ชี้เป้า! ร้านอาหารญี่ปุ่นปิดดึกใน The Street หิวตอนไหนก็แวะมา
ไม่มีกำหนดอายุ

ชี้เป้า! ร้านอาหารญี่ปุ่นปิดดึกใน The Street หิวตอนไหนก็แวะมา

หลายคนคงเคยประสบปัญหากวนใจ อย่างเช่น ท้องร้องตอนกลางคืน แต่ในตู้กับข้าวกลับว่างเปล่า หรือ อยากสังสรรค์กับแก๊งเพื่อนสนิทหลังเลิกงานด้วยอาหารญี่ปุ่นเลิศรส แต่ร้านกลับปิดหนีไปหมดแล้ว 

ในบทความนี้ จะพาทุกคนไปรู้จักกับร้านอาหารญี่ปุ่นปิดดึก รวมถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวก พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนในทุกเวลา ตอบโจทย์ทั้งเหล่าคนทำงานดึก หรือคนที่ปั่นงานข้ามคืน จะมีร้านอะไรบ้าง ไปดูกันเลย


สารบัญ แนะนำร้านอาหารญี่ปุ่นปิดใน The Street Ratchada


 

ร้านอาหารญี่ปุ่นปิดดึก

ร้านอาหารญี่ปุ่นปิดดึกในศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ที่สายหิวดึกหรือสายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด จะมีร้านอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

Shakariki 432”

ร้านอาหาร-ญี่ปุ่น-ปิดดึก-shakariki-432

สำหรับใครที่อยากลองดื่มด่ำกับบรรยากาศร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะ ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไกลถึงโอซาก้า แต่สามารถมาได้ที่ร้าน Shakariki 432” ในศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ที่ได้รวบรวมเมนูอาหารญี่ปุ่นไว้กว่า 230 เมนู ในราคาหลักร้อย เริ่มต้นที่ 160 - 200 บาท ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารโอซาก้าแท้ ๆ อย่างทาโกยากิ โอโคโนมิยากิ ของทอดเสียบไม้ หรือเมนูร้านอาหารสไตล์อิซากาย่าอย่าง ปลาดิบจากญี่ปุ่น หรือ “โอมิวากิว” เนื้อวัววากิวชั้นพรีเมียม 

  • จุดเด่นของร้าน

จุดเด่นของร้าน Shakariki 432” คือการรวบรวมเมนูสไตล์อิซากายะและเมนูแบบโอซาก้าแท้ ๆ มาเสิร์ฟในที่เดียว นอกจากนี้ ร้านยังมีการตกแต่งที่ให้บรรยากาศสบาย ๆ สนุกสนานและเป็นกันเอง ด้วยรูปปั้นโมอายอันเป็นเอกลักษณ์ของร้าน และการใช้โปสเตอร์การ์ตูนหรือภาพตัดต่อตลก ๆ ที่ยิ่งเสริมให้ร้านเหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นปิดดึกสำหรับเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนหรือครอบครัวในช่วงเย็นได้เป็นอย่างดี

  • เมนู Signature ที่ไม่ควรพลาด

หากใครไม่อยากพลาดความอร่อยของร้าน Shakariki 432” อาจลองสั่งเมนูที่ขึ้นชื่ออย่างทาโกยากิ พิริคาระแซลมอน กิมจินาเบะ หรือสเต๊กเนื้อวากิว ที่หากใครได้ลิ้มลองแล้ว รับรองว่าจะต้องติดใจจนต้องกลับมาที่ร้านอีกครั้งอย่างแน่นอน

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • เวลาเปิด/ปิด

ร้าน Shakariki 432” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 06.00 น.

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-121-1827 , Facebook Page: Shakariki432” The Street และเว็บไซต์: https://www.shakariki432.com/bento-order_th/ 

KIZAKAYA

ร้านอาหาร-ญี่ปุ่น-ปิดดึก-kizakaya

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นปิดดึกเพื่อเลี้ยงฉลองหรือนั่งดื่มชิล ๆ หลังเลิกงาน สามารถมาได้ที่ร้าน KIZAKAYA บาร์ลับสไตล์ญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา พร้อมเสิร์ฟอาหารสไตล์อิซากายะอย่างครบครัน เช่น Kushi Katsu หรือของเสียบไม้ รวมไปถึง หม้อไฟนาเบะแสนอร่อยที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 120 - 290 บาท

