ดวงรายเดือน 12 ราศี เมษายน 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี เมษายน 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )

ราศีพฤษภ

( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )

ภาพรวมชีวิตของชาวราศีพฤษภในเดือนเมษายน เป็นไปในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะในเรื่องการงานที่มีความก้าวหน้ามากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเมื่อการงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การเงินของชาวราศีพฤษภก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามมาด้วยเช่นกัน

ดวงการงาน : หน้าที่การงานของคุณ พัฒนาไปในทิศทางที่คุณตั้งใจหรือตั้งเป้าหมายเอาไว้ หากใครที่หวังความก้าวหน้าในสายอาชีพ ก็มีโอกาสที่จะได้รับการโปรโมต หรือได้รับการเลื่อนขั้น นอกจากนี้คุณยังมีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานอยู่เรื่อยๆ ชาวราศีพฤษภบางคนมีเกณฑ์ได้เดินทางเกี่ยวกับการงาน หรือได้ไปท่องเที่ยวแล้วได้ประสบการณ์ใหม่ๆ กลับมา

ดวงการเงิน : การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ดี เพราะคุณหาเงินอย่างขะมักเขม้น นอกจากนี้การเงินของคุณยังขึ้นอยู่กับสถานการณ์การงานอีกด้วย ยิ่งการงานก้าวหน้า การเงินของคุณก็ยิ่งดีขึ้นตาม

ดวงความความรักคนโสด : โอกาสมีแฟนมาแล้ว ถ้าหากว่าคุณชอบใครอยู่ คุณจะมี Passion ในการลุยจีบอีกฝ่ายเป็นอย่างมาก หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่จะเจอคนมาจีบแบบรุกหนัก 

ดวงความรักคนมีคนคุย : คุณอาจโดนคนคุยรุกจีบหนักๆ จนทำให้ใจสั่น แต่อย่าเพิ่งเทใจให้อีกฝ่ายจนหมด คุณต้องระวังว่าอีกฝ่ายอาจมาเร็วไปเร็ว ทำให้ความสัมพันธ์ที่เหมือนจะพัฒนา กลับเคว้งคว้างเสียอย่างนั้น

ดวงความรักคนมีคู่ : สำหรับคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณอาจจะได้เดินทางกับคนรัก ซึ่งเป็นทริปที่ดี ที่จะช่วยเติมความหวานให้ความสัมพันธ์ หรือคุณทั้งคู่มีกิจกรรมดีๆ ให้ทำร่วมกันเพื่อกระชับความรักให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น

ดวงสุขภาพ : หักโหมเกินกำลังและควรหาเวลาพักผ่อนให้ตัวเองบ้าง

ราศีเมถุน

( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

สำหรับชาวราศีเมถุน ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเป็นเดือนที่เน้นการปรับตัว ปรับสมดุลย์ต่างๆ ในชีวิต ซึ่งการปรับตัวนั้น ได้ทำให้หลายๆ อย่างดีขึ้น จนมาถึงเดือนเมษายนก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะชาวเมถุนที่ทำงานอิสระ หรือรับงานฟรีแลนซ์

ดวงการงาน : สำหรับชาวเมถุนคนใดที่ทำงานอิสระ เช่น งานฟรีแลนซ์, งานสัญญาจ้างชั่วคราว ที่ไม่ใช่งานประจำ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี การงานราบรื่น บางคนอาจจะได้เริ่มต้นใหม่แบบไม่มีประสบการณ์มาก่อน หรือในบางคนอาจจะรู้สึกว่าการงานยังไม่มั่นคงเท่าไรนัก ก็ต้องค่อยๆ ปรับกันไป 

ดวงการเงิน : ช่วงนี้ต้องระมัดระวังการใช้เงินบ้าง เพราะคุณใช้เงินเก่งมาก ถือคติของมันต้องมี จนบางทีก็ลืมคิดหน้าคิดหลัง ลืมคำนวณรายรับ-รายจ่ายไปบ้าง อาจทำให้การเงินติดขัดได้

ดวงความรักคนโสด : คนโสดอยู่ในโหมดอยากโสดต่อไป คุณยังไม่อยากจริงจังกับความรักในตอนนี้ ต่อให้คนรอบข้างมีแฟน หรือแต่งงานไปเท่าไร คุณก็ยังรู้สึกพอใจกับชีวิตโสดในตอนนี้

