ดวงรายเดือน 12 ราศี มกราคม 2565 ( ราศีมังกร ราศีกุมภ ราศีมีน ราศีเมษ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี มกราคม 2565 ( ราศีมังกร ราศีกุมภ ราศีมีน ราศีเมษ )

สวัสดีปีใหม่ 2565 เข้าสู่ปีเสืออย่างเป็นทางการ บทความนี้ได้นำดวงรายเดือน ประจำเดือนมกราคม 2565 มาฝากกันอีกเช่นเคย ภาพรวมในเดือนนี้ของคนทั้ง 12 ราศี ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และดวงสุขภาพจะเป็นไปในทิศทางไหน ดวงของราศีใดจะปังหรือต้องระวังอะไร ไปเช็กดวงประจำเดือนมกราคม 2565 กันได้เลย

ราศีมังกร

( 16 ม.ค. – 12 ก.พ. )

ดวงภาพรวมของชาวราศีมังกรในเดือนมกราคม จะเน้นไปที่การวางแผนงานในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือแม้แต่ในเรื่องความรัก เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือต่อยอดสิ่งที่มีอยู่ให้มีมากขึ้นไปอีกต้อนรับปีใหม่ 2565

ดวงการงาน

ในเดือนนี้คุณจะได้รับโอกาสดีๆ ในเรื่องของการงาน มีโอกาสได้ติดต่อประสานงานกับคู่ค้าหรือหุ้นส่วนทางธุรกิจ ซึ่งเป็นการติดต่อประสานงานที่จะส่งผลดีต่อไปในอนาคต ทำให้หน้าที่การงานของคุณดำเนินต่อไปได้อีกขั้น หากคุณไม่ได้อยู่ในตำแหน่งหรือบทบาทที่ต้องประสานงานกับทางคู่ค้าหรือหุ้นส่วน ก็มีเกณฑ์ที่จะมีคนให้ความช่วยเหลือในด้านการงาน จนสำเร็จไปได้ด้วยดี สำหรับใครที่อยากศึกษาต่อหรือไปทำงานที่ต่างประเทศก็สามารถทำได้

ดวงการเงิน

ดวงภาพรวมการเงินของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีเงินจับจ่ายใช้สอย หากใครมีแพลนทำธุรกิจ อาจมีการนำเงินไปร่วมหุ้นลงทุนได้ หรืออาจเป็นการนำเงินไปลงทุนกับกองทุนรวมต่างๆ เพื่อต่อยอดเงินในอนาคต

ดวงความรัก

ดวงความรักคนโสด

คนโสดสนิท จะมีคนเข้าหา เข้ามาสนใจ ทิศทางความรักดูไปได้ดี มีแนวโน้มที่อีกฝ่ายอาจเป็นพ่อม่ายหรือแม่ม่ายก็ได้

ดวงความรักคนมีคนคุย

แม้ความสัมพันธ์จะดูพัฒนาต่อไปได้ แต่ก็เป็นเพียงแค่ช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ยังต้องทำความรู้จักกันอีกเยอะ แนะนำว่าอย่าเพิ่งให้ใจกับอีกฝ่ายมากจนเกินไป พยายามศึกษาเรียนรู้กันให้มาก

ดวงความรักคนมีคู่

ความรักพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ หากตกอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียด ก็เป็นช่วงที่ต้องหันหน้าคุยกันว่าจะดำเนินความสัมพันธ์ต่อไปอย่างไรดี

ดวงสุขภาพ

สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี หากใครเจ็บป่วยจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

 

ราศีกุมภ์

( 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )

ถือเป็นการเริ่มต้นปี 2565 สำหรับชาวราศีกุมภ์ด้วยเรื่องดีๆ ในเดือนนี้ เพราะเป็นเดือนที่เต็มไปด้วยกลิ่นความรักอบอวลสมกับที่เกิดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นมิตรภาพดีๆ ในที่ทำงาน Connection ต่างๆ ที่มีเข้ามา รวมถึงเรื่องความรักเช่นกัน

