The Street Share: ศูนย์อาหารเปิดใหม่ ถูกสุดในย่านรัชดา มาลิ้มรสกับอาหารจากร้านชื่อดัง สัมผัสความอร่อย ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งในรูปแบบลานเล่นกีฬาสไตล์โมเดิร์น ศูนย์อาหารที่เดอะ สตรีท รัชดา รวมร้านอร่อย ราคาถูก สายกินห้ามพลาด!
ไม่มีกำหนดอายุ

ศูนย์อาหารที่เดอะ สตรีท รัชดา รวมร้านอร่อย ราคาถูก สายกินห้ามพลาด!

มาสัมผัสความอร่อยกับอาหารหลากหลายสไตล์ที่ศูนย์อาหารเปิดใหม่ "KINNIE PLAYNiE FOODCOURT" (กินนี่ เพลนี่ ฟู้ดคอร์ท) ที่เดอะ สตรีท รัชดา ที่รวมร้านอาหารแสนอร่อย จากร้านอาหารชื่อดัง มาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง และอิ่มท้องในราคาที่สุดแสนจะประหยัดเพียง 39 บาทเท่านั้น! นอกจากร้านอาหารแสนอร่อยแล้ว ก็ยังมีบรรยากาศการตกแต่งศูนย์อาหารในรูปแบบ Sport Playground หรือลานกีฬาในสไตล์โมเดิร์น เพื่อให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับการทานอาหารได้อย่างเต็มรูปแบบ

สารบัญ ศูนย์อาหารที่เดอะ สตรีท รัชดา รวมร้านอร่อย ราคาถูก สายกินห้ามพลาด!


: ศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT เดอะ สตรีท รัชดา

ศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT เดอะ สตรีท รัชดา มีอะไรน่าสนใจบ้าง

โดยความน่าสนใจของศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT (กินนี่ เพลนี่ ฟู้ดคอร์ท) เดอะ สตรีท รัชดา คือเป็นแหล่งที่รวบรวมร้านอาหารชื่อดัง ทั้งคาว และหวานมามากกว่า 30 ร้าน โดยจัดจำหน่ายให้กับทุกคนในราคาที่เป็นมิตร มาดูร้านอาหาร และเมนูที่น่าสนใจของแต่ละร้านกันได้เลย

 

  • ร้านผัดไทยเสวย เป็นร้านที่ไม่ได้มีแค่ผัดไทยอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีเมนูอื่นๆ ให้ได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารจานเดียว อาหารตามสั่ง สเต๊ก รวมไปถึงส้มตำ เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารที่ครบครันในเรื่องของเมนูอาหารเลยทีเดียว

  • ร้านตั๊กกะเพราถาดยักษ์พลัส อิ่มอร่อยแบบไม่ต้องคิดเยอะ กับสารพัดเมนูผัดกะเพรา มีทั้งผัดกะเพราหมู กะเพราไก่ กะเพราหมูกรอบ กะเพรารวมมิตร และเมนูกะเพราอื่นๆ อีกเพียบ เสิร์ฟพร้อมไข่ดาว ไส้กรอก และน้ำซุปหอมๆ เป็นเมนูง่ายๆ แต่ก็อิ่มอร่อยแถมอยู่ท้องอีกด้วย

  • ร้านตั๊กข้าวกระด้ง อร่อยไปกับเมนูอาหารตามสั่ง ไม่ว่าจะเป็น ผัดพริกแกง ผัดกะเพรา ผัดซีอิ๊ว หรือข้าวผัดต่างๆ ที่เสิร์ฟใส่กระด้งใบน้อย และรองด้วยใบตอง ที่ให้เยอะจนอิ่มท้องไปได้ทั้งวันเลย

  • ร้านสเต๊ก มาฝากท้องกันที่ร้านสเต๊ก โดยมีเมนูสุดพิเศษ ได้แก่ สเต๊กหมูเกาหลี สเต๊กหมูบาร์บีคิว เสต็กไก่สไปซี่ เสต็กปลาซาบะ และมีเมนูเสต็กอื่นๆ ให้เลือกทานได้อีกหลากหลาย

  • ร้านเหลียงโภชนา เอาใจคนชอบเป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ เพราะมีเมนูข้าว และบะหมี่ เช่น บะหมี่เป็ด บะหมี่หมูแดง ข้าวหน้าเป็ด ข้าวหมูกรอบ รวมถึงเมนูเกี๊ยวร้อนๆ ให้ได้เลือกทานกันอีกด้วย

