เปิดดวง 12 ราศี ในปี 2566 ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ
ไม่มีกำหนดอายุ

เปิดดวง 12 ราศี ในปี 2566 ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ถึงช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มาดูกันว่าดวงชะตาชีวิตประจำปี 2566 ของคนทั้ง 12 ราศีจะเป็นอย่างไรกันบ้าง บทความนี้จะมาเจาะลึกดวงในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นดวงการงาน, ดวงการเงิน, ดวงความรัก และดวงสุขภาพ มาดูกันดีกว่าว่าคนทั้ง 12 ราศีในปี 2566 จะเป็นไปในทิศทางไหน

ราศีมังกร

( 16 ม.ค. – 12 ก.พ. )

ในปี 2566 ของชาวราศีมังกร เป็นปีที่โดดเด่นในเรื่องความรัก, ความมีเสน่ห์ล้นเหลือ และการเข้าสังคม Communityต่างๆ มากเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นที่คุณอาจจะต้องเลือกอะไรบางอย่าง ที่คุณต้องใช้การตัดสินใจโดยไม่มีความลังเลใจ

ดวงการงาน : ภาพรวมการงานในปี 2566 การดำเนินงานไปในทิศทางที่ดี บรรยากาศในที่ทำงานค่อนข้างกลมเกลียวเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน คุณจะรายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมงานที่ดี ที่เข้ามาซัพพอร์ตหน้าที่การงานของคุณ หรือได้เจอกับคู่ค้าที่คอยให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนคุณอยู่เสมอ ในปี 2565 ชาวราศีมังกรบางคนอาจมีตัวเลือกระหว่างงานปัจจุบันกับงานใหม่เข้ามาให้ตัดสินใจ หรือทำงานสองงานพร้อมๆ กัน หรือถ้าใครทำงานฟรีแลนซ์ ปีนี้ถือเป็นปีทองของคุณในการได้งานจากคอนเนคชั่นต่างๆ ง

ดวงการเงิน : ภาพรวมในเรื่องการเงินอยู่ในสถานการณ์ที่มีความคล่องตัวดีตลอดทั้งปี มีเรื่องของโชคลาภเข้ามาบ้างปานกลาง พอให้ได้ลุ้น หากมีปัญหาในเรื่องการเงิน ก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้พอรอดตัวไปได้บ้าง

ดวงความรักคนโสด : คนโสดมีโอกาสได้สละโสดแล้วในปีนี้ เพราะคุณมีแนวโน้มที่จะได้พบเจอคนถูกใจ อีกฝ่ายค่อนข้างมีเสน่ห์ น่ารัก ช่างพูดช่างเจรจา มีความคิดสร้างสรรค์ แต่ให้ระวังไว้ต้องดูความรักครั้งนี้ดี ระวังเจอรักซ้อนเข้ามา

ดวงความรักคนมีคู่ : ภาพรวมของคนมีคู่ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก รักกันหวานชื่น จนใครๆ ต่างพากันอิจฉา บางคู่เริ่มมีการคิดเรื่องการหมั้นหมายหรือแต่งงานขึ้นแล้วในปี 2565 นี้ บางคู่ถ้าความรักส่อแววระหองระแหง อาจต้องระวังเรื่องรักสามเส้า

ดวงสุขภาพ : ภาพรวมสุขภาพค่อนข้างปกติ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับเส้นประสาทมือและแขน

ราศีกุมภ์

( 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )

สำหรับชาวราศีกุมภื ดวงภาพรวมในปี 2566 เด่นมาก ในเรื่องการเดินทางไกล หรือการได้เดินทางไปต่างประเทศ นอกจากเรื่องการเดินทางแล้ว ยังเป็นปีที่ต้องใช้ความอดทน ความมุมานะมากกว่าที่ผ่านมา แต่เชื่อเถอะว่าความสำเร็จรอคุณอยู่

