เตรียมเช็กอินสถานที่ hang out ย่านรัชดา ชิวได้ทุกวันไม่ต้องรอวันหยุด
ไม่มีกำหนดอายุ

เตรียมเช็กอินสถานที่ hang out ย่านรัชดา ชิวได้ทุกวันไม่ต้องรอวันหยุด

การพักผ่อนไม่จำเป็นต้องรอวันหยุดก็สามารถพักผ่อนได้ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานออฟฟิศ หรือบุคคลทั่วไป ที่อยากจะนั่งพักผ่อน หรือนั่งชิวที่ร้านอาหารยามค่ำคืน ก็สามารถแวะมาพักผ่อนได้ที่ร้านอาหารดนตรีสด ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ที่มีทำเลอยู่ในใจกลางเมือง สามารถเดินทางสะดวกสบาย นอกจากนั้นยังเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่ไม่ว่าเวลาไหนก็สามารถแวะมานั่งชิวได้เสมอ โดยในบทความนี้ได้รวบรวมร้านนั่งชิวย่านรัชดามาไว้ให้ทุกคนแล้ว จะมีร้านอะไรบ้าง จะสามารถตอบโจทย์ทุกคนได้หรือไม่ ไปดูกันเลย!


สารบัญ แนะนำร้าน hang out นั่งชิวย่านรัชดา


 

ร้าน-อาหาร-ดนตรี-สด

รู้จัก “ร้านนั่งชิว” Hangout ทานอาหาร ท่ามกลางดนตรีสดบรรเลง

ร้านนั่งชิว หรือร้านอาหารดนตรีสด เป็นร้านอาหารที่มีการเล่นดนตรีให้ฟังหลากหลายสไตล์ เช่น อะคูสติก (Acoustic) หรือแนวเพลงอื่นๆ ที่มีจังหวะไม่หนักจนเกินไป พร้อมกับการตกแต่งภายในร้านที่ทำให้ร้านอาหารดนตรีสดนั้นมีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เหมาะกับการพักผ่อน นั่งชิวกับคู่รัก หรือนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก็สามารถทำได้ ซึ่งร้านอาหารดนตรีสดนั้น มีทั้งอาหารจานหลัก ของทานเล่น และเครื่องดื่มชนิดต่างๆ ไว้คอยให้บริการ โดยไม่จำเป็นต้องสั่ง หรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็สามารถมานั่งชิว เสพบรรยากาศยามค่ำคืนได้เช่นกัน ดังนั้น ถ้าหากคุณกำลังหาสถานที่สำหรับทานอาหาร และดื่ม พร้อมกับพักผ่อนไปในตัว ร้านอาหารดนตรีสด จึงเป็นอีกทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างครบครัน

 

ร้าน-นั่ง-ชิว-รัชดา

รวมพิกัดร้านนั่งชิวย่านรัชดามีที่ไหนบ้าง? มาดูกันเลย

ถ้าหากคุณกำลังมองหาร้านอาหารดนตรีสด ที่ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง และสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา แหล่งรวมร้านนั่งชิวรัชดาที่ทุกคนห้ามพลาด ไม่ว่าจะเวลาไหนก็เปิดให้บริการคุณเสมอ โดยร้านนั่งชิวรัชดาที่เปิดให้บริการ มีดังนี้

ร้าน-นั่งชิว-shakariki432-รัชดา

Shakariki 432”

ร้านนั่งชิวรัชดาร้านแรกที่เราขอแนะนำ คือ Shakariki 432” ร้านอาหารญี่ปุ่นเปิด 24 ชั่วโมงสไตล์อิซากายะ ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B โดยรวบรวมเมนูอาหารญี่ปุ่นไว้กว่า 230 เมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารโอซาก้า อย่างทาโกยากิ และโอโคโนมิยากิ หรือเมนูร้านอาหารสไตล์อิซากายะอย่าง ปลาดิบ และโอมิวากิว ที่เป็นเนื้อวัววากิวชั้นพรีเมียม ซึ่งมีราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น 

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มต่างๆ ให้บริการ ทั้งเครื่องดื่มทั่วไป และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เรียกได้ว่ามาที่ร้าน Shakariki 432” เพียงที่เดียวก็มีให้บริการครบถ้วน และถ้าหากคุณชอบทานอาหารญี่ปุ่น เป็นสายกินดึก และอยากนั่งชิวด้วย ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว

  • จุดเด่นของร้าน

ร้าน Shakariki 432” นั้นมีจุดเด่นที่เมนูอาหารที่หลากหลาย ทั้งเมนูอาหารสไตล์อิซากายะ และเมนูอาหารโอซาก้าแท้ๆ ที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นก็สามารถหาทานได้ใกล้ๆ บ้าน นอกจากนั้นยังมีการตกแต่งด้วยรูปปั้นโมอายอันเป็นเอกลักษณ์ของร้าน และใช้โปสเตอร์ภาพการ์ตูนเป็นสไตล์ญี่ปุ่น ที่ช่วยให้บรรยากาศภายในร้านนั้นดูเป็นกันเอง และผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 

  • เหมาะกับใครบ้าง?

