ตลาดนัดกลางคืนเดอะสตรีท ที่เดินเล่นย่านรัชดา ที่ทุกคนไม่ควรพลาด
ไม่มีกำหนดอายุ

ตลาดนัดกลางคืนเดอะสตรีท ที่เดินเล่นย่านรัชดา ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ถ้าหากกล่าวถึง “ตลาดนัดกลางคืน” นับว่าจุดเช็กอินยอดนิยมของหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นสายช็อปปิง หรือสายกินก็จะต้องแวะเวียนมายังที่นี่อย่างแน่นอน เพราะว่าเป็นแหล่งรวมร้านขายเสื้อผ้า และเครื่องประดับหลากหลายสไตล์ ที่มีให้เลือกช็อปปิงกันอย่างเพลิดเพลินจนหลายคนอาจลืมดูจำนวนเงินในกระเป๋าสตางค์ 

โดยเฉพาะที่ ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา แหล่งรวมร้านอาหาร และร้านเครื่องดื่ม ที่มีให้เลือกรับประทานอย่างละลานตา ที่มาพร้อมกับรสชาติอันแสนอร่อยและมีเอกลักษณ์ในราคาย่อมเยา นอกจากนี้ ยังเป็นสถานที่ที่มีการประดับไฟตกแต่งอย่างสวยงาม จึงทำให้บรรยากาศในยามค่ำคืนที่ตลาดนัดเดอะ สตรีท รัชดานั้นดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น 

อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เพราะตั้งอยู่ในทำเลใจกลางย่านรัชดา  และด้วยปัจจัยเหล่านี้จึงส่งผลให้ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดานั้นเป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยยอดฮิตของคนทุกเพศและทุกวัย โดยบทความนี้จะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับตลาดนัดเดอะ สตรีท รัชดา ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนได้ครบครันอย่างแน่นอน ซึ่งภายในตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดาจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย!


สารบัญ ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา


 

ตลาดนัด-กลางคืน-เดอะสตรีท-รัชดา

ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา มีอะไรบ้าง?

ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา เป็นสถานที่พักผ่อนยอดนิยมของสายช็อปปิง สายกิน หรือผู้ที่กำลังมองหาที่เดินเล่นชิลๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือในวันธรรมดาเวลาหลังเลิกงาน ซึ่งตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดานั้นควรค่าแก่การต้องแวะมาให้ได้สักครั้ง เพราะว่าสามารถตอบโจทย์สิ่งที่ทุกคนต้องการได้อย่างครบครัน ดังต่อไปนี้

  • รวมอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย

ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา เป็นแหล่งรวมร้านอาหาร และเครื่องดื่มให้ทุกคนได้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว หรืออาหารหวาน จากหลากหลายสัญชาติ เช่น พิซซ่า ปลาเผา ชาบูเสียบไม้ หรือขนมย้อนยุค รวมถึงยังมีสตรีทฟู้ดที่มีแต่เมนูแปลกใหม่ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง เช่น หมึกย่างพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด หรือปิ้งย่างหมาล่า เป็นต้น 

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มต่างๆ ให้เลือกดื่มได้ตามใจชอบ เช่น น้ำผลไม้คั้นสด น้ำผลไม้สมูทตี้ น้ำชา รวมไปถึงกาแฟด้วยเช่นกัน ซึ่งกล่าวได้ว่า ตลาดนัดเดอะ สตรีท รัชดาถือเป็นสถานที่ที่สามารถตอบโจทย์ได้กับทุกคน และทุกไลฟ์สไตล์ เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นสายรักสุขภาพ สายของหวาน หรือสายแฮงเอาต์ ที่ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดาก็มีร้านอาหาร และเครื่องดื่มที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับทุกคนที่แวะมาเยี่ยมเยือน

  • เสื้อผ้าเครื่องประดับหลากสไตล์

นอกจาก ร้านอาหาร และเครื่องดื่มที่มีให้ทุกคนได้เลือกอย่างหลากหลายแล้ว ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดายังมีร้านขายเสื้อผ้า และเครื่องประดับให้ทุกคนได้เลือกช็อปปิงกันอย่างจุใจในราคาไม่แพงอีกด้วย รวมไปถึง ยังมีหลากดีไซน์หลายสไตล์ให้ทุกคนได้เลือกสรร อย่างเช่น เสื้อผ้าสีพื้นสไตล์มินิมอล เสื้อผ้าสีเอิร์ธโทน เสื้อผ้าสไตล์วินเทจ หรือ เสื้อผ้าและชุดว่ายน้ำสีสันสดใส ที่เหมาะสำหรับใส่ไปเดินเล่นที่ชายทะเล เป็นต้น 