ดวงการงาน : ในปีนี้ เป็นปีที่คุณมีความแน่วแน่ มุ่งมั่น ขยัน ทุ่มเท กับหน้าที่การงานมากเป็นพิเสา แม้จะเหนื่อยไปบ้าง เพราะคุณต้องสู้งานด้วยตัวเอง ไม่มีใครช่วยแบ่งเบา หรือเป็นงานที่คนอื่นเข้ามาช่วยไม่ได้ แต่อยากให้คุณมีกำลังใจมากๆ เพราะความสำเร็จที่รอคุณอยู่ คุ้มค่ากับความอดทนของคุณแล้ว ในบางคนอาจจะได้รับมอบหมายงานใหญ่ที่ท้าทาย เข้ามาทดสอบความสามารถของคุณ หากใครที่ทำงานในสาขาอาชีพข้าราชการ, วิศวกร, งานเกี่ยวกับการเดินทาง, งานเกี่ยวกับโลจิสติกส์ หรืองานที่เกี่ยวกับยานพาหนะ การงานจะอยุ่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีเรื่องลำบากเข้ามาให้เหนื่อยหน่ายใจ ชาวราศีกุมภ์บางคนมีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างประเทศหรือเรียนต่อต่างประเทศ

ดวงการเงิน : เป็นปีที่การเงินค่อนข้างหนักหน่วง คุณต้องหาเงินอย่างหนักเพราะมีรายจ่ายรออยู่เยอะ แต่คุณก็ยังหาเงินเข้ามาหมุนในมือได้เรื่อยๆ ไม่ถึงขั้นการเงินลำบากขัดสน

ดวงความรักคนโสด : ภาพรวมความรักของคนโสดในปี 2565 เป็นปีที่คุณอาจจะหาคู่ยากเสียหน่อย เพราะคุณไม่ค่อยมีเวลาให้ความรัก แต่ถ้ามีโอกาสได้เดินทาง จะได้เจอชาวต่างชาติ อาจพบคู่จากการเดินทางหรือได้คู่ต่างแดน หรือถ้าคุณมีคนที่กำลังคุยๆ กันอยู่ อาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่คุณต้องแข่งขันแย่งชิงความรัก

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักไม่ค่อยโรแมนติก ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหินกันอาจเพราะการงานหรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องเดินทาง ในช่วงปีนี้ คนมีคู่ต้องพยายามหาเวลาให้กันมากๆ และให้ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกันด้วย

ดวงสุขภาพ : ระวังโรคกระเพาะและโรคมะเร็งเต้านม รวมถึงให้ระวังอุบัติเหตุต่างๆ จากการเดินทาง

ราศีมีน

( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )

ในปีนี้เป็นอีกราศีที่โดดเด่นเรื่องการเดินทางและเรื่องเกี่ยวกับต่างประเทศ และยังเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้ภาพรวมทั้งปี 2566 ของชาวราศีมีนค่อนข้างสมบูรณ์ และมีความสุขอย่างมาก

ดวงการงาน : ดวงการงานของชาวราศีมีนในปี 2566 ค่อนข้างโดดเด่น หยิบจับอะไรก็มีแต่ความสำเร็จรออยู่ แม้ปีที่ผ่านมาจะหนักหน่วงสำหรับคุณไปบ้าง แต่ในปีนี้เป็นช่วงปีที่คุณมีความสุขกับการทำงาน มีการเดินทางไกลไปทำงาน หรือถ้าได้เดินทางไกลเพื่อไปทำงาน จะยิ่งส่งผลให้ดวงการงานดีขึ้น ยิ่งใครที่ทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง, การต่างประเทศ หรืองานออนไลน์ต่างๆ การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก หากใครที่กำลังหางาน หรืออยากได้งานใหม่ ก็จะได้งานใหม่แบบที่หวัง

ดวงการเงิน : การเงินดี มีเงินเข้ามาให้ใช้ตลอดทั้งปี และจะโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามา แต่ถึงจะมีเงินเข้ามาเยอะ คุณก็เลือกที่จะใช้จ่ายแบบพอเพียง ทำให้ไม่มีปัญหาเดือดร้อน หรือขัดสนในเรื่องการเงินเลย

