The Street Arena สนามกีฬา Indoor ใจกลางเมือง
ไม่มีกำหนดอายุ

The Street Arena สนามกีฬา Indoor ใจกลางเมือง

การเล่นกีฬาและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ นอกจากจะส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายแล้ว ยังเป็นการพักผ่อน และคลายความเครียดจากความเหนื่อยล้าได้ดีอีกด้วย ที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เปิดให้บริการ THE STREET ARENA สนามกีฬาครบวงจร ที่หลากหลาย เอาใจคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย

The Street Arena

The Street Arena คืออะไร

The Street Arena ลานกีฬาที่ทันสมัยใจกลางเมืองที่รวมกีฬาสุดฮิตของคนเมืองเอาไว้ ประกอบไปด้วยสนามกีฬาหลากหลายประเภท เป็นพื้นที่ออกกำลังกายและแหล่งพบปะกับสังคมของคนรักสุขภาพ เปิดให้บริการถึงเที่ยงคืน เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา หรือบุคคลทั่วไปที่รักในการออกกำลังกาย สามารถมาเล่นกีฬาหลังเลิกเรียน หรือหลังเลิกงานได้

บริการของ The Street Arena

ที่ The Street Arena เปิดให้บริการสนามกีฬาในร่ม อาทิ สนามบาสเก็ตบอล สนามฟุตซอล สนามแบดมินตัน และโต๊ะเทเบิลเทนนิส พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

สนามกีฬา

ประเภทของสนามกีฬา

Street Basketball 3x3

สนามบาสเก็ตบอลในร่มขนาดย่อมใจกลางรัชดา แหล่งพบปะแห่งใหม่สำหรับผู้ที่รักกีฬาบาสเก็ตบอล ที่ The Street Arena ให้บริการสนามบาสทั้งหมด 2 สนาม โดยแต่ละสนามจะสามารถเล่นได้โดยไม่จำกัดจำนวนคน โดยเปิดให้บริการถึงเที่ยงคืน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายหลังเลิกเรียนหรือเลิกงาน ตั้งอยู่ในอาคารที่ร่ม อากาศถ่ายเทสะดวก และมีไฟแสงสว่าง

อ่านรายละเอียดสนามเพิ่มเติม

Street Futsal

สนามฟุตซอลขนาดย่อม เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสนามฟุตซอลใจกลางเมืองที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า MRT ที่ The Street Arena ให้บริการสนามฟุตซอลทั้งหมด 1 สนาม ที่นี่ถือเป็นหนึ่งในสนามฟุตซอลใจกลางเมืองยอดนิยม เนื่องจากตั้งอยู่ในที่ร่ม มีอากาศถ่ายเท และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

อ่านรายละเอียดสนามเพิ่มเติม

Badminton

พื้นที่ออกกำลังกายสำหรับคนรักกีฬาแบดมินตัน ที่ The Street Arena ให้บริการสนามแบดมินตันขนาดย่อม จำนวน 1 สนาม บนพื้นที่ในร่ม โปร่งสบาย ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าฯ ที่เดินทางสะดวก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกาย และทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนหลังเลิกเรียน เลิกงาน สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย

อ่านรายละเอียดสนามเพิ่มเติม

Table Tennis

The Street Arena มีบริการให้เช่าโต๊ะเทเบิลเทนนิส หรือ ปิงปอง ที่มีขนาดมาตรฐานสากล การเล่นกีฬาเทเบิลเทนนิสจะช่วยให้สามารถออกกำลังกายได้ทุกส่วนของร่างกาย เนื่องจากเป็นกีฬาที่มีความรวดเร็ว รวมถึงเป็นการฝึกสมาธิ เนื่องจากต้อง สายตาจะต้องจ้องมองลูกอยู่ตลอดเวลา และใช้สมองในการวางแผนการเล่นอีกด้วย

อ่านรายละเอียดสนามเพิ่มเติม

สนามบาส

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ร้านอาหารและซุปเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง
  • เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า MRT
  • ลานจอดรถกว่า 500 คัน
  • ห้องน้ำสะอาด

พิกัด

ชั้น 5 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา

รายละเอียดการเดินทาง

การเดินทางมายัง ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา สามารถเดินทางมาโดยรถยนต์ส่วนตัว รถโดยสารประจำทาง และรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ประตูทางออกที่ 4

อ่านรายละเอียดการเดินทางเพิ่มเติม

ช่องทางติดต่อ

สามารถจองสนามหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่าน Line Official: @thestreetratchada (กรุณาจองสนามล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน)

สำหรับใครที่กำลังมองหาพื้นที่ออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬาในร่มใจกลางเมือง ที่ The Street Arena สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักกีฬา ด้วยบริการอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงการเดินทางได้สะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้า MRT รถโดยสารประจำทาง หรือรถยนต์ส่วนตัว แถมเอาใจคนนอนดึกด้วยการเปิดให้บริการถึงเที่ยงคืน และตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดาที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

Related