แถมที่ตลาดนัดเดอะ สตรีทรัชดายังมีเครื่องแต่งกายให้เลือกซื้อ สำหรับสวมใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้าอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น หมวกทรงต่างๆ เสื้อยืดทั้งแบบครอปเอวลอย หรือแบบ Oversize รวมถึงเสื้อเชิ้ต ชุดเดรส กระโปรง กางเกงยีนส์ กางเกงผ้าทั้งแบบขาสั้นและขายาว หรือชุดสำหรับใส่นอน แถมยังมีถุงเท้า รองเท้า และเครื่องประดับต่างๆ อีกมากมาย เช่น เครื่องประดับแฮนด์เมด หรือกำไลสาน เป็นต้น 

ทั้งนี้ เสื้อผ้า และเครื่องประดับส่วนใหญ่นั้น สามารถใส่ได้ทั้งในชีวิตประจำวัน ใส่ไปเที่ยว หรือจะใส่ไปทำงานก็ได้เช่นกัน ดังนั้น สำหรับสายช็อปปิงและสายแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย หากคุณได้ลองมาเดินเที่ยวชมตลาดนัดเดอะ สตรีท รัชดาแล้ว รับรองว่าจะต้องไม่พลาดที่จะได้ของถูกใจติดไม้ติดมือกลับไปด้วยอย่างแน่นอน

  • โซนพักผ่อนหย่อนใจ

หลายๆ คนอาจจะคิดว่าตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดานั้นเหมาะสำหรับสายช็อปปิง หรือสายกินเพียงเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว ที่ตลาดนัดเดอะ สตรีท รัชดามีโซนสำหรับพักผ่อนหย่อนใจให้กับผู้ที่แวะเวียนมาเดินเล่นที่นี่อีกด้วย ถือเป็นเอกลักษณ์ของตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดาโดยเฉพาะ

ซึ่งโซนสำหรับพักผ่อนนั้นจะมีที่นั่งสำหรับนั่งรับประทานอาหาร หรือนั่งพักเหนื่อย หลังจากที่เดินช็อปปิงจนทั้งบริเวณ ไว้คอยให้บริการ แถมยังมีการบรรเลงดนตรีสดขับกล่อมให้ทุกคนได้ฟังสบายๆ เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายในยามค่ำคืน ให้เหมาะสมกับที่เป็นโซนพักผ่อนสำหรับทุกคนที่ได้เดินทางมายังตลาดนัดเดอะ สตรีท รัชดานั่นเอง

 

จุดเด่น-ตลาดนัด-กลางคืน-เดอะสตรีท-รัชดา

จุดเด่นของตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา

ตลาดนัดเดอะ สตรีท รัชดานั้นมีทั้งร้านอาหาร และร้านเครื่องดื่มนานาชนิดที่พร้อมให้ทุกคนได้เลือกรับประทาน รวมไปถึง ร้านเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับที่มีให้สายช็อปปิงได้เลือกอย่างหลากหลาย สำหรับใส่ได้ในทุกโอกาส  ยิ่งไปกว่านั้น ที่ตลาดนัดเดอะ สตรีท รัชดายังมีพื้นที่สำหรับนั่งรับประทานอาหาร และนั่งพักผ่อน เพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืน ถือได้ว่า ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดาสามารถตอบโจทย์ได้กับคนในทุกเพศ และทุกวัย แต่ว่าตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดานั้นยังมีจุดเด่นอื่นๆ อีกมากมายที่จะดึงดูดให้ทุกคนต้องลองแวะเวียนมาที่นี่อย่างน้อยสักหนึ่งครั้ง ซึ่งมีดังต่อไปนี้

  • บรรยากาศดี อากาศเย็นสบาย

ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดานั้นเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการมาเดินช็อปปิงกับคนรัก เดินเล่นชิลๆ กับกลุ่มเพื่อนสนิท หรือจะมาสังสรรค์หลังเลิกงานก็ได้เช่นกัน เพราะว่าตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดานั้นมีบรรยากาศที่ดี ด้วยอากาศเย็นสบายๆ ในช่วงเวลากลางคืน รวมถึง มีพื้นที่สำหรับนั่งรับประทานอาหาร หรือพักผ่อนหย่อนใจ ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับมื้ออาหารแสนอร่อย พร้อมกับฟังเพลงจากการบรรเลงดนตรีสดที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ท่ามกลางแสงไฟในยามค่ำคืน ดังนั้น ตลาดนัดเดอะ สตรีท รัชดา จึงถือว่าเป็นอีกสถานที่ที่ทุกคนต้องลองแวะไปเยี่ยมเยือนให้ได้