ดวงความรักคนโสด : ในปีนี้ คนโสดจะได้พบรักที่รอคอยเสียที ลักษณะเบื้องต้นของเขาจะเป็นคนที่จิตใจดี มีคุณธรรม เข้าใจโลกเข้าใจชีวิต ไม่เห็นแก่ตัว รับฟังความเห็นของผู้อื่น ใช้ชีวิตเรียบง่ายไม่ฟุ้งเฟ้อเข้ามา และมีโอกาสที่จะได้คบกันได้ยาวๆ แต่ถ้าไม่มีใครเข้ามา หรือคุณเลือกที่จะยังไม่เปิดใจให้ใคร คุณก็สามารถก็อยู่คนเดียวได้อย่างเป็นสุข แม้จะโสดก็ไม่ได้รู้สึกเหงาอะไร

ดวงความรักคนมีคู่ : สำหรับคนมีคู่ ความรักค่อนข้างสมบูรณ์อย่างมาก รักและเอาใจใส่กันอย่างดี แม้ภาพรวมในปีนี้ จะไม่ค่อยโรแมนติก ไม่ค่อยหวานออกสื่อเท่าไร แต่คู่ของคุณก็มีความมั่นคง อบอุ่น เป็นชีวิตคู่ที่มีความสุขแบบเรียบๆ

ดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ราศีเมษ

( 13 เม.ย. – 13 พ.ค. )

ในปี 2566 เป็นปีที่ดี มีความสุข มีความมีพร้อมในหลายๆ ด้าน ทุกอย่างเป็นไปตามที่คุณต้องการ เพราะคุณมีเงินทองมากพอที่จะอำนวยความสะดวกให้ตัวเองได้เสมอ เป็นปีที่เด่นในเรื่องเงินอย่างมาก

ดวงการงาน : การงานค่อนข้างดีถึงดีมาก เพราะคุณเป็นคนที่ทำงานเก่ง ขยันทำงาน ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับงานที่ทำอยู่ ไม่ว่าจะได้รับมอบหมายงานใดๆ เข้ามา คุณก็สามารถจัดการออกมาได้ดี ทำให้ในปี 2566 ของคุรเป็นปีที่หน้าที่งานประสบความสำเร็จดีมาก ผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจ หากวัดที่ยอดขาย ก็ทะลุเป้ามากกว่าที่คาดไว้

ดวงการเงิน : เมื่อการงานของคุณดีมาก แน่นอนว่าสถานการณ์การเงินของคุณก็ดีตามไปด้วย สภาพคล่องทางการเงินค่อนข้างดี คุณมีความมั่งคั่ง รุ่งเรืองทางการเงิน มีโอกาสร่ำรวย ในปี 2566 คุณมีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนโตหรือได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ เช่นได้บ้านหรือรถยนต์

ดวงความรักคนโสด : เป็นช่วงปีที่คุณมีเสน่ห์ล้นเหลือ มีคนเข้ามาคุยๆ อยุ่บ้าง แต่คุณก็ไม่ได้ตอบรับใครชัดเจน เป็นปีที่คุณมีความสุขกับการอยู่กับตัวเอง แม้จะมีบางเวลาที่เหงาๆ ไปบ้าง แต่ทุกอย่างก็แทนที่ได้ด้วยการใช้เงินซื้อความสุข

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักของคนมีคู่ในปี 2566 ไม่ค่อยน่ารักเท่าไร ความรักดูมีเรื่องติดขัด มีอุปสรรคเข้ามา เพราะคุณทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กับความรักความสัมพันธ์เท่าไร บางทีอาจทำให้รู้สึกว่ามีแฟนก็เหมือนไม่มี หรือในบางคู่ อาจเป็นช่วงเปราะบาง อยุ่ในการพิจารณาว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้

ดวงสุขภาพ : แข็งแรงทั้งกายใจ

ราศีพฤษภ

( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )

เพราะอิทธิพลของมฤตยูย้ายเข้าราศีพฤษภด้วย ทำให้ภาพรวมในปี 2566 ของชาวราศีพฤษภค่อนข้างหนักหน่วง คุณต้องรับภาระหน้าที่ที่เกินตัวหรือเป็นช่วงปีที่โหมงานหนักมากเกินไป หรือแบกทุกอย่างไว้กับตัวเอง ชาวพฤษภต้องเตรียมรับมือเลย

