The Street Share : ชี้พิกัด 7 ร้านนวดห้วยขวาง-รัชดา เอาใจมนุษย์วัยทำงานที่ปวดหลังตลอดเวลา มาผ่อนคลายร่างกายกับร้านนวดสปา บำบัดออฟฟิศซินโดรม กันเลยดีกว่า 7 ร้านนวดห้วยขวาง-รัชดา เอาใจมนุษย์ปวดหลัง บำบัดออฟฟิศซินโดรม
ไม่มีกำหนดอายุ

7 ร้านนวดห้วยขวาง-รัชดา เอาใจมนุษย์ปวดหลัง บำบัดออฟฟิศซินโดรม

สายรักสุขภาพที่ต้องการความสบายอย่าพลาดเด็ดขาดกับพิกัด 7 ร้านนวดห้วยขวาง-รัชดา เอาใจมนุษย์วัยทำงานที่ปวดหลังตลอดเวลา มาผ่อนคลายร่างกายทุกส่วนให้ถูกต้องตามสรีรศาสตร์การนวดบำบัดกับร้านนวดสปา บำบัดออฟฟิศซินโดรม กันเลยดีกว่า
 

7 ร้านนวดห้วยขวาง-รัชดา เอาใจมนุษย์ปวดหลัง บำบัดออฟฟิศซินโดรม


เหตุผลที่ต้องลองไปนวดสักครั้ง

เหตุผลที่ต้องลองไปนวดสักครั้ง

การทำงานอย่างหนักสะสมกันต่อเนื่องเป็นเวลานานหลายปี หลายเดือน หรือแม้แต่ใน 1 วันที่ต้องนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ หรือทำงานโดยไม่ได้นั่งพัก ไม่ว่าจะเป็นงานแบบไหน เมื่อมีการใช้งานร่างกายสะสมเยอะๆ แล้วก็ต้องเกิดความเมื่อยล้า รวมถึงความเสียหายทางด้านกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ อย่างแน่นอน ส่งผลทำให้เกิดความเหนื่อยล้าและอ่อนเพลียมากเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้น วิธีการแก้ไขที่ดีที่สุดและง่ายที่สุดคือการไปนวดผ่อนคลาย กดจุดเพื่อการบำบัดฟื้นฟูความเหนื่อยล้าของร่างกายให้กลับมาสดชื่นพร้อมลุยงานอย่างเต็มที่

7 ร้านนวดเพื่อสุภาพ ย่านห้วยขวาง-รัชดา ที่ต้องบอกต่อ
 

7 ร้านนวดเพื่อสุภาพ ย่านห้วยขวาง-รัชดา ที่ต้องบอกต่อ

สำหรับใครที่ทำงานละแวกทำเลสำนักงานหลักใหญ่ๆ มากมายแถวห้วยขวาง – รัชดา แล้วกำลังมองหาทางเลือกเพื่อการบำบัด และผ่อนคลายสุขภาพร่างกายอย่างตรงจุด ต้องขอแนะนำ 7 ร้านนวดเพื่อสุภาพ ย่านห้วยขวาง –รัชดาที่ต้องบอกต่อ มนุษย์ออฟฟิศไม่ควรพลาดเด็ดขาด

1. Let's Relax Spa - The Street Ratchada>
 

1. Let's Relax Spa - The Street Ratchada

Let's Relax Spa สาขาเดอะสตรีทรัชดา เป็นร้านนวดสปาที่มาในธีมไทยร่วมสมัย มีบรรยากาศร้านที่สงบเงียบ  เน้นการพักผ่อนทั้งทางจิตใจ และรับบริการผ่อนคลายทางร่างกายได้อย่างเต็มที่ มีที่จอดรถรองรับผู้เข้าใช้บริการได้จำนวนมาก เป็นอีกร้านที่ได้รับความนิยมสูงแต่ไม่มีความวุ่นวายอย่างแน่นอน ด้วยขนาดพื้นที่ของร้านสปาที่ใหญ่ และจัดโซนไว้อย่างเหมาะสม จึงสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้ใช้บริการได้อย่างมาก

บริการหลักของทางร้านนอกเหนือการนวดกดจุดฝ่าเท้า หรือนวดผ่อนคลายแล้ว จะมีการทรีตเมนต์เพื่อฟื้นฟูผิวกาย และบำรุงดูแลสุขภาพต่างๆ เป็นหลัก เช่น การทำ Akasuri ที่เป็นการขัดผิวให้เรียบเนียนด้วยศาสตร์แบบญี่ปุ่น หรือการทรีตเมนต์ด้วยเกลือหิมาลายัน เป็นต้น โดยราคาค่าบริการของสปาสุดพรีเมียมแห่งนี้ เริ่มต้นด้วยงบสุดประหยัดแค่ 500 บาทเท่านั้น