ดวงการงาน

เป็นเดือนที่บรรยากาศในที่ทำงานกลมเกลียวกันดี เพื่อนร่วมงานหรือ หุ้นส่วนดี ให้การสนับสนุน ทำให้การทำงานเป็นไปในทิศทางที่ดี ถ้าใครกำลังมองหางานใหม่ คุณอาจมีตัวเลือกระหว่างงานปัจจุบันกับงานใหม่ที่น่าสนใจเข้ามาให้เลือก

ดวงการเงิน

การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่ลำบาก มีโอกาสได้รับโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ จากการเสี่ยงดวง

ดวงความรัก

ดวงความรักคนโสด

คนโสดสนิทจะได้พบเจอรักที่ถูกใจ แต่ต้องระวังว่าจะตกหลุมรักจนไม่ลืมหูลืมตา

ดวงความรักคนมีคนคุย

คุณกับอีกฝ่ายดูเข้ากันได้ดี ความสัมพันธ์ดูไปต่อกันได้ แต่อย่าเพิ่งเทใจให้อีกฝ่ายจนหมด ต้องเช็กดีๆ ว่าเขาอาจจะมีเขามีคนรักอยู่แล้ว หรือคุณอาจต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเป็นตัวเลือก

ดวงความรักคนมีคู่

ความรักหวานชื่น เข้าใจกันเป็นอย่างดี แต่สำหรับบางคู่อาจจะต้องระวังปัญหารักสามเส้า หรือการต้องเลือกระหว่างหน้าที่การงานหรือความรัก ดังนั้น จำเป็นต้องอาศัยความเข้าใจกันให้มาก

ดวงสุขภาพ

ช่วงนี้อาจจะต้องระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ หรือเรื่องของเส้นประสาท บริเณมือและแขนทั้งสองข้าง

 

ราศีมีน

( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )

สำหรับเดือนมกราคมของชาวราศีมีน ในเดือนนี้จะเด่นในเรื่องการปรับสมดุลในชีวิต ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เด่นในเรื่องของการแบ่งปันสิ่งต่างๆ ให้คนรอบข้าง รวมถึงการให้แบบไม่หวังผลตอบแทนด้วย

ดวงการงาน

การงานค่อนข้างมั่นคง มีความคล่องตัว ไม่มีปัญหาติดขัด หากตัวคุณเป็นหัวหน้างานหรือเป็นหัวหน้า คนรับผิดชอบโปรเจกต์ต่างๆ คุณจะสามารถกระจายงานและวางแผนงานออกมาได้ดี เพราะคุณรู้ว่าควรแบ่งงานไปให้ใคร แล้วผลงานจะออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด

ดวงการเงิน

ภาพรวมดวงการเงินอยู่ในระดับดีปานกลางถึงดีมาก คุณจะมีเงินจับจ่ายใช้สอยสบายมือพอสมควร สภาพคล่องทางการเงินดี แนะนำว่าให้แบ่งเงินไปบริจาคหรือทำบุญด้วย

ดวงความรัก

ดวงความรักคนโสด

หากมีคนเข้ามาจีบคุณ คุณอาจจะรู้สึกเฉยๆ กับการเข้าหาของอีกฝ่าย หรือมีความคิดว่าตัวคุณยังไม่อยากมีใครในตอนนี้

ดวงความรักคนมีคนคุย

ตัวคุณหรือตัวอีกฝ่ายอาจจะพยายามทุ่มเทให้กับความสัมพันธ์ในครั้งนี้มากเกินไป ให้อีกฝ่ายมากกว่าที่ได้รับกลับคืนมา ความสัมพันธ์ดูไม่ค่อยเท่าเทียมกันเท่าไรนัก

