The Street Share: เทศกาลแห่งความรัก ไม่ว่าจะเป็นคนรัก เพื่อน หรือคนรู้จักก็สามารถให้ของขวัญวาเลนไทน์กันได้ มาดูกันว่าของขวัญอะไรที่น่าให้ในวันวาเลนไทน์บ้าง 20 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ คุ้มค่า น่ารัก การันตีถูกใจคนรับแน่นอน
ไม่มีกำหนดอายุ

20 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ คุ้มค่า น่ารัก การันตีถูกใจคนรับแน่นอน

วนมาอีกครั้งกับวันวาเลนไทน์ หรือเทศกาลแห่งความรัก ที่ใครๆ ต่างก็เฝ้ารอคอย เพราะเป็นเทศกาลที่เป็นโอกาสให้คุณได้แสดงความรักกับคนที่รัก และนอกจากจะเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มอบให้กันแล้ว ทุกคนยังสามารถมอบความรักให้กันผ่านของขวัญได้อีกด้วย เพื่อสร้างความประทับใจ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน หากใครยังคิดไม่ออกว่าจะให้ของขวัญอะไรกับเพื่อน คนรัก หรือคนรู้จักดี ลองไปดูไอเดียของขวัญกันได้ในบทความนี้เลย!

เลือกของขวัญวาเลนไทน์อย่างไรให้ถูกใจคนรับ

เลือกของขวัญวาเลนไทน์อย่างไรให้ถูกใจคนรับ

แม้ว่าการให้ของขวัญจะเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ แต่การให้ของขวัญกับคนสำคัญอาจเป็นเรื่องชวนเครียดสำหรับใครหลายๆ คน เพราะบางครั้งก็ไม่มีไอเดียของขวัญที่จะให้ อีกทั้งยังกังวลว่าผู้รับจะประทับใจหรือไม่ ดังนั้น มาดูเคล็ดลับการเลือกของขวัญให้ถูกใจผู้รับ รับรองว่าเลือกตามนี้ยังไงก็ต้องถูกใจ

เลือกจากความชอบผู้รับ

สิ่งสำคัญในการเลือกของขวัญ คือการพิจารณาก่อนว่าผู้รับมีไลฟ์สไตล์แบบไหน และชื่นชอบในเรื่องอะไรเป็นพิเศษ เช่น ถ้าผู้รับชื่นชอบในการแต่งหน้า การให้เครื่องสำอางเป็นของขวัญจึงเป็นไอเดียที่น่าสนใจ หรือผู้รับอาจจะเป็นคนชอบเดินป่า การให้ของขวัญประเภทของใช้ในการแคมปิงก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

เลือกจากสิ่งที่ผู้รับพูดถึงบ่อยๆ

การสังเกตพฤติกรรมของผู้รับ หรือสังเกตว่าผู้รับพูดถึงอะไรบ่อยๆ ก็สื่อถึงความใส่ใจด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังสามารถเลือกของขวัญวันวาเลนไทน์ได้ง่ายมากขึ้น และสามารถมั่นใจได้เลยว่าผู้รับจะถูกใจแน่นอน เช่น ผู้รับกำลังเตรียมตัวลดน้ำหนัก การมอบคอร์สลดน้ำหนักให้เป็นของขวัญก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

ถามไอเดียจากคนรอบตัวผู้รับ

ถ้าสังเกตยังไงก็ดูไม่ออกว่าอีกฝ่ายชอบอะไร ก็ลองถามคนใกล้ตัวผู้รับดู อาจจะเป็นพ่อแม่ เพื่อน หรือญาติพี่น้องที่มีความสนิทชิดเชื้อกับผู้รับ เผื่อจะได้ไอเดียดีๆ มาเป็นตัวเลือกสำหรับการซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์มากยิ่งขึ้น

ให้ของที่พิเศษ มีแค่ชิ้นเดียวบนโลก

การให้ของขวัญสำหรับคนสำคัญต้องเป็นของที่พิเศษ และมีเพียงชิ้นเดียวบนโลก เช่น การให้ของสลักชื่อของอีกฝ่าย การสั่งทำแบบพิเศษ เพื่อที่จะได้สร้างความประทับใจให้กับผู้รับมากยิ่งขึ้นไปอีก และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เมื่ออีกฝ่ายเห็นของขวัญทีไรก็จะนึกถึงแต่เรา

