รวมเมนูเด็ดจาก 5 ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ อร่อยพร้อมได้ประโยชน์
ไม่มีกำหนดอายุ

รวมเมนูเด็ดจาก 5 ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ อร่อยพร้อมได้ประโยชน์

อาหารเพื่อสุขภาพ เป็นอาหารที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายทั้งในกลุ่มผู้ที่รักสุขภาพ ผู้ที่กำลังลดน้ำหนัก หรือบุคคลทั่วไป เพราะว่าเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหาร และคุณค่าทางโภชนาการที่หลากหลาย ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ช่วยลดโอกาสเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆ และช่วยในเรื่องอื่นๆ ได้อีกอย่างมากมาย แต่ว่าหลายๆ คนนั้นอาจจะไม่มีเวลาทำอาหารคลีน ลองทำแล้วไม่อร่อย หรือหาซื้อวัตถุดิบได้ยาก ดังนั้น ในบทความนี้จึงได้รวบรวมร้านอาหารเพื่อสุขภาพในย่านรัชดา และวัตถุดิบสำหรับทำอาหารคลีนที่หาซื้อได้ง่ายมาให้ทุกคนแล้ว จะมีอะไรบ้าง หาซื้อได้ที่ไหน และแต่ละร้านจะมีเมนูถูกใจทุกคนหรือไม่ ไปดูกันเลย!


สารบัญ รวมเมนูเด็ดจาก 5 ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ อร่อยพร้อมได้ประโยชน์


 

แนะนำ 5 ร้านอาหารเพื่อสุขภาพในย่านรัชดา

ถ้าหากคุณเป็นอีกคนที่อยากทานอาหารเพื่อสุขภาพแต่ว่าไม่มีเวลาทำอาหาร หรือว่าไม่มีวัตถุดิบในการทำอาหาร สามารถหาซื้ออาหารคลีนได้ที่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ภายในศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านรัชดา เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และมีเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่สามารถตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี มีดังนี้

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ-SO asean

SO asean Cafe & Restaurant

ร้าน SO asean Cafe & Restaurant เป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพสไตล์ฟิวชันที่ได้รวบรวมเมนูอาหารประจำชาติของประเทศในแถบอาเซียนมาให้ทุกคนไว้อย่างมากมาย โดยเฉพาะเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่มีให้ทุกคนได้เลือกทานอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรสชาติจัดจ้าน หรือกลมกล่อม ก็มีครบทุกรสชาติให้เลือกทานได้ตามใจชอบ เพื่อให้ทุกคนได้ทานอาหารเพื่อสุขภาพที่มีรสชาติไม่จำเจ น่าทาน และมีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน พร้อมกับได้รับความอร่อย และสุขภาพที่ดีในเวลาเดียวกัน 

เมนูแนะนำ

สำหรับเมนูแนะนำของร้าน SO asean Cafe & Restaurant ที่ทุกคนไม่ควรพลาดนั้นมีทั้งหมด  3 เมนู ได้แก่ 

  • เมี่ยงไก่ย่างน้ำจิ้มแซ่บ และปลากะพงน้ำจิ้ม 2 รส เป็นเมนูเมี่ยงต้นตำรับของ SO asean Cafe & Restaurant และเป็นเมนูสัญชาติไทยที่สามารถตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่อยากทานอาหารคลีนที่มีรสจัดจ้าน
  • สลัดหลวงพระบางหมูย่าง เป็นเมนูเด่นจากหลวงพระบาง ประเทศลาว ซึ่งเป็นเมนูที่ประกอบไปด้วยผักไฮโดรสดและกรอบ มาพร้อมกับสันคอหมูย่างที่คลุกเคล้ากับน้ำสลัดสูตรเฉพาะที่ให้รสชาติเข้มข้นและครบทุกรสชาติ 
  • ปอเปี๊ยะญวน เป็นเมนูสัญชาติเวียดนาม ที่ประกอบไปด้วยแป้งปอเปี๊ยะญวนแผ่นบาง มาพร้อมกับผักสลัดสด ผักสมุนไพร และเนื้อกุ้งเต็มคำ เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มสูตรพริกสด และกระเทียม เพื่อเพิ่มความอร่อยมากขึ้น 

พิกัด และเวลาให้บริการ

ร้าน SO asean Cafe & Restaurant ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1  และเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 22.00 น.

