เสริมดวงให้ชีวิตปัง การงานรุ่ง ด้วยเลขคู่มงคล
ไม่มีกำหนดอายุ

เสริมดวงให้ชีวิตปัง การงานรุ่ง ด้วยเลขคู่มงคล

ตัวเลขเป็นสิ่งที่วนเวียนอยู่รอบตัวทุกคน อยู่กับเราในแทบทุกที่ ไม่ว่าจะเป็น วัน เดือน ปีเกิด เลขบัตรประชาชน เลขทะเบียนบ้าน หรือแม้กระทั่งเบอร์โทรศัพท์ของเรา ซึ่งในปัจจุบันคนให้ความสำคัญกับตัวเลขมาก เพราะตามความเชื่อแล้วตัวเลขมีอิทธิพลกับชีวิตของเราทั้งด้านดีและด้านลบ หลายคนจึงอยากมีเลขมงคลมาช่วยเสริมดวงชีวิตให้ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น วันนี้จึงอยากจะชวนสายมูและคนที่กำลังสนใจเกี่ยวกับการดูตัวเลขศาสตร์ เลขคู่มงคล มาทำความรู้จักกันว่าทำไมศาสตร์นี้จึงได้รับความสนใจกับผู้คนทุกแวดวง

เลขคู่มงคล คืออะไร

เลขคู่มงคล เป็นศาสตร์ตัวเลขที่เสริมดวงชะตาในแต่ละด้านของชีวิต มักนิยมนำมาใช้กับเบอร์โทรศัพท์ เลขที่บ้าน ทะเบียนรถยนต์ ที่เรียกว่ามาใช้เลขคู่มงคลที่เหมาะกับตัวเองแล้วดี นำพาไปซึ่งความสำเร็จ เงินทอง ซึ่งจริง ๆ แล้วศาสตร์เลขคู่มงคลไม่เพียงเป็นสถิติและความเชื่อว่าเปลี่ยนแล้วจะนำพาให้สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตเท่านั้น ลองมองในอีกมุมคือสามารถสร้างกำลังใจให้กับชีวิต ทั้งยังเป็นเหมือนเข็มทิศทำให้คุณรู้สึกมั่นคงและเกิดความมุ่งมั่น โดยเฉพาะหากว่าเป็นคนทำธุรกิจที่ต้องการแรงสนับสนุน หรือคนที่อยู่ในช่วงดวงความรักพังต้องการเสริมดวงเพื่อสร้างกำลังใจ จึงไม่แปลกว่าทำไมการดูตัวเลขหรือศาสตร์เลขคู่มงคลไม่ใช่เรื่องงมงาย

เลขที่บ้าน เลขคู่มงคล

มาคำนวณหา เลขคู่มงคล ที่เหมาะกับตัวเรา

วิธีคำนวณหาเลขมงคลที่เหมาะกับตัวเองนั้นง่ายมาก ถ้าอยากรู้ว่าเลขที่ใช้อยู่นั้นเป็นเลขมงคลไหมหรือควรเปลี่ยนเพราะคำนวณออกมาแล้วสื่อความหมายด้านลบ เริ่มได้จากการคำนวณหาเลขคู่มงคลที่เหมาะกับตัวเราจากเรื่องใกล้ตัว เช่น เบอร์โทรศัพท์ วิธีคำนวณเพียงนำตัวเลขทั้งหมดมาบวกกัน ผลลัพธ์เท่าไหร่ที่ได้นั้นหมายถึงเลขมงคลที่เหมาะกับตัวเรา ยกตัวอย่างการคำนวณจากเบอร์โทรศัพท์ 088-037-1589 คำนวณง่าย ๆ 0+8+8+0+3+7+1+5+8+9=49 นั่นหมายถึงเลขคู่มงคลคือ 49 จากผลลัพธ์เลขคู่นี้หมายถึงความยุ่งยาก จึงเป็นเหตุผลว่าถ้าอยากเสริมดวงให้ชีวิตราบรื่น ปราศจากอุปสรรค ควรเปลี่ยนเบอร์ใหม่และหาเลขที่มีผลบวกเป็นเลขคู่มงคล ที่สื่อความหมายในด้านดี เช่น เลข 15 เป็นเลขแห่งเสน่ห์ มีคนรักใคร่มากมาย เลข 1 เป็นเลขแห่งผู้นำ ความเชื่อมั่น เลข 5 เป็นเลขส่งเสริมในเรื่องสติปัญญา ใครเห็นเป็นต้องศรัทธาเลื่อมใสในตัวคุณ จากตัวอย่างหลายคนคงอยากจะหาผลรวมเลขคู่มงคลแบบไม่ต้องมานั่งคำนวณหาว่าเลขไหนที่เหมาะกับตัวเองกันแน่ เพื่อให้คนที่อยากได้เลขคู่มงคลเสริมดวงชีวิตให้รุ่ง มาดูกันว่าศาสตร์เลขคู่มงคลเสริมดวงชะตาแต่ละด้านเลขไหนดีเลขไหนเปลี่ยนแล้วชีวิตให้รุ่ง การเงินเริ่ด การงานปังกัน