อย่าให้ของซ้ำเด็ดขาด

หากเคยให้ของขวัญวาเลนไลน์อีกฝ่ายไปเมื่อปีก่อนๆ มาแล้ว ก็ลองหาของขวัญรูปแบบใหม่ๆ เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับความสัมพันธ์มากยิ่งขึ้น เพราะถึงแม้จะเป็นของขวัญที่อีกฝ่ายชอบมาก แต่ถ้าได้รับบ่อยๆ ก็อาจลดความพิเศษ และความตื่นเต้นลงไปได้

20 ของขวัญวาเลนไทน์ ให้เพื่อนหรือให้แฟนก็ใจฟู

หากจะมอบของขวัญวันวาเลนไทน์ให้คนสำคัญ การพิจารณาเลือกของขวัญถือว่ายากพอสมควร แต่ถึงอย่างไรก็ไม่เกินความสามารถ เพราะหลายๆ คนอาจไม่ได้ต้องการของขวัญที่ซับซ้อน เพียงแค่มีคนให้ก็ดีใจแล้วลองมาดูไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ที่ธรรมดาแต่น่าสนใจ พร้อมหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ The Street Ratchada ที่เดียวจบ มีอะไรบ้าง ไปดูเลย!

1. ช็อกโกแลตเพิ่มความสุข

1. ช็อกโกแลตเพิ่มความสุข

การมอบช็อกโกแลตจึงนิยมให้เป็นของขวัญวันวานเลนไทน์ เช่น ช็อกโกแลตนม ดาร์คช็อกโกแลต และช็อกโกแลตสอดไส้ เพราะนอกจากช็อกโกแลตจะช่วยทำให้อารมณ์ดีแล้ว ยังเป็นการสื่อความหมายที่ดีอีกด้วย เพราะตามความเชื่อของญี่ปุ่น ผู้หญิงมักมอบช็อกแลตเป็นการสารภาพรักกับคนที่ตัวเองรัก และเมื่อมาถึงวันที่ 14 มีนาคมฝ่ายตรงข้ามก็จะมอบไวท์ช็อกโกแลตให้เป็นการตอบแทน อาจจะเป็นการบอกชอบกลับ หรือเป็นการมอบเพราะเป็นมารยาทก็ได้ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Foodland ชั้น B ได้เลย

2. ช่อดอกไม้แทนความในใจ

การมอบดอกไม้เพื่อเป็นการสื่อความในใจถือว่าเป็นวิธีคลาสสิกเลย เพราะไม่ว่าจะยุคไหน การให้ดอกไม้ก็ถือเป็นวิธีการบอกความในใจได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการบอกรัก การกล่าวขอโทษ หรือการแสดงความยินดี โดยสามารถมอบเป็นดอกไม้ที่มีความหมายดีๆ เช่น ดอกกุหลาบที่หมายถึงการบอกรัก ดอกกล้วยไม้ที่สื่อถึงความมั่นคง หรือดอกฟอร์เก็ตมีน็อตซึ่งหมายถึงความรักที่ยืนยาว และตราตรึงอยู่ในความทรงจำ ซึ่งสามารถให้ได้ทั้งแฟน หรือคนที่แอบชอบเลย

ตุ๊กตานุ่มนิ่ม น่ารัก

3. ตุ๊กตานุ่มนิ่ม น่ารัก

อีกหนึ่งเบสิกของขวัญวาเลนไทน์ เลือกให้เป็นตุ๊กตาการ์ตูนต่างๆ หรือตุ๊กตาสัตว์โลกน่ารักที่รู้สึกว่ามีหน้าตาหรือนิสัยคล้ายผู้รับ เพื่อเป็นตัวแทนในการสื่อความในใจว่าจะนึกถึงอีกฝ่ายเสมอ เช่น การให้ตุ๊กตาแมวเพราะอีกฝ่ายมีนิสัยขี้อ้อน หรือการให้ตุ๊กตาหมาเพื่อสื่อว่าอีกฝ่ายมีความจริงใจ และซื่อสัตย์ต่อความรักระหว่างกันมากเท่าไร สามารถหาซื้อได้ที่ Miniso หรือ Moshi Moshi ชั้น 1 

