับของขวัญจากแฟนบ่อยมากขึ้น เติมความรักให้กันเพิ่มมากขึ้นในปีนี้ และมีแผนที่จะสร้างอนาคตหรือร่วมธุรกิจด้วยกัน หากเริ่มลงมือทำในปีนี้ได้ก็จะยิ่งดี สำหรับการเสริมดวงแนะนำให้ไหว้ขอพรกับเสด็จเตี่ยพระปิยะด้วยดอกกุหลาบ สามารถขอได้ทั้งความรักที่ดีและราบรื่น รวมถึงขอด้านการเสริมการงานด้วยก็ได้เช่นกัน
 

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิก (คนที่เกิด 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) เป็นคนธาตุน้ำ จะมีดวงเกี่ยวกับความรักในปี 2567 ที่ค่อนข้างมีเรื่องทุกข์ใจบ่อยหน่อยปีนี้ โดยคนโสดต้องระวังเรื่องความผิดหวังจากการอกหักไว้ ถ้าคบใครปีนี้ดวงยังไม่ค่อยสมหวังนัก หากไม่รีบก็แนะนำให้รอ อย่าเทใจให้ใครก่อน ถึงแม้จะมีคนเข้ามาแล้วดูดี แต่มีโอกาสโดนเทเยอะมากแน่นอน โฟกัสงานจะรุ่งมากกว่า 

ส่วนคนมีคู่ จะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยมักจะมาจากความไม่มีเหตุผลของชาวราศีพิจิกเอง ดังนั้นต้องตั้งสติให้เยอะๆ สามารถเสริมดวงแก้เคล็ดเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกได้จากการเข้าสักการบูชา ไหว้ขอพร ขอความราบรื่นไร้อุปสรรคกับพระเจ้าตากสิน หรือกับพระนเรศวรมหาราชก็ได้เช่นกัน ขอให้ท่านคุ้มครองดวงชะตาความรักตลอดปี 2567 นี้
 

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรักราศีธนู

ชาวราศีธนู (คนที่เกิด 16 ธันวาคม – 15 มกราคม) เป็นคนธาตุไฟ มีดวงความรักในปี 2567 ที่ค่อนข้างจริงจังกับเรื่องนี้มาก ซึ่งคนโสดจะได้พบเจอคู่จากการทำงาน หรือคนที่เข้ามาจะเป็นคนที่จริงจังกับการทำงานมาก ไปจนถึง มีโอกาสถูกคนในที่ทำงานแอบชอบ แนะนำให้เช็กสถานะของคนที่สนใจให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจคบหา เพราะยังมีเกณฑ์เรื่องการถูกหลอก หรือไปเป็นมือที่สามอยู่ 

ส่วนคนมีคู่ จะเป็นปีที่ความรักเรียบง่ายดี ต่างคนต่างทำงาน เน้นการสร้างความสำเร็จในเป้าหมายของตัวเอง แต่ก็ยังมีเวลาเติมความรักให้กันอยู่เป็นปกติ สามารถเสริมดวงได้จากการไหว้สักการะขอพรกับพระพรหม ดวงการงานและดวงด้านความรักของชาวราศีธนูสอดคล้องกันมาก จะดียิ่งขึ้นไป
 

ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรักราศีมังกร

ชาวราศีมังกร (คนเกิด 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์) เป็นคนธาตุดิน ในเรื่องความรักปี 2567 นั้น คนโสด เป็นปีที่แนะนำให้อยู่คนเดียว อย่าเพิ่งรีบตกลงคบใคร สามารถคบหาพูดคุยกันแบบเพื่อนก่อนได้ 

ส่วนคนมีคู่ เริ่มต้องการเวลาส่วนตัวมากขึ้น จะคุยกันหรือติดต่อกันน้อยลง แต่ไม่มีปัญหาอะไร ถือว่าดวงสำหรับชีวิตคู่ยังราบเรียบเรื่อยๆ ตลอดปี การเสริมดวงหรือแก้เคล็ดด้านความรักให้ดีขึ้น แนะนำไหว้สักการะขอพรกับพระราหู และถวายของดำ 8 อย่าง
 