  • จุดเด่นของร้าน

นอกจากเมนูอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะแล้ว ร้านยังมีการตกแต่งด้วยโคมไฟญี่ปุ่นสีขาวซึ่งตัดกันได้อย่างลงตัวกับไฟสีฟ้าที่เป็นอีกจุดเด่นของร้าน KIZAKAYA รวมถึง ยังมีการแสดงดนตรีสดที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศสบาย ๆ และมีการจัดที่นั่งโดยแบ่งเป็นโซน เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวของทุกคนอีกด้วย 

  • เมนู Signature ที่ไม่ควรพลาด

เมนูแรกที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องสั่ง คือ Kanimiso หรือมันปูทาราบะคลุกเคล้ากับเนื้อกุ้งและปูอัด โรยหน้าด้วยต้นหอมซอยและไข่กุ้ง เสิร์ฟมาในกระดองปูบนเตาย่างร้อน ๆ หรือเมนูซูชิพรีเมียมอย่าง Kizakaya Star ที่ประกอบด้วย แซลมอน หอยเชลล์ฮอกไกโด ตับห่าน ไข่หอยเม่น และไข่ปลาคาเวียร์ นอกจากนี้ ยังมีเมนูค็อกเทลยอดนิยมอย่าง Tokyo Banana และ Gin Tonic ที่ไม่ควรพลาดอีกด้วย

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • เวลาเปิด/ปิด

ร้าน KIZAKAYA เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 01.00 น. 

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 065-416-5864, Facebook Page: KIZAKAYA.TH, Instagram: kizakaya.th และ Line: @kizakaya.th

 

ร้านอาหารญี่ปุ่นปิดปกติ

ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เปิด-ปิดเวลาปกติในศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดาจะมีร้านอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

Neta Fish & Meat

ร้านอาหาร-ญี่ปุ่น-ปิดดึก-neta-fish-and-meat

สำหรับใครที่มักมีปัญหารักพี่เสียดายน้องเวลาสั่งอาหาร หรือกำลังมองหาบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นไว้สังสรรค์กับแก๊งเพื่อนหรือครอบครัว สามารถมาได้ที่ร้าน Neta Fish & Meat ในศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ที่มีเมนูบุฟเฟต์ให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งเมนูปลา เมนูเนื้อ หรือบุฟเฟต์รวม โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท 

  • จุดเด่นของร้าน

ร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นเต็มรูปแบบที่มีให้เลือกกว่า 200 เมนู ไม่ว่าจะเป็นซาชิมิ ซูชิ มากิ ยากิโทริ ชาบู นาเบะ หรือสุกียากี้  พร้อมด้วยน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้านที่ช่วยชูรสชาติวัตถุดิบให้มีความอร่อยจนยากที่จะลืม รวมไปถึง มีครัวแบบเปิด ที่ทุกคนสามารถชื่นชมการปรุงอาหารและตกแต่งจานของเชฟมืออาชีพได้อีกด้วย นอกจากนี้ ร้าน Neta Fish & Meat ยังมีจุดเด่นในการตกแต่งร้านที่ให้กลิ่นอายของบ้านสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม อย่างการประดับดอกซากุระบนเพดานไม้ของร้าน

  • เมนู Signature ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่เป็นสาวกปลาส้มคงไม่อยากพลาด เมนูซาชิมิแซลมอนสดจากนอร์เวย์ โรลแซลมอนภูเขาไฟ แซลมอนแช่น้ำปลาราดซอสซีฟู้ด หรือซูชิแซลมอนเบิร์นไฟซอสไซเคียว แต่หากใครที่เป็นสายเนื้อ ทางร้าน Neta Fish & Meat มีเนื้อวากิวกระทะร้อน และซูชิเนื้อวากิวราดซอสเทริยากิรอให้คุณมาลิ้มลอง

  • พิกัด 

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 4

  • เวลาเปิด/ปิด

ร้าน Neta Fish & Meat เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 - 22:00 น.