4. เครื่องประดับสวยงาม

สำหรับการมอบของขวัญสุดพิเศษอย่างเครื่องประดับให้กับคนพิเศษเป็นการสื่อถึงความรักที่ดีเลย เพราะนอกจากจะสื่อความรู้สึกที่มีต่ออีกฝ่ายได้แล้ว ยังเป็นของที่สามารถนำมาใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน อาจจะให้เป็นสร้อยที่มีล็อกเกตรูปหัวใจ สร้อยข้อมือ หรือแหวนเพื่อสื่อถึงความรักก็ได้เช่นกัน แต่สิ่งสำคัญคือการเลือกให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของอีกฝ่ายด้วย เพื่อที่จะสื่อถึงความใส่ใจมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังหาซื้อง่าย ได้ที่ Miniso หรือ Moshi Moshi ชั้น 1 หรือโซน FASHION

เทียนหอม ผ่อนคลายใจ

5. เทียนหอม ผ่อนคลายใจ

ปัจจุบันเทียนหอมได้รับความนิยมมาก เพราะมีกลิ่นหอมที่ช่วยผ่อนคลายจิตใจได้อย่างดี จึงเหมาะกับการนำไปเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ อาจเป็นเทียนหอมรูปทรงหัวใจ พร้อมกลิ่นหอมที่ชวนหลงใหล เพื่อแสดงถึงความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก หรือเทียนหอมที่มีกลิ่นสดชื่น เพื่อนำไปตกแต่งห้องให้ห้องมีกลิ่นหอมสดชื่น เพื่อมอบความสุข และความสบายใจให้ได้อย่างลงตัว มาเลือกเทียนหอมได้ใน Miniso หรือ Moshi Moshi 

6. สกินแคร์บำรุงผิว

สำหรับการบำรุงผิวพรรณถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรปล่อยปละละเลย ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง หรือเพศอื่นๆ การมอบสกินแคร์ที่เหมาะสมกับอีกฝ่ายจึงถือว่าเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเป็นของขวัญที่สื่อถึงความใส่ใจแล้ว ยังเป็นของที่สามารถนำมาใช้ได้จริง ซึ่งอาจจะให้เป็นที่มาส์กหน้า ครีมทาผิว หรือครีมกันแดด ที่ต่างก็มีประโยชน์กับการดูแลผิวด้วยกันทั้งนั้น หาซื้อได้ที่ Boots หรือ Watsons ชั้น 1 มีสกินแคร์ให้เลือกมากมาย

7. เสื้อยืดสกรีนลายไม่เหมือนใคร

การมอบเสื้อยืดก็เป็นของขวัญที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ยิ่งถ้าเป็นเสื้อยืดลายสกรีนที่ไม่เหมือนใคร ก็จะยิ่งเพิ่มความพิเศษให้กับของขวัญมากขึ้นไปอีก เพราะเสื้อผ้าที่เป็นปัจจัยสำคัญต่อการดำรงชีวิต การมอบเสื้อยืดให้เป็นของขวัญจึงสามารถแน่ใจได้เลยว่าผู้รับจะได้นำมาใช้แน่นอน ที่ The Street Ratchada มี Discount Outlet ชั้น 2 มีเสื้อผ้ามากมาย เข้ามาเลือกซื้อได้เลย

8. กระเป๋าสตางค์เรียกทรัพย์

การมอบกระเป๋าสตางค์เป็นของขวัญก็เป็นของที่แทนคำอวยพรได้ดี ยิ่งถ้าเป็นกระเป๋าสีมงคล ก็จะยิ่งเพิ่มความพิเศษให้กับของขวัญมากขึ้นไปอีก เพราะกระเป๋าเป็นเสมือนตัวแทนของความมั่งคั่ง การมอบกระเป๋าตังค์เพื่อเป็นการเรียกทรัพย์จึงเป็นหมุดหมายที่ดีในการมอบของขวัญให้กับคนพิเศษ และคนที่เรามีความหวังดีด้วย โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Miniso หรือ Moshi Moshi ชั้น 1 