  • เดินทางสะดวก

ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดานั้นมีทำเลที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ซึ่งอยู่ในทำเลใจกลางย่านรัชดา จึงทำให้การเดินทางมายังตลาดนัดเดอะ สตรีท รัชดานั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยวิธีการเดินทางที่สามารถเลือกเดินทางได้มากถึง 3 วิธี ได้แก่ การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า รถโดยสารประจำทาง และรถยนต์ส่วนตัว ให้ทุกคนได้เลือกเดินทางตามความสะดวกของตัวเอง

  • สินค้าและอาหารราคาโดนใจ

ถึงแม้ว่าตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดาจะตั้งอยู่ในทำเลใจกลางรัชดา แต่ว่าสินค้า และอาหารภายในตลาดนัดเดอะ สตรีท รัชดานั้นกลับมีราคาที่ย่อมเยาเป็นอย่างมาก โดยอาหารจะมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 25 บาทขึ้นไป นับว่าเหมาะสมกับรสชาติอาหารที่มีให้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย สำหรับสินค้าอย่างเสื้อผ้า และเครื่องประดับต่างๆ จะมีราคาเริ่มต้นประมาณ 100 บาทขึ้นไป ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ไม่แพง และมีให้เลือกช็อปปิงอย่างมากมาย อีกทั้งยังคุณภาพเหมาะสมกับราคาอีกด้วย 

ดังนั้น ถ้าหากคุณกำลังมองหาแหล่งรวมร้านอาหาร หรือแหล่งช็อปปิงที่มีราคาย่อมเยา และมีทุกสิ่งครบถ้วน จบในที่เดียว ก็สามารถมาเดินเล่นชิลๆ ที่ตลาดนัดเดอะ สตรีท รัชดาได้เสมอ

  • ปลอดภัยเหมาะแก่การเดินเล่น

หลายๆ คนอาจจะกังวลใจว่าตลาดนัดกลางคืนนั้นอาจจะมีความปลอดภัยน้อยหรือไม่เพียงพอ แต่ว่าที่ตลาดนัดเดอะ สตรีท รัชดานั้นมีความปลอดภัยเป็นอย่างมาก เพราะมีพนักงานรักษาความปลอดภัยคอยเดินสอดส่องดูแลตามพื้นที่ต่างๆ ในบริเวณของตลาด และยังมีกล้องวงจรปิดในจุดต่างๆ คอยจับภาพอยู่เสมออีกด้วย ดังนั้น ตลาดนัดเดอะ สตรีท รัชดา จึงถือได้ว่ามีความปลอดภัย และเหมาะแก่การเดินช็อปปิง หรือแวะมาเดินเล่นชิลๆ ได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ

 

ตลาดนัด-กลางคืน-เดอะสตรีท-รัชดา-เหมาะกับ-กลุ่มคน-ต่างๆ

ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา เหมาะกับใครบ้าง?

ตลาดนัดกลางคืนนั้นนอกจากจะเป็นพื้นที่สำหรับจับจ่ายใช้สอยแล้ว ยังเป็นพื้นที่สำหรับเดินเล่น เพื่อพักผ่อนหย่อนใจได้อีกด้วย โดยเฉพาะตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา ที่มีบรรยากาศที่ดี มีอาหารให้เลือกรับประทานอย่างจุใจ มีของให้ทุกคนได้เดินเลือกช็อปปิงอีกมากมาย รวมไปถึง มีความปลอดภัยเหมาะกับการเดินเล่นยามค่ำคืนอีกด้วย จึงทำให้ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดาเหมาะกับกลุ่มคนต่างๆ ดังต่อไปนี้

  • นักเรียน / นักศึกษา

ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา เหมาะกับกลุ่มบุคคลที่อยู่ในวัยเรียน อย่างเช่น นักเรียน และนิสิตนักศึกษา เพราะมีทั้งร้านอาหาร ร้านขายเครื่องประดับ ร้านขายเสื้อผ้า และพื้นที่สำหรับพักผ่อน เพียงแค่แวะมาที่นี่เพียงที่เดียว ก็มีสิ่งที่ทุกคนต้องการอย่างครบครันในราคาที่สบายกระเป๋าอีกด้วย 

นอกจากนี้ ตลาดนัดเดอะ สตรีท รัชดายังมีความปลอดภัย ซึ่งทำให้เหมาะกับการเดินเล่นเป็นอย่างมาก ดังนั้น ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา จึงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี

  • พนักงานออฟฟิศ

นอกจากจะเหมาะกับกลุ่มนักเรียน และนิสิตนักศึกษาแล้ว ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา ยังเหมาะกับกลุ่มบุคคลที่อยู่ในวัยทำงาน หรือพนักงานออฟฟิศอีกด้วย เพราะมีร้านอาหารที่มีให้เลือกรับประทานได้อย่างหลากหลาย แถมยังมีพื้นที่สำหรับพักผ่อนและฟังเพลงเพราะๆ เพื่อคลายความเครียดหลังเลิกงาน หรือจะเดินเล่นชิลๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน

