สายกินดึก กินจุ๊บจิ๊บ ไม่ควรพลาดกับร้านอาหารที่เปิดตลอด 24 ชม.
ไม่มีกำหนดอายุ

สายกินดึก กินจุ๊บจิ๊บ ไม่ควรพลาดกับร้านอาหารที่เปิดตลอด 24 ชม.

ในช่วงเวลาที่คนส่วนใหญ่หันมาเรียนและทำงานในรูปแบบ Work From Home กันมากขึ้น บางคนอาจพึ่งเริ่มงานในตอนกลางคืน หรือเลิกงานดึก รวมถึงเด็กนักเรียนและนักศึกษาที่อ่านหนังสือจนถึงเช้า ส่งผลให้เกิดความหิวตามมา ซึ่งหากจะหาร้านอาหาร 24 ชม. ก็เป็นเรื่องยาก 

บทความนี้จึงรวบรวมร้านอาหารเปิด 24 ชม. หลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น เกาหลี อาหารฟิวชัน ฟาสต์ฟู้ด รวมถึงร้านกาแฟนั่งชิวที่มีเครื่องดื่มรสชาติดีชวนให้คุณได้สัมผัส บอกเลยว่าถ้าเป็นสายนอนดึกยิ่งไม่ควรพลาดเลยทีเดียว


สารบัญ ร้านอาหารเปิด 24 ชั่วโมง สายกินดึกต้องห้ามพลาด


 

ร้านอาหาร-ญี่ปุ่น-24ชม.

ร้านอาหารญี่ปุ่น

อาหารญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในอาหารที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ด้วยคุณภาพของอาหารที่มีความสดใหม่  ทั้งยังแฝงด้วยหลักแนวคิดและปรัชญาด้านวัฒนธรรม ประเพณี และวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่นลงไปในการทำอาหาร จึงทำให้ทุกเมนูอาหารญี่ปุ่นมีความคิดสร้างสรรค์และมีเอกลักษณ์ 

ซึ่งร้านอาหาร A Ramen และร้านอาหาร Oishi Ramen x Kakashi ซึ่งเป็น 2 ร้านอาหารเปิด 24 ชม. ที่มีเมนูอาหารหลากหลายให้เลือกแล้ว หน้าตาอาหารยังมีสีสันสดใสและส่งกลิ่นหอมอบอวล ชวนให้คุณหิวอีกด้วย

ร้าน-อาหาร-A-Ramen-24-ชั่วโมง

A Ramen

ร้านอาหาร A Ramen หรือที่เรารู้จักในกันในชื่อของร้าน “ราเม็งข้อสอบ” เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์เส้นเปิด 24 ชม. ที่โด่งดังตั้งแต่คอนเซปต์ของร้านที่จัดวางบาร์และที่กั้นขนาดเล็กเพื่อความเป็นส่วนตัว จำลองบรรยากาศราวกับเรานั่งอยู่ในห้องสอบ รวมถึงการสั่งเมนูอาหารที่ทางร้านได้ให้เขียนลงในกระดาษข้อสอบเพื่อเลือกปริมาณเส้น ความแข็งของเส้น รสชาติของซุป ปริมาณกระเทียม ระดับความเผ็ด และอื่นๆ ที่เราสามารถกำหนดได้ตามใจชอบ

  • เมนูยอดฮิต

ราเม็ง เส้นน้ำญี่ปุ่นในซุปกระดูกหมู มีรสชาติหวานกลมกล่อม อร่อยละมุนลิ้น สามารถเลือกเส้น น้ำซุป ระดับความเผ็ด รวมถึงวัตถุดิบเพิ่มเติมได้ 

ข้าวหน้าหมูชาชูทรงเครื่อง หมูชาชูชิ้นใหญ่นำมาหั่นเต๋าและวางลงบนข้าวสวยญี่ปุ่นแบบร้อนๆ โรยด้วยสาหร่าย ต้นหอมญี่ปุ่น และไข่ต้มซีอิ๊ว เอาใจสายข้าว