น้ำหอมบอกตัวตน

9. น้ำหอมบอกตัวตน

ของขวัญที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันคือน้ำหอม เพราะการให้น้ำหอมเป็นของขวัญเป็นเสมือนการบอกความรู้สึก และเป็นการสื่อถึงมุมมองที่เรามีต่ออีกฝ่าย โดยสามารถมอบให้แฟน หรือคนที่แอบชอบก็ได้เช่นกัน เพราะการเลือกน้ำหอมเพื่อเป็นของขวัญวันวานเลนไทน์เราก็มักมอบน้ำหอมที่มีกลิ่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของอีกฝ่ายอยู่แล้ว ด้วยเหตุนี้ การมอบน้ำหอมเป็นของขวัญจึงสื่อถึงความใส่ใจที่ดีเลยทีเดียว ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ Karn Cosmetics ชั้น 1 เลย

10. เครื่องสำอางเสริมความเป๊ะ

ในยุคปัจจุบัน การมอบเครื่องสำอางไม่จำเป็นต้องให้ได้แค่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น เพราะเครื่องสำอางสามารถใช้ได้กับทุกเพศ แต่สิ่งที่ควรคำนึงคือการเลือกเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อใบหน้า มีคุณภาพ และได้รับการรองรับที่ชัดเจน เพื่อป้องกันกรณีที่อาจจะเกิดอาการแพ้เครื่องสำอางได้ โดยสามารถเลือกให้เครื่องสำอางชิ้นเดียว หรือจะเลือกเป็นเซตก็น่าสนใจไม่แพ้กัน สามารถหาซื้อได้ที่ Boots หรือ Watsons ชั้น 1 

การ์ดบรรยายความในใจ

11. การ์ดบรรยายความในใจ

การมอบการ์ดเพื่อบรรยายความในใจที่เรามีต่ออีกฝ่าย แม้จะเป็นวิธีที่เบสิก แต่ก็คลาสสิคไม่เบา เพราะการเขียนจดหมายด้วยลายมือของเราเองนั้น เป็นการสื่อถึงความใส่ใจ และความจริงใจที่มีต่ออีกฝ่าย ยิ่งเป็นการ์ดที่มีการตกแต่งเอง หรือเป็นการ์ดที่ประดิษฐ์ด้วยมือของเราเองก็จะยิ่งเพิ่มความประทับใจมากขึ้นไปอีก สามารถหาซื้อได้ที่ Miniso, Moshi Moshi ชั้น 1 หรือ Mr. DIY ชั้น 2 ก็ได้เช่นกัน

12. คอร์สเสริมความงาม ดูแลหน้า ดูแลตัว

ใครๆ ก็อยากดูดีกันทั้งนั้น การมอบคอร์สเสริมความงาม ทั้งการดูแลผิวหน้า หรือการดูแลผิวในส่วนอื่นๆ จึงเป็นของขวัญที่รับรองได้เลยว่าถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นคอร์สการฉีดผิว เพื่อผิวที่ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ หรือคอร์สการบำรุงผิวหน้า เพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ปราศจากริ้วรอย ก็เป็นคอร์สที่น่าสนใจ อย่างไรก็ตาม ควรเลือกคอร์สของคลินิกที่น่าเชื่อถือ เพื่อประสิทธิภาพของผลลัพธ์ และเพื่อป้องกันผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้ หาซื้อได้ที่ Degree Clinic หรือ Let’s relax spa ชั้น 3

