5 วิธีแต่งตัวแนวสตรีทสำหรับผู้ชาย เท่ทุกไลฟ์สไตล์ ใส่ได้ ไม่มีเบื่อ
ไม่มีกำหนดอายุ

5 วิธีแต่งตัวแนวสตรีทสำหรับผู้ชาย เท่ทุกไลฟ์สไตล์ ใส่ได้ ไม่มีเบื่อ

การแต่งตัวแนวสตรีท (Street Fashion) นับว่าเป็นสไตล์ที่เป็นที่นิยมในทุกกลุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในกลุ่มผู้ชาย ด้วยลักษณะนิสัยของผู้ชายหลายๆ คนที่ชอบความเรียบง่าย ไม่พิธีรีตองอะไรมากนัก สามารถหยิบเสื้อผ้าที่มีนำมามิกซ์แอนด์แมตช์นิดหน่อยก็ออกมาดูเท่ไม่ซ้ำใครแล้ว และด้วยความที่เสื้อผ้าแนว Streetwear นั้นก็หาง่าย ราคาก็ไม่จำเป็นต้องแพง ใส่สบายแนว Casual ใส่ไปที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องกังวลว่าจะดูมากไป เป็นการแสดงออกถึงความ “เรียล” เข้าถึงง่ายแต่ไม่เชย แถมดูดีแบบไม่ต้องดูพยายามมากเกินไปอีกด้วย

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่อยากลองแต่งตัวแนวสตรีท แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มที่ตรงไหนดี ในบทความนี้ได้รวบรวมวิธีการแต่งตัวแนวสตรีทสำหรับผู้ชาย พร้อมทริคในการสวมใส่ให้ดูเท่ และคูล เหมือนกับเป็นเจ้าพ่อ Street Fashion ตัวจริงมาฝาก ไอเทมไหนที่ต้องมีติดไว้บ้าง ไปดูกัน!


สารบัญ 5 วิธีแต่งตัวแนวสตรีทสำหรับผู้ชาย เท่ทุกไลฟ์สไตล์ ใส่ได้ ไม่มีเบื่อ


การแต่งตัวแนวสตรีทคืออะไร

การแต่งตัวแนวสตรีท คืออะไร? 

ถึงแม้ว่า Street Fashion นั้นจะเป็นการแต่งกายที่ดูเรียบง่าย ชิลๆ มีเบสิกเป็นเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ กางเกงขาเต่อ ถุงเท้า รองเท้าผ้าใบสักคู่ และกระเป๋าสักหน่อย แค่นี้ก็ดูเป็นการแต่งกายแนวสตรีทเท่ๆ ได้แล้ว แต่เอาเข้าจริงๆ การแต่งกายแนวสตรีทมันมีกว่านั้น 

การแต่งตัวแนวสตรีท (Street Fashion) คือ สไตล์การแต่งกายที่เริ่มเป็นที่นิยมในช่วง 1990 ซึ่งไม่มีแบบแผนในการแต่งที่ตายตัว แต่จะเน้นเสื้อผ้าแนว Casual ในชีวิตประจำวัน ที่ใส่สบาย และไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็สามารถแต่งได้ แต่เสน่ห์ของแฟชั่นแนวนี้ คือ สามารถบ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลและวัฒนธรรมย่อยในแต่ละสังคมได้เป็นอย่างชัดเจน ถึงแม้ว่าจะเป็นแนว “สตรีท” เหมือนกัน แต่ในแต่ละประเทศล้วนมีความต่างกันอย่างสิ้นเชิง เช่น ฮาราจุกุจะเน้นเสื้อผ้าสีสันจัดจ้าน และมีลวดลายที่โดดเด่น ในโซลจะเน้นการแมตช์เสื้อผ้าสไตล์มินิมอล หรือในนิวยอร์กจะเน้นเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทน ที่ไม่มีลวดลายมาก และมีเสื้อโค้ทคลุม เป็นต้น
ถึงแม้ว่าวิธีการแต่งตัวแนวสตรีทแต่ละพื้นที่จะแตกต่างกัน แต่จุดร่วมที่สื่อถึงความเป็น “Street Fashion” มีดังนี้