  • พิกัด: Let's Relax - The Street Ratchada
  • วิธีการเดินทาง: ขึ้นแท็กซี่ให้มาลงที่เดอะสตรีท หรือรัชดาซอย 7 ได้เลย  ส่วนการเดินทางผ่าน MRT ให้ขึ้นจากสถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย มายังทางออก 4  เพื่อเดินต่อไปยังห้างเดอะสตรีท ร้านสปาอยู่ที่ ชั้น 3 ของห้าง
  • เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวัน เวลา 10.00 น. – 24.00 น.
  • โทรจองคิว: 02-121-1818
  • เว็บไซต์: letsrelaxspa.com

2. SPA DE CONCORDE 

2. SPA DE CONCORDE

SPA DE CONCORDE ร้านนวดรัชดาที่เป็นร้านหรูในราคาเป็นมิตร ซึ่งเป็นห้องสปาที่อยู่ภายในโรงแรม Swissotel ทำให้มีบรรยากาศที่หรูต้อนรับพร้อมกับการเดินเล่นดูบรรยากาศโรงแรมหรือเข้าใช้บริการอื่นๆ ได้อย่างครบวงจรในที่เดียว ซึ่งห้องสปา SPA DE CONCORDE นั้น มีบริการที่โดดเด่น และเป็นจุดขายคือการนวดน้ำมันเพื่อการผ่อนคลายร่างกายอย่างเต็มที่ตลอด 1 ชั่วโมง ซึ่งมีราคาเพียงแค่ 800 บาท สามารถใช้ส่วนลดจากเงื่อนไขโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ได้ ลดลงสูงสุดเหลือเพียงแค่ 300 – 400 บาทต่อชั่วโมงเท่านั้น

  • พิกัด: Swissotel Bangkok Ratchada 
  • วิธีการเดินทาง: MRT ห้วยขวาง ทางออกประตู 2 เดินต่ออีกไม่เกิน 300 เมตรไปยังโรงแรม Swissotel แล้วสามารถแจ้งพนักงานว่าต้องการไปห้องสปา SPA DE CONCORDE ได้เลย
  • เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น.
  • โทรจองคิว: 02-694-2222
  • เว็บไซต์: swissotelbangkok.com

3. Heera Thai Massage

3. Heera Thai Massage 

Heera Thai Massage & Aromatherapy เป็นร้านนวดรัชดาที่มีบรรยากาศภายในร้านสงบมาก ถึงแม้ว่าจะตั้งอยู่ในย่านแห่งความพลุกพล่านก็ตาม แต่เมื่อก้าวขาเข้าไปใช้บริการยังสปาร้านนวดที่นี่ รับรองได้ว่าเป็นบรรยากาศผ่อนคลาย มีกลิ่นบำบัดจากน้ำมันหอมระเหย และการจัดโซนที่เป็นระเบียบพร้อมให้บริการ สำหรับจุดขายหลักของที่นี่จะเป็นการนวดกดจุด และการนวดแผนไทย โดยมีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 250 บาทเท่านั้น ส่วนบริการเสริมอื่นๆ จะเป็นการนวดอโรม่าเพื่อการผ่อนคลายความอ่อนล้า ฟื้นฟูพลังงานสุขภาพ

  • พิกัด:  Kaew Pum Thai Massage
  • วิธีการเดินทาง: อยู่ห่างจาก MRT ห้วยขวางเพียง 100 เมตร บริเวณ ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 1 เขตดินแดง
  • เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น.
  • โทรจองคิว: 02-002-1313
  • เว็บไซต์: -

4. La Fleur Thai massage

4. La Fleur Thai massage

La Fleur Thai massage ร้านนวดที่เป็นธีมการตกแต่งบรรยากาศสไตล์ยุโรป พร้อมการเสิร์ฟเครื่องดื่มบริการตลอดการเข้ารับบริการผ่อนคลายจากทางร้านของเรา เป็นร้านที่มีใบรับรองประสบการณ์ของหมอนวดทุกคนมาการันตีแล้วว่ากดจุดนวดบำบัดได้ถูกศาสตร์แน่นอน การแบ่งโซนพื้นที่ห้องให้บริการจะแยกเป็นสัดส่วนบริการที่ชัดเจน ทำให้พื้นที่ภายในสปามีความเงียบสงบบรรยากาศดี ไม่มีความวุ่นวาย ดังนั้น ไม่ว่าจะเลือกนวดแผนไทย นวดกดจุด นวดฝ่าเท้า รวมถึง บริการพิเศษอย่างการนวดประคบ นวดยาหม่อง นวดศาสตร์ไทยบำบัดอื่นๆ ก็พร้อมให้บริการในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 300 บาทเท่านั้น