ดวงความรักคนมีคู่

เป็นช่วงที่ต้องปรับสมดุลในความสัมพันธ์ ต่างฝ่ายต่างพยายามพบกันครึ่งทาง มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งให้ความช่วยเหลือ พร้อมซัพพอร์ตอีกฝ่ายหนึ่งอย่างเต็มใจ จะทำให้ความรักดำเนินต่อไปได้ด้วยดี

ดวงสุขภาพ

หากมีอาการเจ็บป่วย ควรไปปรึกษาแพทย์ ไม่ควรวินิจฉัยอาการเอง

 

ราศีเมษ

( 13 เม.ย. – 13 พ.ค. )

ดวงภาพรวมในเดือนนี้ชาวราศีเมษ จะเป็นช่วงที่ทุกๆ อย่างดูมั่นคงมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องความรักเรื่องสถานะการเงิน และเรื่องการงาน ที่มีความก้าวหน้า มั่นคง เด่นชัดที่สุด

ดวงการงาน

การงานของคุณค่อนข้างราบรื่น มีความมั่นคง มีโอกาสเติบโตก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ถ้าใครเป็นเจ้าของธุรกิจ มีโอกาสที่กิจการจะเจริญก้าวหน้า อาจจะได้เปิดสาขาใหม่หรือมีลูกทีมช่วยขยายธุรกิจให้แพร่หลายเป็นวงกว้าง หากใครมีแพลนจะศึกษาต่อหรือทำงานที่ต่างประเทศ มีโอกาสจะได้ไปสูงมาก หากใครกำลังหางานใหม่ มีแนวโน้มที่จะได้ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศหรือมีต่างชาติมาเกี่ยวข้อง แต่ในบางสาขาอาชีพอาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องยอมทำตามผู้ใหญ่ ถูกบังคับจากคนมีอำนาจมากกว่า

ดวงการเงิน

ถึงแม้ว่าคุณมีภาระการเงินที่ต้องจ่ายเยอะมาก แต่ก็ไม่ได้ทำให้การเงินของคุณลำบากขัดสน เพราะตัวคุณเป็นคนหาเงินเก่ง สามารถรับผิดชอบรายจ่ายต่างๆ ที่เข้ามาได้เป็นอย่างดี

ดวงความรัก

ดวงความรักคนโสด

คนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคู่ที่เป็นคนต่างชาติ มีแนวโน้มว่าอีกฝ่ายจะมาจากฝั่งยุโรปมากกว่าโซนเอเชีย หรืออาจจะเจอคนที่แก่กว่า 10 ปีขึ้นไป อีกฝ่ายดูเป็นคนที่มีอำนาจบารมี

ดวงความรักคนมีคนคุย

หากคนคุยของคุณเป็นผู้ชาย ตัวคุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่โดนอีกฝ่ายควบคุม หรือบางทีก็รู้สึกว่าอีกฝ่ายค่อนข้างเอาแต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ หากคนคุยของคุณไม่ใช่เพศชาย ความสัมพันธ์ของคุณและอีกฝ่ายดูไม่ค่อยหวาน ไม่โรแมนติกเท่าไร แต่ความสัมพันธ์ค่อนข้างมั่นคง

ดวงความรักคนมีคู่

ถึงแม้ความรักไม่ได้หวาน หรือมีความโรแมนติกแบบคู่อื่นๆ แต่ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่มีความมั่นคงมาก แม้อีกฝ่ายจะค่อนข้างนิ่งขรึม ดูไม่แสดงออกว่ารักเท่าไร แต่อยากให้มั่นใจไว้ว่าอีกฝ่ายเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง พร้อมดูแลคุณเป็นอย่างดี แต่บางทีอาจจะเผลอแสดงนิสัยจอมบงการในความสัมพันธ์ หรือไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคุณไปบ้าง

ดวงสุขภาพ

ให้ระวังโรคเครียด ไมเกรน หรืออาการปวดหัว ความดัน

 

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

Related