  • ร้านแก๊งแกง ร้านที่เต็มไปด้วยเมนูแกงต่างๆ เช่น แกงเขียวหวาน แกงป่า แกงส้ม แกงเห็ดรวม ต้มยำ ต้มจืด และสารพัดแกง มาพร้อมกับข้าวไข่เจียวหอมๆ ที่จับคู่กับเมนูแกงได้อย่างลงตัวมาก

  • ร้านเฮงราดหน้ายอดผัก ขึ้นชื่อเรื่องเมนูราดหน้า และผัดซีอิ๊ว มีเส้นให้เลือกทั้งเส้นใหญ่ เส้นหมี่ บะหมี่กรอบ ที่จะกินคู่กับราดหน้าก็ดี หรือกินกับผัดซีอิ๊วก็โดน

  • ร้านก๋วยเตี๊ยวเรือมานี จะเส้นเล็ก เส้นใหญ่ หรือเส้นแบบไหน ก็มีให้เลือกทาน พร้อมกับน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเรือหอมๆ สูตรเข้มข้น ถือเป็นอีกหนึ่งร้านอร่อยที่น่าลิ้มลอง

  • ร้านกัญญาอาหารเจ คนที่ทานเจ หรือไม่ทานเจ ก็สามารถมาเลือกซื้ออาหารเจที่ร้านนี้ได้ เพราะมีเมนูกับข้าวเจให้เลือกหลากหลาย ที่ทำกันแบบสดใหม่ กรุ่นจากเตาใหม่ๆ ทุกวัน

  • ร้านข้าวแกงครัวรสสุคนธ์ หากคิดไม่ออก ก็บอกร้านข้าวแกง โดยจะมีเมนูจากร้านข้าวแกงเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน และเลือกได้ทั้งเมนูราดแกง 1 อย่าง 2 อย่าง หรือ 3 อย่าง ให้อิ่มอร่อยกันได้ง่ายๆ เลย

  • ร้านข้าวมันไก่ตงกวน มีทั้งข้าวมันไก่ต้ม ข้าวมันไก่ทอด ข้าวมันไก่ผสม หรือจะเลือกเป็นข้าวมันไก่พร้อมเครื่องใน ก็มีมาให้ได้เลือกทานตามต้องการ

  • ร้านข้าวยำไก่แซ่บ–ก๋วยจั๊บนายเล็ก น้ำซุปร้อนๆ หอมกลิ่นพริกไทย มีให้เลือกใส่เครื่องได้ตามต้องการ โดยจะใส่เฉพาะหมูกรอบ หรือเลือกใส่ทุกอย่างก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ สามารถเพิ่มรสชาติด้วยข้าวยำไก่แซ่บสุดจี๊ด ที่ยิ่งทานคู่กันก็ยิ่งอร่อย

  • ร้านขาหมูนครปฐม (เจ้าเก่า) เมนูข้าวขาหมู เนื้อนุ่มๆ กับน้ำราดข้าวสุดกลมกล่อม เลือกสั่งได้ทั้งเนื้อ หนัง คากิ หรือจะสั่งแบบรวมทุกอย่างก็ย่อมได้

  • ร้านคุณแดง ก๋วยจั๊บญวน-ข้าวซอย ก๋วยจั๊บญวนเส้นเหนียวนุ่ม น้ำซุปรสชาติหอมพริกไทย และหอมเจียวโรยหน้า ใน 1 ชามจะมีทั้งหมูยอ หมูเด้ง เห็ดหอม และหอมใหญ่ นอกจากนี้ ยังมีข้าวซอยเนื้อไก่แน่นๆ ล้นชาม ให้มาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

  • ร้านเจ็ดยอดเชียงใหม่ ก๋วยเตี๊ยวต้มยำ มีให้เลือกทั้งน้ำตก น้ำใส ที่ปรุงรสด้วยเครื่องต้มยำ และมีลูกชิ้น หมูสด ตับ ไส้อ่อน และเครื่องในที่ให้มาแบบจัดเต็ม อิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า

  • ร้านชูใจอาหารตามสั่ง หากไม่รู้จะทานอะไร ร้านตามสั่งก็เป็นทางเลือกที่ดี เพราะมีเมนูมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข้าวหมูกระเทียม ข้าวผัดคะน้าหมูกรอบ สุกี้แห้ง สุกี้น้ำ และอีกสารพัดเมนูให้ได้เลือกทาน

