เช็กดวงความรัก 12 ราศี ราศีไหนจะเจอเนื้อคู่ก่อนสิ้นปีนี้
ไม่มีกำหนดอายุ

เช็กดวงความรัก 12 ราศี ราศีไหนจะเจอเนื้อคู่ก่อนสิ้นปีนี้

อีกไม่นานก็จะหมดปี 2564 กันแล้ว คิดเหมือนกันไหมว่าในปีนี้ มีสิ่งต่างๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปมากมาย แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหล่าคนโสด โดยเฉพาะกับคนที่โสดมานานเหลือเกินยังไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยน นั่นก็คือ “สถานะความรักและหัวใจที่แห้งเหี่ยว” นั่นเอง งานนี้ต้องมาเช็กดวงความรักกันหน่อย ว่าคนโสดทั้ง 12 ราศี ดวงความรักช่วงนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง ราศีไหนจะมีโอกาสได้เจอเนื้อคู่ก่อนสิ้นปีนี้


สารบัญ เช็กดวงความรัก 12 ราศี


เช็กดวงความรักช่วงนี้12 ราศี

 

ราศีมังกร

( 16 ม.ค. – 12 ก.พ. )

ถึงแม้ว่าดวงความรักช่วงนี้ของคนโสดชาวราศีมังกร จะยังไม่ได้เจอคนที่เข้ามาเติมความหวานให้หัวใจ แต่คุณก็พอใจกับชีวิตโสดแบบที่เป็นอยู่ในตอนนี้ เพราะคุณเป็นคนที่ครบเครื่อง มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งความสวยแบบสาวทรงเสน่ห์ ทั้งเงินทองไว้เปย์ตัวเองได้ไม่ขาดมือ ไม่ว่าอยากได้อะไร คุณก็มีกำลังทรัพย์ที่จะซื้อได้สบายๆ แม้บางช่วงเวลา คุณจะรู้สึกอ้างว้างบ้างเพราะไม่มีคนข้างกาย แต่คุณก็เติมเต็มช่องว่างตรงนั้นด้วยการไปเที่ยว หา Passion ให้ตัวเองได้เสมอ

 

ราศีกุมภ์

( 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )

คนโสดชาวราศีกุมภ์เตรียมหัวใจไว้ได้เลย เพราะดวงความรักช่วงนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบเจอเนื้อคู่ที่เฝ้ารอแล้ว คุณและเขาอาจจะได้เจอกันผ่านการทำงาน ซึ่งในแง่ของการทำงาน เขาคนนั้นดูเป็นคนเก่ง มีความสามารถรอบด้าน หยิบจับอะไรก็ดูมีเสน่ห์ไปเสียหมด แต่คุณอาจจะต้องระวังไว้สักหน่อย ถ้าหากเขาไม่ได้อายุน้อยกว่าคุณ เขาจะแอบมีนิสัยดื้อรั้นเหมือนเด็กๆ ไปบ้าง แต่ภาพรวมสถานะความสัมพันธ์ก็ดูไปได้สวย สามารถพัฒนาไปต่อกันได้

 

ราศีมีน

( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )

สำหรับคนโสดราศีมีน เนื้อคู่ที่จะอยู่กับคุณไปจนถึงสิ้นปีนี้ คือสารพัดกองงานที่คุณต้องเผชิญหน้า และถ้าคุณได้รับคำสั่งจากคุณหัวหน้าให้เป็นพี่เลี้ยงน้องใหม่ในที่ทำงาน ก็มีโอกาสที่เขาคนนั้นจะเข้ามาทำให้คุณหัวใจหวั่นไหวได้ แต่ตัวคุณเองอาจจะไม่ได้รู้สึกอะไรเป็นพิเศษกับคนนั้น นอกจากทำตามหน้าที่เท่านั้น แต่ถ้าคุณได้มีโอกาสเดินทางไกล หรือได้เดินทางไปต่างประเทศ คุณมีเกณฑ์จะได้พบเจอเนื้อคู่ของคุณจากการเดินทางไกลในครั้งนี้

 