  • ความสบาย (Comfort): หนึ่งในเหตุผลที่การแต่งกายแนวสตรีทเป็นที่นิยม คือ ความสบาย จะใส่อะไรก็ได้เน้นที่ความสะดวก ไม่เป็นทางการ อย่างเช่น กางเกงจ็อกกิง หรือ เสื้อสเวตเตอร์ตัวโคร่ง นำมามิกซ์แอนด์แมตช์ แค่นี้ก็ดูมีเทส แบบไม่ต้องพยายาม
  • ความหายาก (Scarcity): ความน่าสนใจของ Street Fashion คือ การใส่ของหายาก ถึงแม้การแต่งตัวแนวนี้จะดูธรรมดา แต่การใส่เสื้อผ้าที่หายากแบบ Limited Edition ช่วยสร้างกิมมิคและสร้างเสน่ห์ให้กับการแต่งกายที่เหมือนจะไม่มีอะไร ให้ดูมีอะไรได้
  • เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ดูผู้ชาย (Menswear Styles): ถึงแม้เสื้อผ้าแนวสตรีทนั้นจะเหมาะกับคนทุกเพศ แต่ทว่าความเป็นสตรีทนั้นกลับไปผูกติดกับความเป็นชาย เนื่องจากลักษณะของเสื้อผ้าที่มีความใหญ่ ดูทะมัดทะแมง พร้อมลุยๆ หรือเสื้อผ้าอย่างบอมเบอร์แจ็กเก็ตหรือเสื้อผ้าทำงาน รวมถึง เครื่องประดับ เช่น โซ่ และนาฬิกาสายหนัง
  • ศิลปะร่วมสมัย (Contemporary Art): ศิลปะแบบร่วมสมัยเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มคนสมัยนี้ ดังนั้น ลวดลาย หรือโลโก้ของเสื้อผ้าแนว Streetwear บางแบรนด์ มักหยิบยกป็อปคัลเจอร์ (Pop Culture) หรือการดัดแปลงอาร์ตที่ล้อเลียนงานศิลปะคลาสสิก มาทำเป็นลวดลายกราฟฟิตี้บนเสื้อผ้า

5 วิธีแต่งตัวแนวสตรีทผู้ชาย หล่อ เท่แบบง่ายๆ ไม่ต้องใส่เยอะ

หลังจากที่ได้รู้กันไปแล้วว่า การแต่งกายแนวสตรีทคืออะไร? หรือมีจุดเด่นอย่างไรบ้าง? ก็ถึงเวลาที่หนุ่มๆ จะลองมองหาไอเทมและเครื่องแต่งกาย ที่จะนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้ดูเท่ โดยไม่ต้องพยายามมากจนเกินไป ซึ่งวิธีแต่งตัวแนวสตรีทผู้ชาย มีดังนี้

เลือกซื้อเสื้อผ้าแนวสตรีท

1. เลือกซื้อเสื้อผ้าแนวสตรีท

วิธีการเลือกเสื้อผ้าแนวสตรีทก็ไม่ได้มีกฎเกณฑ์อะไรตายตัวนัก  ในการเลือกโทนสีของเสื้อผ้า สามารถเลือกใส่โทนสีไหนก็ได้ ตั้งแต่สีพื้นๆ โทนธรรมชาติ ไปจนสีสันสดใสจนเจ็บตา แต่สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากลองแต่งแนวนี้ ก็มีทริคในการเลือกง่ายๆ ไม่ให้พลาด และดูเท่ไม่ซ้ำใคร ดังนี้
เลือกสีที่คล้ายคลึงกัน

  • เลือกสีตรงกันข้าม
  • เลือกแมตช์สีที่มีความสว่างสดใสมากเกินไป คู่กับสีโทนกลางๆ
  • เมื่อรู้เทคนิคการเลือกสีแล้วก็มาดูกันว่าจะเลือกเสื้อและกางเกงแบบไหนดี   

