ดวงรายเดือน 12 ราศี มกราคม 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี มกราคม 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )

ราศีพฤษภ

( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )

ชีวิตภาพรวมของชาวราศีพฤษภในเดือนมกราคม 2565 ค่อนข้างเป็นไปในทิศทางที่ดี และเด่นในเรื่องการเงินเป็นพิเศษ แต่แม้ภาพรวมทุกอย่าง ไม่ว่าจะการเงิน การงานจะดูสมบูรณ์แบบ แต่เรื่องความรักกลับดูมีอะไรที่ขาดหายไป

ดวงการงาน

คุณเป็นคนที่ทำงานเก่ง ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เพอร์เฟ็กต์ ไร้ที่ติ คุณเป็นคนที่ขยันทำงาน ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับทุกๆ งาน ที่คุณได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบ ผลงานจึงออกมาประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าพอใจ ใครๆ ต่างก็ชื่นชมในความสามารถของคุณ

ดวงการเงิน

ดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีความมั่งคั่ง รุ่งเรือง มีโอกาสรวย มีเงินมากพอที่จะจับจ่ายใช้สอยได้ตามใจ แม้จะใช้เงินไปกับของสวยๆ งามๆ หรือของฟุ่มเฟือยบ้าง คุณก็ยังไม่ลำบากทางการเงิน นอกจากนี้ยังอาจจะได้รับเงินก้อนโต หากใครมีแพลนอยากมีบ้านหรือรถ ก็มีโอกาสจะไดบ้าน ได้รถ

ดวงความรัก

ดวงความรักคนโสด

ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนโสดที่ชีวิตสมบูรณ์แบบ แต่กลับยังอ้างว้างเพราะยังไร้คนเข้าหา มีเกณฑ์ต้องโสดไปยาวๆ เพราะใครต่อใครต่างพากันเข้าใจผิดว่าคนที่ไร้ที่ติอย่างคุณ ต้องมีแต่คนตามจีบเยอะมากแน่นอน

ดวงความรักคนมีคนคุย

สำหรับคนที่มีคนคุย อาจจะตกอยู่ในสถานะทำทุกอย่างเหมือนแฟน แต่ยังไม่ได้เปิดตัวคบกันเป็นแฟนเสียที

ดวงความรักคนมีคู่

ตัวคุณหรืออีกฝ่าย อาจเกิดความรู้สึกว่ามีคู่ก็เหมือนไม่มี เพราะตัวคนรักไม่สามารถเติมเต็มช่องว่างในหัวใจได้ หรืออาจเพราะฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่มีเวลาให้กับความรักความสัมพันธ์ ดังนั้น เพื่อลดช่องว่างในความสัมพันธ์ และหลีกเลี่ยงเหตุการณ์เฉยชาต่อกัน ควรหาเวลาไปทานข้าวด้วยกัน เติมเต็มความหวานเหมือนช่วงคบกันแรกๆ จะทำให้ความสัมพันธ์กลับมาดีขึ้น

ดวงสุขภาพ

สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่สุขภาพใจ อาจจะมีอาการซึมๆ บ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวล

 

ราศีเมถุน

( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

สำหรับชาวราศีเมถุน เดือนมกราคม 2565 เป็นเดือนที่ปังมาก ชีวิตเริ่มมั่นคงมากยิ่งขึ้น เป็นเดือนที่เด่นในเรื่องเงินมากเป็นพิเศษ อาจได้ลาภลอยแบบที่ตัวคุณเองก็คาดไม่ถึง

ดวงการงาน

หน้าที่การงานมีความมั่นคงมาก และตัวคุณก็เริ่มมีการวางแผนอนาคตทางด้านการงานและการเงินที่รัดกุม มีความรอบคอบมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่มีแพลนจะทำธุรกิจหรือจะลงทุน สามารถเริ่มทำได้เลย

ดวงการเงิน

มีข่าวดีในเรื่องเงินทองเข้ามา ทำให้ฐานะทางการเงินเริ่มดีขึ้น หากใครมีการวางแผนที่จะซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ๆ เช่น บ้าน, ที่ดิน เป็นต้น จะมีเกณฑ์ได้รับในสิ่งที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ที่คุณจะได้โชคลาภเข้ามาด้วย

ดวงความรัก

ดวงความรักคนโสด

คนโสดจะมีโอกาสได้พบรักโดยบังเอิญ ซึ่งเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี มีโอกาสพัฒนาต่อไปได้

ดวงความรักคนมีคนคุย

สำหรับคนที่มีคนคุย อาจได้เวลาเลื่อนสถานะจากคนคุยมาเป็นแฟน บางคู่อาจจะยังไม่พร้อมเปิดตัวคบกัน แต่ความรักเริ่มจับต้องได้ ดูมีแนวโน้มที่ชัดเจนไม่เพ้อฝัน

ดวงความรักคนมีคู่

ความรักมั่นคงดี อีกฝ่ายอาจจะเข้ามาช่วยซัพพอร์ตด้านการเงินของคุณสำหรับคู่ไหนที่แต่งงานกันแล้ว ความรักดี มีความสุข ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลใจ นอกจากนี้คุณอาจจะได้รับเซอร์ไพรส์เป็นเงิน หรือของขวัญสุดพิเศษจากอีกฝ่ายได้

ดวงสุขภาพ

สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี

 

