บุกร้าน มันดี อาหารดี ที่มันโดน
ไม่มีกำหนดอายุ

บุกร้าน มันดี อาหารดี ที่มันโดน

หากคุณเป็นหนึ่งในคนรักมันกุ้งแล้ว “มันดี” (Mondee) เป็นอีกหนึ่งร้านที่คุณต้องพลาดไม่ได้ ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น B ศูนย์ การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เปิดให้บริการในช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา ด้วยคอนเซ็ปต์ที่อยากจะมาเอาใจสายมันกุ้งในย่านรัชดา เป็นร้านอาหารจานเดียวที่อร่อยและราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับคุณภาพของวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม

มันดี อาหารดี ที่มันโดน

ที่ร้านมันดี มีดีที่มันกุ้ง ทางร้านใช้วัตถุดิบมันกุ้งที่คัดสรรมาอย่างดี เป็นมันกุ้งแท้ เข้มข้น ไม่มีแป้งผสม หอมอร่อย หวานมันๆ ทานเพลินๆ ได้รสชาติมันกุ้งเต็มๆคำ ให้ได้ฟินกันกับมันกุ้งอย่างเต็มอิ่มเต็มคำ นอกจากมันกุ้งแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอาหารจานเดียวอื่นๆที่เน้นคุณภาพและรสชาติดีไม่แพ้กัน

เมนู “มันกุ้ง” ที่ต้องห้ามพลาด

ข้าวกุ้งแม่น้ำซอสมันกุ้ง

เมนูยอดฮิต และเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านที่ทุกคนควรได้มาลอง กุ้งแม่น้ำเผาไซส์เบิ่ม เนื้อสด หวานกรอบอร่อย สุกกำลังดี ที่มาคู่กับข้าวสวยและซอสมันกุ้งแท้ เข้มข้น พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรเฉพาะของทางร้าน

ข้าวไข่ข้นเนื้อปูซอสมันกุ้ง

อีกเมนูที่ต้องห้ามพลาดคือ “ข้าวไข่ข้นเนื้อปูซอสมันกุ้ง” ข้าวหน้าไข่ข้นสูตรเดิม เสิร์ฟพร้อมเนื้อปูที่สดใหม่ ไม่คาว เนื้อแน่นเด้ง หอมหวานกำลังดี ราดซอสมันกุ้งแท้ของทางร้านที่หวานมันกลมกล่อม ทานกับข้าวสวยร้อนๆที่เสิร์ฟพร้อมด้วยไข่ข้นนุ่มๆ อร่อยจนฟินอย่างแน่นอน

ข้าวไข่ข้น

ความพิเศษของเมนู “ข้าวไข่ข้น” ที่ร้านมันดี คือลูกค้าสามารถเลือกสรรท้อปปิ้งและซอสราดได้ตามที่ต้องการ สำหรับซอสราดมีให้เลือกถึงสองรสชาติไม่ว่าจะเป็น “ซอสมันกุ้ง” ทำจากมันกุ้งแท้ ไม่มีแป้งผสม และ “ซอสไข่เค็ม” หอมมัน กลมกล่อม ได้รสชาติของไข่เค็มแบบเต็มคำ นอกจากนี้ ทางร้านยังมีท้อปปิ้งให้เลือกกินคู่กับซอสสูตรเฉพาะของทางร้านได้ตามความต้องการ อาทิ กุ้งแม่น้ำ ปลาหมึก หอยแมลงภู่ หอยเชลล์ เนื้อปู เบคอน และเห็ด 3 สหายเป็นต้น

เมนู “เส้น” ก็เด่นไม่แพ้กัน

นอกจากเมนูข้าวแล้ว ที่ร้านยังมีเมนูเส้นให้ลิ้มลองอีกมากมาย มีทั้งเมนูฟิวชั่นอย่างเส้นสปาเกตตี หรือแบบก๋วยเตี๋ยวที่สามารถเลือกเส้นได้ถึง 6 ชนิด ที่รสชาติไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

สปาเกตตีผัดซอสมันกุ้ง

เมนูเส้นยอดฮิตของทางร้าน ที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลิ้มลองคือเมนู “สปาเกตตีผัดซอสมันกุ้ง” เส้นสปาเกตตีสุกกำลังดี คลุกเคล้ากับซอสมันกุ้ง ปรุงรสให้รสชาติอร่อยกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมกุ้งเผาไซส์ยักษ์ และน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด หากใครเป็นเส้นเลิฟเวอร์ตัวจริง เมนูนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ต้องลอง

ก๋วยเตี๋ยวมันดี

ใครที่ชื่นชอบรสจัด เผ็ดเปรี้ยวต้องเมนู “ก๋วยเตี๋ยวมันดี” ต้มยำมันกุ้งน้ำข้น น้ำซุปรสชาติจัดจ้าน เปรี้ยว หวาน เผ็ดกลมกล่อมกำลังดี เสิร์ฟพร้อมเครื่องซีฟู้ด เครื่องแน่นแบบจัดเต็ม เพิ่มความฟินไปอีกด้วยไข่ออนเซ็นนุ่มละมุนวางโปะลงด้านบน สามารถเลือกเส้นได้ถึง 6 ชนิดไม่ว่าจะเป็น เส้นใหญ่ เส้นโซบะ เส้นเกี๊ยมอี๋ เส้นหมี่ขาว เส้นบะหมี่ หรือเส้นเล็ก ขอย้ำว่าเมนูนี้ทางร้านให้เครื่องแน่นมาก อย่าหาว่าไม่เตือน

สปาเกตตีเบคอนผัดพริกแห้ง

เมนูเส้นสุดท้ายที่อยากแนะนำให้มาลองกัน “สปาเกตตีเบคอนผัดพริกแห้ง” สปาเกตตีเส้นดำผัดแห้งกับเบคอนโรยด้วยพริกแห้งให้มีรสเผ็ดนิดๆ หอมอร่อย รสชาติกลมกล่อม เป็นอีกหนึ่งเมนูเส้นที่ต้องห้ามพลาด

เครื่องดื่มและของหวาน

สำหรับเครื่องดื่มของที่นี่ก็มีน้ำสมุนไพร หอมหวาน อย่างน้ำกระเจี๊ยบ น้ำเก๊กฮวย น้ำตะไคร้ น้ำบ๊วย น้ำใบเตยแมงลัก น้ำมะตูม น้ำโอเลี้ยง และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมของหวานเย็นสดชื่นอย่าง เฉาก๊วย ที่มาช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับมื้อพิเศษนี้

นอกจากนี้เมนูที่แนะนำข้างต้นนั้น ที่ร้านมันดี ยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมายที่น่าสนใจ อาทิ ข้าวไข่ข้นซอสพะแนงเนื้อ ข้าวไข่ข้นซอสต้มยำทะเล ข้าวไข่ข้นกะเพรากรอบ มาอร่อยกันได้แล้ววันนี้ที่ร้าน มันดี ตั้งอยู่ที่ชั้น B ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 11:00 - 23:00 น.

Related