เสื้อ

สำหรับเสื้อผ้าที่ควรมีติดตู้ไว้ ถ้าต้องการแต่งตัวแนวสตรีท คือ

  • เสื้อสเวตเตอร์มีฮู้ด: มีติดตู้ไว้รับรองได้ใช้แน่ เพราะการแต่งกายแนวสตรีทนั้น จะขาดเสื้อเสวตเตอร์ไปไม่ได้ ข้อดีอีกอย่าง คือ สามารถสวมใส่ให้ความอบอุ่นในช่วงหน้าหนาว หรือจะใส่กันแดดร้อนๆ ก็ได้เช่นกัน รับรองว่าใส่แล้วฮอต เท่ สู้แสงอาทิตย์กันไปเลย
  • เสื้อยืด: เสื้อยืดถือเป็นชิ้นเบสิกที่หนุ่มๆ ทุกคนต้องมีเลยก็ว่าได้ แถมยังหาง่ายอีกด้วย ทริคง่ายๆ ในการเลือกเสื้อยืดมาแต่งกายแนวสตรีทผู้ชาย คือ การเลือกที่ตัวใหญ่สักหน่อย โดยโทนสี แพทเทิร์น และตัวหนังสือบนเสื้อควรที่จะส่งเสริมซึ่งกันและกัน หรืออาจจะเลือกเป็นเสื้อยุค 90 ก็น่าสนใจไม่น้อย สามารถช่วยอัปเกรดลุคสตรีทของเราให้มีอะไรมากยิ่งขึ้นได้ ที่สำคัญ ต้องเลือกให้เข้ากับตัวตนของเรา เพื่อเป็นการดึงเอกลักษณ์ของตัวเองออกมา รับรองได้ว่าคุณจะดูโดดเด่นไม่ซ้ำใครแน่นอน
  • เสื้อเชิ้ตสีขาว: เสื้อเชิ้ตสีเบสิกอย่างสีขาวก็เหมาะที่จะนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ ในการแต่งกายแนวสตรีทเช่นกัน เนื่องจากมีความเรียบง่ายแต่ดูดี ใครสายมินิมอลหรือยากลองแต่งแบบ Street Fashion ของกรุงโซลไม่ควรพลาด

กางเกง

เมื่อเตรียมเสื้อเรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็ถึงเวลาเลือกกางเกงที่จะช่วยเสริมความคูลให้กับลุคสตรีท โดยกางเกงที่ควรมีไว้ มีดังนี้

  • กางเกงทรงลุง: เป็นอีกหนึ่งทรงกางเกงยอดฮิตในปัจจุบัน เพราะนำไปแมตช์กับชุดอะไรก็เท่ แนะนำให้สายสตรีทลองแมตช์กับเสื้อเชิ้ตสีขาวดู ได้ทั้งความเท่ แถมยังใส่สบายคล่องตัวสุดๆ ใครที่ชอบความสบายไม่อึดอัดต้องลอง
  • กางเกงยีนส์โอเวอร์ไซส์: กางเกงยีนส์โอเวอร์ไซส์เหมาะสำหรับการแต่งกายแนวสตรีท หรือแนววัยรุ่นฝรั่งไถสเก็ตบอร์ด หนุ่มๆ คนไหนอยากเท่แบบ "Skateboard boys" ก็ต้องลองแมตช์ยีนส์โอเวอร์ไซส์กับเสื้อหลวมๆ สักตัว
  • กางเกงคาร์โก้: หรือกางเกงทรงกระบอกหลวมๆ และมีกระเป๋าใส่ของหลายช่อง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องแบบทหาร ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ด้วยลักษณะที่ดูทะมัดทะแมง ส่งเสริมความเท่แบบแมนๆ ได้ลุคสตรีทแบบคูลๆ จะใส่แบบเป็นทางการก็ได้ แบบชิลๆ ก็ดี 

เทคนิคเลือกลองเท่าสไตล์สตรีท

2. ใส่รองเท้าสนีกเกอร์

สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งกายแนวสตรีท คือ รองเท้าสนีกเกอร์ ถ้ารู้ว่าจะหารองเท้าอะไรดี การมีรองเท้าสนีกเกอร์ติดไว้สักคู่จะทำให้การแต่งกายแนวสตรีทดูสมบูรณ์แบบ และมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น รวมถึง ยังเป็นรองเท้าที่ใส่สบาย ไม่ว่าจะไปเดินที่ไหน ก็ไม่ปวดเท้าอีกด้วย มาดูกันว่ามีสนีกเกอร์แบบไหนที่เหมาะที่จะใส่กับลุคสตรีทบ้าง

