ดวงรายเดือน 12 ราศี กุมภาพันธ์ 2565 ( ราศีมังกร ราศีกุมภ ราศีมีน ราศีเมษ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี กุมภาพันธ์ 2565 ( ราศีมังกร ราศีกุมภ ราศีมีน ราศีเมษ )

เมื่อเข้าเดือนกุมภาพันธ์ นอกจากเป็นสัญญาณเข้าสู่เทศกาลแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์แล้ว ยังได้เวลามาอ่านดวงรายเดือน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่เรานำมาฝากเช่นกัน มาดูกันว่าภาพรวมในเดือนนี้ของคนทั้ง 12 ราศี ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงสุขภาพจะเป็นไปในทิศทางไหน โดยเฉพาะดวงความรักของคนแต่ละราศี ราศีไหนความรักจะหวานรับวาเลนไทน์ หรือคนโสดราศีไหนจะได้พบเจอความรัก มาดูกันเลย

ราศีมังกร

( 16 ม.ค. – 12 ก.พ. )

ดวงภาพรวมของชาวราศีมังกรในเดือนกุมภาพันธ์ อาจจะเป็นช่วงที่เกิดอาการเบื่อหน่าย หรือเจอกับเรื่องที่ไม่ได้ดั่งใจ หรืออาจเป็นช่วงที่คุณหรือหลายๆ สิ่งรอบตัวเกิดอาการหยุดนิ่ง อยู่กับที่ ไม่มีความก้าวหน้า

ดวงการงาน

คุณอาจจะรู้สึกว่าเริ่มเบื่องานที่ทำอยู่ หรืองานของคุณไม่มีความก้าวหน้า จนทำให้คุณรู้สึกว่าไม่ได้พัฒนาฝีมือเท่าไรนัก หากใครที่กำลังหางานใหม่ มีโอกาสที่ยังไม่เจองานใหม่ที่ถูกใจหรือน่าสนใจที่อยากจะทำงานนั้นๆ

ดวงการเงิน

แม้ภาพรวมการเงินของคุณ จะมีเงินใช้ไม่ขัดสน แต่กลับไม่เพียงพอต่อความต้องการหรือรสนิยมของคุณ นอกจากนี้หากใครเป็นเจ้าหนี้ ต้องระวังว่าลูกหนี้ของคุณอาจจะทำตัวเฉไฉ ไม่ยอมจ่ายเงินคืนให้คุณ

ดวงความรักคนโสด

คนโสด อาจจะมีคนมาชอบ อีกฝ่ายพร้อมจะมอบความรักให้ แต่ตัวคุณอาจจะไม่ถูกใจคนๆ นั้น

ดวงความรักคนมีคนคุย

เกิดภาวะความรักไม่ลงตัวสักที พอคุณไปชอบหรือสนใจใคร อีกฝ่ายกลับไม่ได้คิดแบบเดียวกับคุณ ในทางกลับกันเมื่อมีคนมาชอบคุณ คุณกลับไม่สนใจ และคุยกับอีกฝ่ายแก้เหงาเท่านั้น ไม่ได้คิดจริงจังหรืออยากจะสานสัมพันธ์

ดวงความรักคนมีคู่

มีแนวโน้มที่ช่วงนี้ความรักค่อนข้างนิ่ง หรือเกิดอาการเบื่อหน่าย เพราะคนรักทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ

ดวงสุขภาพ

ระวังปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารหรือบริเวณลำไส้

ราศีกุมภ์

( 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )

สำหรับชาวราศีกุมภ์ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เตรียมตัวรับเรื่องดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาได้เลย เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างสมบูรณ์ในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องการเงินที่อู้ฟู่ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

ดวงการงาน

เป็นเดือนที่หน้าที่การงานของชาวราศีกุมภ์ มีความเจริญรุ่งเรืองดีมาก การงานงานราบรื่นไร้อุปสรรค ไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ หากใครทำอาชีพค้าขาย ก็ขายดี ค้าขายคล่อง นอกจากนี้หากใครมีแพลนจะทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ก็มีโอกาสที่จะได้ทำธุรกิจนี้

ดวงการเงิน

การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคงมาก ฐานะการเงินค่อนข้างสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโตอีกด้วย

ดวงความรักคนโสด

คนโสดมีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนฐานะดี หรือเศรษฐี ที่จะเข้ามาช่วยซัพพอร์ตฐานะการเงินของคุณให้ดีขึ้น ไม่ลำบาก ขัดสน

ดวงความรักคนมีคนคุย

คุณกับอีกฝ่ายดูเข้ากันได้ดี พร้อมแล้วที่จะเปลี่ยนสถานะจากคนคุย มาเป็นคำว่าแฟน และมีโอกาสที่จะได้คบกันอย่างมั่นคงด้วย

ดวงความรักคนมีคู่

สำหรับคู่ไหนที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ก็มีเกณฑ์ที่จะได้จัดงานหมั้นหรือจัดงานแต่งงาน คู่ไหนที่แต่งงานกันแล้ว ชีวิตครอบครัวค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีโอกาสได้รับเงินหรือของขวัญชิ้นใหญ่จากคนรักอีกด้วย

ดวงสุขภาพ

สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่ถ้าใครมีโรคประจำตัวหรือโรคที่เชื้อสามารถลุกลามได้ ต้องระวังและหาเวลาไปตรวจสุขภาพร่างกาย

ราศีมีน

( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )

ในเดือนนี้ อาจเป็นช่วงผลัดเปลี่ยน หรือเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในชีวิตของชาวราศีมีน ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะทำให้เกิดเรื่องดีๆ หรือเกิดปัญหาได้ทั้งนั้น ดังนั้น ในเดือนกุมภาพันธ์ชาวราศีมีนต้องมีสติ และเตรียมรับมือให้ดี