ร้าน Shakariki 432” เหมาะกับผู้ที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่น หรือผู้ที่กำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสายดื่ม หรือสายกินดึก ที่ต้องการหาพื้นที่สำหรับนั่งชิว และพบปะสังสรรค์กับเพื่อนโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าร้านอาหารจะปิดให้บริการ

  • เมนูอาหารแนะนำ

สำหรับเมนูอาหารแนะนำของร้าน Shakariki 432” นั้น ได้แก่ เมนูทาโกยากิ เป็นเมนูที่ทางร้านนั้นให้ลูกค้าได้ทดลองทำด้วยตัวเอง ถือว่าเป็นเมนูซิกเนเจอร์ประจำร้านเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีเมนูพิริคาระแซลมอน กิมจินาเบะ และสเต๊กเนื้อวากิว ที่ผู้ที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่นไม่ควรพลาด

  • เครื่องดื่มแนะนำ

สำหรับเครื่องดื่มแนะนำของร้าน Shakariki 432” นั้นมีหลากหลายเมนูเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเบียร์อาซาฮิ ไวน์ขาว ไวน์แดง สาเกร้อน และเย็น นอกจากนั้นยังมีเมนูค็อกเทล เช่น ชูโฮบ๊วย ชูโฮเกรปฟรุ้ต และชูโฮเลมอน เป็นต้น รวมถึงเครื่องดื่มทั่วไป อย่างเช่น น้ำเปล่า น้ำส้ม และน้ำอัดลม ก็มีให้บริการเช่นกัน

ร้าน-นั่งชิว-Kizakaya-รัชดา

Kizakaya

ร้านนั่งชิวรัชดาร้านที่ 2 อย่างร้าน Kizakaya เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นอีกร้านที่อยากให้คุณได้ลิ้มลอง ถ้าหากคุณกำลังมองหาสถานที่เพื่อเลี้ยงฉลอง หรือนั่งดื่มชิวๆ หลังเลิกงาน ก็สามารถมาได้ที่ร้าน Kizakaya ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B ที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย 

นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารสไตล์อิซากายะหลากหลายเมนูให้ทุกคนได้เลือกทาน อย่างเช่น Kushi Katsu และหม้อไฟนาเบะ ที่มีรสชาติเหมือนต้นตำรับจากญี่ปุ่นแท้ๆ เหมือนบินไปทานญี่ปุ่นเลยทีเดียว โดยราคาอาหารเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น ถ้าหากคุณอยากลิ้มลองความอร่อยต้นตำรับ ต้องห้ามพลาดร้าน Kizakaya เลยทีเดียว

  • จุดเด่นของร้าน

ร้าน Kizakaya เป็นร้านอาหารดนตรีสด หรือที่หลายๆ คนเรียกว่าบาร์ลับสไตล์ญี่ปุ่นนั่นเอง โดยภายในร้านนั้นตกแต่งด้วยโคมไฟญี่ปุ่นสีขาวตัดกับไฟสีฟ้าภายในร้าน ซึ่งถือว่าเป็นการตกแต่งที่ทำให้ได้บรรยากาศซิกเนเจอร์ของร้าน Kizakaya เลย นอกจากนั้นยังมีการจัดแบ่งที่นั่งเป็นสัดส่วน เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวอีกด้วย จึงทำให้บรรยากาศภายในร้าน Kizakaya นั้นผ่อนคลาย เหมาะกับการนั่งพักผ่อน สังสรรค์กับเพื่อน หรือคนลงได้อย่างลงตัว 

  • เหมาะกับใครบ้าง?

ร้าน Kizakaya นั้นเป็นร้านอาหารดนตรีสด เหมาะกับผู้ที่ต้องการหาสถานที่นั่งชิว หรือพักผ่อน โดยมีอาหาร และเครื่องดื่มให้เลือกอย่างมากมาย นอกจากนั้นยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการหาสถานที่สำหรับเลี้ยงฉลอง หรือสังสรรค์กับเพื่อนอีกด้วย

  • เมนูอาหารแนะนำ

สำหรับเมนูอาหารแนะนำของร้าน Kizakaya นั้น คือ Kanimiso ที่มีส่วนผสมของมันปูทาราบะคลุกเคล้ากับเนื้อกุ้ง และปูอัดสับ พร้อมกับตกแต่งด้วยต้นหอมซอย และไข่กุ้ง และเสิร์ฟมาในกระดองปูที่ทำการย่างบนเตาร้อนๆ ทำให้รสชาติของเมนู Kanimiso มีความอร่อยกลมกล่อมไม่เหมือนใคร นอกจากนั้นยังมีเมนู Kizakaya Star ที่เป็นเมนูซูชิพรีเมียม ที่นำแซลมอน มาพันกับหอยเชลล์ฮอกไกโด ตับห่าน ไข่หอยเม่น และไข่ปลาคาเวียร์ ที่มีให้ทุกคนเลือกทานได้ตามใจชอบ 