  • สนีกเกอร์คลาสสิก: สนีกเกอร์แบบมินิมอลอย่างสีขาวง่ายๆอแบบนี้แหละ มีไว้ใช้ได้ยาวๆ เข้าได้กับทุกชุด
  • สนีกเกอร์ข้อสูง: สนีกเกอร์ข้อสูง เหมาะนำไปแต่งกับลุคยีนส์ หรือวินเทจก็เข้ากันได้ดี เป็นลุคสตรีทที่ดูมีสไตล์ และไม่น่าเบื่อ
  • สนีกเกอร์ Chunky: ขาดไม่ได้กับสนีกเกอร์ Chunky หรือสนีกเกอร์พื้นหนา ที่ใส่แล้วรับรองว่าอัปลุสตรีทให้ดูไม่ซ้ำซาก แนะนำว่าเลีอกสีสันแบบจัดจ้านสักหน่อย ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับชุดของเราได้อีกเยอะ

ถุงเท้าแนวสตรีท

3. เพิ่มดีเทลด้วยถุงเท้าข้อสูง

เมื่อเลือกสนีกเกอร์คู่ใจได้แล้วก็อย่าลืมหาถุงเท้ามาใส่สักหน่อย โดยควรเลือกแบบข้อสูง เพราะมันช่วยทำให้ลุคของเราดูมีความน่าสนใจมากขึ้นได้ ซึ่งอาจลองหาถุงเท้าที่มีสีสันจัดจ้าน ลวดลายแบบทะเล้นๆ มาใส่ จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นและความขี้เล่นให้กับลุคสตรีทของคุณได้

เครื่องประดับสตรีทแฟชั่น

4. สวมเครื่องประดับสไตล์สตรีท

คุณผู้ชายหลายคคนอาจจะมองข้ามเครื่องประดับไป แต่ในความเป็นจริง การหาเครื่องประดับสักชิ้นมาใส่ ไม่ว่าจะเป็น แหวน สร้อยข้อมือ สร้อยคอ นาฬิกา โซ่ เข็มขัด หรือแว่นตา จะช่วยอัปให้ลุคสตรีทของคุณดูมีอะไรมากขึ้นอีกชั้น โดยเครื่องประดับที่นำมาใส่ก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ เพราะ Street Fashion ไม่เไม่ได้มีแบบแผนที่ตายตัว  เพียงแค่เลือกให้เหมาะสมกับลุค

เครื่องประดับผู้ชาย

5. สวมหมวก และพกกระเป๋า

หมวกกับกระเป๋าบอกเลยว่าเป็นอีกไอเทมที่หากมีติดไว้ รับรองว่าได้ใช้ประโยชน์แน่นอน โดยหมวกทรงที่ได้รับความนิยมกันมาอย่างยาวนาน เช่น หมวกแก๊ป ก็จะช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคได้ดี นอกจากนี้ หมวกไหมพรมหรือหมวกบัคเก็ตก็ถือได้ว่ามีความน่าสนใจไม่แพ้กันเลย
ส่วนกระเป๋าสามารถเลือกใช้เป็นกระเป๋าสะพายข้าง หรือกระเป๋าเป้ ที่เข้ากับเครื่องแต่งกาย ก็จะช่วยเสริมความคูลได้เช่นกัน 

ไม่อยากพลาดต้องรู้! 4 เทคนิคเพิ่มความเป๊ะให้การแต่งตัวแนวสตรีท

หลังจากที่รู้วิธีเลือกเครื่องแต่งตัวแนวสตรีทกันไปแล้ว ต่อไปก็เป็นเทคนิคเพิ่มเติมในการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่มีอยู่ เพื่อให้การแต่งกายแนว Street Fashion ของคุณมีลูกเล่นเพิ่มมากยิ่งขึ้น รวมถึง เป็นทริค Do & Don’t ที่ถ้าคุณอยากเป็นตัวพ่อของการแต่งกายแนวนี้ จำเป็นต้องรู้ไว้ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกัน!