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-121-1992, Facebook Page: NETA FISH&MEAT และ Instagram: netafishandmeat

Gyu-ya Yakiniku

ร้านอาหาร-ญี่ปุ่น-ปิดดึก-gyu-ya-yakiniku

หากคุณอยากลิ้มลองปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ที่จัดเต็มด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวากิว กุ้งแม่น้ำเน้น ๆ หรืออาหารทะเลสดใหม่ อย่างหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยเชลล์ หรือปลาดอร์ลี่ ไม่ต้องบินไปไหนไกล แค่มาที่ร้าน Gyu-ya Yakiniku ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา บุฟเฟต์ปิ้งย่างพรีเมียมที่มีราคาเริ่มต้น 699 บาท 

  • จุดเด่นของร้าน

นอกจากร้าน Gyu-ya Yakiniku จะมีจุดเด่นเรื่องบุฟเฟต์ปิ้งย่างเกรดพรีเมียมสไตล์ญี่ปุ่นแล้ว ยังเป็นร้านที่ให้บรรยากาศสบาย ๆ ด้วยการตกแต่งผนังสีขาวลวดลายไม้จักรสาน เพิ่มความส่วนตัวด้วยการจัดที่นั่งเป็นบล็อกและผนังกั้น รวมไปถึง มีเครื่องดูดควันจากเตา หมดปัญหาความร้อนรบกวนและกลิ่นติดเสื้อผ้า

  • เมนู Signature ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่ชื่นชอบเนื้อ คงไม่อยากพลาดเนื้อวากิว เนื้อริบอาย และเนื้อเสือร้องไห้ที่แล่เป็นชิ้นขนาดพอเหมาะ ไม่บางจนเกินไป หรือเนื้อหมูบูลโกกิ และหมูคุโรบุตะนุ่ม ๆ นอกจากนี้ ยังมีกุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาไหลญี่ปุ่น และแซลมอนซาชิมิ ที่สดใหม่และอร่อยไม่แพ้กัน 

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 4

  • เวลาเปิด/ปิด

ร้าน Gyu-ya Yakiniku เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น.

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 091-429-2964, Facebook Page: Gyu-Ya Yakiniku และ Instagram: gyuya_yakiniku_bbq_buffet 

Kabocha Sushi 

ร้านอาหาร-ญี่ปุ่น-ปิดดึก-kabocha-sushi

อีกหนึ่งร้านอาหารญี่ปุ่นที่ไม่ควรพลาด คงหนีไม่พ้นร้าน Kabocha Sushi ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูซูชิ เทมปุระและเซตปลาดิบแบบดั้งเดิมจากวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ที่ส่งตรงแบบวันต่อวันจากตลาดปลาชื่อดังอย่าง “โทโยสุ” รวมไปถึง วัตถุดิบสดประจำฤดูกาลที่หาทานได้ยาก ในราคาที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ เริ่มต้นที่ 169 - 270 บาท

  • จุดเด่นของร้าน

นอกจากการใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียมหรือวัตถุดิบประจำฤดูกาลที่หาทานได้ยากแล้ว ร้าน Kabocha Sushi ยังมีจุดเด่นในการสร้างความผูกพันกับลูกค้า ผ่านการบริการที่ใส่ใจและการรักษามาตรฐานความอร่อยมานานกว่า 10 ปี เช่น การออกแบบเมนูซิกเนเจอร์ที่สร้างความประทับใจ หรือการมีของทานเล่นระหว่างรอเสิร์ฟ นอกจากนี้ ร้านยังมีการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกโล่งสบายและกลิ่นอายแบบญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ไม้ ไฟสีเหลืองนวล หรือมุมบาร์ที่เปิดให้เห็นการรังสรรค์จานของเชฟประจำร้าน

  • เมนู Signature ที่ไม่ควรพลาด

หากคุณเป็นสายปลาดิบ คงไม่อยากพลาดซาชิมิเซต (Sashimi Set) ที่มีทั้งปลาทะเล ปลาแซลมอนและปลาหมึกสด เรียกได้ว่า เหมือนยกทะเลมาเสิร์ฟกันเลยทีเดียว หรือเมนู Salmon Parade ที่เอาใจเหล่าคนรักปลาส้ม นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเมนูซูชิโรลที่ขึ้นชื่ออย่าง Dragon Roll และเมนูข้าวอย่าง Ikura Don มาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกันอีกด้วย

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 4

  • เวลาเปิด/ปิด

ร้าน Kabocha Sushi เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น.