ช่องทางการติดต่อ

สามารถติดต่อร้าน SO asean Cafe & Restaurant ได้ที่เบอร์ 065-931-2973 และเบอร์ 02-121-1909, Facebook : SO asean Cafe & Restaurant หรือเว็บไซต์ http://www.foa.co.th/brand/so_asean

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ-Sugarfree and curve

Sugar Free & Curve

ร้าน Sugar Free & Curve เป็นร้านจำหน่ายอาหารและวัตถุดิบ สำหรับสายคลีนและคีโต ซึ่งมีตั้งแต่เมนูเพื่อสุขภาพแบบอาหารทานเล่น ขนมหวาน รวมไปถึงวัตถุดิบและเครื่องปรุงต่างๆ ให้สายรักสุขภาพได้เลือกซื้อกันอย่างหลากหลาย 

โดยเมนูอาหารทานเล่น และขนมหวานของร้าน Sugar Free & Curve นั้นมีการคัดสรรวัตถุดิบ และส่วนผสมที่เหมาะกับสายสุขภาพ และไม่ใส่วัตถุดิบหรือส่วนผสมต่างๆ เช่น แป้ง น้ำตาล หรือสารสังเคราะห์อื่นๆ ที่หลายๆ คนต้องการหลีกเลี่ยง พร้อมกับมีกรรมวิธีในการผลิตอย่างพิถีพิถัน จึงทำให้ร้าน Sugar Free & Curve เป็นอีกร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ทุกคนต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว

เมนูแนะนำ

สำหรับเมนูแนะนำของร้าน Sugar Free & Curve ที่ทุกคนที่แวะเวียนมาจะต้องซื้อกลับบ้านอย่างแน่นอน คือ 

  • อกไก่กรอบคัดพิเศษ ที่มีไขมันต่ำ โปรตีนสูง ไม่มีส่วนผสมของแป้ง ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล ไม่ใส่ผงชูรส และวัตถุกันเสีย และให้พลังงานต่ำเพียงซองละ 60 kcal เท่าน้ั้น
  • ไอศกรีมคีโต เป็นไอศกรีมที่เหมาะสำหรับสายคีโต วีแกน ผู้ที่แพ้นม หรือผู้ที่ควบคุมน้ำตาล เพราะไม่มีส่วนผสมของแป้ง และน้ำตาล โดยรสชาติที่ทุกคนห้ามพลาด ได้แก่ ไอศกรีมกะทิไข่แข็งคีโต ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การนำไข่แดงมาราดลงบนกะทิ และคลุกเคล้าให้เข้ากัน รวมถึง ยังมีไอศกรีมรสชาติอื่นๆ ให้เลือกมากถึง 13 รสชาติด้วยกัน 
  • ขนมเปี๊ยะลาวาไข่เยิ้ม ที่ส่วนแป้งนั้นมีความบาง ยืด และหนึบ มาพร้อมกับไส้ที่ทำจากไข่เค็มสด และมีรสชาติหวานน้อย ซึ่งตัวแป้งนั้นจะไม่มีส่วนผสมของนม เนย ไข่ และน้ำตาล ส่วนตัวไส้ไข่เค็มนั้นจะไม่ผสมกับสารสังเคราะห์ใดๆ จึงทำให้ตอบโจทย์ผู้ที่รักสุขภาพ แต่ยังอยากทานขนมหวานได้เป็นอย่างดี

พิกัด และเวลาให้บริการ

ร้าน Sugar Free & Curve ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 2 และเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 21.00 น.  

ช่องทางการติดต่อ

สามารถติดต่อร้าน Sugar Free & Curve ได้ที่เบอร์ 092-624-2049, Facebook : Sugarfree Keto and Curve ร้านคีโต รัชดา หรือ Instagram : @sugarfree.th 

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ-ตำมั่ว

ตำมั่ว

ร้านตำมั่ว เป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่สามารถตอบโจทย์ผู้ที่อยากทานอาหารคลีนแต่ชอบทานอาหารที่มีรสชาติจัดจ้าน เพราะว่าร้านตำมั่วนั้นเป็นร้านอาหารอีสานที่มีอาหารคลีนให้ทุกคนได้เลือกทานอย่างหลากหลาย แถมยังมีรสชาติที่ไม่จำเจ และมีคุณค่าทางสารอาหารอย่างครบถ้วนอีกด้วย ดังนั้น ร้านตำมั่วจึงเป็นอีกร้านอาหารคลีนที่สายรักสุขภาพที่ชอบอาหารแซ่บจะต้องแวะมาลองทานสักครั้ง 