ดวงความรักคนมีคนคุย : หากมีคนคุย คุณและอีกฝ่ายอาจตกลงคบกันแบบอิสระ หรือคบกันแบบไม่มีข้อผูกมัด ไม่มีสถานะให้แก่กัน แต่ในอนาคตอาจจะต้องระวังว่าข้อตกลงนี้จะทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรู้สึกเสียเปรียบในความสัมพันธ์

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณและคนรัก พร้อมที่จะเดินไปข้างหน้าด้วยกันโดยไม่สนใจอุปสรรคใดๆ 

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรง แต่หากใครที่มีการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา อาจจะต้องระวังอาการตึงบริเวณขา, น่อง และหน้าแข้ง แต่สามารถใช้ยาเพื่อช่วยบรรเทาอาการได้ ไม่ร้ายแรง

ราศีกรกฎ

( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

สำหรับภาพรวมเดือนมีนาคมของชาวราศีกรกฎที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ต้องระวังความคิด ความรู้สึกของตัวเองมากเป็นพิเศษ จึงทำให้ในเดือนเมษายนนี้ ชีวิตของชาวราศีกรกฎค่อนข้างเป็นไปในทิศทางที่ดี เพราะการคิดอย่างรอบคอบของคุณในช่วงเวลาที่ผ่านมา

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณสามารถใช้สติปัญญาในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณสามารถทำงานให้เกิดลาภผลหรือรายได้ที่งอกงามขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอาชีพที่เกี่ยวกับการเงิน, ธนาคาร การงานจะดีมากเป็นพิเศษ

ดวงการเงิน : การเงินของคุณดีมาก การเงินคล่องตัวดี  ไม่ติดขัด ไม่ลำบาก คุณจะมีเงินออม หรือมีแนวโน้มเอาเงินออมมาลงทุน หรือกำลังหาเงินทุน มีเป้าหมายในการหาเงิน 

ดวงความรักคนโสด : สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะมีแฟน เพราะมีแนวโน้มว่าในช่วงเดือนนี้ คุณอาจจะเจอคนที่เข้าจีบ คอยเปย์ หรือคอยช่วยเหลือทางการเงิน 

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ยังเรื่อยๆ อีกฝ่ายยังไม่ค่อยแสดงออกด้านความรักเท่าไร แม้ความรักดูจะยังไม่ได้ก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ไม่ได้หยุดนิ่งอยู่กับที่ 

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักของคุณทั้งคู่ ค่อนข้างมั่งคง แม้ไม่หวาน ไม่โรแมนติก แต่ก็มั่นคงมาก คุณสองคนมีความคิดเห็นร่วมกันว่ายังอยากคบแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก่อน ยังไม่พร้อมแต่งงาน

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ถ้าป่วยก็จะหายได้ในเร็ววัน นอกจากนี้ควรดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย

ราศีสิงห์

( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

ถ้าหากชีวิตโดยรวมของชาวราศีสิงห์ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาค่อนข้างราบเรียบ ในเดือนเมษายนก็ไม่ได้แตกต่างกันเท่าไรนัก ภาพรวมของคุณยังคงราบเรียบ ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคเข้ามาให้ต้องหนักใจ

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ดี ค่อนข้างราบรื่น ไร้ปัญหาหรืออุปสรรคที่ทำให้การงานติดขัดและส่วนใหญ่ชาวราศีสิงห์มักจะได้ทำงานที่ตัวเองรัก จึงทำให้ทำงานตรงนี้ได้เรื่อยๆ 

ดวงการเงิน : การเงินปกติ มีเงินใช้ไม่ขัดสน สามารถใช้เงินเปย์ตัวเองได้ไม่ลำบาก แต่อาจจะมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ควรดูให้ดีๆ ว่าควรให้ความช่วยเหลือหรือไม่

ดวงความรักคนโสด : สำหรับคนโสดชาวราศีสิงห์ มีโอกาสที่จะมีแฟนแล้ว เพราะในดวงความรักของคุณช่วงนี้ คุณอาจจะได้พบรักชาวต่างชาติในโซนเอเชีย

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักค่อนข้างราบรื่น ไร้อุปสรรรค ต่างฝ่ายต่างมีความเห็นอกเห็นใจกันดี เอื้ออาทรแก่กัน ทำให้ความสัมพันธ์สามารถดำเนินต่อไปได้เรื่อยๆ

ดวงสุขภาพ : สุขภาพแข็งแรงดี ถ้าป่วยและมีการรักษาจะผ่านไปด้วยดี ควรเอาใจใส่สุขภาพมากกว่าเดิม  

Related