ดวงการงาน : สำหรับหน้าที่การงานของชาวพฤษภในปี 2566 เป็นปีที่ความสำเร็จรออยุ่ ไม่ว่าจะทำงานอะไรก็สำเร็จไปได้ด้วยดี การงานมั่นคงมาก บางคนอาจจะได้รับข่าวดีในเรื่องการงาน เช่น ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เป็นต้น หากใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มที่จะสามารถขยับขยายกิจการสาขาได้ แต่ทุกๆ ความสำเร็จที่รอคุณอยู่ ต้องแลกมากับความเหน็ดเหนื่อย แลกมากับการทำงานอย่างหนัก ต้องระวังอย่าโหมงานหนักมากเกินไป ไม่อย่างนั้นอาจจะมีผลเสียตามมาได้

ดวงการเงิน : ในปี 2566 เป็นช่วงปีที่คุณพยายามหาเงินอย่างหนักเพราะมีค่าใช้จ่ายมากมายรอคุณอยู่ อาจจะมีบ้างที่คุณรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับการหาเงิน แต่การเงินก็ไม่ได้ติดขัด หรือเกิดปัญหาชักหน้าไม่ถึงหลัง เพราะคุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง สามารถหาเงินมาหมุนจนคล่องมือได้

ดวงความรักคนโสด : สำหรับคนโสด แม้จะข้ามปีไปแล้ว คุณก็อาจจะยังต้องโสดต่อไป เพราะคุณเอาเวลาแทบทั้งหมดทุ่มเทไปกับการทำงานและหาเงินมากกว่าเรื่องความรัก หรือเป็นช่วงที่คุณไม่ได้โฟกัสในเรื่องความรักมากเท่าไร แม้จะมีใครเข้ามา คุณก็ไม่ได้เปิดใจให้ความรักครั้งนี้

ดวงความรักคนมีคู่ : คนมีคู่ค่อนข้างเหนื่อยกับความรัก แต่ก็ยังไม่ยอมปล่อย ยังอยากไปต่อและพยายามให้ถึงที่สุด บางคู่ต้องระวังในเรื่องไม่มีเวลาให้กัน ควรลดภาระหน้าที่ต่างๆ ลงบ้าง เพื่อมาโฟกัสกับคนข้างกาย

ดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องสุขภาพไม่ค่อยดี อาจป่วยเพราะหักโหมร่างกายมากเกินไป

ราศีเมถุน

( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

สำหรับดวงภาพรวมปี 2566 ของชาวราศีเมถุนค่อนข้างหนักหน่วง และจะต้องใช้ความอดทนอย่างมาก เพราะในปี 2566 นี้ สิ่งที่คุณต้องเจอคือความอึดอัด อยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือโดนบังคับอะไรบางอย่าง ที่ต้องใช้ความอดทนเท่านั้น ถึงจะผ่านไปได้

ดวงการงาน : ในปี 2566 ชาวราศีเมถุนต้องระวังเรื่องการงานมีอุปสรรค ยังหาหาทางออกไม่ได้ หรือยังไม่มีวิธีแก้ปัญหาในเรื่องการงานนั้นๆ ชาวเมถุนบางคนอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน สถานการณ์ที่มีเรื่องกดดันเข้ามา นอกจากนี้อาจจะต้องระวังเรื่องการกลายเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ตัวคุณเองไม่ได้ทำ

ดวงการเงิน : คุณต้องควบคุมและพยายามประคับประคองสถานการณ์การเงินให้ดี เพราะมีแนวโน้มที่ในปี 2566 ของคุณการเงินไม่คล่องตัว มีรายจ่ายเข้ามาเรื่อยๆ แต่รายรับยังนิ่ง ไม่มีช่องทางการเงินอื่นๆ เข้ามา บางคนอาจจะมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ซึ่งคุณก็ยากที่จะปฏิเสธ

ดวงความรักคนโสด : คนโสดยังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่น่ารัก ยังไม่มีวี่แววว่าดวงความรักจะเริ่มโดดเด่นขึ้นมาเท่าไร ถ้าไปชอบใครก็ยังไม่สมหวัง แต่ถ้ามีคนเข้ามาชอบก็มีแต่ความสัมพันธ์ที่น่าอึดอัด

