ดวงรายเดือน 12 ราศี กุมภาพันธ์ 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี กุมภาพันธ์ 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )

ราศีพฤษภ

( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )

ชีวิตภาพรวมของชาวราศีพฤษภในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ค่อนข้างซับซ้อน เป็นช่วงที่สถานการณ์หลายๆ อย่าง ไม่มีความแน่นอน หรือคุณอาจจะต้องเจอเรื่องที่เปิดเผยไม่ได้ เก็บเป็นความลับ จนทำให้เกิดอาการว้าวุ่นใจได้

ดวงการงาน

สถานการณ์การงานของคุณอยู่ในช่วงที่ไม่มีอะไรแน่นอน หรือเกิดสถานการณ์อึมครึม ในที่ทำงาน จนทำให้คุณรู้สึกว้าวุ่นใจไปด้วย แต่ถ้าคุณทำงานเกี่ยวกับศิลปะ, ความคิดสร้างสรรค์, ความสวยความงาม และงานเกี่ยวกับการตลาด การประชาสัมพันธ์ ในเดือนนี้เป็นช่วงที่การงานค่อนข้างดี ไม่มีปัญหาติดขัด

ดวงการเงิน

ภาพรวมดวงการเงินของคุณในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณใช้เงินเก่ง เก็บเงินไม่อยู่ มักหมดเงินไปกับของสวยๆ งามๆ ในบางคนอาจมีบุคคลที่เป็นเพศตรงข้ามคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์เรื่องการเงินอยู่ลับๆ

ดวงความรักคนโสด

คนโสดสนิท อาจเจอความรักที่ไม่ชัดเจนมาก่อน จึงทำให้ไม่พร้อมเปิดใจ แต่บางคนแม้จะอยู่ในสถานะโสด แต่ก็อาจจะแอบมีเรื่องรักๆ เข้ามาบ้าง แต่ปิดคนรอบข้างเอาไว้

ดวงความรักคนมีคนคุย

คุณอาจตกอยู่ในสถานะอึมครึมไม่ชัดเจน ทำตัวเหมือนแฟน แต่ไม่ใช่แฟน หรือคุณอาจตกเป็นตัวสำรองโดยไม่รู้ตัว

ดวงความรักคนมีคู่

ในช่วงนี้คุณอาจรู้สึกว่าอีกฝ่ายไม่ให้ความสำคัญกับคุณเหมือนก่อน จนทำให้คุณรู้สึกว้าวุ่นใจ ไม่มั่นใจในความรักครั้งนี้ บางคู่อาจจะต้องระวังปัญหารักซ้อน หรืออีกฝ่ายมีอะไรบางอย่างที่ปิดบังไว้ไม่ให้คุณรู้ แนะนำว่าค่อยๆ ดูไปก่อน อย่าเพิ่งออกตัวแรง เพราะความจริงอาจไม่มีอะไรก็ได้

ดวงสุขภาพ

ระวังเรื่องภูมิแพ้ และอาการปวดประจำเดือน นอกจากนี้อาจจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบสืบพันธ์ ทางเดินปัสสาวะ หรือระบบย่อยอาหารอีกด้วย

ราศีเมถุน

( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

สำหรับชาวราศีเมถุน ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เป็นเดือนที่ติดขัดไปเสียหน่อย เพราะอาจจะมีเรื่องเข้ามาทำให้คุณเกิดความคิดมาก วิตกกังวล หรือเกิดปัญหาที่ทำให้คุณรู้สึกไม่สบอารมณ์เท่าไร

ดวงการงาน

คุณเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหาเดิมๆ ที่เกิดขึ้น ในที่ทำงาน เพราะมีปัญหาคาราคาซัง ที่แก้ไขไม่จบ แต่ก็ยังพอที่จะหาทางออก เอาตัวรอดได้ เพราะคุณเจอกับปัญหานี้มาหลายครั้งแล้ว ในบางคนอาจจะเริ่มรู้สึกว่าหน้าที่การงานที่ทำอยู่ในตอนนี้ ไม่มีความก้าวหน้า

ดวงการเงิน

ในช่วงนี้คุณกำลังเป็นกังวลกับสถานการณ์การเงิน เพราะการเงินไม่คล่องตัว ทำให้ขัดสน ค่าใช้จ่ายมีเข้ามาเยอะ และเกิดปัญหาทางการเงินตามมา แต่ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาของคุณ สุดท้ายแล้วคุณจะหาวิธีที่ทำให้ผ่านวิกฤตไปได้แบบหวุดหวิด

ดวงความรักคนโสด

คนโสดยังคงต้องโสดต่อไป เพราะคุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับเรื่องความรัก จึงปิดใจ ไม่พร้อมเปิดรับใครเข้ามา หรือคุณอาจจะเบื่อกับหลายๆ อย่างในชีวิต จนไม่อยากจะสนใจเรื่องความรัก

ดวงความรักคนมีคนคุย

สำหรับคนที่มีคนคุย อาจจะเริ่มเบื่อๆ คนที่คุยอยู่ด้วย แต่ก็ไม่สามารถเลิกคุยกันได้ ทำให้ความสัมพันธ์หยุดนิ่ง คาราคาซัง ไม่มีความชัดเจน และไม่สามารถพัฒนาต่อไปได้เช่นกัน