ศาสตร์เลขคู่มงคล

ศาสตร์เลขคู่มงคล เสริมดวงการงาน

เริ่มกันที่เลขคู่มงคลเสริมดวงการงาน ยกตัวอย่างเลขคู่ที่ช่วยส่งเสริมดวงการงานไม่ว่าจะเป็นการด้านเจรจา เลขที่เสริมเสน่ห์หรือทำให้การออกไปพบปะผู้คนเพื่อเจรจาติดต่อธุรกิจ ทั้งยังเป็นตัวเลขแห่งพลังนักบริหาร เป็นพลังที่นำไปสู่ความสำเร็จคือเลข 82, 39, 93

ศาสตร์เลขคู่มงคล เสริมดวงการเงิน

การงานรุ่งแล้วการเงินต้องปังด้วย สำหรับศาสตร์เลขคู่ที่ช่วยเสริมดวงการเงินให้รุ่งโรจน์ เสริมการเงินให้มั่นคง มั่งคั่ง ใครกระเป๋าเงินรั่วมีแต่เงินไหลออกอย่างเดียว เป็นเลขคู่มงคลที่เชื่อว่าส่งเสริมการเงินให้ไหลมาเทมา คือเลข 19, 68, 86

ศาสตร์เลขคู่มงคล เสริมดวงความรัก

ลัคกี้อินเกมแล้วต้องลัคกี้อินเลิฟด้วย ถ้าอยากจะเสริมดวงความรัก เลขคู่มงคลที่ช่วยส่งเสริมเมตตามหานิยม เสริมเสน่ห์ให้กับตัวเองอีกด้วย เรียกว่าดึงดูดพลังบวกเข้ามาในชีวิตหรือใครที่เป็นคนอาภัพมาโดยตลอดไม่อยากนกห้ามพลาดกับเลขคู่มงคลของคนที่ไม่ประสบความสำเร็จทางด้านความรักหรืออยากเสริมดวงรักคือเลข 26, 42, 36

ศาสตร์เลขคู่มงคล เสริมดวงสุขภาพ

สุขภาพสำคัญไม่แพ้ด้านอื่นของชีวิต นอกจากต้องดูแลตัวเองการเลือกเลขคู่มงคลยังเชื่อว่าเสริมดวงสุขภาพได้ สำหรับเลขเสริมดวงสุขภาพคือเลข 45, 54, 59, 95 มีความหมายดีส่งเสริมให้สุขภาพกายและสุขภาพใจแข็งแรง

ชีวิตปัง การงานรุ่ง ด้วยเลขคู่มงคล

สิ่งสำคัญที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี นอกจากความพยายาม ความมุ่งมั่นแล้วการสร้างพลังใจเป็นพลังบวกคือตัวช่วยเป็นเหมือนแรงผลักดันให้ชีวิตดีขึ้น...ศาสตร์ของตัวเลขคู่มงคลจึงไม่ใช่เรื่องของความงมงาย เป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่ข้อเท็จจริงแล้วมีการอ้างอิงจากสถิติคือสำรวจจากผู้ที่ใช้เลขคู่มงคลแล้วชีวิตดี มีความเจริญก้าวหน้า ดังนั้นอย่าเพิ่งฟันธงเสียทีเดียวดีกว่าว่าดีหรือไม่ เรื่องนี้ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง หากว่าที่ผ่านมาชีวิตของคุณยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก หรือมีเรื่องเข้ามาให้ทุกข์ใจ ต้องแก้ปัญหาสารพัดอย่างแล้วชีวิตยังย้ำอยู่กับที่ ลองหันมาเริ่มต้นให้ความสำคัญกับตัวเลขที่เป็นเลขใกล้ตัวอย่างเบอร์โทรศัพท์ หรือทะเบียนรถ แล้วลองคำนวณหาเลขคู่มงคลที่เหมาะกับตัวคุณ และพิสูจน์ด้วยตัวเอง สำหรับใครที่กำลังหาเลขมงคลที่เสริมการเงิน การงาน ความรัก ยังมีเลขคู่มงคลอีกมากมายที่คือคำตอบสำหรับคุณ ลองเลือกเลขที่สนใจแล้วรอดูความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในชีวิตกันได้เลย ด้วยศาสตร์ของตัวเลขจะช่วยส่งเสริมชีวิตให้ดีขึ้นมาแค่ไหน อยู่ที่ตัวเราแล้วที่จะเป็นคนเลือก!

Related