ดวงความรักคนมีคู่ : ในช่วงปี 2566 ตกอยู่ในสถานการณ์ที่กลับตัวก็ไม่ได้ ไปต่อก็ไม่ถึง ต่างฝ่ายต่างอึดอัดกับสถานการณ์ความรัก แต่ยังไม่เลิกกัน ยังฝืนคบกันต่อไป เป็นช่วงที่คุณทั้งคู่รอให้สถานการณ์มันเบาบางลงก่อน แล้วค่อยมาเปิดใจคุยกันอีกครั้งเพื่อตกลงเรื่องความสัมพันธ์

ดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องปัญหาทางสายตา โดยเฉพาะคนที่ต้องใช้สายตาบ่อยๆ หรือใช้สายตาอยู่กับหน้าจอคอมพ์พิวเตอร์นานๆ นอกจากนี้ให้ระวังเรื่องความเครียด หรือการบาดเจ็บเพราะความประมาท

ราศีกรกฎ

( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

ดวงภาพรวมของชาวราศีกรกฎในปี 2566 เรียกได้ว่าเป็นปีที่แพชชั่นในการทำงาน ไฟความขยันขันแข็งลุกโชน เป็นช่วงปีที่คุณมีความทุ่มเทให้กับบางสิ่งอย่างมาก และเป็นปีที่มีการพัฒนา มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด

ดวงการงาน : เป็นปีที่คุณเต็มไปด้วยแพชชันในการทำงาน ขยันทำงาน มุ่งมั่นอย่างตั้งใจ การงานประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง เพราะคุณมีความทุ่มเทให้กับงานที่ทำอย่างมาก ชาวราศีกรกฎบางคนอาจได้รับข่าวดีที่รอคอย มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานในทิศทางที่ดีขึ้น สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ในปี 2566 ก็สามารถขยับขยายธุรกิจ หรือเพิ่มสาขาได้ และจะประสบความสำเร็จมากด้วย

ดวงการเงิน : การเงินดีมาก มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ เข้ามาจากทุกๆ ช่องทางที่คุณได้ลงแรงลงใจไว้ เป็นช่วงปีที่คุณได้เงินจากการทำงานอย่างหนัก ยิ่งขยันยิ่งรวย ทำให้การเงินค่อนข้างมั่งคั่ง รายได้เป็นที่น่าพอใจ

ดวงความรักคนโสด : คนโสดบางคน อาจจะเลือกที่จะเป็นโสดต่อไป เพราะไม่มีเวลาคิดเรื่องรัก เอาเวลาทั้งหมดไปโฟกัสเรื่องทำงาน หาเงิน เป็นช่วงที่ต้องการสร้างฐานะ ยังไม่สนใจในเรื่องความรัก แต่ชาวราศีกรกฎบางคนอาจจะได้เจอความรักเข้ามาอย่างรวดเร็ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วไปหมด จีบกันเร็ว คบกันเร็ว แนะนำว่าให้ใจเย็นๆ กับเรื่องความรัก อย่าเพิ่งรีบร้อนจนเกินไป

ดวงความรักคนมีคู่ : ภาพรวมความรักของคนมีคู่ ในปี 2566 ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยหวาน ไม่โรแมนติกเท่าไร แต่ความสัมพันธ์กลับมั่นคงอย่างมาก เพราะคนรักของคุณเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย เมื่อก่อนเคยรักและดูแลกันมาอย่างไรก็ทำต่อไปอย่างสม่ำเสมอ

ดวงสุขภาพ : ให้ระมัดระวังออฟฟิศซินโดรม หรืออาการปวดหลัง, ปวดเอว

ราศีสิงห์

( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

สำหรับชาวราศีสิงห์ในปี 2566 ต้องสวมบทเป็นนักสู้ เพราะอาจเจอปัยหาสู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ เพราะมีแนวโน้มที่ปี 2566 คุณจะเจอปัญหาต่างๆ เข้ามาถาโถม ต้องระวังเรื่องการทะเลาะกับคนรอบตัว หรืออาจจะต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่าง จะต้องเตรียมรับมือให้ดี