หมูซ่า หมูชิ้นนุ่ม ให้รสชาติเผ็ดเปรี้ยวจากน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน สามารถทานเล่นหรือเป็นเครื่องเคียงตัดเลี่ยนได้

เกี๊ยวซ่า แป้งบางกรอบห่อไส้หมูแน่นๆ ปรุงรสชาติเข้มข้น ทอดไฟแรงกำลังดี สามารถเลือกกินคู่กับน้ำจิ้มก็ได้ ไม่จิ้มน้ำจิ้มก็ดีเช่นกัน

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • ช่องทางการติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 081-545-3655 และ Facebook Page: A Ramen - ราเม็งข้อสอบ 

ร้านอาหาร-Oishi-Ramen-Kakashi-24ชม.

Oishi Ramen x Kakashi

ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นในเครือโออิชิที่มีให้คุณเลือกทั้งเมนูเส้น และเมนูข้าวภายในที่เดียว! รวมเมนูหลากหลายคัดสรรจากทั่วเกาะญี่ปุ่นพร้อมเสิร์ฟในสไตล์ที่มี Signature โดดเด่น เช่น ข้าวหน้าล้นเนื้อ และข้าวหน้าล้นหมูต่างๆ ที่โปะเนื้อนุ่มๆ ล้นชามทานคู่ข้าวญี่ปุ่นหอมนุ่ม หรือเมนูราเม็งสูตรเด็ดรสชาติลื่นคอที่พร้อมให้คุณลิ้มลองตลอด 24 ชั่วโมง

  • เมนูยอดฮิต

ข้าวหน้าล้นเนื้อสไปซี่ไข่ออนเซน เนื้อนุ่มฉ่ำ โปะด้วยไข่ออนเซนสีขาวนวล ช่วยส่งเสริมเนื้อให้มีรสชาติเข้มข้นมากขึ้นเมื่อทานคู่กับข้าวญี่ปุ่นเมล็ดสวย หอมนุ่ม คุณภาพดี

ข้าวหน้าล้นหมูย่างมิโซะ หมูย่างหมักซอสมิโซะสไตล์ญี่ปุ่น โรยด้วยงาขาว ส่งกลิ่นหอมชวนรับประทาน พร้อมไข่ต้มญี่ปุ่นที่อุดมไปด้วยโปรตีนที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

ข้าวแกงกะหรี่ไข่ข้นไก่กรอบ ด้วยแกงกะหรี่ที่เคี่ยวออกมาจนมีรสชาติเข้มข้น ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง พร้อมไก่ที่นำไปทอดจนมีสีสวย กรอบนอกนุ่มใน จึงทำให้กลายเป็นเมนูยอดฮิตของใครหลายคน

ทงคัตสึ ชาชู ราเม็ง ราเม็งซุปกระดูกหมูเสิร์ฟพร้อมชาชูติดมันชิ้นโต ด้วยรสชาติซุปหอมกรุ่นลื่นคอบวกกับเส้นเหนียวนุ่มกำลังดี ทำให้ราเม็งชามนี้กลายเป็นที่ติใจของใครหลายคนเลยทีเดียว

ราเม็งไข่เจียวปูอัด ไข่เจียวร้อนๆ ไส้ปูอัดแน่นๆ ในราเม็งซุปใสสูตรเฉพาะจากโออิชิราดหน้าด้วยซอสพิเศษ ทานคู่กับเส้นราเม็งเหนียวนุ่มให้รสชาติเข้มข้นเข้ากัน ใครที่กำลังเบื่อราเม็งธรรมดาต้องห้ามพลาดเมนูนี้!

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1

  • ช่องทางการติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 095-374-5639 และ Facebook Page: Oishi Food Station 

 

ร้านอาหาร-ฮ่องกง-24ชม.