ราศีเมษ

( 13 เม.ย. – 13 พ.ค. )

ถ้าในช่วงที่ผ่านมา คนโสดราศีเมษรู้สึกว่าดวงความรักของคุณไม่น่ารักเอาเสียเลย และคาดหวังว่าภายในสิ้นปีคุณต้องได้เจอคนที่ใจเฝ้าตามหาเสียที เราขอให้คุณอดทนต่อความเหงาไปอีกสักพักก่อน เพราะดวงความรักช่วงนี้ อาจมีคนเข้าหาและเปย์สิ่งของมากมายให้คุณ มีแนวโน้มว่าเขาคนนั้นอาจจะมีคนของเขาอยู่แล้ว หรือถึงขั้นมีครอบครัวแล้ว หากคุณถลำลึกลงไปในความสัมพันธ์นี้อาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอึดอัด กลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง

 

ราศีพฤษภ

( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )

หากคุณเพิ่งเดินออกมาจากความสัมพันธ์เก่าๆ และแผลใจยังรักษาไม่หาย ขอแนะนำว่าในช่วงนี้คุณควรรักและแคร์ตัวเองมากที่สุด พยายามเยียวยาตัวเองให้กลับมาสดใสจะดีกว่า แต่ถ้าคุณเป็นคนโสดมาตลอด มีแนวโน้มที่คุณจะได้เจอกับคนที่เพิ่งเลิกรากับคนเก่าๆ ของเขา และตัวคุณอาจจะต้องเข้าไปเยียวยาใจให้เขาคนนั้น ซึ่งนิสัยเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ค่อยรับฟังใครของเขาคนนั้น อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ในครั้งนี้ไม่ราบรื่นเท่าไร มีการถกเถียงกันเป็นระยะ

 

ราศีเมถุน

( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

หลังจากที่โสดมาสักพักใหญ่ ดวงความรักช่วงนี้ของคนโสดชาวราศีเมถุน ก็เริ่มสดใส เป็นสีชมพูเสียที เพราะคุณมีโอกาสจะได้พบรักภายในสิ้นปีนี้ คุณและเขาคนนั้นอาจจะได้พบกันผ่านงานปาร์ตี้, งานสังสรรค์, งานที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย หรือเพื่อนของคุณ อาจจะเป็นแม่สื่อแม่ชักที่ทำให้คุณกับเขาได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กัน นอกจากนี้คุณยังมีเกณฑ์ที่จะเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง เพราะจะมีเจ้าความรักเข้ามาหาคุณเลือกถึง 2 คนพร้อมกัน

 

ราศีกรกฎ

( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

หากก่อนหน้านี้คุณเก็บตัว ยังไม่ยอมเปิดใจให้ใครเข้ามาเสียที ถึงเวลาที่คุณต้องเปิดใจได้แล้ว เพราะดวงความรักช่วงนี้ของคนโสดราศีกรกฎ มีเกณฑ์จะได้เจอความรักที่ตามหา เขาคนนั้นแม้จะดูไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไร แต่กลับมั่นคง สม่ำเสมอ หากได้ลองเปิดใจให้กับคนนั้นที่กำลังจะเข้ามา เขาจะทำให้หัวใจของคุณกลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง และถ้าคุณไม่ได้เป็นคนขี้หึง ก็ต้องระวังว่าตัวเขาอาจจะมีนิสัยขี้หึงหวง

 

ราศีสิงห์

( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

ดวงความรักช่วงนี้ของคนโสดราศีสิงห์ ยังไม่มีโอกาสได้พบเจอเนื้อคู่ภายในสิ้นปีนี้ เพราะคุณยังคงฝังใจกับความรักครั้งเก่า และยังเฝ้ารอจะเจอรักดีๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนตอนที่คบกับคนเก่า นอกจากนี้ ตัวคุณยังทำงานหนักมากจนไม่มีเวลาให้เรื่องความรัก หากใครที่มีคนคุย ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาดูไม่พัฒนาเท่าไร บทสนทนามักเป็นไปในทิศทางที่ปรึกษาปัญหาชีวิตมากกว่าจะศึกษาหัวใจของกันและกัน