  • ร้านถุงเงิน ก๋วยเตี๊ยวไก่มะระ น้ำซุปสุดกลมกล่อม โรยหน้าด้วยกระเทียมเจียวหอมๆ และเนื้อไก่จนล้นเต็มชาม

  • ร้านส้มตำฮาวดี้ อิ่มอร่อยไปกับเมนูส้มตำสุดแซ่บ ทั้งตำไทย ตำปู ตำปูปลาร้า รวมถึงน้ำตกหมู ลาบหมู และเมนูยำอื่นๆ ให้ได้ลองทาน

 

จุดเด่นของศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT เดอะ สตรีท รัชดา

จุดเด่นของศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT เดอะ สตรีท รัชดา

ศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT (กินนี่ เพลนี่ ฟู้ดคอร์ท) เดอะ สตรีท รัชดา ที่นอกจากเป็นที่รวมร้านอาหารชื่อดังไว้มากมายแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีจุดเด่นที่ร้านอาหาร หรือเมนูอาหารอย่างเดียวเท่านั้น เพราะยังมีสิ่งที่น่าสนใจอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ได้กับคนทุกเพศ ทุกวัยด้วยเช่นกัน จะมีอะไรบ้าง มาดูกัน

อาหารอร่อย ราคาเป็นมิตร

หากพูดถึงฟู้ดคอร์ทในศูนย์การค้า สิ่งแรกที่มักจะดึงดูดความสนใจให้กับผู้คนได้เป็นอย่างดี คือราคาที่เป็นมิตร และรสชาติอาหารที่อร่อย เมื่อศูนย์การค้าที่ไหนมีทั้งสองสิ่งนี้ควบคู่กัน ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะที่ศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT (กินนี่ เพลนี่ ฟู้ดคอร์ท) เดอะ สตรีท รัชดา ที่เป็นศูนย์การค้าใจกลางเมืองกรุงเทพ ที่มีร้านอาหารมากมาย และทุกๆ ร้านมีเมนูให้เลือกมากมายในราคาเพียงแค่ 39 บาทเท่านั้น จนเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเดอะ สตรีท รัชดาแห่งนี้เลยก็ว่าได้

บรรยากาศดี ตกแต่งสวย สไตล์โมเดิร์น

เชื่อว่าหลายๆ คนเลือกร้านทานอาหารที่บรรยากาศของร้าน และจำนวนที่นั่งเป็นหลัก เพราะการทานอาหาร ไม่ใช่แค่ทานเพื่อให้อิ่มท้องแล้วจบไป แต่ยังหมายถึงการพักผ่อน และการเติมพลังให้กับร่างกายอีกด้วย ดังนั้น บรรยากาศดีๆ พร้อมที่นั่ง รวมถึงการตกแต่งจึงสำคัญ ที่จะช่วยทำให้บรรยากาศมีความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น 

 

โดยที่ศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT (กินนี่ เพลนี่ ฟู้ดคอร์ท) เดอะ สตรีท รัชดา มีที่นั่งให้เลือกนั่งกว่า 600 ที่นั่ง มีการตกแต่งโซนทานอาหารเป็นแนวลานเล่นกีฬาสไตล์โมเดิร์น ในรูปแบบ Sport Playground ซึ่งประกอบไปด้วยโซน 5 โซนหลักๆ ดังนี้

 

  1. American Football Zone

  2. Skateboard Zone

  3. Basketball Zone

  4. Football Zone

  5. Table Tennis Zone

สะอาด

ในยุคสมัยที่การรักษาความสะอาดก็เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งหากได้มาใช้บริการที่ศูนย์อาหารแห่งนี้ ก็ขอให้สบายใจได้ เพราะทางศูนย์อาหารนั้นมีพนักงานรักษาความสะอาดคอยดูแลอยู่เสมอ ไม่ปล่อยให้โต๊ะเต็มไปด้วยขยะ เพราะพนักงานจะเข้าไปทำความสะอาดทันที จึงหายห่วงเรื่องความสะอาดได้เลย