ร้านอาหารฮ่องกง

เมื่อพูดถึงฮ่องกง สิ่งแรกๆ ที่มักจะนึกถึงกันก็คือ อาหารฮ่องกง อย่างแน่นอน ด้วยเมนูอาหารหลากหลายที่ถูกปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถัน ประกอบกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นของวัฒนธรรมและประเพณี จึงทำให้รสชาติของอาหารฮ่องกงนั้นครองใจของผู้คนมากมายทั่วโลก

โดยเฉพาะคนไทยที่ค่อนข้างชื่นชอบอาหารฮ่องกงเป็นพิเศษ เนื่องจากความพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด และสไตล์อาหารที่มีความคล้ายคลึงกัน ร้านอาหารฮ่องกงจึงกลายเป็นร้านอาหารยอดฮิตและเป็นที่ชื่นชอบของหลายคน เช่น ร้านอาหารเปิด 24 ชม.อย่าง Little Hong Kong เป็นต้น

ร้านอาหาร-ลิตเติ้ล-ฮ่องกง-24ชม.

Little Hong Kong

ร้านอาหารเปิด 24 ชม. ตกแต่งด้วยโทนสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของฮ่องกง มีเมนูหลากหลายที่ถูกปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถันและคัดเลือกวัตถุดิบเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งทานในโรงเตี๊ยมแท้ๆ นอกจากนี้ยังมีน้ำจิ้มให้เลือกมากมายหลากหลายเพื่อเพิ่มมิติให้กับการทานอาหารอีกด้วย 

  • เมนูยอดฮิต

เป็ดย่างฮ่องกง เมนูพิเศษจากทางร้านที่มีรสชาติโดดเด่น เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ส่งกลิ่นหอมเย้ายวน เมื่อรับประทานเข้าไปจะสัมผัสได้ถึงรสหวานอมเค็มนิดๆ ตามสไตล์อาหารฮ่องกง เมื่อรับประทานแล้วเหมือนได้ไปกินที่ประเทศฮ่องกงเลย

หมูแดงอบน้ำผึ้ง ใช้หมูสามชั้นชิ้นหนาที่มีมันแทรกเล็กน้อย นำไปหมักซอสสูตรฮ่องกงของทางร้าน ทำให้เป็นเมนูอาหารที่มีเนื้อนุ่ม ฉ่ำ มีรสชาติหวานกลมกล่อมจากตัวน้ำผึ้งมาช่วยเสริมในเมนูอาหาร

ไข่หงส์ลาวากรอบ เมนูติ่มซำจานเด็ดของทางร้าน ด้วยแป้งสัมผัสที่บางกรอบ ข้างในสอดไส้ด้วยลาวาไข่เค็ม ทำให้มีความหวาน มัน อร่อยกำลังดี

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 085-088-3835 และ Facebook Page: Little Hong Kong 

 

ร้าน-อาหาร-เกาหลี-24ชม.

ร้านอาหารเกาหลี

หลายคนอาจทราบดีว่า นอกจากเกาหลีจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยเป็นอันดับต้นๆ ของเอเชียแล้ว อาหารเกาหลียังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มีความโด่งดังในเรื่องความอร่อยเช่นกัน ซึ่งเราคงเห็นผ่านตามาไม่น้อยจากซีรีส์หรือภาพยนตร์ที่แสดงถึงวัฒนธรรมด้านอาหาร โดยเฉพาะ อาหารปิ้งย่างยอดนิยมที่มาพร้อมกับเนื้อสัตว์ กิมจิ และเครื่องเคียงต่างๆ ให้คุณได้ลิ้มลอง

ร้านอาหาร-มิสเตอร์พิซซ่า-24ชม.