เมนูแนะนำ

สำหรับเมนูแนะนำของร้านตำมั่วที่สายรักสุขภาพนิยมสั่งทานกัน ได้แก่ 

  • กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา โดยมีเคล็ดลับความอร่อยด้วยการใช้กะหล่ำปลีที่มีความสดใหม่ พร้อมกับใช้น้ำปลาคุณภาพดี ผัดด้วยไฟแรง และโรยหน้าด้วยกุ้งแห้ง
  • เมนูแกงเห็ดสามอย่าง โดยใช้เห็ดหิมะ เห็ดออรินจิ และเห็ดชิเมจิ ที่มาพร้อมกับรสชาติจัดจ้าน ทานบ่อยแค่ไหนก็ไม่อ้วนอย่างแน่นอน 
  • เมนูเมี่ยงปลาทับทิม ที่ใช้ปลาทับทิมไซส์ใหญ่ทอดกรอบ พร้อมกับหั่นให้พอดีคำ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม และเครื่องเคียงเมี่ยงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเทียม หัวหอม มะนาว พริกขี้หนู ตะไคร้ ถั่วลิสง เส้นขนมจีน และผักต่างๆ ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อย พร้อมกับได้รับคุณค่าทางสารอย่างครบถ้วน

พิกัด และเวลาให้บริการ

ร้านตำมั่ว ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 4 และเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 22.00 น.

ช่องทางการติดต่อ

สามารถติดต่อร้านตำมั่ว สาขาศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ได้ที่เบอร์ 063-551-6989 หรือ Facebook : ตำมั่ว เดอะสตรีท รัชดา 

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ-Green Story

Green Story

ร้าน Green Story เป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ได้รวบรวมอาหารคลีนมาให้ทุกคนได้เลือกทานอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูสลัดบาร์ ที่มีผักหลากหลายชนิดให้ทุกคนได้เลือกทานตามใจชอบ และเมนูน้ำผลไม้สกัดเย็น หรือน้ำผลไม้สมูทตี้ ที่ทำการสกัดและปั่นจากผลไม้สดแบบแก้วต่อแก้ว เพื่อให้ทุกคนได้ทานเมนูอาหาร และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีความสดใหม่ พร้อมกับรับสารอาหาร แร่ธาตุ และวิตามินต่างๆ จากผัก และผลไม้ได้อย่างเต็มที่

เมนูแนะนำ

สำหรับเมนูแนะนำของร้าน Green Story ทั้งอาหารคาว และเครื่องดื่ม คือ 

  • เมนูสลัดผัก ที่มีจุดเด่นอยู่ที่น้ำสลัดสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน เช่น น้ำสลัดครีมแกงเขียวหวาน หรือน้ำสลัดครีมเสาวรส ที่มีความสดใหม่ และรสชาติไม่เหมือนใคร 
  • น้ำผลไม้สกัดเย็น ที่เป็นสูตรมิกซ์เฉพาะของทางร้าน แถมยังมีเมนูเพื่อสุขภาพอื่นๆ อีกมากมายให้ทุกคนได้เลือกทานอย่างจุใจ

พิกัด และเวลาให้บริการ

ร้าน Green Story ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B และเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 ถึง 23.00 น. 

ช่องทางการติดต่อ

สามารถติดต่อร้าน Green Story ได้ที่เบอร์ 094-742-3654, Facebook : Green Story หรือ Instagram : @greenstorysalad 

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ-Pink Story

Pink Story

ร้าน Pink Story เป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพสไตล์คาเฟ่ มีเมนูเครื่องดื่มสมูทตี้ที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย และมีให้ทุกคนได้เลือกดื่มอย่างหลากหลาย มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปภายในร้านที่ทำการตกแต่งในสไตล์ 2D และใช้สีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน Pink Story ด้วยสีชมพู ช่วยเพิ่มความน่ารัก และความสะดุดตาให้กับทุกคนที่เดินผ่านอย่างแน่นอน ถ้าหากคุณเป็นอีกคนที่เป็นทั้งสายรักสุขภาพ และสายคาเฟ่ ต้องห้ามพลาดที่จะแวะมาที่ร้าน Pink Story อย่างเด็ดขาด