ดวงการงาน : แม้ว่าคุณจะเป็นคนที่ทำงานเก่ง แต่บางครั้งกลับเป็นคนดื้อรั้น ค่อนข้างเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนอาจจะทำให้เกิดสถานการณ์วุ่นวายในเรื่องงานได้ จนทำให้การทำงานไม่ค่อยราบรื่นเท่าไร ต้องระวังว่าจะทำให้คนหมั่นไส้จากนิสัยในการทำงาน หรือนิสัยส่วนตัว นอกจากนี้ระวังมีปัญหาขัดแย้งกับเจ้านายหรือผู้มีอำนาจเหนือกว่า รวมถึงเพื่อนร่วมงานด้วย

ดวงการเงิน : ในปี 2566 ชาวราศีสิงห์ต้องเตรัยมรับมือในเรื่องการเงินอย่างดี ต้องรอบคอบให้มากๆ เพราะมีแนวดน้มที่คุณจะเจอปัญหาการเงินติดขัด อาจมีเรื่องที่ต้องเสียเงินแบบจำใจต้องเสีย ไม่พอใจกับรายรับที่ได้มา และถึงแม้ว่าคุณจะเจอปัญหาเรื่องการเงิน แต่คุณก็ไม่ยอมขอความช่วยเหลือจากใคร

ดวงความรักคนโสด : คนโสดมีแนวโน้มที่จะต้องโสดต่อไป เพราะคุณยังอาจเจอความสัมพันธ์ที่เข้ากันไม่ได้ มีคนเข้ามาชอบก็ไม่ถูกใจ แต่พอเราไปชอบใคร อีกฝ่ายก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะสนใจเรา

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักมีอุปสรรค ต่างฝ่ายต่างมีทิฐิใส่กัน มีอีโก้ ไม่มีใครยอมกัน ต้องระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง มีโอกาสที่ความสัมพัน์จะแตกหักได้ ต้องระมัดระวังและประคับประคองความสัมพันธ์กันให้ดี

ดวงสุขภาพ : สุขภาพกายไม่มีปัยหา แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพใจ เพราะคุณอาจจะมีเรื่องที่ทำให้หดหู่ เศร้าหมอง อารมณ์อ่อนไหวหรืออารมณ์แปรปรวนได้ง่าย

ราศีกันย์

( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ภาพรวมชีวิตของคุณ ค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จ หลังจากที่ต้องเผชิญอุปสรรคมาร่วมหลายเดือน และในเดือนพฤศจิกายนนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งเดือนที่เข้ามาตอบแทนความอดทนและความพยายามของคุณ โดยเฉพาะเรื่องการงานและการเงินที่โดดเด่นอย่างมาก

ดวงการงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เพราะคุณมีแพชชันในการทำงาน ขยันทำงาน มุ่งมั่นอย่างตั้งใจ ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณใช้ความสามารถพิเศษในการสร้างเงิน สร้างรายได้เพิ่มขึ้น หรือมีโอกาสได้ทำงานเสริมอื่น ๆ นอกเหนือจากงานประจำ

ดวงการเงิน : การเงินดีตามสถานการณ์การงาน คุณมีแนวโน้มจะได้รับเงินจากการทำงานอย่างหนัก ยิ่งขยันยิ่งรวย การเงินมั่งคั่ง รายได้เป็นที่น่าพอใจ มีเงินเข้ามาจากทุก ๆ ช่องทางที่คุณลงทุนลงแรงไป

ดวงความรักคนโสด : คนโสดยังเลือกที่จะอยู่เป็นโสดต่อไป เพราะคุณไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก คุณโฟกัสกับการทำงานหาเงินมากกว่า

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความสัมพันธ์ของคุณและคนคุยยังสามารถคุยกันได้อย่างเรื่อย ๆ แม้บางครั้งแอบน่าเบื่อไปบ้าง แต่ก็ยังคงเสมอต้นเสมอปลาย ไม่หนีหายกันไปไหน