  • พิกัด: La Fleur Thai Massage ลาเฟลอ นวดแผนไทย
  • วิธีการเดินทาง: MRT สถานีห้วยขวาง เดินเข้าไปปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 8 ประมาณ 500 เมตรก็จะเจอกับร้านทันที
  • เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 01.00 น.
  • โทรจองคิว: 02-550-7871 , 06-4529-9859
  • เว็บไซต์: -

5. Lemongrass

5. Lemongrass

Lemongrass ร้านนวดห้วยขวางที่เป็นการจัดตกแต่งในธีมไทยเต็มรูปแบบ แต่ยังคงประยุกต์การจัดตกแต่งบรรยากาศให้มีความร่วมสมัย พร้อมกลิ่นเครื่องหอมระเหยที่เป็นการเสริมสร้างบรรยากาศสปาทั้งหมด ตั้งแต่การเข้าไปยังแผนกต้อนรับจนถึงการเข้าใช้บริการห้องนวดใดๆ ก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดผ่อนคลายในทุกฝีก้าว สำหรับบริการนวดที่เป็นเอกลักษณ์และจุดขายหลักสำหรับร้าน Lemongrass นี้ จะเป็นการนวดแผนไทยเต็มรูปแบบ นวดดัดกดจุด นวดดัดคล้ายเส้นเพื่อแก้หรือรักษาอาการเกี่ยวกับระบบกล้ามเนื้อได้ตรงจุดมากที่สุด เป็นทีมหมอนวดที่มีความรู้และประสบการณ์ ผ่านการรับรองโดยทางหน่วยงานมาแล้วจริง เพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับตั้งแต่ระบบกล้ามเนื้อ ข้อเอ็น หรือการอักเสบต่างๆ ก็สามารถแก้อาการได้ที่นี่ด้วยเช่นกัน

สำหรับบริการพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม จะเป็นบริการนวดน้ำมันหอมระเหยเข้ากับศาสตร์การนวดแผนไทยอันเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน จะช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนของร่างกายให้ดีมากขึ้น และรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายแก้อ่อนล้าขั้นสูงสุด ส่วนเรทราคาเริ่มต้นคอร์สพิเศษเหล่านี้เพียงแค่ 450 บาทเท่านั้น

  • พิกัด: Lemongrass Thai Heritage Massage
  • วิธีการเดินทาง: เดินเพียงไม่กี่เมตรจากสถานี MRT ห้วยขวาง ทางออก 3 จะเจอเลมอนกราส ห้วยขวางบูติกมาสสาจได้เลยง่ายๆ
  • เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 00.00 น.
  • โทรจองคิว: 0 2692 9254
  • เว็บไซต์: lemongrass-spa.com 

6. ForREST Massage & Spa

6. ForREST Massage & Spa

ForREST Massage & Spa ร้านนวดห้วยขวางที่เป็นธีมร้านแนวโฮมสปา เน้นความรู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ และให้ความรู้สึกเข้าถึงง่าย เป็นมิตรกับผู้ใช้บริการ และให้ความเป็นส่วนตัวสูงมาก พร้อมกับบริการนวดแก้ปัญหาอาการปวด หรืออาการอักเสบของการใช้งานกล้ามได้ตรงจุด พร้อมกับรับบริการดูแลบำรุงผิวพรรณส่วนต่างๆ ของทรีตเมนต์สปาสูตรสมุนไพรเฉพาะจากทางร้าน เป็นคอร์สที่จัดมาเป็นบริการหลักเข้าคู่กันเพื่อความผ่อนคลาย และการพักผ่อนอย่างเต็มที่สำหรับผู้ใช้บริการนั่นเอง ซึ่งเอกลักษณ์บริการของทางร้านเราจะเป็นการนวดแผนไทยผสานกับการรักษาศาสตร์ด้านสรีระจากทีมหมอนวดผู้ชำนาญตรงสาย ทำให้สามารถแก้อาการออฟฟิศซินโดรม รวมถึงอาการอื่นๆ ทางด้านกล้ามเนื้อและร่างกายที่ต้องรักษาอีกด้วย

ส่วนบริการเสริมอื่นๆ ที่ทางร้าน ForREST Massage & Spa มีเพิ่มเติมเพื่อให้บริการอย่างครบวงจร พักผ่อนกายใจรวมถึงการฟื้นฟูดูแลสุขภาพอย่างเต็มที่นั้น จะเป็นบริการอบตัวสมุนไพร ทำสปาระเบิดขี้ไคล และการสครับร่วมเพื่อการบำรุงฟื้นฟูผิวเปล่งประกายฉ่ำวาวแบบเห็นผลทันที หรือจะเป็นการนวดน้ำมันอโรม่าเพื่อกดจุดคลายเส้นเสริมจากการนวดแผนไทยที่เป็นบริการหลักของทางร้านด้วยก็ได้ สำหรับราคาค่าบริการเริ่มต้นเพียงแค่ 400 บาทเท่านั้น

