ดวงรายเดือน 12 ราศี มกราคม 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี มกราคม 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )

ราศีกันย์

( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

ภาพรวมดวงประจำเดือนมกราคม 2565 ของชาวราศีกันย์ ค่อนข้างนิ่ง ราบเรียบ ในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการงาน, การเงิน หรือแม้กระทั่งความรัก หรือเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องการที่จะอยู่คนเดียว ปลีกวิเวก เพื่อหาคำตอบในเรื่องบางอย่าง

ดวงการงาน

การงานค่อนข้างราบเรียบ นิ่งๆ ไม่โดดเด่น แต่คุณจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน และในบางสาขาอาชีพ ยังเป็นช่วงที่คุณได้ใช้เวลาไปกับการค้นคว้าหาความรู้ได้อย่างเต็มที่ หรือเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้นกว่าเดิม ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ, ค้าขาย หรืออาชีพที่ต้องพบเจอผู้คนมากๆ ช่วงนี้จะค่อนข้างซบเซา

ดวงการเงิน

การเงินค่อนข้างนิ่งๆ พอมีเงินใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน แต่ในช่วงนี้ไม่ควรใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย หรือไม่อยู่ในสถานการณ์ที่ใช้เงินฟุ่มเฟือยได้ จำเป็นต้องประหยัด อะไรที่ไม่จำเป็น อาจจะต้องตัดออกไปก่อน ไม่อย่างนั้นการเงินอาจขัดสนได้

ดวงความรักคนโสด

คุณยังคงต้องเป็นโสดต่อไป มีแนวโน้มหาคู่ยาก เพราะคุณค่อนข้างเก็บตัว ไม่ค่อยออกไปพบปะผู้คน หรืออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านนัก ถ้ามีเข้ามา อีกฝ่ายจะอายุมากกว่า 5-6 ปีขึ้นไป

ดวงความรัก

ดวงความรักคนมีคนคุย

ความสัมพันธ์เนิบนาบ อยู่กับที่ ไม่มีแนวโน้มว่าความรักจะไม่พัฒนาจากเดิมนัก เพราะต่างคนต่างอยู่ ไม่ค่อยมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวระหว่างกันและกัน

ดวงความรักคนมีคู่

ต้องระวังว่าความสัมพันธ์ห่างเหินกัน เพราะต่างคนต่างใช้ชีวิตในโลกของตัวเอง ไม่ค่อยมีการพูดคุย เติมความหวานให้กันเท่าไร หรือในบางคู่อาจตกอยู่ในสถานะห่างกันสักพัก เพื่อใช้เวลากับตัวเองทบทวนเรื่องความสัมพันธ์ของคุณกับอีกฝ่าย

ดวงสุขภาพ

ระวังเกี่ยวกับโรคซึมเศร้า หากใครที่มีโรคเรื้อรังที่รักษาไม่หาย ระวังอาการจะกำเริบ ระวังเกี่ยวกับโรคผิวหนัง

 

ราศีตุล

( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

สำหรับชาวราศีตุลอาจเริ่มต้นเดือนมกราคม 2565 ด้วยความอึดอัดกับทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก หลายๆ เรื่องดูไม่ได้ดั่งใจ แต่คุณก็ยังต้องอยู่ในสภาวะจำยอม ยังแก้ไขอะไรได้ไม่มากนัก

ดวงการงาน

การงานของคุณมีอุปสรรคเข้ามา ซึ่งเป็นงานที่ยังไม่สามารถแก้ไขได้ แต่คุณก็ไม่สามารถวางมือจากงงานนี้ไปได้เช่นกัน ตกอยู่ในสภาวะมืดแปดด้าน หาทางออกไม่ได้ สำหรับชาวราศีตุลบางคน อาจจะต้องระวังการตกเป็นแพะรับบาป ต้องมารับผิดชอบกับปัญหาที่ไม่ได้ทำ

ดวงการเงิน

การเงินไม่คล่องตัว ค่อนข้างขัดสน ไม่เพียงพอต่อรายจ่ายที่มี แต่ก็ยังมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน และตัวคุณก็ไม่สามารถปฏิเสธอีกฝ่ายได้ อาจยิ่งทำให้เดือนนี้มีแนวโน้ที่เงินจะขาดมือมากกว่าเดิมได้

ดวงความรัก

ดวงความรักคนโสด

คนโสดอาจยังต้องโสดต่อไป เพราะคุณอาจติดอยู่ในกรอบความคิดเดิมๆ ในเรื่องความรักจึงไม่ยอมเปิดใจให้กับใคร หรือคุณมีเรื่องอื่นๆ ที่ทำให้เครียดมากพอแล้ว จึงยังไม่สนใจในเรื่องความรัก

ดวงความรักคนมีคนคุย

ความสัมพันธ์ค่อนข้างอึดอัด ไม่มีแนวโน้มว่าจะพัฒนา กลับตัวไม่ได้ ไปต่อก็ไม่ได้อีกเช่นกัน ความรักดูเป็นไปได้ยาก

ดวงความรักคนมีคู่

คุณต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด หรือคุณอาจโดนอีกฝ่ายบังคับ หรือผูกมัดด้วยเงื่อนไขอะไรบางอย่างที่ไม่ยอมก็ไม่ได้ บางคู่อาจจะถึงทางตันของความสัมพันธ์แล้ว แต่ยังฝืนคบกันต่อ เพราะหวังว่าในอนาคตอาจจะมีอะไรดีขึ้น

ดวงสุขภาพ

อาจมีปัญหาทางสายตา มีความเครียด ระวังการบาดเจ็บเพราะความประมาท

 