  • เครื่องดื่มแนะนำ

สำหรับเครื่องดื่มแนะนำของร้าน Kizakaya คือ เมนูค็อกเทล โดยเมนูค็อกเทลที่ห้ามพลาดเมื่อมาที่ร้าน ได้แก่ Tokyo Banana ที่มีส่วนผสมของนมกล้วย และเหล้ากลิ่นกล้วยที่ผสมอย่างเข้ากัน ทำให้ได้รสชาติหอม หวาน และมีรสชาติขมติดปลายลิ้น ถือว่าเป็นเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่ควรลองเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีเมนู Gin Tonic เป็นเมนูเครื่องดื่มคลาสสิกที่ช่วยเรียกความสดชื่น หลังจากทานอาหารมาอย่างเต็มอิ่ม เพื่อให้คุณได้รีเฟรชพร้อมที่จะนั่งชิวต่อได้อีกยาว

ร้าน-นั่งชิว-Circus-Bar-รัชดา

Circus Bar

ร้านนั่งชิวรัชดาแห่งใหม่ในย่านรัชดา อย่าง Circus Bar ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B เป็นสถานที่แฮงเอาท์ยอดนิยมของชาวออฟฟิศ เพราะเป็นสถานที่ที่มีบรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมกับนั่งฟังดนตรีสดอย่างสบายๆ ด้วยการตกแต่งภายในร้านสไตล์คณะละครสัตว์จากฝั่งตะวันตก ที่ช่วยเพิ่มกลิ่นอายให้ทุกคนที่เข้ามาภายในร้านรู้สึกตื่นเต้น เหมือนกำลังจะได้รับชมการแสดงที่พร้อมจะมาเซอร์ไพรส์คุณได้ตลอดเวลา

  • จุดเด่นของร้าน

ร้าน Circus Bar เป็นร้านอาหารดนตรีสดที่มีเมนูอาหาร และเครื่องดื่มให้เลือกทานอย่างหลากหลาย พร้อมกับการตกแต่งภายในร้านด้วยสไตล์คณะละครสัตว์ที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้บรรยากาศภายในร้านนั้นดูมีความตื่นเต้น แตกต่างจากร้านอาหารดนตรีสดอื่นๆ นอกจากนั้นยังมีมุมสำหรับถ่ายรูปโดยเฉพาะอีกด้วย จึงเหมาะกับการมานั่งชิว หรือพักผ่อน พร้อมเช็กอิน และอัปรูปลงโซเชียลที่ถ่ายจากมุมถ่ายรูปสุดชิคของร้าน Circus Bar อีกด้วย

  • เหมาะกับใครบ้าง?

ร้าน Circus Bar เหมาะกับผู้ที่ต้องการหาสถานที่สำหรับนั่งชิวหลังเลิกงาน หรือนั่งพักผ่อน พร้อมกับนั่งฟังดนตรีสดสบายๆ หรือผู้ที่กำลังมองหาสถานที่นั่งชิว แต่มีบรรยากาศแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ร้านนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

  • เมนูอาหารแนะนำ

สำหรับเมนูอาหารแนะนำของร้าน Circus Bar นั้น คือ เนื้อย่างที่มีความสุกกำลังดี เสริ์ฟพร้อมกับไข่แดงดอง เมื่อทานแล้วได้รสชาติที่ตัดกันอย่างลงตัว นอกจากนั้นยังมีเมนู Fish & Chip เมนูซีซาร์สลัด และเมนูสเต็กพอร์คชอป ที่เป็นเมนูอาหารจากทางตะวันตก ถ้าหากคุณชอบทานอาหารตะวันตก หรืออยากลองทาน ต้องห้ามพลาดที่จะแวะมาชิมที่ร้าน Circus Bar เลยทีเดียว

  • เครื่องดื่มแนะนำ

สำหรับเครื่องดื่มแนะนำของร้าน Circus Bar นั้นมีให้เลือกดื่มหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นเมนูค็อกเทล อย่างโมจิโต้ ปิญญาโคลาดา มาการิต้า และมาร์ตินี่ ซึ่งถือว่าเป็นเมนูยอดฮิตประจำร้าน ที่ไม่ว่าจะสายดื่ม หรือสายชิว เมื่อมาที่ร้าน Circus Bar ก็ต้องสั่งมาดื่มกันทุกคนอย่างแน่นอน

 

ถ้าหากคุณกำลังมองหาสถานที่สำหรับนั่งชิวกับคนรัก หรือพบปะกับเพื่อนฝูง ที่มีเมนูอาหาร และเครื่องดื่มให้เลือกอย่างมากมาย พร้อมบรรยากาศสบายๆ สามารถมานั่งชิวได้ที่ร้านอาหารดนตรีสด ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา Night Life Hub แหล่งพบปะสังสรรค์ยามค่ำคืน เอาใจสายดื่ม สายกินดึก และสายแฮงก์เอาท์ ไม่ว่าจะเป็นร้าน Shakariki 432" ร้าน Kizakaya หรือร้าน Circus Bar ชั้น B ที่พร้อมเปิดให้คุณได้มานั่งชิวรับบรรยากาศยามค่ำคืน


 

Related