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 095-189-2367, Facebook Page: Kabochasushi, Instagram: kabochasushi และเว็บไซต์: https://kabochasushi.com/ 

SushiOO

ร้านอาหาร-ญี่ปุ่น-ปิดดึก-sushiOO

หากคุณเป็นสาวกซูชิหรือเบื่อซูชิแบบเดิม ๆ แล้ว คุณไม่ควรพลาดกับประสบการณ์การทานซูชิแบบใหม่ที่ร้าน SushiOO ซึ่งถือเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ที่มีเมนูดับเบิลซูชิหรือซูชิแบบ 2 ชั้น ซึ่งการันตีความสดใหม่ของวัตถุดิบในราคาเริ่มต้นเพียง 40 - 250 บาท 

  • จุดเด่นของร้าน

จุดเด่นของร้าน SushiOO คงหนีไม่พ้น เมนูดับเบิลซูชิหรือซูชิแบบ 2 ชั้นที่เสิร์ฟให้ลูกค้าได้ทานทั้งซูชิและซาชิมิได้ในคำเดียว โดยเริ่มจากชิ้นเนื้อปลาสด ๆ ไม่ผ่านการแช่แข็งที่มาในรูปแบบของซาชิมิ วางท็อปบนซูชิรสเลิศที่มีข้าวปั้นขนาดพอดีคำ 

  • เมนู Signature ที่ไม่ควรพลาด

เมนูที่ทุกคนต้องสั่งเมื่อมาที่มาร้าน SushiOO คงหนีไม่พ้น เมนูดับเบิลซูชิที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ซึ่งมีให้เลือกมากมายหลายหน้า ไม่ว่าจะเป็นแซลมอน ปลาไหลย่างซีอิ๊ว หรือหอยปีกนก นอกจากนี้ ยังมีเมนูอื่น ๆ อย่างซูชิหน้าฟิวชัน ซาชิมิเซต หรือดับเบิลดงบุริที่อร่อยจนใครที่ได้มากินจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 4

  • เวลาเปิด/ปิด

ร้าน SushiOO เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น. 

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 062-221-3822 , Facebook Page: SushiOO, และ LINE : @sushioo

 

ร้านอาหารญี่ปุ่นเปิด 24 ชั่วโมง

นอกจากร้านอาหารญี่ปุ่นปิดดึกแล้ว ในศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ยังมีร้านอาหารญี่ปุ่นที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับทุกคนในทุกเวลาอีกด้วย 

OISHI Ramen x KAKASHI

ร้านอาหาร-ญี่ปุ่น-ปิดดึก-OISHI-ramen-X-kakashi

สำหรับใครที่เป็นสาวกร้านอาหารญี่ปุ่น จะต้องคุ้นเคยกับราเม็งแสนอร่อยของร้าน OISHI Ramen และข้าวหน้าต่าง ๆ สไตล์ญี่ปุ่นของร้าน KAKASHI by OISHI อย่างแน่นอน ที่ร้าน OISHI Ramen x KAKASHI ในศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ได้รวบรวมเมนูเด็ดของทั้ง 2 แบรนด์มาไว้ด้วยกัน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 149 - 250 บาท

  • จุดเด่นของร้าน

OISHI Ramen x KAKASHI เป็นการรวมตัวระหว่างร้าน OISHI Ramen และ KAKASHI by OISHI ซึ่ง ได้รวบรวมเมนูขายดีของทั้ง 2 แบรนด์ มาไว้รวมกันอยู่ภายในร้านเดียว เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกเมนูอย่างไม่ซ้ำ ไม่ว่าจะเป็นราเม็งที่อร่อยทั้งเส้นและน้ำซุป หรือ ข้าวดงบุริที่หน้าล้น ๆ และเนื้อเน้น ๆ สไตล์ญี่ปุ่น เรียกได้ว่ามาที่ร้านนี้ กินครบ จบในที่เดียว

  • เมนู Signature ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับสาวกราเม็งไม่ควรพลาด เมนูราเม็งยอดนิยมอย่าง ทงคัตสึชาชูราเม็ง มิโซะชาชูราเม็ง บูตะนาเบะราเม็ง ราเม็งหอยลายผัดพริกเผา และราเม็งกะเพรากรอบ หรือหากคุณเป็นสายดงบุริ ขอแนะนำให้ลอง ข้าวหน้าล้นสไปซี่ไข่ออนเซน ข้าวหน้าล้นเบคอนย่างภูเขาไฟ ข้าวหน้าล้นหมูย่างมิโซะ และข้าวแกงกะหรี่กุ้งจุใจ นอกจากนี้ ยังมีของทานเล่นอื่น ๆ ที่อร่อยไม่แพ้กันอย่าง ยำแซลมอน เกี๊ยวซ่าทอด กุ้งเทมปุระ กุ้งอิซากายะ และทาโกะยากิที่รอให้ทุกคนมาลิ้มลอง

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1

  • เวลาเปิด/ปิด

ร้าน Oishi Ramen x Kakashi เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 095-374-5639 หรือ โทร 1773 , Facebook Page: Oishi Food Station, และ เว็บไซต์: https://oishidelivery.com 