เมนูแนะนำ

สำหรับเมนูแนะนำของร้าน Pink Story คือ 

  • มะม่วงน้ำดอกไม้สมูทตี้โยเกิร์ต เป็นเมนูซิกเนเจอร์ประจำร้าน และเป็นสูตรเฉพาะของร้าน Pink Story ที่ทุกคนต้องห้ามพลาด ด้วยรสชาติหวานของมะม่วงน้ำดอกไม้กับรสชาติเปรี้ยวของโยเกิร์ตที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว ช่วยเพิ่มความหวาน และเพิ่มความสดชื่นให้ทุกคนได้ในเวลาเดียวกัน 
  • นมหมีกล้วยสมูทตี้ ด้วยการผสมผสานระหว่างนมตราหมี และกล้วย ทำให้ได้รสชาติที่หวานมันจากนมตราหมี และกลิ่นหอมละมุนจากกล้วย จึงทำให้ได้เมนูสมูทตี้ที่รับรองว่าใครได้ลิ้มลองจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

พิกัด และเวลาให้บริการ

ร้าน Pink Story ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B และเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 23.00 น.

ช่องทางการติดต่อ

สามารถติดต่อร้าน Pink Story ได้ที่เบอร์ 096-871-5545 หรือ Facebook : Pink Story 

 

แนะนำ 5 วัตถุดิบทำอาหารเพื่อสุขภาพหาซื้อได้ง่าย

นอกจากร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่มีให้ทุกคนได้เลือกทานอย่างหลากหลายในย่านรัชดาแล้ว ทุกคนยังสามารถหาซื้อวัตถุดิบทำอาหารเพื่อสุขภาพได้ง่ายๆ ที่ Foodland Supermarket สาขาศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ที่เป็น Food Destination มีทุกสิ่งให้ทุกคนได้เลือกสรรอย่างครบถ้วน โดย 5 วัตถุดิบทำอาหารคลีนที่หาซื้อได้ง่าย มีดังนี้

อาหารเพื่อสุขภาพ-อกไก่

อกไก่

วัตถุดิบทำอาหารคลีนที่สายรักสุขภาพน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี คือ อกไก่ เพราะว่าอกไก่นั้นให้โปรตีนสูง แต่มีพลังงานต่ำ เนื่องจากเป็นเนื้อส่วนที่มีโปรตีนมากที่สุด และมีไขมันน้อยที่สุด นอกจากนั้น ยังช่วยสร้างกล้ามเนื้อ และช่วยควบคุมน้ำหนักได้เป็นอย่างดี แถมยังมีคุณค่าทางสารอาหารอื่นๆ แฝงอยู่อีกมากมาย เช่น ฟอสฟอรัส (Phosphorus) ช่วยเสริมสร้างกระดูก และฟัน, โพแทสเซียม (Potassium) ช่วยเสริมสร้างการทำงานของกล้ามเนื้อ และหัวใจ และลิวซีน (Leucine) ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และเพิ่มอัตราเผาผลาญไขมันมากขึ้น เป็นต้น โดยปริมาณในการทานอกไก่ที่เหมาะสมควรอยู่ประมาณที่ 250 กรัมต่อวัน ซึ่งเป็นปริมาณที่ช่วยให้ร่างกายนั้นได้รับโปรตีนที่เพียงพอ และช่วยให้อิ่มท้องนานขึ้นอีกด้วย

อาหารเพื่อสุขภาพ-ผักสลัด

ผักสลัด

วัตถุดิบทำอาหารคลีนที่สายรักสุขภาพมักจะนำมาทานคู่กับอกไก่ คือ ผักสลัด ไม่ว่าจะเป็นกรีนโอ๊ค, เรดโอ๊ค, ผักคอส, ฟิลเลย์ ไอซ์เบิร์ก หรือบัตเตอร์เฮด เป็นต้น ล้วนแต่เป็นผักสลัดที่อุดมไปด้วยวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย และมีส่วนช่วยให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้น ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยบำรุงประสาท สายตา และกล้ามเนื้อ ช่วยลดคอเลสเตอรอล และช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งลำไส้ เมื่อนำผักสลัดมาทานคู่กับอกไก่ก็จะช่วยให้อาหารคลีนของทุกคนนั้นไม่น่าเบื่อ แถมยังมีรสชาติอร่อยมากขึ้น และมีคุณค่าทางสารอาหารอย่างครบถ้วน โดยปริมาณในการทานผักสลัดที่เหมาะสมควรอยู่ประมาณที่ 400 กรัมต่อวัน ซึ่งเป็นปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย และช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ อีกด้วย