รวมร้านค้าชื่อดังกว่า 30 ร้าน

ลบภาพจำศูนย์อาหารในศูนย์การค้าแบบเดิมๆ ที่จะมีแต่ร้านซ้ำกันหลายๆ ร้าน ด้วยศูนย์อาหารแห่งนี้ได้รวบรวมร้านอาหารชื่อดังมากกว่า 30 ร้าน ทั้งอาหารคาว และอาหารหวานให้ได้เลือกทาน ซึ่งการที่มีร้านอาหารมากมายให้เลือก ทำให้เรามีตัวเลือกมากมายให้เลือกแบบไม่ต้องซ้ำ จำเจกับเมนูเดิมๆ นั่นเอง

เดินทางสะดวก

หากต้องการเดินทางมายังศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT (กินนี่ เพลนี่ ฟู้ดคอร์ท) เดอะ สตรีท รัชดา สามารถเดินทางมาได้หลายเส้นทาง เช่น รถไฟฟ้า รถประจำทาง หรือรถส่วนตัว

ปลอดภัย เหมาะแก่การพักผ่อน

ศูนย์อาหารแห่งนี้มีที่นั่งให้เลือกนั่งกว่า 600 ที่นั่ง ไม่ว่าจะมานั่งทานอาหาร หรือมานั่งผ่อนคลายชิลๆ ก็ขอให้หายห่วงได้เลย เพราะที่ศูนย์อาหารแห่งนี้ มีการรักษาความปลอดภัยบริเวณทางเข้า-ออกอย่างดี พร้อมด้วยพนักงานรักษาความปลอดภัยที่คอยเดินสอดส่องอยู่เสมอ

ศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT เดอะ สตรีท รัชดา เหมาะกับใครบ้าง

ศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT เดอะ สตรีท รัชดา เหมาะกับใครบ้าง

ด้วยบรรยากาศภายในศูนย์อาหารที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น และทันสมัย จึงทำให้ ศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT (กินนี่ เพลนี่ ฟู้ดคอร์ท) เดอะ สตรีท รัชดา เป็นพื้นที่ที่เหมาะกับคนในทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะมานั่งทานอาหารคนเดียว มาทานมื้ออร่อยกับครอบครัว หรือเป็นมื้อสนุกกับเพื่อนๆ ก็ได้เช่นกัน

ครอบครัว

หากมาแวะทานอาหารที่ศูนย์อาหาร เดอะ สตรีท รัชดา แห่งนี้ ก็มีร้านอาหาร และเมนูอาหารหลากหลายประเภทไว้คอยบริการ จึงเหมาะกับการมาทานกันแบบครอบครัว อีกทั้งยังมีที่นั่งมากกว่า 600 ที่นั่ง และการตกแต่งที่ให้ได้ชมกันแบบน่าตื่นตาตื่นใจ สามารถพาครอบครัวมาสร้างความสัมพันธ์ด้วยอาหารอร่อยๆ และบรรยากาศชวนสร้างความทรงจำนี้กันได้เลย

พนักงานออฟฟิศ

หากเป็นพนักงานออฟฟิศที่อยู่ใกล้เคียง หรืออยากแวะมาฝากท้องที่เดอะ สตรีท รัชดา เพื่อผ่อนคลายจากงานหนักๆ ที่ศูนย์อาหารแห่งนี้ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะมีร้านอาหาร และที่นั่งพักผ่อนมากมายให้ได้เลือกกัน เพราะอาหารอร่อยๆ และบรรยากาศที่สร้างความผ่อนคลายจะเยียวยาใจคนทำงานหนักได้ดีเลยทีเดียว

นักเรียน นักศึกษา

กลุ่มนักเรียน หรือนักศึกษา ที่กำลังมองหาร้านอาหารราคาย่อมเยา เดินทางง่าย พร้อมกับอาหารหลากหลายประเภทให้เลือก จะแวะมาในช่วงพักกลางวัน หรือจะมาหลังเลิกเรียนก็ได้ นอกจากนี้ ศูนย์อาหาร ที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา แห่งนี้ ก็ยังมีความปลอดภัย เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจหลังเรียนเหนื่อยๆ เป็นอย่างมาก

แก๊งเพื่อน

หากมากันแบบแก๊งเพื่อน ที่นี่ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลย เพราะจุดเด่นของฟู้ดคอร์ท คือมีร้านอาหารมากมาย  และที่นั่งให้ได้พักผ่อนกัน เหมาะกับผู้ที่ต้องการมาเป็นแก๊งเพื่อนที่อยากจะกินอาหารหลายๆ แบบแล้วมาแชร์กัน  หรืออยากจะมาสังสรรค์กันตามประสาเพื่อนก็ดูน่าสนุกไม่แพ้กันเลย