Mr.Pizza

Mr.Pizza ร้านพิซซ่าสัญชาติเกาหลี เจ้าของรางวัล “World Class Product of Pizza” ส่งตรงความอร่อยจากเกาหลีมาให้ทุกคนได้ลิ้มลองกัน ด้วยจุดเด่นอย่างแป้งพิซซ่าทำจากข้าวไรซ์เบอร์นี่และแป้งไรซ์ รวมถึงวิธีการ
นวดแป้งพิซซ่าด้วยมือ จึงทำให้พิซซ่ามีความอร่อย แป้งนุ่ม เคี้ยวเพลิน นอกจากพิซซ่าแล้ว Mr.Pizza ยังมีเมนูอาหารอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้เลือกทาน

  • เมนูยอดฮิต 

พิซซ่าบูลโกกิ เป็นเมนูพิซซ่า Signature ของ Mr.Pizza ตกแต่งหน้าด้วยเนื้อผัดซอสเผ็ด “บูลโกกิ” เข้ากันได้ดีกับชีสและขอบไส้กรอก ทำให้พิซซ่ามีรสชาติเข้มข้นและอร่อยมากขึ้น 

ต็อกบกกี อาหารสัญชาติเกาหลียอดนิยม ทำจากแป้งข้าวเจ้าผสมกับแป้งข้าวเหนียวโดยนำมาผัดกับโคชูจังหรือซอสพริกเกาหลี ทำให้มีรสหวานและเผ็ดกำลังดี

ไก่ทอดสไปซี่ อาหารว่างจานโปรดของใครหลายคน ด้วยตัวไก่ที่นำไปทอดจนกรอบ เคลือบด้วยซอสสไปซี่สูตรเข้มข้นจากทางร้าน ทำให้ได้รสชาติหวานนิดเผ็ดหน่อย เข้ากันได้ดี

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ โทร: 02-121-1805 และ Facebook Page: Mr.Pizza Thailand 

 

ร้านอาหาร-ฟิวชัน-24ชม.

ร้านอาหารฟิวชัน

ในปัจจุบันที่เราได้เข้าสู่การเป็นโลกไร้พรมแดน การแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร วัฒนธรรม และอื่นๆ จึงเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น ซึ่งรวมถึงเรื่องของอาหาร ไม่ว่าจะเป็นอาหารสไตล์ฟิวชันที่นำวัตถุดิบ เทคนิคการปรุงอาหารจากหลากหลายชาติมารวมเข้าไว้ด้วยกัน กลายเป็นอาหารที่มีจุดเด่นของแต่ละชาติแฝงอยู่ และสำหรับคนที่กำลังมองหาเมนูอาหารแสนอร่อยที่แฝงด้วยความคิดสร้างสรรค์และแปลกใหม่อยู่ อาหารฟิวชันอาจเป็นคำตอบของคุณ

ร้านอาหาร-so-asean-24ชม.

SO asean Cafe & Restaurant

ร้านอาหารสไตล์ฟิวชันที่รวบรวมเมนูประจำชาติของประเทศในแถบอาเซียนมาไว้ในที่เดียวกัน มีโซนคาเฟ และเครื่องดื่มเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หากใครกำลังมองหาร้านอาหารคุณภาพที่มีเมนูหลากหลายหน้าตาน่ารับประทาน SO asean ถือว่าเป็นร้านจบครบทุกเมนู เอาใจสายกินดึกแน่นอน

  • เมนูยอดฮิต

ลักซาทะเล มีอีกชื่อหนึ่งว่าก๋วยเตี๋ยวแกงทะเลน้ำข้น เป็นอาหารขึ้นชื่อจากสิงคโปร์ ซึ่งนำจุดเด่นอย่างเส้นก๋วยเตี๋ยวที่มีความนุ่มคล้ายบะหมี่ไข่แบบจีนมารวมเข้ากับน้ำซุปรสจัดจ้านจากซอสพริกซัมบัลสูตรเฉพาะของร้าน

เปาะเปี๊ยะญวน เมนูเอาใจสายสุขภาพจากชาติเวียดนามที่นำแผ่นแป้งบางใสมาห่อด้วยผักสลัดสด และใส่เนื้อกุ้งลวกสุกกำลังดี เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดให้ได้ลิ้มลองกัน

