รวมจุดเช็คอินเสริมความปัง สนุกทุกโมเม้นต์กับการถ่ายภาพในเทศกาลตรุษจีน
ไม่มีกำหนดอายุ

รวมจุดเช็คอินเสริมความปัง สนุกทุกโมเม้นต์กับการถ่ายภาพในเทศกาลตรุษจีน

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เนรมิตบรรยากาศภายในศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นลิตเติ้ลไชน่าใจกลางเมือง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ ให้ทุกท่านได้มาสร้างประสบการณ์ความสนุกทุกโมเม้นต์ให้กับการถ่ายภาพ ท่ามกลางโคมแดงโดดเด่นสะดุดตาที่ประดับประดาไว้หลากหลายจุด

โคมไฟจีนประดับ

จุดเช็คอินแรกกับโคมไฟจีนประดับกว่า 700 ดวง ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ของศูนย์การค้าฯ เนรมิตเทศกาลโคมไฟจีนขนาดย่อม ประดับประดาด้วยโคมไฟสีแดงที่เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีและความเจริญรุ่งเรือง

โคมไฟประดับ บริเวณ ชั้น 3 ของศูนย์การค้าฯ

ประตูทางเข้ามงคล

นอกจากนี้ บริเวณประตูทางเข้า-ออกของศูนย์การค้าฯ ยังได้ถูกประดับไปด้วยกับตัวอักษรจีนมงคล 9 คำ ประกอบด้วย 福 (ฝู) มีความหมายว่า "โชคลาภ"  禄 (ลู) มีความหมายว่า "บุญวาสนา" 寿 (โซ้ว) มีความหมายว่า "อายุยืน" 富 (ลู) มีความหมายว่า "ร่ำรวย" 喜 (สี่) มีความหมายว่า "ความสุข" 吉 (จี๋) มีความหมายว่า "โชคดี" 兴 (ซิง) มีความหมายว่า "รุ่งเรือง" 爱 (อ้าย) "ความรัก" 康 (คัง) มีความหมายว่า "แข็งแรง" โดยทั้งหมดนี้เป็นตัวอักษรจีนที่มีความหมายมงคล ช่วยเสริมโชคลาภ และเพิ่มสิริมงคล ให้กับชีวิตนั่นเอง

อุโมงค์โคมไฟประดับ

อีกหนึ่งจุดเช็คอินไฮไลท์ที่ต้องห้ามพลาด กับการถ่ายภาพสุดประทับใจที่อุโมงค์โคมไฟจีนบนสะพานลอยทางเชื่อม ให้คุณได้เพลิดเพินกับการถ่ายภาพทั้งกลางวันและกลางคืน

สนุกสนานกับการถ่ายภาพสุดประทับใจ และเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งภายใต้แคมเปญดี ๆ The Street Lucky Chinese New Year 2022 รับสิทธิพิเศษมากมายกับลัคกี้โปรโมชั่น ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา เอาใจขาช้อปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ แลกรับของพรีเมียมมากมายหลายรายการ พร้อมส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ ได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

Related