เทคนิคการแต่งตัวสตรีทแบรนด์

โชว์โลโก้แค่แบรนด์เดียว

บางทีการแต่งตัวโดยประโคมใส่ทุกแบรนด์ที่ตัวเองมีในครอบครองถือว่าพลาดอย่างแรง! ถ้าไม่อยากถูกมองว่าเป็นพวกบ้าโลโก้ หรือเป็นพวกแฟนคลับไม่จริง ควรเลือกใส่โชว์แค่แบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งเท่านั้น และหลีกเลี่ยงการใส่แบรนด์ที่ตะโกนว่าเป็นคู่แข่งทางการค้ามาในลุคเดียวกัน เช่น การใส่ถุงเท้าข้อสูงของ Addias คู่กับสนีกเกอร์ของ Nike เป็นต้น 
การเลือกโชว์แบรนด์ที่คุณชอบสักแบรนด์หนึ่งถือเป็นกฎที่สำคัญมากในการแต่งกายแนวสตรีทของบรรดาตัวพ่อ โดยอีกสาเหตุที่ไม่ควรใส่แบรนด์ที่ต่างกัน คือ แต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์และจุดขายที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นแพทเทิร์น ดีไซน์ หรือสไตล์ การเอามารวมกันอาจทำให้การแต่งตัวของคุณดูไม่เข้ากันได้ ทั้งนี้ หากในลุคนั้นของคุณมีเครื่องแต่งกายมากกว่า 1 แบรนด์ อาจเลือกการซ่อนโลโก้ของแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งก็จะทำให้คุณได้ลุคที่ดูสมดุลมากยิ่งขึ้นได้

จับคู่เสื้อผ้าแนว Street Fashion

 จับคู่เสื้อผ้าเป็นสีเรียบ หรือสีพื้น

อีกหนึ่งเทคนิคในการแต่งกายแนวสตรีทผู้ชาย คือ การจับคู่สี หรือเลือกโทนสีในการแต่งตัวให้มีความเข้ากัน โดยตัวอย่างการเลือกจับคู่เสื้อผ้าที่มีสีพื้น หรือมีแพทเทิร์นไม่ฉูดฉาด มีดังนี้

  • All black: เรียกได้ว่าเป็นสีดำเป็นสีคลาสสิกในการแต่งตัวของคุณผู้ชายเลยก็ว่าได้ หากไม่รู้จะมิกซ์สีไหนดี ก็จับคู่สีดำให้หมดไปเลย ช่วยให้ดูเท่และน่าค้นหา
  • สีขาวกับสีดำ: อีกคู่สียอดนิยมที่ไม่ว่าใครแต่งก็รอด หากคุณกังวลว่าการแต่งแบบ All Black จะทำให้ดูเข้าถึงยากจนเกินไป การเพิ่มสีขาวเข้ามาในลุค หรือเลือกเสื้อผ้าที่มีทั้งสีขาวและดำ ก็จะช่วยเพิ่มความลงตัวให้กับการแต่งกายของคุณได้
  • สีน้ำตาลคาเมลกับสีดำ: คู่สีนี้บอกได้เลยว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหนก็ไม่ตกเทรนด์  ใครอยากได้ลุคที่ดูซอฟต์ๆ และดูดีมีเทส ก็ลองแมตช์สองสีนี้ดูได้เลย
  • สีเอิร์ธโทน: สีเอิร์ธโทนเป็นสีที่เรียบง่าย และมีให้เลือกหลากหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นสีเบจ สีชมพูตุ่น หรือสีครีม โดยอาจลองหาแจ็กเก็ตหรือเสื้อโค้ทโทนสีน้ำตาลหรือสีแทนมาสวมดู เพราะการเลือกเสื้อผ้าที่ชิ้นใหญ่สีเอิร์ธโทนจะช่วยดึงความน่าสนใจ ทำให้ลุคสตรีทของเราออกมาดูดียิ่งขึ้น แถมแต่งออกมาแล้วยังดูเท่และชิลอีกด้วย