อาหารเพื่อสุขภาพ-ธัญพืช

ธัญพืช

ธัญพืช เป็นอีกอาหารเพื่อสุขภาพที่หลายๆ คนนั้นนำมาทานแทนขนมหวาน หรือขนมกรุบกรอบ เพราะว่าธัญพืชหลายชนิดนั้นมีรสชาติอร่อย และสามารถนำมาทานเล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นข้าวโอ๊ต, เม็ดมะม่วงหิมพานต์, อัลมอนด์, เมล็ดฟักทอง, เมล็ดทานตะวัน, ลูกเกด หรือถั่วพีแคน เป็นต้น ที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น และมีคุณประโยชน์อีกมากมาย เช่น ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ช่วยลดไขมันในหลอดเลือด ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น และช่วยลดโอกาสเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ นอกจากนั้น ยังให้พลังงานสูง แต่มีไขมันต่ำ และช่วยให้อิ่มท้องนานขึ้นอีกด้วย โดยปริมาณในการรับประทานธัญพืชที่เหมาะสมควรอยู่ประมาณที่ 28.4 กรัมต่อครั้ง หรือประมาณ 1 กำมือ ซึ่งเป็นปริมาณที่จะช่วยให้รู้สึกอิ่มท้อง และเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย

อาหารเพื่อสุขภาพ-โยเกิร์ต

โยเกิร์ต

โยเกิร์ต เป็นอีกวัตถุดิบทำอาหารคลีนที่สายรักสุขภาพนั้นมักจะนำมาทานเป็นมื้อหลักคู่กับธัญพืช เพราะว่าโยเกิร์ตนั้นอุดมไปด้วยโปรตีน ช่วยให้อิ่มท้องได้ง่ายขึ้น ช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้ ช่วยลดคอเลสเตอรอล และมีแคลเซียมสูง ที่ช่วยเสริมสร้างกระดูก และฟันให้แข็งแรงอีกด้วย เมื่อนำมาทานคู่กับธัญพืชก็จะช่วยให้อิ่มท้องนานขึ้น จึงทำให้หลายๆ คนที่กำลังลดน้ำหนักหันมาทานโยเกิร์ตคู่กับธัญพืช และผลไม้ต่างๆ แทนการทานอาหารมื้อหลักกันอย่างแพร่หลาย โดยปริมาณในการทานโยเกิร์ตที่เหมาะสมควรอยู่ประมาณที่ 1-2 ถ้วยต่อวัน และควรใส่ธัญพืช หรือผลไม้ในปริมาณที่พอดี เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย และไม่เยอะจนเกินไปอีกด้วย

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

หลายๆ คนเมื่อรู้สึกคอแห้งแล้วก็อยากได้เครื่องดื่มหวานๆ อย่างน้ำอัดลมหรือชาไข่มุกเพื่อให้รู้สึกสดชื่น ซึ่งปริมาณน้ำตาลที่สูงนั้นอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาวได้ แต่ถ้าหากคุณอยากได้ความสดชื่นที่ดีต่อสุขภาพแล้วล่ะก็ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากผลไม้สดๆ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

เพราะผักผลไม้นั้นอุดมไปด้วยสารอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน แร่ธาตุ และไฟเบอร์ ซึ่งจะช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยในเรื่องระบบเผาผลาญ แถมยังทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นอีกด้วย 

เมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากผักผลไม้นั้นมีด้วยกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสมูทที หรือน้ำผลไม้สกัดเย็น ซึ่งมีความหวานแบบธรรมชาติโดยที่ไม่จำเป็นต้องใส่น้ำตาลเพิ่มอีกด้วย นอกจากจะช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นแล้ว ยังดีต่อสุขภาพของคุณอีกด้วย!

 

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพนั้นมีให้เลือกทานอย่างหลากหลาย แถมยังมีคุณค่าทางโภชนการอย่างครบถ้วน ซึ่งสามารถหาซื้อวัตถุดิบเพื่อทำทานเองได้ง่ายๆ ที่ Foodland Supermarket สาขาศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ที่เป็น Food Destination แหล่งจำหน่ายวัตถุดิบสำหรับทำอาหารคลีนอย่างครบครัน และแหล่งรวมร้านอาหารเพื่อสุขภาพอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้าน Green Story ชั้น B, ร้าน Pink Story ชั้น B, ร้าน SO asean Cafe & Restaurant ชั้น 1 , ร้าน Sugar Free & Curve ชั้้น 2 และร้านตำมั่ว ชั้น 4  ที่มีเมนูอาหารเพื่อสุขภาพให้ทุกคนได้เลือกทานอย่างจุใจ
 

Related