นักท่องเที่ยว

ศูนย์อาหารแห่งนี้เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ต้องการชิมร้านอาหารอร่อยๆ แต่ไม่อยากตระเวนกินหลายๆ ร้านให้เปลืองค่าเดินทาง หรือต้องเดินฝ่าอากาศร้อนๆ ไปหากินข้างนอก เพราะที่นี่รวมร้านอาหารอร่อยๆ ชื่อดังมาให้แล้ว อีกทั้งยังมีบรรยากาศเย็นสบายอีกด้วย

วิธีเดินทางมายังศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT เดอะ สตรีท รัชดา

วิธีเดินทางมายังศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT เดอะ สตรีท รัชดา

การเดินทางมายังศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT (กินนี่ เพลนี่ ฟู้ดคอร์ท) เดอะ สตรีท รัชดา มีวิธีการเดินทางที่สะดวกมาก เพราะทำเลของศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา เรียกได้ว่าอยู่ติดกับถนนเส้นหลักเลย ทำให้ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้า รถประจำทาง หรือรถยนต์ส่วนตัวก็สะดวกเช่นกัน

รถไฟฟ้า

สำหรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้ามายังศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT (กินนี่ เพลนี่ ฟู้ดคอร์ท) เดอะ สตรีท รัชดา เดินทางได้โดย MRT หรือรถไฟฟ้ามหานครสายสีน้ำเงิน ซึ่งจะลงที่ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมทางออกที่ 4 จากนั้นให้เดินเลี้ยวซ้าย และมุ่งหน้าไปแยกห้วยขวาง

รถประจำทาง

สำหรับการเดินทางด้วยรถประจำทางมายังศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT (กินนี่ เพลนี่ ฟู้ดคอร์ท) เดอะ สตรีท รัชดา ก็มีรถประจำทางด้วยกันถึง 17 สาย ได้แก่ 98, 36, 54, 73, 136, 163, 206, 172, 98, 73ก, 137, 168, 206, 514, 517, 528 และ 529 โดยสามารถนั่งมาลงที่ป้าย Big C รัชดา และเดินต่อไปอีกประมาณ 120 เมตรก็จะถึงที่หมายเลย

รถส่วนตัว

หากเดินทางมาโดยรถส่วนตัว สามารถเดินทางด้วยถนน 3 เส้นหลัก ได้แก่ ถนนอโศก-รัชดาภิเษก ถนนเทียมร่วมมิตร-รัชดาภิเษก และถนนลาดพร้าว-รัชดาภิเษก และสำหรับใครที่นำรถส่วนตัวมาเพื่อมาเดินเล่น  หรือแวะมาทานข้าวที่ศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT (กินนี่ เพลนี่ ฟู้ดคอร์ท) และกังวลว่าจะพบเจอปัญหาที่จอดรถไม่พอ ซึ่งที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา มีที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางมาโดยรถส่วนตัวมากมายเลยทีเดียว

เวลาเปิด-ปิด ศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT เดอะ สตรีท รัชดา

เวลาเปิด-ปิด ศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT เดอะ สตรีท รัชดา 

ศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT (กินนี่ เพลนี่ ฟู้ดคอร์ท) เดอะ สตรีท รัชดา อยู่ชั้น 4 ของศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ซึ่งมีเวลาเปิด และเวลาปิดอยู่ที่เวลา 11:00-22:00 น. โดยหากใครที่ต้องการเดินทางมาก็สามารถวางแผนการเดินทางให้ดี เพราะหากมาผิดเวลา อาจจะทำให้เสียเที่ยวได้

สรุป 

สำหรับสายกินตัวยง ก็ต้องห้ามพลาดกับศูนย์อาหารเปิดใหม่ที่ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 4 เพราะที่ศูนย์อาหารแห่งนี้ ได้รวบรวมร้านอาหารชื่อดังมากมาย ทั้งอาหารคาว และของหวาน พร้อมการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น และที่สำคัญไม่ว่าจะเมนูไหน ก็ทำให้คุณได้อิ่มท้องในราคาเพียงเมนูละ 39 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งศูนย์อาหารใจกลางรัชดา ที่ไม่ว่าจะสายกิน สายปาร์ตี้ หรือสายชิลก็ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว

Related