ส่งความสุขช่วงปลายปี แฮบปี้ 24 ชั่วโมง ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา
ไม่มีกำหนดอายุ

ส่งความสุขช่วงปลายปี แฮบปี้ 24 ชั่วโมง ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา

ส่งความสุขช่วงปลายปี แฮบปี้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เนรมิต “ต้นคริสต์มาส” ขนาดใหญ่เป็นแลนมาร์กให้คุณได้เข้ามาโพสต์ท่าถ่ายภาพกับแสงไฟระยิบระยับที่ประดับประดาอยู่อย่างสวยงาม รวมทั้งยังอัดแน่นด้วยร้านค้าและร้านอาหารหลากหลายสัญชาติให้คุณได้เข้ามาอิ่มอร่อย พร้อมกับโปรโมชั่นโดน ๆ เอาใจขาช้อปให้ได้เลือกซื้อของขวัญของฝากกับร้านค้ามากมายภายในศูนย์การค้าฯ เพื่อช่วยสร้างโมเม้นต์สุดแสนจะแฮปปี้ตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้

แชะชิมช้อป

แชะ ชิม ช้อป

เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และ เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งสีสันให้คุณได้เข้ามาเอนจอยไปกับการแชะ ชิม ช้อป

ต้นคริสมาสต์ไฟประดับ

“แชะ”

ครีเอทภาพถ่ายคู่ต้นคริสต์มาสที่ตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมไฟประดับที่มุมถ่ายภาพจุดต่าง ๆ บริเวณทั่วศูนย์การค้าฯ ให้ทุกท่านได้เช็คอินกันไม่มีเบื่อ

ต้นคริสมาส

ไฟประดับ

ต้นคริสต์มาส แลนมาร์กขนาดใหญ่บริเวณ ชั้น 3 

ไฟประดับ

สะพานลอย

สวัสดีปีใหม่ไฟประดับระยิบระยับช่วงกลางคืน บริเวณสะพานลอยทางเชื่อม ชั้น 2

หน้าศูนย์

ทางเข้ามุมถ่ายรูปไฟประดับอีกจุดที่พลาดไม่ได้  บริเวณประตูทางเข้า ชั้น 1

Food destination

“ชิม”

พบกับร้านอาหารมากมายหลากหลายสัญชาติ ทั้งแบรนด์ดัง และโลคอลแบรนด์ ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา Food Destination รวมร้านอาหารนานาชาติที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ให้เลือกอิ่มอร่อย ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

happyshop

 “ช้อป”

คืนความสุขให้กับสายเปย์ด้วยแคมเปญ “HAPPY SHOP HAPPY SALE” พาเหรดเบสท์ดีลมามอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้จ่ายกับร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ โดยนำใบเสร็จมาแลกรับของกำนัล และแลกรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต KTC เป็นการปลุกความคึกคักในการจับจ่ายใช้สอยช่วงปลายปี

ช้อปrewet

Rewet Market Countdown 2022

และที่พลาดไม่ได้เลยกับการช้อปปิ้งในงาน "Rewet Market Countdown 2022" บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯ เปิดตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น.

เสื้อผ้า

ของเล่น

ขนม

รวบรวมสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าวินเทจ สินค้า DIY เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า ของตกแต่งบ้าน และอิ่มอร่อยไปกับร้าน Street Food มากกว่า 30 ร้านค้า ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศแสนสบายยามเย็น พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดแนวชื่อดัง เพื่อเป็นการมอบรอยยิ้มให้กับลูกค้าทุกท่านส่งท้ายปี 2021

 

ซึ่งทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการภายใน ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา สามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ภายใต้สัญลักษณ์ SHA Plus ดำเนินการภายใต้มาตรฐานที่ได้รับการรับรอง ตรวจประเมินความพร้อมว่าเป็นผู้ประกอบการที่ได้รับมาตรฐาน SHA และพนักงานในสถานประกอบการได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสแล้วทุกคน พร้อมยังคงรักษามาตรการดูแลเรื่องความสะอาดอย่างเคร่งครัด เตรียมเรฟเฟอเร้นให้พร้อม แล้วไปโพสต์กันให้สนุกกับทุกท่วงท่าที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา 

Related