PINK STORY คาเฟ่ 2D สไตล์เกาหลีสุดคิ้วท์ใจกลางถนนรัชดา
ไม่มีกำหนดอายุ

PINK STORY คาเฟ่ 2D สไตล์เกาหลีสุดคิ้วท์ใจกลางถนนรัชดา

PINK STORY ร้านคาเฟ่สไตล์เกาหลีสุดคิ้วท์ ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งเหมือนคาเฟ่ 2D ชื่อดังที่เกาหลี และญี่ปุ่น ภายในร้านมีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ เน้นคุมโทนสีขาวดำและออกแบบผนังด้วยพื้นสีขาวตัดด้วยเส้นสีดำเหมือนลายเส้นวาด ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้ามาอยู่ในโลกของการ์ตูน เหมาะกับสายคาเฟ่ที่ชื่นชอบคาเฟ่ถ่ายรูปสวย เอาไว้อัพรูปเช็คอินลงโซเชียล เพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปเพียบ!

คาเฟ่ถ่ายรูปสวยสไตล์เกาหลี

โดดเด่นด้วยภาพวาดลาย 2D

ภาพวาดลาย 2D หรือภาพวาดเสมือนการ์ตูนที่เราเคยเห็นอยู่บ่อยๆในหนังสือการ์ตูนทั่วไป ให้ความรู้สึกเรียบแบน ไม่มีมิติ ที่ PINK STORY ออกแบบและตกแต่งผนังของร้านทั้งหมดให้เป็นคอนเซ็ปต์บ้านในโลกการ์ตูน เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สไตล์เกาหลีที่มีมุมให้ถ่ายรูปได้หลากหลายมุม ไม่ว่าจะเป็นมุมระเบียงหน้าบ้าน มุมโซฟาห้องรับแขก มุมประตูบ้าน และมุมหน้าต่าง ให้คุณได้รู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านการ์ตูนจริงๆ ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ถ่ายรูปสวยที่พลาดไม่ได้

เครื่องดื่มสดชื่น ดีต่อสุขภาพ

เครื่องดื่มสดชื่น ดีต่อสุขภาพ

PINK STORY นอกจากจะเป็นคาเฟ่ถ่ายรูปสวยที่มีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังมีเครื่องดื่มที่โดดเด่นไม่แพ้กัน กับเมนูดับร้อนหลากหลาย เพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย

Smoothies / สมูทตี้

เมนูเครื่องดื่มผลไม้สมูทตี้ สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ที่ใช้ผลไม้ที่คัดสรรมาอยากดี ไม่ผสมน้ำตาล แต่ใช้ความหวานของผลไม้เอง สามารถเพิ่มความอร่อยอีกขั้นด้วยการใส่คู่กับโยเกิร์ต หรือท้อปปิ้งต่างๆ เป็นเมนูที่ทานง่าย อร่อย ให้ความสดชื่น เหมาะสำหรับสายเฮลตี้หรือคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

Milk / นมหมีปั่น

เมนูนมหมี เครื่องดื่มยอดฮิตที่ใครๆก็ต่างพูดถึง รสชาติกลมกล่อมหอมอร่อยหวานมัน เป็นเครื่องดื่มที่ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต่างชื่นชอบ สามารถเลือกส่วนผสมได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น โอริโอ้ ชาเขียว คาราเมล หรือจะมิกซ์กับผลไม้อย่างสตรอว์เบอร์รี บลูเบอร์รี่ หรือมะม่วงก็อร่อยเข้ากันสุดๆ

Coffee & Tea / ชาและกาแฟ

เมนูชาและกาแฟสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน มีทั้งร้อน เย็นและแบบปั่น ใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพที่คัดสรรมาเฉพาะ รวมถึงใบชาของชาตรามือที่ให้ความหอมละมุนกับรสชาติที่คุ้นเคย มีทั้งเมนูกาแฟสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำรสกาแฟแบบไม่ปรุงแต่งอย่างอเมริกาโน่ หรือเมนูผสมนมอย่างลาเต้ รวมถึงเมนูชานม หรือเมนูชาเขียวมะลิที่รสชาติกลมกล่อมไม่แพ้กัน

เมนูเครื่องดื่มแนะนำ

เมนูแนะนำที่ต้องห้ามพลาด

สำหรับใครที่มาถ่ายรูปกับมุมสวยๆของทางร้านแล้ว และยังนึกไม่ออกว่าจะสั่งเมนูอะไรดี เราขอแนะนำเมนูขายดีตลอดกาลตามแบบฉบับคาเฟ่สไตล์เกาหลีที่ใครๆก็ต่างชื่นชอบ อร่อยและดีต่อสุขภาพรับของว่าหากได้ลิ้มลองแล้วจะติดใจ

มะม่วงสมูทตี้

เมนูขายดี ซิกเนเจอร์ของทางร้าน Mango Smoothies น้ำมะม่วงแท้ปั่น ผสมกับโยเกิร์ต ได้รสชาติหวานจากเนื้อมะม่วงและความเปรี้ยวเล็กน้อยจากโยเกิร์ต ให้ความรุ้สึกสดชื่น

สตรอว์เบอร์รีสมูทตี้

น้ำสตรอว์เบอร์รีปั่น ที่ได้ความหวานจากเนื้อสตรอว์เบอร์รีแท้ แถมแคลอรีก็ยังต่ำสุดๆ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพที่อยากเพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน

มิกซ์เบอรี่สมูทตี้

เพิ่มความสดชื่นด้วยเมนูผลไม้มิกซ์เบอรี่สมูทตี้ เนื้อผลไม้มิกซ์เบอรี่ปั่นรวมกันให้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน และยังได้ประโยชน์จากผลเบอร์รี่หลากหลายชนิด อร่อยสดชื่น แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย

นมหมีออริจินอลปั่น

เมนูยอดฮิตที่ใช้นมตราหมีเป็นวัตถุดิบหลัก ด้วยรสชาติที่หอมหวานมันกลมกล่อม ได้รสชาติเข้มข้นของนมแบบเต็มๆคำ เป็นอีกหนึ่งเมนูดับร้อนเพิ่มความสดชื่นที่ใครๆก็ต่างชื่นชอบ

นมหมีกล้วยสมูทตี้

เมนูสุดท้ายที่อยากแนะนำคือ นมหมีกล้วยสมูทตี้ เมนูยอดฮิตที่ต้องห้ามพลาด ด้วยการผสมผสานระหว่างนมหมีกับกล้วย ทำให้ได้รสชาติที่เข้นข้นหวานมันจากนมหมีกับกลิ่นหอมละมุนของกล้วย รับรองว่าใครได้ลิ้มลองเครื่องดื่มเมนูนี้แล้วจะต้องติดใจ

Pink Story

วันเวลา เปิด-ปิด บริการ

  • เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 น. – 23.00 น.

สถานที่

  • ชั้น B ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา

ช่องทางติดต่อ

  • โทรศัพท์: 096-424-9216
  • Facebook: Pink Story

สำหรับใครที่กำลังมองหาคาเฟ่สไตล์เกาหลีสำหรับมานั่งพักผ่อนในวันหยุด PINK STORY เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ถ่ายรูปสวยที่พลาดไม่ได้ เพราะนอกจากการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์และมีมุมสวยๆเอาไว้ถ่ายรูปแล้ว ที่นี่ยังมีเครื่องดื่มไว้ให้เลือกอีกมากมาย อร่อยแถมดีต่อสุขภาพ มาช่วยเติมวันของคุณให้รู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้น

Related