ดูดวงความรักราศีกุมภ์

ดูดวงความรักราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ (คนเกิด 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม) เป็นคนธาตุลม ดวงชะตาด้านความรักในปี 2567 นี้ คนโสดจะมีคนเข้ามา แต่ส่วนตัวยังไม่ถูกใจ และแนะนำว่าควรเลือกอยู่คนเดียวไปก่อน ถ้าลองคบก็จะไม่ยืดยาว หรือถ้าเริ่มต้นความสัมพันธ์ในปีนี้ จะต้องเลิกรากันอย่างแน่นอน อดทนรอไปก่อน 

ส่วนคนที่มีคู่ เป็นปีที่ต้องจัดการปัญหาส่วนตัวอะไรเยอะแยะมากมายจนต้องขอพักเรื่องความรักและชีวิตคู่ไว้ก่อนในปีนี้ แต่ไม่มีปัญหาการเลิกรา ไม่ทะเลาะกัน แค่ห่างหายกันไปบ้างเท่านั้น แต่จะกลับมาปกติหลังสะสางทุกอย่างแล้ว แนะนำให้เสริมดวงแก้เคล็ดด้วยการนั่งสมาธิแผ่เมตตา และหมั่นสวดมนต์ขอพรจากการไหว้พระให้บ่อย หรือกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆ ก็จะดี
 

ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรักราศีมีน

ชาวราศีมีน (คนเกิด 16 มีนาคม – 15 เมษายน) เป็นคนธาตุไฟ หากดูดวงความรักเนื้อคู่ในปี 2567 ของชาวราศีมีน บอกเลยว่าเป็นปีเฮงด้านความรักอย่างมาก คนโสด จะมีคนเข้ามามากมาย เสน่ห์ดึงดูดทุกเพศ ทุกวัยอย่างมาก สามารถเลือกคนที่ถูกใจและเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้ราบรื่นแน่นอน โดยโอกาสการพบรักจะเป็นช่องทางออนไลน์ 

ส่วนคนมีคู่ ความรักจะยิ่งหวานมากขึ้น มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อย่างเรื่องการแต่งงาน หรือการมีลูก จะเป็นปีที่ราบรื่นและรักกันดี หากต้องการเสริมดวงให้ดีมากขึ้นอีก แนะนำให้ขอพรไหว้บูชากับพระแม่ลักษมี พระแม่กวนอิม หรือพระแม่ธรณีก็ได้

 

สรุป

ดวงความรักในปี 2567 ของแต่ละราศีก็ได้เห็นกันไปแล้วกับศาสตร์การดูดวงความรักแม่นๆ จากเหล่าอาจารย์ด้านโหราศาสตร์ชื่อดังมากมายของไทย ได้สรุปไว้ในบทความข้างต้นนี้อย่างจุใจ รวมถึงการเสริมดวงแก้เคล็ดให้เหมาะสมกับแต่ละราศีอีกด้วย เพราะฉะนั้น ราศีไหนที่เตรียมเริ่มต้นความรัก อยากเริ่มออกเดทเริ่มความสัมพันธ์ หรือมาเติมความหวานให้กับคู่รัก ก็ต้องแนะนำ The Street Ratchada เป็นสถานที่มีความหลากหลายไลฟ์สไตล์ให้คุณได้เลือกพบเจอผู้คนใหม่ๆ ที่ถูกใจ หรือเลือกเป็นสถานที่นัดเดทก็ได้ทุกธีม ครบวงจรทั้งสายชอปปิง สายกิน สายเที่ยวชมบรรยากาศสวยๆ หรือสายถ่ายรูปก็ต้องมัดใจได้ทุกคนแน่นอน

Related