 

ราศีกันย์

( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

ถ้าคนโสดชาวราศีกันย์คนไหนยังไม่ลืมรักครั้งเก่าและยังเก็บตัว ปิดใจเงียบมาสักพักใหญ่ ไม่ยอมเปิดโอกาสให้ใครเข้ามาเสียที ถึงคราวที่คุณจะได้เปิดใจอีกครั้ง เพราะดวงความรักช่วงนี้จะมีใครบางคนมอบความรู้สึกดีๆ ให้กับคุณ ทำให้หัวใจของคุณจะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เขาคนนี้ลักษณะจะเป็นคนที่ค่อนข้างอบอุ่น ใจเย็น รักครอบครัว เขาาจเป็นคนที่อายุมากกว่าคุณ หรือเป็นคนต่างชาติในแถบเอเชีย

 

ราศีตุล

( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

ดวงความรักช่วงนี้ของคนโสดราศีตุลในช่วงนี้ อาจจะต้องพักเรื่องความรักไปก่อน เพราะคุณกำลังเจอสถานการณ์ คุณไปชอบใคร เขาคนนั้นก็ไม่ชอบคุณ และพอมีคนมาชอบคุณ คุณก็ไม่ได้ชอบเขาคนนั้น คุณเลยเลือกที่จะหยุดชั่วคราวให้กับเกมความรัก และไปมุ่งเน้นเรื่องอื่นๆ แทน หากใครที่มีคนคุย คุณอาจจะอยากหยุดพัก เพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นฝ่ายตามเขามากไป และเขาคนนั้นก็ไม่ได้จะสนใจคุณเท่าไร

 

ราศีพิจิก

( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

สำหรับดวงความรักช่วงนี้คนโสดชาวราศีพิจิก มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักแบบฉาบฉวย ความสัมพันธ์เต็มไปด้วยความลุ่มหลง ต้องระวังให้ดีๆ ว่าตัวคุณอาจจะตกไปเป็นมือที่สามโดยไม่ได้ตั้งใจ สำหรับชาวพิจิกที่มีคนคุย อาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่เขาคนนั้นทำทุกอย่างเหมือนแฟน แต่ไม่ใช่แฟน หรืออาจมีเรื่องบางเรื่องถูกเปิดเผย และคุณอาจเป็นฝ่ายเลือกเดินออกมาเพื่อตัดปัญหาความสัมพันธ์ที่มีแต่ความลับนี้

 

ราศีธนู

( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

ปิดท้ายดวงความรักคนโสดด้วยราศีธนู เนื้อคู่ที่คุณเฝ้ารออาจจะมาไว ไปไวเสียหน่อย เพราะดวงความรักช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คุณและเขาได้เจอกันโดยบังเอิญ และต่างคนต่างพัฒนาความสัมพันธ์ไปอย่างรวดเร็ว แต่กลับมีเรื่องที่ทำให้คุณและเขาต้องแยกย้ายกันไปคนละทาง ส่วนคนที่มีคนคุย ต้องระวังเรื่องคำพูดและอารมณ์โมโหร้ายมากเป็นพิเศษ จนทำให้ความสัมพันธ์กระท่อนกระแท่น หรืออาจทำให้คุณและเขาต้องห่างหายกันไปจนเลิกคุยกันไปในที่สุด

เช็กดวงความรักของคนโสดทั้ง 12 ราศี กันไปแล้ว ราศีไหนบ้างที่จะได้พบเจอเนื้อคู่ก่อนสิ้นปีนี้? ต้องขอแสดงความยินดีสำหรับราศีที่มีเกณฑ์ได้พบรัก เตรียมสละโสดก่อนสิ้นปี ส่วนราศีไหนที่ยังต้องครองความโสด ดวงความรักยังไม่น่ารักกับคุณเท่าไร ไม่ต้องกังวลใจไป ถึงแม้ภายในปีนี้ยังไม่มีใคร แต่ดวงความรักของคุณในปี 2565 จะต้องปังกว่าเดิม รอติดตามกันได้เลย

Related