ราศีกรกฎ

( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

สำหรับภาพรวมเดือนมกราคม 2565 ของชาวราศีกรกฎ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ดีมากๆ มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น และถือเป็นช่วงที่ดีสำหรับคนอยากไปต่างประเทศด้วย

ดวงการงาน

คุณค่อนข้างมีความสุขกับงานที่ทำอยู่ แม้จะเหนื่อย แต่ก็ยังเป็นงานในแบบที่คุณชอบ การทำงานสำเร็จราบรื่นดี ไม่มีปัญหาติดขัด หากใครสมัครงานไว้ มีเกณฑ์จะได้งานที่หวังไว้ นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ที่จะต้องเดินทางไกลเพื่อไปทำงานอีกด้วย

ดวงการเงิน

การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี มีเงินใช้จ่ายไม่ลำบาก แต่คุณก็เลือกที่จะใช้จ่ายอย่างพอเพียง ไม่ใช้เงินไปกับของฟุ่มเฟือย ทำให้ยังคงสภาพคล่องได้เรื่อยๆ มีโอกาสที่จะได้รับโชคลาภก้อนใหญ่

ดวงความรัก

ดวงความรักคนโสด

คนโสดจะได้พบรักที่รอคอยเสียที แต่ถ้าคนโสดคนไหนยังไม่มีใครเข้ามา ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่คุณจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข โสดแบบนี้ก็สบายดี ไม่ได้รู้สึกอ้างว้าง

ดวงความรักคนมีคนคุย

คุณรู้สึกมีความสุขกับคนที่คุยอยู่ ความสัมพันธ์ดูเป็นไปในทิศทางที่ดี อาจจะมีการตกลงปลงใจคบเป็นแฟนในเร็วๆ นี้

ดวงความรักคนมีคู่

สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ความรักสมบูรณ์ ต่างฝ่ายต่างเติมเต็มให้กันและกันแม้ไม่หวาน ไม่โรแมนติกแต่ก็มั่นคง อบอุ่น เป็นชีวิตคู่ที่มีความสุขแบบเรียบๆ บางคู่คนที่คบกันมาสักพักใหญ่แล้ว อาจตกลงใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน โดยไม่จำเป็นต้องมีพิธีอะไรวุ่นวาย เน้นที่ความเรียบง่าย สำหรับบางคู่ที่ที่เคยมีเรื่องบาดหมางใจกัน จะกลับมาคืนดีกันได้อีกครั้ง

ดวงสุขภาพ

สุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรงดี

 

ราศีสิงห์

( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

ชาวราศีสิงห์เริ่มต้นปีใหม่ 2565 ในเดือนมกราคมด้วยปัญหาจุกจิก หรือปัญหาที่คนรอบข้างนำเข้ามาให้ เป็นเดือนที่ต้องใช้ความอดทนในการจัดการปัญหาต่างๆ

ดวงการงาน

การงานไม่ราบรื่น มีอุปสรรคในการทำงาน หรือมีปัญหาจุกจิกเข้ามากวนใจตลอด แต่สุดท้ายแล้ว คุณก็จะตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างเด็ดขาด และจะผ่านอุปสรรคไปได้เพราะความไม่ยอมแพ้ของตัวคุณเอง

ดวงการเงิน

มีแนวโน้มว่าในเดือนนี้การเงินของคุณจะขาดสภาพคล่อง ดังนั้น คุณต้องมีมีสติในการใช้เงิน ไม่ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย เพราะจะมีภาระค่าใช้จ่ายมากมายเข้ามา

ดวงความรัก

ดวงความรักคนโสด

คุณเลือกที่จะโสดต่อไป ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ไม่พร้อมที่จะเปิดใจรับความรักครั้งใหม่ เพราะอาจจะยังมีอดีตฝังใจ ที่ทำให้คุณยังเจ็บปวดทุกครั้งที่นึกถึง จึงทำให้คุณค่อนข้างระวังตัว คิดมากกับทุกความสัมพันธ์ที่เข้ามา ถ้าหากอะไรที่ไม่ดี คุณก็พร้อมที่จะตัดสิ่งเหล่านั้นออกไปทันที

ดวงความรักคนมีคนคุย

คุณไม่มีความหวาน ไม่มีความโรแมนติกเท่าไร ค่อนข้างพูดจาตรงไปตรงมา บางครั้งก็เผลอพูดจาขวานผ่าซาก ทำตัวไม่น่ารักหรือทำตัวแข็งกระด้างใส่อีกฝ่าย อาจทำให้คนคุยรู้สึกว่าคุณไม่ได้อยากมีอีกฝ่ายอยู่ในความสัมพันธ์

ดวงความรักคนมีคู่

ความรักของคุณในช่วงนี้ ไม่มีความหวาน ไม่มีความโรแมนติก เพราะคุณให้ความสำคัญเหตุผลมากกว่าอารมณ์ ความรู้สึก และอาจหมายถึงตัวคุณเป็นฝ่ายตัดสินใจและเป็นคนควบคุมความสัมพันธ์

ดวงสุขภาพ

หากคุณมีความอัดอั้นหรือความเครียด ควรหาวิธีระบายความเครียดออกไป แต่ไม่คสรระบายความเครียดใส่คนอื่น เพราะมีแนวโน้มที่จะมีปัญหาตามมาได้ เพราะอีกฝ่ายจะไม่เข้าใจอารมณ์และการพูดจาโผงผางของคุณ

 

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

Related