เมี่ยงยำใบชา หมูย่างสูตรโบราณ รวมอาหารหลายชาติไว้ในจานเดียวกัน ด้วยยำใบชาสไตล์เมียนมา ห่อด้วยเปาะเปี๊ยะญวนของเวียดนาม พร้อมหมูย่างและน้ำจิ้มสไตล์ไทยเพิ่มความแซ่บให้กับเมนูอาหาร

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 06-5931-2973 และ Facebook Page: SO asean Cafe & Restaurant 

ร้านอาหาร-zz-all-day-24ชม.

ZZ All Day Restaurant

เมื่อความอร่อยและความคลาสสิกถูกนำมาไว้ในที่เดียวกัน ZZ All Day Restaurant ร้านอาหารสไตล์ฟิวชันอิตาเลียน-ไทย เปิด 24 ชม. ที่นำเอาจุดเด่นของอาหารจากชาติไทยและอิตาลีมารวมไว้ด้วยกัน ด้วยเส้นพาสต้าที่มีให้เลือกหลากหลายมาพร้อมเนื้อคุณภาพสูงที่ทำให้คุณพร้อมอิ่มเอมไปกับอาหารรสชาติดี ถูกปากถูกใจทุกคน

  • เมนูยอดฮิต

Tagliatelle Tokyo Cream Sauce Wagyu เส้นแทลเลียเตลเลที่นำมาคลุกเคล้ากับซอสครีมไข่กรุงสไตล์โตเกียว เสิร์ฟพร้อมสเต๊กเนื้อวากิวสุดนุ่ม รสชาติเข้มข้นและขนมปังกระเทียมกลิ่นหอมเนยยั่วความหิวในตัวคุณ

ฟิตตูผักโขมคาโบนาราไข่ออนเซ็น+ซี่โครงหมูบาบีคิว เส้นเฟตตูชินี่สีเขียวจากผักโขมนำมาผัดในครีมซอสคาโบนาราพร้อมไข่ออนเซ็น ทานคู่กับซี่โครงหมูบาบีคิวหมักซอสเข้มข้นจากทางร้าน

ข้าวลอนดอนมาซาลา ข้าวสวยเสิร์ฟพร้อมแกงเนื้อหมู ไก่ หรือปลาจากเครื่องเทศมาซาลาที่ใช้ในการปรุงอาหารอินเดีย เพิ่มความเข้มข้นให้กับตัวแกง รวมความหอม มัน และกลมกล่อมในจานเดียว

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 098-702-0785 และ Facebook Page: ZZ ALL DAY Restaurants 

 

ร้านอาหาร-ฟาสต์ฟู้ด-24ชม.

ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด

หากจะกล่าวถึงร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด หลายคนอาจรู้จักเป็นอย่างดี ด้วยลักษณะอาหารจานด่วนที่หาซื้อกินได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และมักเป็นร้านอาหารเปิด 24 ชม. จึงทำให้อาหารฟาสต์ฟู้ดกลายเป็นที่นิยมอย่างมาก เช่น KFC และ Burger King สองร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดยอดนิยมของคนทั่วโลก ที่มีเมนูอาหารหลากหลายให้ได้เลือกรับประทานกันอย่างเอร็ดอร่อย

ร้านอาหาร-KFC-24ชม.