คอร์สออกกำลังกาย ฟิตแอนด์เฟิร์ม

13. คอร์สออกกำลังกาย ฟิตแอนด์เฟิร์ม

ร่างกายที่แข็งแรง ย่อมส่งผลให้จิตใจแข็งแรงตามไปด้วย สำหรับในยุคปัจจุบันที่เทรนด์การออกกำลังกายกำลังมาแรง การให้คอร์สออกกำลังกายก็เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่น่าสนใจ เพราะเป็นคำแทนใจในการบอกอีกฝ่ายว่าเราใส่ใจ และหวังดีให้อีกฝ่ายมีความสุขกับการใช้ชีวิตต่อๆ ไป สามารถหากซื้อได้ที่ The Street Ratchada ที่ Jetts Fitness Minizize Studio ชั้น 2 หรือ MTM Academy ชั้น 3 ก็ได้

14. นาฬิกาบอกช่วงเวลาที่ใช้ร่วมกัน

การให้นาฬิกาเป็นของขวัญ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาข้อมือ นาฬิกาตั้งโต๊ะ หรือสมาร์ทวอช ก็เป็นความคิดที่ดี เพราะเป็นของขวัญที่สามารถนำมาใช้ได้จริง มีประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังเป็นการสื่อความหมายที่ดีระหว่างคู่รักว่าจะรักกันอย่างมั่นคง และยืนยาว เสมือนเวลาที่ดำเนินไปแบบไม่เคยหยุดนิ่ง โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Miniso หรือ Moshi Moshi ชั้น 1 ได้เลย 

เซ็ต Gadget เอาใจสาย IT

15. เซ็ต Gadget เอาใจสาย IT

อุปกรณ์ IT ก็ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นมาก เพราะเราอยู่ในยุคที่ทุกอย่างกลายเป็นดิจิทัลกันไปหมดแล้ว สำหรับการให้ของขวัญอย่างเซ็ต Gadget เช่น หูฟัง สายชาร์จ หรือพาวเวอร์แบงก์ จึงถือว่าเป็นความคิดที่น่าสนใจ เพราะสำหรับบางคนที่ไม่รู้ว่าจะให้ของขวัญอีกฝ่ายเป็นอะไรดี การให้อุปกรณ์ IT เป็นตัวเลือกที่ดีเลย เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ใครๆ ต่างก็นิยมใช้กันอยู่แล้ว โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Speed Computer ชั้น 1 ได้เลย

16. เซ็ต Travel Kit เอาใจสายเที่ยว

หากอีกฝ่ายรักในการท่องเที่ยว การมอบเซ็ต Travel Kit เช่น ผ้าขนหนู แปรงสีฟัน ยาสีฟัน หรือโฟมล้างหน้าเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน เพราะของภายในเซ็ตนั้นเป็นของที่สามารถนำมาใช้ได้จริงไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน และสามารถอำนวยความสะดวกสบายในการไปเที่ยวให้มากขึ้นไปอีก ทำให้สามารถไปเที่ยวได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลว่าจะลืมของชิ้นใดชิ้นหนึ่ง เพราะมาเป็นเซ็ตให้สามารถใช้ได้อย่างครอบคลุมอยู่แล้ว ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่  Boots, Watsons, Miniso หรือ Moshi Moshi ชั้น 1 เลย

อุปกรณ์กีฬา

17. อุปกรณ์กีฬา

หากอีกฝ่ายชอบเล่นกีฬา หรือชอบเล่นกีฬาชนิดไหนเป็นพิเศษ ก็สามารถเลือกซื้ออุปกรณ์การกีฬาประเภทนั้นๆ ได้เลย ซึ่งอาจจะมอบเป็นเสื่อโยคะ ดัมเบล หรือลูกบอลก็ได้เช่นกัน เพื่อเป็นสื่อในการแสดงความรู้สึก ความใส่ใจในการสังเกตว่าอีกฝ่ายชอบอะไร การให้อุปกรณ์กีฬาจึงเป็นเหมือนการแสดงตัวตนของเราว่าา เราพร้อมที่จะสนับสนุนอีกฝ่ายเสมอไม่ว่าอีกฝ่ายจะทำอะไร