  • พิกัด: ForREST Massage & Spa
  • วิธีการเดินทาง: ร้าน ForREST Massage & Spa อยู่ตรงซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 24 ให้เข้าไปยัง Winner Sports Avenue (สนามแบดมินตัน) แล้วขึ้นไปชั้น 2 ของอาคาร A ได้เลย
  • เวลาเปิดทำการ: วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลาทำการ 12.00 น. – 23.00 น , วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลาทำการ 10.00 น. – 23.00 น.
  • โทรจองคิว: 0809619049
  • เว็บไซต์: -

7. Hutthaburi

7. Hutthaburi

Hutthaburi หรือร้านหัตถาบุรี ที่เป็นร้านนวดแผนไทย ธีมไทย การจัดตกแต่งแบบไทยเต็มรูปแบบ มีความเรียบง่ายและเงียบสงบ พร้อมกับการจัดเซตเครื่องดื่ม ของว่างสำหรับการทานเล่นตลอดการให้บริการ และหลังการใช้บริการ เพื่อความผ่อนคลายอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสามารถเลือกเครื่องดื่มได้อีกด้วย เป็นบริการเสริมไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับร้าน Hutthaburi นี้จะมีบริการหลักที่เป็นจุดขายคือ การนวดแผนไทย สามารถเลือกการนวดทั้งตัว หรือเลือกนวดเฉพาะจุดได้ รวมถึง การดัดสรีระอย่างถูกต้องตามศาสตร์การนวดฟื้นฟูร่างกาย หรือจะเป็นบริการนวดกดจุดคลายเส้นแบบแผนไทยประยุกต์ ก็ถือว่าเป็นบริการหลักที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านนี้

ส่วนบริการเสริมอื่นๆ จะเป็นการนวดในศาสตร์การนวดแผนไทยอยู่เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นบริการนวดรีดเส้นยาหม่อง การนวดประคบ การนวดอโรม่าที่เลือกแผนการรักษาฟื้นฟูให้เหมาะกับสุขภาพของลูกค้าได้ นอกจากนี้ ยังมีบริการขัดผิว สครับผิวกาย และทำสปาระเบิดขี้ไคลพร้อมอบสมุนไพรเพื่อชำระล้างเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการฟื้นฟูผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง และใสฉ่ำทันทีหลังใช้บริการ ใครที่ต้องออกงานด่วนสามารถเลือกแผนการทรีตเมนต์ที่นี่ได้ ส่วนราคาคอร์สเริ่มต้นทั้งหมดรวมบริการด้านเครื่องดื่มของว่างทุกอย่าง เพียงแค่ 250 บาทเท่านั้น

  • พิกัด:  39/2 Pracha Rat Bamphen 24 Alley
  • วิธีการเดินทาง: ร้านตั้งอยู่ที่ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร
  • เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 01.00 น.
  • โทรจองคิว: 095-515-8080
  • เว็บไซต์: -

 

สรุป

 

การให้ความสำคัญกับสุขภาพเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างมาก ไม่ควรเมินเฉย หรือปล่อยไว้นานๆ ในภายหลัง เพราะอาจจะทำให้ร่างกายเหนื่อยล้าสะสม และเป็นออฟฟิศซินโดรม รวมถึงส่งผลกระทบด้านอื่นๆ ตามมาแบบเรื้อรัง ทำให้ยากต่อการรักษาในอนาคตอย่างแน่นอน โดยเฉพาะสายทำงานออฟฟิศ หรือผู้ที่ต้องทำงานหนักในการใช้งานร่างกายตลอดเวลา ดังนั้น วิธีการผ่อนคลายบำบัด และรักษาอาการเหนื่อยล้าสะสมทางสุขภาพวัยทำงานที่ดีที่สุดนั้นสามารถมานวดที่ The Street Ratchada มีร้านนวดห้วยขวาง-รัชดา หลากหลายแนวให้เลือกใช้บริการ เลือกฟื้นฟูรักษาให้เหมาะสมกับสุขภาพ และไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้เลย เมื่อนวดเสร็จก็สามารถชอปปิงสินค้าทุกประเภทได้อย่างเพลิดเพลิน พร้อมหาอะไรอร่อยๆ ทานอย่างครบวงจรในการพักผ่อนที่นี่ที่เดียวได้เลย

Related