KFC

เครือข่ายไก่ทอดฟาสต์ฟู้ดที่เรียกได้ว่าใครๆ ก็ต้องรู้จัก ด้วยเมนูไก่ทอดสไตล์อเมริกันที่มีรสชาติโดดเด่น เนื้อชุ่มฉ่ำ หอม กรอบ อร่อย ครองใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ ยังเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. อีกด้วย

  • เมนูยอดฮิต

ข้าวไก่แซ่บโบว์ล พิเศษเฉพาะในไทยกับข้าวหน้ายำต่างๆ โดยเฉพาะข้าวไก่แซ่บโบว์ลที่นำไก่ทอดเนื้อล้วนมาคลุกเคล้าน้ำยำ และเครื่องเคียงอื่นๆ อย่าง ข้าวคั่ว หอมแดง ผักชี เสิร์ฟพร้อมกับข้าวสวยร้อนๆ การันตีความอิ่มอร่อย

เดอะบอกซ์ ซิกเนเจอร์ ชุดเซ็ตยอดนิยมที่รวมเอาจุดเด่นอย่างเมนูไก่ เมนูทานเล่น และเครื่องดื่มมาไว้ในชุดเดียวกัน ซึ่งประกอบด้วย ไก่ทอด ไก่วิงซ์แซ่บ ทาร์ตไข่ เฟรนช์ฟรายส์ และน้ำอัดลม

เดอะบอกซ์ออลสตาร์ อีกหนึ่งชุดเซ็ตสำหรับสายเบอร์เกอร์ เพราะภายในชุดจะมีทั้งซิงเกอร์เบอร์เกอร์ ไก่ทอด ไก่วิงซ์แซ่บ เฟรนช์ฟรายส์ และน้ำอัดลม

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 061- 419-8286 และ Facebook Page: KFC 

ร้านอาหาร-เบอร์เกอร์-คิง-24ชม.

Burger King

Burger King เป็นอีกหนึ่งร้านในดวงใจของใครหลายที่มักจะวนเวียนเข้ามาสั่งเบอร์เกอร์และเมนูอาหารขึ้นชื่ออื่นๆ อยู่เป็นประจำ ด้วยจุดเด่นของทางร้านคือการพัฒนาคุณภาพของอาหารอยู่เสมอโดยเฉพาะเมนูแฮมเบอร์เกอร์ จึงทำให้ Burger King อาจเป็นราชาเบอร์เกอร์ตัวจริงสำหรับใครหลายคน

  • เมนูยอดฮิต

The Original Angus XT Black Truffle จัดหนักจัดเต็มกับแฮมเบอร์เกอร์เนื้อแองกัสคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากออสเตรเลียที่การันตีความอร่อยของเนื้อและกลิ่นหอมของซอสทรัฟเฟิล

Whopper เมนู Signature ของทางร้านที่มีจุดเด่นคือขนาดของเบอร์เกอร์ 5 นิ้ว รับรองความอร่อยในทุกคำที่กัด นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกเนื้อหมูหรือเนื้อวัวได้อีกด้วย

Spicy Chicken เมนูน้องใหม่ที่เราอยากจะแนะนำคุณให้รู้จักกับสไปซี่ไก่ป็อป เนื้อไก่แน่นพอดีคำ กรอบนอก นุ่มใน ใครลองก็ติดใจ

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-365-6955 และ Facebook Page: Burger King Thailand 

 

ร้านกาแฟนั่งชิล-24ชม.

ร้านกาแฟนั่งชิล

นอกเหนือจากการนั่งรับประทานอาหารแล้ว แน่นอนว่าเครื่องดื่มเย็นๆ หรือของหวานทานเล่นย่อมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ซึ่งร้านกาแฟเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เราอยากแนะนำให้คุณได้รู้จัก เนื่องจากบรรยากาศของร้านที่มีความสบาย เหมาะแก่การอ่านหนังสือและทำงานไปพร้อมกับการจิบกาแฟกลิ่นหอมกรุ่นสักแก้ว เพื่อให้คุณสดชื่น พร้อมลุยต่อ หรือจะมานั่งชิลในร้านกาแฟอย่าง Hollys Coffee หรือ Starbucks ก็ได้เช่นกัน

ร้านกาแฟ-นั่งชิล-ฮอลลี่-คอฟฟี่-24ชม.