ดวงความรักคนมีคู่ : สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยหวานกันเท่าไร แต่มีความมั่นคงอย่างมาก คนรักของคุณเสมอต้นเสมอปลาย เมื่อก่อนเคยดูแลกันมาอย่างไร ตอนนี้ก็ยังทำต่อไปแบบนั้นอย่างสม่ำเสมอ เป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างน่ารักมาก ๆ

ดวงสุขภาพ : สุขภาพโดยรวมอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ให้ระมัดระวังอาการออฟฟิศซินโดรม,อาการปวดหลังหรืออาการปวดเอว ปวดกล้ามเนื้อต่าง ๆ

ราศีตุล

( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

สำหรับชาวราศีตุล ภาพรวมในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา คุณอาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรับภาระหน้าที่หรือการทำงานมากเกินไปหรือแบกทุกอย่างไว้กับตัวเอง แต่ความอดทนของคุณค่อนข้างที่จะคุ้มค่า เพราะในเดือนพฤศจิกายนมีโอกาสที่คุณจะได้รับข่าวดีบางอย่าง มีความโดดเด่นเรื่องงานมากเป็นพิเศษ

ดวงการงาน : การงานของคุณค่อนข้างก้าวหน้า มีการเติบโตขึ้นจากเดิม บางคนอาจจะมีโอกาสดีๆ เข้ามา มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้เปลี่ยนงานกะทันหัน ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี บางคนมีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปทำงานหรือได้ติดต่องานกับชาวต่างชาติ

ดวงการเงิน : การเงินคล่องตัว มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ ทำให้มีกินมีใช้ ไม่ขัดสน

ดวงความรักคนโสด : สำหรับคนโสด อาจจะได้สละโสดกระทันหัน อาจได้พบเจอความรักที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและกะทันหัน ไม่ทันได้ตั้งตัว

ดวงความรักคนมีคนคุย : คนที่มีคนคุยอยู่แล้ว อาจจะได้แฟนแบบไม่ทันรู้ตัว จู่ ๆ คนคุยของคุณก็อยากที่จะเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์ อยากใช้คำว่าแฟนกับคุณ อยากเปิดตัวคุณอย่างเป็นทางการเสียที

ดวงความรักคนมีคู่ : ความรักความสัมพันธ์ของคนมีคู่ค่อนข้างมีการเติบโตพัฒนามากขึ้นกว่าเดิม บางคู่อาจได้เดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกันเพื่อเติมความหวานให้ชีวิตคู่มีความสุขมากยิ่งขึ้น

ดวงสุขภาพ : สำหรับใครที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ให้ระวังโรคประจำตัวกำเริบ แต่ถ้าใครสุขภาพปกติ ไม่มีโรคประจำตัว สุขภาพแข็งแรงดี ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

ราศีพิจิก

( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

หลายเดือนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ดีสำหรับชาวราศีพิจิกได้เลย เพราะดวงภาพรวมของคุณ อยู่ในเกณฑ์ดีมาอย่างต่อเนื่อง แต่ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ชาวราศีพิจิกอาจจะมีเรื่องการงาน การเงินเข้ามาทำให้ชีวิตสะดุดบ้างเล็กน้อย แต่โดยรวมก็ยังสามารถผ่านปัญหาเหล่านี้ไปได้

ดวงการงาน : การงานของคุณมีอุปสรรคเข้ามาให้แก้ไข แต่ปัญหาทางการงานจะค่อยๆ คลี่คลายไปได้ในที่สุด ไม่ทิ้งปัญหาให้คุณต้องกังวลใจเป็นระยะเวลานาน

ดวงการเงิน : การเงินยังอยู่ในสถานการณ์ที่ปกติ แม้ไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไรนัก แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นขัดสนชักหน้าไม่ถึงหลัง หากใครที่การเงินเคยติดขัด มีปัญหา จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องเงิน ทำให้คุณพอเอาตัวรอดไปได้ในเดือนนี้