แต่ตัวแนวสตรีทสีเยอะ ๆ

เพิ่มความโดดเด่นด้วยสีสัน

อีกโทนสีที่ถือได้ว่าช่วยเพิ่มความสนุกสนานในลุคสตรีท คือ โทนสีสันที่จัดจ้าน ไม่ต้องกังวลว่าใส่แล้วจะโป๊ะ เพราะการแต่งกายแนวสตรีทก็สามารถเลือกสีสันสดใสได้เช่นกัน มาดูกันว่ามีสีอะไรน่าสนใจบ้าง
สีส้มกับสีน้ำเงิน: การแมตช์ชุดสีส้มจี้ดๆ กับน้ำเงินจัด เป็นคู่สีตรงข้ามที่ใส่คู่กันแล้วดูเข้ากันสุดๆ  แต่แนะนำว่าถ้าเลือกเสื้อกับกางเกงเป็นสีส้มกับน้ำเงินแล้ว ก็ควรเลือกรองเท้าสีซอฟต์ๆ หรือสีเรียบๆ เพื่อให้ไม่ดูเยอะเกินไป
สีแดง: สีแดงเป็นสีที่ทำให้ใครใส่ก็ดูมั่นใจ กล้าแสดงออก ยิ่งนำมาแมตช์กับเสื้อผ้าสีขาวจะยิ่งส่งเสริมให้สีแดงเด่นขึ้นไปอีก แนะนำว่าให้เลือกเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับสักชิ้นที่มีสีแดงสดๆ มาดึงความน่าสนใจให้กับลุคของคุณ
สีนีออน: สีนีออน เช่น สีเขียวนีออน สีชมพูบานเย็น หรือสีเหลืองไฮไลต์ บอกได้เลยว่าเป็นสีที่ฮิตสุดๆ ช่วยส่งเสริมลุคสตรีทให้ดูคูล ขี้เล่น ไม่น่าเบื่อ แถมดูแฟชั่นมากๆ อีกด้วย แต่หากใครกังวลว่า สีสันเหล่านี้จะบาดตาเกินไป อาจเลือกใช้ในไอเทมที่เล็กๆ ลงมา เช่น รองเท้า หรือสายนาฬิกา ก็จะช่วยให้ลุคสตรีทของคุณดูโดดเด่นได้ง่ายๆ เลย

วิธีแต่งตัวแนวสตรีทให้เท่ ๆ

มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าที่มีสลับกันไปมา

ลุคสตรีท คือ ลุคแห่งความสนุก ความมั่นใจและความเป็นตัวของตัวเอง ดังนั้น การลองหยิบเสื้อผ้าที่ตัวเองมีในตู้มามิกซ์แอนด์แมตช์สีดู ก็จะช่วยสร้างลุคใหม่ๆ และเพิ่มความเป็นแฟชั่นในการแต่งตัวได้เช่นกัน ถ้าใครชอบการแต่งกายด้วยโทนสีดำล้วนหรือ All black การลองเลือกใส่รองเท้าสีแดงหรือสีส้ม แทนที่จะคุมโทนดำล้วนด้วยรองเท้าสีดำ ก็จะช่วยให้การแต่งตัวแนวสตรีทดูมีสไตล์มากยิ่งได้ ซึ่งจะเพิ่มความสนุกและทำให้การแต่งแนวสตรีทไม่มีวันจำเจอีกด้วย 

การแต่งตัวแนวสตรีท เป็นอีกสไตล์การแต่งตัวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ชาย เพราะว่าสามารถแต่งได้ง่าย สามารถใส่ไปได้ทุกที่ และใส่ได้ทุกวัน รวมถึง ยังเปรียบเหมือนเวทีปลดปล่อยอัตลักษณ์ของแต่ละคนอีกด้วย ถ้าหากคุณอยากลองแต่งตัวแนวสตรีทแต่ไม่รู้ว่าจะไปซื้อได้ที่ไหน ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา Activity Center แหล่งรวมแฟชั่นเสื้อผ้าแนวสตรีท เช่น Minishop Zone และ Discount Outlet ใน Activity Center / Shopping & Fashion ชั้น 2 และตลาดนัดกลางคืนเดอะ สตรีท รัชดา ที่มีเสื้อผ้าแนวสตรีทให้ทุกคนได้เลือกช็อปปิงอย่างจุใจ
 

Related