A Ramen

ร้านอาหาร-ญี่ปุ่น-ปิดดึก-A-ramen

หากคุณเบื่อการสั่งราเม็งแบบเดิม ๆ แล้ว ที่ร้าน A Ramen ได้เปิดประสบการณ์การทานราเม็งแบบใหม่ด้วยการตกแต่งร้านที่ใช้ไม้กั้นห้องเป็นบล็อก เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและพาทุกคนได้ย้อนวัยกลับไปในสมัยเรียนที่ต้องนั่งทำข้อสอบ แถมคุณยังมีสิทธิ์ออกข้อสอบราเม็งที่ตัวเองต้องการได้อีกด้วย รับรองว่าครั้งนี้จะเป็นการทำข้อสอบที่ทุกคนมีความสุขที่สุด เพราะได้ทานราเม็งอร่อย ๆ ที่มีราคาเริ่มต้น 100 - 250 บาท 

  • จุดเด่นของร้าน

ทางร้าน A Ramen ได้ทำให้การสั่งอาหารของคุณมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย ด้วยตู้คีย์ออสสั่งอาหาร ที่ช่วยให้คุณได้มีโอกาสสั่งราเม็งข้อสอบที่ต้องการแบบออนไลน์ และรอรับเมนูแสนอร่อยที่ห้องสอบ เป็นเจ้าแรกแห่งประเทศไทย

  • เมนู Signature ที่ไม่ควรพลาด

เมนูที่ไม่ควรพลาดก็คือ เมนูราเม็งสูตรต้นตำรับ ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ออกแบบตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มของเส้น หรือความเข้มข้นของน้ำซุป เพื่อให้ได้รสชาติที่ถูกปากมากที่สุด นอกจากนี้ ยังมีเครื่องเคียงแสนอร่อยไม่ว่าจะเป็นหมูซ่าที่มีรสเปรี้ยวและเผ็ดแบบหมูมะนาว หรือเกี๊ยวซ่า สูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่น ที่สามารถอร่อยได้เต็มคำกับไส้แน่น ๆ ในแป้งบางรูปทรงจันทร์เสี้ยว ซึ่งถือเป็นอาหารในเทศกาลเฉลิมฉลอง เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่รับประทานอีกด้วย

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • เวลาเปิด/ปิด

ร้าน A Ramen เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 081-545-3655, Facebook Page: A Ramen - ราเม็งข้อสอบ, เว็บไซต์: https://www.a-ramen.com/ และ Line: @a-ramen

 

ทำไมคุณถึงไม่ควรพลาดร้านอาหารญี่ปุ่นที่ The Street Ratchada

ศูนย์-การค้า-เดอะ-สตรีท-รัชดา

นอกจากศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา จะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ยังได้รวบรวมร้านอาหารเด็ดย่านรัชดาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารไทย หรือร้านอาหารนานาชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ร้านอาหารญี่ปุ่น” ที่มีทั้งร้านอาหารญี่ปุ่นที่เปิดเวลาปกติ ร้านอาหารญี่ปุ่นปิดดึก หรือร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยกับเมนูหลากหลายและครบครัน ทั้งแบบจานเดี่ยวสำหรับทานคนเดียว หรือแบบบุฟเฟต์สำหรับทานเป็นหมู่คณะ 

ยิ่งไปกว่านั้น การเดินทางมายังที่นี่ ไม่ว่าจะด้วยรถส่วนตัวหรือรถสาธารณะก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดาอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินและถนนสายหลัก อย่างถนนอโศก ถนนเทียมร่วมมิตร และถนนลาดพร้าว

 

ถ้าหากใครกำลังมองหาแหล่งรวมร้านอาหารญี่ปุ่นปิดดึกที่ครบครันในที่เดียว ไม่ว่าจะทานคนเดียว หรือทานกับแก๊งเพื่อน สามารถมาได้ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา Food Destination ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถสาธารณะหรือรถยนต์ส่วนตัวก็ไม่เป็นปัญหา เพราะมีที่จอดรถขนาดใหญ่รองรับ และตั้งอยู่ใจกลางย่านรัชดาที่มีระบบขนส่งสาธารณะมากมาย

แต่หากใครไม่สะดวกที่จะออกจากบ้านในตอนกลางคืน ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดามีบริการ Delivery ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อยถึงหน้าบ้านคุณเช่นกัน
 

 

Related