ดวงความรักคนโสด : สำหรับคนโสดที่เคยมีแผลใจในอดีต คุณพร้อมที่จะเดินออกมาจากสถานการณ์ฝังใจที่ผ่านมาเพื่อเริ่มต้นใหม่แล้ว แต่ถ้าใครเป็นคนโสดมาโดยตลอด ในช่วงเดือนนี้คุณอาจจะเริ่มอยากลองเปิดใจให้กับความรักดูบ้าง

ดวงความรักคนมีคนคุย : ถ้าคุณกับคนคุยเคยมีปัญหาไม่ลงรอยกัน คุณอาจจะได้เปิดใจคุยกัน และก้าวผ่านปัญหาในความสัมพันธ์ไปด้วยกัน หรือในบางคู่อาจจะเลือกแยกย้ายกันไปตามทางของแต่ละคน เพื่อไปเริ่มต้นใหม่กับคนที่พอดีกับใจมากกว่า

ดวงความรักคนมีคู่ :หากคู่ไหนที่รักกันดี ความสัมพันธ์ยังอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ถ้าคู่ไหนที่เคยมีเรื่องบาดหมางใจกัน สถานการณ์ความรักกำลังดีขึ้น ต้องใช้เวลาค่อยๆ เยียวยา และบางเรื่องก็ควรปล่อยวางบ้าง ไม่ควรนำมาเป็นประเด็นในความสัมพันธ์

ดวงสุขภาพ : ระวังอาการเจ็บป่วยหรือการเกิดอุบัติเหตุฉับพลัน ในบางคนอาจจะมีอาการรู้สึกเซื่องซึมหรือหมดแรง

ราศีธนู

( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

ภาพรวมของชาวราศีธนูในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาของชาวราศีธนูค่อนข้างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน, การเงิน ความรัก หรือสุขภาพ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีปัญหาติดขัดเข้ามาให้หนักใจเท่าไรนัก และในเดือนพฤศจิกายนของชาวราศีธนู ก็ยังเป็นเดือนที่ดีอีกเช่นเคย โดยที่เดือนนี้จะเน้นไปที่การวางแผนการต่างๆ ในอนาคตของคุณ

ดวงการงาน : การงานโดยรวมอยู่ในเกณฑ์ปกติ ค่อนข้างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคใหญ่ ๆ เข้ามาให้การงานติดขัด หากต้องทำงานเกี่ยวกับการประสานงาน ก็มีแนวโน้มได้เจอกับคู่ค้าหรือหุ้นส่วนที่ดี มีคนคอยซัพพอร์ตช่วยเหลือในเรื่องงานอยู่เสมอ นอกจากนี้ถ้าใครมีแพลนหรือมีไอเดียอยากจะทำอะไร ควรเริ่มลงมือทำได้แล้ว มิฉะนั้นอาจมานั่งเสียดายทีหลังได้ที่ไม่ได้ลงมือทำจริงจังเสียที

ดวงการเงิน : ภาพรวมการเงินค่อนข้างดี คุณมีเงินใช้ไม่ขาดมือ หรือมีการนำเงินไปร่วมหุ้นลงทุนบางอย่าง เพื่อให้เงินงอกเงยมากขึ้น

ดวงความรักคนโสด : คนโสดมีโอกาสได้เจอความรักที่เฝ้ารอ มีโอกาสที่จะสานสัมพันธ์ต่อไปได้

ดวงความรักคนมีคนคุย : ความรัก ความสัมพันธ์ของคุณและคนคุยแม้จะดูดี แต่ก็เป็นแค่ช่วงเริ่มต้น คุณทั้งคู่ยังต้องทำความรู้จักกันอีกเยอะ แนะนำว่าอย่าเพิ่งรีบร้อนในความรักครั้งนี้ ค่อยเป็นค่อยไป

ดวงความรักคนมีคู่ : สำหรับคนมีคู่ ความรัก ความสัมพันธ์ดำเนินไปในทิศทางที่ดี ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ปกติ หากคู่ไหนที่เคยมีปัญหากัน ก็ให้หันหน้าคุยกันว่าจะดำเนินความสัมพันธ์ต่อไปอย่างไร

ดวงสุขภาพ : ถ้าเจ็บป่วยจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าใครไม่มีอาการเจ็บป่วยใด ๆ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรงดี

Related