Hollys Coffee

ร้านกาแฟและบิงซูชื่อดังส่งตรงจากเกาหลี และยังเป็นร้านที่ได้ชื่อว่า The First Espresso Coffeehouse อีกด้วย ถือเป็นสวรรค์ของคนรักกาแฟที่ต้องการมานั่งเรียนหรือทำงาน รวมถึงนั่งชิลในบรรยากาศสบายๆ แบบเป็นกันเองในร้านกาแฟที่เปรียบเหมือนบ้านแห่งนี้

  • เมนูยอดฮิต

Espresso Hollyccino กาแฟรสชาติเข้มจากเมล็ดกาแฟคุณภาพจากทางร้าน นิยมทานแบบร้อนเพื่อให้ร่างกายอบอุ่นและมีสุขภาพร่างกายที่ดี

Strawberry Bingsu น้ำแข็งไสสไตล์เกาหลีที่ปั่นเกล็ดน้ำแข็งจนละเอียด สามารถตักทานได้พอดีคำ มาพร้อมกับสตรอว์เบอร์รีและซอสที่ให้รสหวานอมเปรี้ยว สร้างความสดชื่นมากขึ้น

Hollys Pancake แป้งแพนเค้กฟู เนื้อนุ่มเด้ง เสิร์ฟพร้อมกับผลไม้เบอรรี่ต่างๆ พร้อมซอสราด เพิ่มความหวาน ละมุน อร่อยในทุกคำ

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-121-1927 และ Facebook Page: Hollys Coffee Thailand 

ร้านกาแฟ-นั่งชิล-สตาร์บัค-24ชม.

Starbucks

พบกับร้านกาแฟรสชาติดี มีเอกลักษณ์ และขนมแสนอร่อยที่คัดสรรมาเพื่อคุณกับ Starbucks ร้านกาแฟเปิดตลอด 24 ชม. ที่เปิดให้คุณนั่งชิลพร้อมจิบเมนูเครื่องดื่มหลากหลายชนิดในร้านสุดหรู บรรยากาศผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อนและสร้างความสุขในทุกๆ วัน

  • เมนูยอดฮิต

Cold Brew หรืออีกชื่อหนึ่งว่ากาแฟสกัดเย็น มีรสชาติขมน้อยกว่ากาแฟร้อน จึงทำให้ทานง่าย และเป็นกาแฟที่มีกลิ่นหอม รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม เหมาะสำหรับคนที่อยากดื่มกาแฟแบบชิลๆ หรือคนรักสุขภาพ

Starbucks Signature Chocolate Cake เค้กช็อกโกแลตตัวเด่นของทางร้านที่ มีความหวานและเข้มข้นของช็อกโกแลตกำลังพอดี สามารถจับคู่กับเมนูเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มอรรถรสในการกิน

French Butter Croissant ครัวซองต์เนยสดที่มีกลิ่นหอมของเนย ผิวนอกกรอบบางเป็นชั้นๆ ด้านในแป้งนุ่ม สามารถทาเนยและแยมเพิ่มความอร่อยได้

  • พิกัด

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1

  • ช่องทางติดต่อ

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-121-1856 และ Facebook Page: Starbucks Thailand


หากคุณเป็นอีกคนที่เป็นสายกินดึก สามารถหาของกิน 24 ชั่วโมงได้ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา Food Destination แหล่งรวมร้านอาหารเปิด 24 ชม. นานาชาติที่หลากหลายครบครันและมีชื่อเสียงใจกลางย่านรัชดา ไม่ว่าจะเป็นร้าน A Ramen, Oishi Ramen x Kakashi, Little Hong Kong, Mr.pizza, SO asean Cafe & Restaurant, ZZ All Day Restaurant, KFC, Burger King, Hollys Coffee และ Starbucks ที่การันตีความอร่อยเหมือนได้ไปกินเมนูอาหารที่ประเทศต้นตำรับโดยตรง ไม่ว่าจะดึกแค่ไหนก็พร้อมเสิร์ฟอาหารแสนอร่อยให้คุณอิ่มท้องได้เสมอ

Related