18. เซ็ตของแต่งบ้านคุมโทน

ในยุคที่ผู้คนนิยมตกแต่งบ้านให้น่าอยู่มากขึ้น แม้ว่าพื้นที่ในบ้านจะไม่ได้กว้างมาก แต่เราก็สามารถทำให้บ้านน่าอยู่ขึ้นได้โดยการใช้ของตกแต่งบ้านที่คุมโทน และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัย การมอบเช็ตของตกแต่งบ้านจึงเป็นตัวเลือกที่ผู้รับต้องชอบอย่างแน่นอน ซึ่งอาจจะให้เป็น กรอบรูป โคมไฟ หรือแจกันที่เหมาะกับสไตล์ของห้อง การสร้างความประทับใจด้วยวิธีจึงเป็นวิธีแสดงความใส่ใจได้เป็นอย่างดีเลย ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ Boots, Watsons, Miniso หรือที่ Moshi Moshi ชั้น 1 ได้เลย

19. แพ็กเกจท่องเที่ยวกระชับความสัมพันธ์

การท่องเที่ยวช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้ดี ยิ่งถ้าเป็นคู่รักกัน การท่องเที่ยวจะช่วยสร้างความโรแมนติก และความเข้าใจซึ่งกันและกันให้มีมากขึ้น หรือถ้าใครที่อยากจะสารภาพกับคนที่ชอบ การให้แพ็กเกจท่องเที่ยวก็ถือว่าเป็นการชวนเดทได้อย่างแนบเนียนเลยทีเดียว เพราะนอกจากคุณจะได้ไปเที่ยวกับคนที่ชอบแล้ว ยังช่วยให้อีกฝ่ายประทับใจคุณมากขึ้น ความสัมพันธ์อาจจะไม่ได้กลายเป็นแค่รักอยู่ฝ่ายเดียวก็เป็นได้

มื้ออาหารชวนอิ่มอกอิ่มใจ

20. มื้ออาหารชวนอิ่มอกอิ่มใจ

หากจะพูดถึงการเลือกของขวัญสุดพิเศษวันวาเลนไทน์ การชวนไปเดทในร้านอาหารถือว่าเป็นวิธีที่คลาสสิคแต่ได้ผลชัวร์ เพราะใครๆ ก็ชอบกิน และยิ่งเป็นร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย โดยที่ The Street Ratchada มีร้านอาหารมากมาย แต่ที่แนะนำเลยก็คือ

  • Chef Thanom ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน รสชาติถูกปากคนไทยที่มีหลากหลายเมนูให้ได้เลือกสรรกันอย่างหนำใจ แถมยังอร่อยแน่นอน 
  • SO asean Cafe & Restaurant อร่อยครบจบในที่เดียวได้เลยที่นี่ เพราะมีทั้งเมนูคาวหวานพร้อมเสิร์ฟด้วยหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ 
  • My Yakiniku Style ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ที่พร้อมเสิร์ฟเนื้อสุดพรีเมียมให้คุณได้ลิ้มรสชาติของเนื้อคุณภาพแท้ๆ 
  • Kizakaya ร้านกินดื่มสไตล์ญี่ปุ่น ที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น เพลิดเพลินไปกับแสงไฟนีออนท่ามกลางเมนูอาหารสุดแสนอร่อย

สรุป

จบกันไปแล้วกับของขวัญวันวาเลนไทน์สุดพิเศษ ที่แม้จะเป็นของขวัญธรรมดาๆ และไม่ได้มีราคาแพงมาก แต่การมอบของขวัญเพื่อให้อีกฝ่ายประทับใจไม่จำเป็นต้องเป็นของแพงๆ เท่านั้น เพราะวาเลนไทน์เป็นวันพิเศษ แต่ก็สามารถให้ของขวัญธรรมดาที่น่าสนใจได้ ถ้าเราตั้งใจให้ และเลือกมาแล้วว่าเหมาะกับคนรับจริงๆ เท่านี้ก็ทำให้คนรับประทับใจแล้ว โดยของขวัญ ทั้งของกิน หรือของใช้ทั้งหมด รวมถึงมื้ออาหาร สามารถมาเลือกซื้อ เลือกกินที่ร้านอาหารต่างๆ ได้ที่ The Street Ratchada ที่มีครบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Related