ราศีพิจิก

( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

เดือนมกราคม 2565 ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี สำหรับชาวราศีพิจิก เพราะในเดือนนี้เด่นเรื่องการเงิน การลงทุนอย่างมาก และเมื่อเริ่มต้นได้ดี ทำให้หลายๆ อย่างก็กำลังจะดีตามไปด้วย

ดวงการงาน

การงานราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลใจ เพราะตัวคุณใช้สติปัญญาในทำงานจนผลงานออกมาดี สามารถทำงานให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น หากทำอาชีพค้าขาย ทั้งขายตามหน้าร้านหรือขายของออนไลน์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องอาศัยความขยัน และความสม่ำเสมอในการขายของมากเป็นพิเศษ แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับมา จะทำให้ชีวิตของคุณมีความมั่นคง

ดวงการเงิน

การเงินเริ่มดีขึ้น เพราะคุณหาเงินเก่ง มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการหาเงิน คุณเริ่มมีเงินออม หรือมีการเอาเงินออมมาลงทุนเพื่อให้เงินที่มีอยู่งอกเงยมากยิ่งขึ้น หากใครกำลังหาเงินเพื่อมาลงทุนต่อยอดธุรกิจ ก็มีโอกาสดีๆ เข้ามา

ดวงความรัก

ดวงความรักคนโสด

คุณอาจจะใช้ชีวิตเรื่อยๆ ใช้ชีวิตตามแบบที่ททำอยู่เป็นกิจวัตร ไม่ได้อยากมีแฟนในตอนนี้

ดวงความรักคนมีคนคุย

ความสัมพันธ์เรื่อยๆ เนิบนาบ อีกฝ่ายไม่ค่อยแสดงออกด้านความรัก จนบางทีก็ค่อนข้างน่าเบื่อไปบ้าง แต่ความสัมพันธ์ก็มีความมั่นคง สม่ำเสมอในการพูดคุยกัน ไม่มาๆ หายๆ ให้คุณต้องกังวลใจ

ดวงความรักคนมีคู่

ความรักไม่ค่อยหวาน ทุกๆ อย่าง เป็นไปอย่างเรื่อยๆ เป็นกิจวัตรประจำวันซ้ำๆ ที่คุ้นเคย แต่ก็มีความรักที่มั่นคงดี หากคู่ไหนยังไม่ได้แต่งงานกัน คุณทั้งคู่อาจจะมีความรู้สึกว่าอยากคบกันไปแบบนี้เรื่อยๆ ก่อน ยังไม่มีแพลนแต่งงานที่ชัดเจน ถ้าคู่ไหนแต่งงานกันแล้ว ความรักดูไม่หวาน ไม่มีความโรแมนติก ทำอะไรแบบเดิมๆ ไม่มีการเซอไพรส์ ไม่มีความแปลกใหม่ให้ชีวิตรักมีสีสัน

ดวงสุขภาพ

สุขภาพแข็งแรงดี แต่ก็ควรดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายด้วย หากใครป่วยก็จะหายได้ในเร็ววัน การฟื้นฟูสุขภาพไปในทางที่ดี

 

ราศีธนู

( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

สำหรับชาวราศีธนู อาจเริ่มต้นปีใหม่ มกราคม 2565 ด้วยความตึงเครียดไปเสียหน่อย แต่ภาพรวมไม่ได้ดูร้ายแรงจนน่าเป็นห่วง บางทีอาจเป็นสิ่งที่คุณคิดและกังวลใจไปเอง ทั้งๆ ที่ความจริงไม่มีอะไรก็ได้

ดวงการงาน

งานค่อนข้างหนักตั้งแต่ต้นปี งานหลายๆ อย่างถาโถมเข้ามา และคุณมีหน้าที่จัดการทุกอย่างให้เสร็จสิ้น นอกจากนี้บางสาขาอาชีพ อาจเป็นช่วงที่มีการแข่งขันในเรื่องงานสูง ถ้าคุณอดทนไม่ย่อท้อ ก็สามารถสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี หากใครที่กำลังมองหางานใหม่ ในการสัมภาษณ์งาน คุณอาจได้รับการทดสอบความสามารถ คุณต้องแสดงฝีมือให้เต็มที่ จะมีโอกาสได้งานนั้นสูง

ดวงการเงิน

สถานะการเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ พอมีใช้จ่าย ไม่ได้ขัดสนหรือลำบากทางการเงิน ช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่หมุนเงินคล่องมือ ถึงแม้จะมีรายจ่ายเข้ามา แต่คุณก็ไม่ย่อท้อในการทำงานหาเงิน

ดวงความรัก

ดวงความรักคนโสด

คุณยังไม่สนใจเรื่องความรักในตอนนี้ เพราะโฟกัสไปที่การทำงานหาเงินมากกว่า หากมีใครเข้าหาคุณ คุณก็จะมีกำแพงบางอย่างที่ขวางอีกฝ่ายไม่ให้เข้ามาในพื้นที่ความโสดของคุณ

ดวงความรักคนมีคนคุย

เป็นช่วงที่คุณรู้สึกว่าความรักครั้งนี้มีคู่แข่ง เสียแล้ว คุณต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจคนคุยให้ได้ หรือบางคนอาจจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นฝ่ายพยายามในความสัมพันธ์นี้อยู่คนเดียว

ดวงความรักคนมีคู่

อาจมีสิ่งเร้าหรืออุปสรคคบางอย่างเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน จนคุณต้องพยายามปกป้องความรักครั้งนี้เอาไว้ บางคู่อาจจะรู้สึกว่าตัวเองต้องพยายามอย่างมากในการประคับประคองความสัมพันธ์ จนบางทีเหมือนคุณพยายามอยู่คนเดียว

ดวงสุขภาพ

อาจมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจากการทำงาน หรือออฟฟิศซินโดรม

 

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

Related