  • นักท่องเที่ยว

กลุ่มนักท่องเที่ยว ก็ถือว่าเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่เหมาะกับตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา เพราะภายในตลาดนั้นมีอาหารให้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย เพื่อให้กลุ่มนักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองอาหารที่แปลกใหม่ หรือไม่เคยทานมาก่อน รวมถึง ยังมีร้านขายเครื่องประดับต่างๆ เช่น เครื่องประดับแฮนด์เมด ที่มีให้กลุ่มนักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อ เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก หรือซื้อกลับไปเป็นของฝากอย่างมากมายอีกด้วย

  • บุคคลทั่วไป

ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท  รัชดานั้นยังเหมาะกับบุคคลทั่วไปที่กำลังมองหาพื้นที่สำหรับเดินเล่นที่มีความปลอดภัย ซึ่งมาพร้อมกับอาหาร และเครื่องดื่มเลิศรส ที่มีให้เลือกทานได้อย่างมากมาย นอกจากนั้น ยังมีของใช้ และเสื้อผ้าให้เลือกช็อปปิงอย่างละลานตา รวมไปถึง ยังมีโซนสำหรับพักผ่อนที่มีที่นั่งสำหรับรับประทานอาหาร พร้อมกับฟังเพลง หรือดนตรีสดที่แสนไพเราะอีกด้วย

 

เวลาเปิด-ปิด-ตลาดนัดกลางคืน-เดอะสตรีท-รัชดา

เวลาเปิด - ปิดของตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา

ตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดาเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 - 23.00 น. โดยเปิดให้บริการที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ซึ่งสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย และมีความปลอดภัยเหมาะกับการเดินเล่นในช่วงเวลากลางคืน ทั้งในวันหยุดและวันธรรมดาหลังเลิกงานเป็นอย่างมาก

 

วิธี-เดินทาง-ตลาดนัด-กลางคืน-เดอะสตรีท-รัชดา

วิธีการเดินทางมายังตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา

สำหรับการเดินทางมายังตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดานั้น ทุกคนสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านรัชดา โดยสามารถเดินทางได้มากถึง 3 วิธี ดังต่อไปนี้

  • รถไฟฟ้า

สำหรับการเดินทางมายังตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดาวิธีแรก คือ รถไฟฟ้า โดยลงที่ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ประตูทางออกที่ 4 หลังจากนั้นเดินเลี้ยวซ้าย และมุ่งหน้าไปยังแยกห้วยขวาง ซึ่งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา เพียง 300 เมตรเท่านั้น

  • รถโดยสารประจำทาง

วิธีการเดินทางแบบที่ 2 ในการมาตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา  คือ การเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทาง ที่สามารถเดินทางได้มากถึง 15 สายหลัก ได้แก่ 98, 36, 54, 73, 136, 163, 206, 172, 73ก, 137, 168, 514, 517, 528, และ 529 ให้ทุกคนได้เลือกเดินทางได้ตามความสะดวกเลยทีเดียว

  • รถยนต์ส่วนตัว

วิธีการเดินทางแบบที่ 3 คือ การเดินทางมาตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดาด้วยรถยนต์ส่วนตัว ซึ่งสามารถเดินทางได้ด้วยถนน 3 เส้นทางหลัก ได้แก่ ถนนอโศก - รัชดาภิเษก, ถนนเทียมร่วมมิตร - รัชดาภิเษก และถนนลาดพร้าว - รัชดาภิเษก ยิ่งไปกว่านั้น ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดายังมีพื้นที่จอดรถพร้อมให้บริการอย่างกว้างขวาง หมดกังวลเรื่องปัญหาขาดแคลนที่จอดรถอีกด้วย


ถ้าหากคุณเป็นสายช็อป หรือสายกิน ต้องห้ามพลาดตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ทำเลใจกลางย่านรัชดา ที่นอกจากจะเป็นแหล่งช็อปปิง ที่มีเสื้อผ้า และเครื่องประดับให้เลือกช็อปอย่างหลากหลายสไตล์แล้ว ยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหาร และเครื่องดื่มนานาสัญชาติ ที่มีให้เลือกรับประทานกันอย่างเต็มอิ่ม แถมยังมีบรรยากาศที่ดีเหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือในวันธรรมดาหลังเวลาเลิกงาน รวมไปถึง มีความปลอดภัย และสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย พร้อมให้ทุกคนได้มาจับจ่ายใช้สอยกันอย่างจุใจได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

   

Related