ดวงความรักคนมีคู่

มีโอกาสที่คุณอาจจะต้องเจอกับปัญหาเดิมๆ ในเรื่องความรัก ในบางคู่แม้จะเกิดความเบื่อหน่ายกับความรัก ไม่ว่าจะเพราะความรักมีปัญหาเดิมบ่อยครั้ง หรือเหตุผลอื่นๆ แต่คุณและอีกฝ่าย ก็ยังต้องดำเนินความสัมพันธ์ต่อไป

ดวงสุขภาพ

ระวังความคิดมากจนเกินไป ระวังร่างกายเจ็บป่วยจากความเครียดที่เกิดขึ้น

ราศีกรกฎ

( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

สำหรับภาพรวมเดือนกุมภาพันธ์ของชาวราศีกรกฎ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ดีอีกช่วงหนึ่ง เพราะเป็นช่วงที่คุณได้พบเจอสิ่งใหม่ๆ หรือมีแรงกระตุ้น มีแพชชั่นที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้นจากเดิม โดยเฉพาะในเรื่องการงาน

ดวงการงาน

เป็นช่วงที่คุณจะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ หรือมีโอกาสที่จะได้รับผิดชอบหน้าที่ใหม่ๆ สำหรับใครที่กำลังหางานใหม่ ก็มีโอกาสที่จะได้งานที่ต้องการ

 

ดวงการเงิน : ภาพรวมการเงินเริ่มดีขึ้นกว่าเดิม แม้ยังมีเรื่องให้กังวลอยู่บ้างเกี่ยวกับรายจ่ายที่ต้องรับผิดชอบ แต่การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่ถึงกับขัดสนทางการเงิน

ดวงความรักคนโสด

มีโอกาสที่จะได้พบเจอรักครั้งใหม่ โดยอีกฝ่ายจะเป็นคนที่เด็กกว่า หรือหากอายุเท่ากัน อีกฝ่ายก็มีท่าทางที่ดูเด็กกว่า แต่ต้องเผื่อใจเอาไว้ว่าแนวโน้มความสัมพันธ์อาจจะยังเป็นแค่เพื่อนกันเพียงเท่านั้น

ดวงความรักคนมีคนคุย

ไม่ว่าคุณและอีกฝ่าย เพิ่งจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ หรือคุยกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ต้องระวังว่าอาจจะเจอความสัมพันธ์ที่เป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน และมีแนวโน้มที่ความรักครั้งนี้อาจจะเป็นได้แค่นั้น ไม่สามารถพัฒนาต่อไปเป็นแฟนได้

ดวงความรักคนมีคู่

สำหรับคนมีคู่ อาจเป็นช่วงที่ความรักดูไม่ลึกซึ้ง ยังต้องดูใจกันไปนานๆ เพราะดูเหมือนคุณทั้งคู่ยังคบกันแบบผิวเผิน บางคู่อาจจะตกลงลดสถานะจากคนรักกันมาคบกันแบบเพื่อนแทน

ดวงสุขภาพ

เป็นช่วงที่คุณเริ่มกลับมารักตัวเอง มีการวางแผนดูแลสุขภาพ ทั้งด้านอาหารและการออกกำลังกาย

ราศีสิงห์

( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

แม้ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ชาวราศีสิงห์เริ่มต้นปีด้วยด้วยปัญหาจุกจิกที่คนรอบข้างนำมาให้ แต่พอเดือนกุมภาพันธ์ ชีวิตของชาวราศีสิงห์เริ่มเข้าที่มากขึ้น คุณจะดำเนินชีวิตไปด้วยแพชชั่นและความกระตือรือล้น

ดวงการงาน

การงานของคุณเริ่มเป็นไปในทิศทางที่ตั้งใจไว้ เป็นช่วงที่มีไฟในการทำงาน มีไอเดียในการทำงาน สร้างสรรค์ผลงานอยู่เรื่อยๆ บางคนมีเกณฑ์ได้เดินทางเกี่ยวกับการงาน หรือไปท่องเที่ยวแล้วได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิต หากใครที่รอรับการโปรโมต ก็มีโอกาสก้าวหน้าเลื่อนขั้น

ดวงการเงิน

แม้การเงินของคุณไม่ได้โดดเด่นเท่าไรนัก แต่ก็ยังไม่มีปัญหาทางการเงิน นั่นเพราะคุณขยันหาเงินอย่างขะมักเขม้น

ดวงความรักคนโสด

คนโสด ถ้าคุณไปชอบใครเข้า คุณก็พร้อมที่จะลุยจีบอย่างจริงจัง หรือคนโสดบางคน อาจจะเจอคนมาจีบแบบรุกหนักๆ เช้าถึงเย็นถึงได้

ดวงความรักคนมีคนคุย

ระวังว่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างคุณและอีกฝ่าย จะเกิดขึ้นและจบลงไปอย่างรวดเร็ว

ดวงความรักคนมีคู่

คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปท่องเที่ยว หรือเดินทางไปทำธุระต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางแบบไหน ทริปนี้ก็เป็นทริปที่ดี ที่ช่วยเติมความหวานในความสัมพันธ์ หรือบางคู่ หากไม่ได้เดินทางไปไหนด้วยกัน ก็มีแนวโน้มที่จะกิจกรรมดีๆ ให้ทำร่วมกัน

ดวงสุขภาพ

ระวังการหักโหมเกินตัว และควรหาเวลาพักผ่อนให้ตัวเองบ้าง

 

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

Related