ดวงการงาน

อาจเป็นช่วงที่คุณจะต้องเผชิญอุปสรรคหรือปัญหาบางอย่างในการทำงาน ซึ่งเป็นปัญหาที่คุณอาจจะไม่ได้เป็นคนทำ แต่ต้องมาสะสาง แก้ปัญหานั้นๆ ในบางคน อาจจะต้องระวัง การเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน เช่น ตกงาน, ล้มเลิกกิจการ หรือโดนโยกย้ายงานหรือถิ่นฐานที่อยู่ เผชิญอุปสรรคปัญหา งานกำลงจะมีการเปลี่ยนแปลง ตกงาน หรือล้มเลิกกิจการ โดนโยกย้ายงานหรือถิ่นฐานที่อยู่ หากใครทำอาชีพ แพทย์, พยาบาล, นักจิตวิทยา, ขายประกัน, นักโหราศาสตร์ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางและการต่างประเทศ อาจเกิดความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต

ดวงการเงิน

นอกจากค่าใช้จ่ายประจำ ที่จำเป็นต้องจ่ายในทุกๆ เดือน อาจมีเหตุให้คุณต้องเสียทรัพย์สิน หรือหากใครเคยกู้ยืมมา ช่วงนี้อาจเริ่มโดนเจ้าหนี้ทวงถามเรื่องหนี้สิน

ดวงความรักคนโสด

คนโสดยังต้องโสดไปก่อน เพราะอาจเป็นช่วงที่คุณหาคู่ได้ยากกว่าปกติ แต่ถ้าลองเปิดใจหาคู่ที่เป็นชาวต่างชาติ หรือคนที่อยู่คนละที่ หรือพ่อหม้าย แม่หม้าย ก็มีโอกาสที่คนโสดชาวราศีมีนจะมีความรักได้

ดวงความรักคนมีคนคุย

หากกำลังคุยกับใครอยู่ อาจจะต้องทำใจเผื่อไว้ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณกับอีกฝ่าย ต้องมีเหตุให้เลิกติดต่อกัน และต่างแยกย้ายกันไป

ดวงความรักคนมีคู่

สำหรับคนมีคู่ ความรักอาจจะเริ่มเปลี่ยนไป เพราะความห่างไกลกัน เช่น คนใดคนหนึ่ต้องเดินทางไกล หรือเกิดเหตุการณ์ตัวไม่ห่างแต่ใจห่างไปแล้ว สำหรับบางคู่ หากมีปัญหาคาราคาซัง ถ้าไม่ห่างกันสักพัก อาจจะถึงเวลาที่ต้องก็ทบทวนเรื่องการหย่าร้าง แต่ถ้าคู่ไหนคบหาหรือมีคู่เป็นชาวต่างชาติที่ต้องอยู่ไกลกันอยู่แล้ว ความรักอยู่ในเกณฑ์ปกติ มีความราบรื่น รักกันดี

ดวงสุขภาพ

เป็นช่วงที่สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง หากมีโรคประจำตัวหรือโรคเรื้อรัง อาจอาการทรุดลงได้ นอกจากนี้หากมีเวลาควรไปทำบุญ สะเดาห์เคราะห์เพื่อแก้เคล็ด และรับความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง

ราศีเมษ

( 13 เม.ย. – 13 พ.ค. )

ดวงภาพรวมในเดือนนี้ของชาวราศีเมษ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก หลายๆ อย่างค่อนข้างราบรื่น ไม่มีปัญหาติดขัด โดยเฉพาะในเรื่องความสัมพันธ์ ทั้งกับคนรัก ทั้งกับคนในครอบครัว รวมถึงเพื่อนร่วมงาน ค่อนข้างดี คอยช่วยเหลือ สนับสนุนซึ่งกันและกัน

ดวงการงาน

การงานของคุณค่อนข้างราบรื่น บรรยากาศในที่ทำงานอบอุ่นกลมเกลียว แม้การงานจะไม่โดดเด่นมาก แต่ก็ราบรื่น ไร้อุปสรรค หากใครที่ทำงานที่บ้าน หรือทำงานกับครอบครัว ก็มีคนในครอบครัวช่วยเหลือ สนับสนุนเป็นอย่างดี ทำให้งานไม่ติดขัด

ดวงการเงิน

ภาพรวมการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แม้ไม่ถึงกับอยู่ในเกณฑ์ร่ำรวย มีเงินใช้อู้ฟู่ แต่ก็มีมากพอให้คุณได้ใช้จ่ายอย่างมีความสุข ไม่ขัดสนทางการเงิน ไม่ต้องคิดมากกับการใช้จ่าย

ดวงความรักคนโสด

หากยังโสดสนิท และยังไม่มีความคิดที่จะมีใครในตอนนี้ เพราะคุณรู้สึกมีความสุขกับการอยู่เป็นโสด และใช้เวลาไปกับเพื่อน , ครอบครัว หรือญาติพี่น้อง

ดวงความรักคนมีคนคุย

มีเกณฑ์ที่คุณและอีกฝ่าย จะสามารถพัฒนาความรัก จนกลายมาเป็นคำว่าแฟน และความสัมพันธ์ค่อยๆ เติบโตขึ้นอย่างมั่นคง มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นกลายมาเป็นครอบครัวเดียวกัน

ดวงความรักคนมีคู่

ความรักราบรื่น ต่างฝ่ายต่างมีความเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี หากคู่ไหนยังไม่ได้แต่งงานกัน ก็มีเกณฑ์ในเร็วๆ นี้ หากแต่งงานกันแล้ว ครอบครัวมีแต่ความรัก ความอบอุ่น

ดวงสุขภาพ

สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีปัญหาใดๆ น่าเป็นห่วง

 

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

Related