ดวงรายเดือน 12 ราศี กุมภาพันธ์ 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี กุมภาพันธ์ 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )

ราศีกันย์

( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

ภาพรวมดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ของชาวราศีกันย์ ค่อนข้างสดใสกว่าเดือนที่ผ่านมา ทั้งเรื่องการงาน, การเงิน ความรัก นอกจากนี้ยังเป็นช่วงที่คุณรู้สึกขยันขันแข็ง มีความกระตือรือร้น และมีความมั่นใจในตัวเองอย่างมาก

ดวงการงาน

คุณมีโอกาสดีๆ เกิดขึ้นในหน้าที่การงาน อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายงานใหญ่ๆ ให้ทำ และคุณจะทำมันออกมาได้ดี จนทำให้หน้าที่การงานดีขึ้นกว่าเดิม หากใครเป็นเจ้าของธุรกิจ ก็มีโอกาสได้ขยับขยายกิจการได้ สามารถผ่านอุปสรรค ทำงานให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

ดวงการเงิน

การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แม้จะยังมีรายจ่ายเข้ามา แต่การเงินก็ยังมีความมั่นคง มีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อนใหญ่ เช่น โบนัส เป็นต้น นอกจากนี้ยังเป็นช่วงที่มีโชคลาภอีกด้วย

ดวงความรักคนโสด

คุณอาจจะได้เจอกับคนที่ถูกใจ ตรงสเปกทุกอย่าง และมีแนวโน้มที่คุณและอีกฝ่าย สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ดำเนินต่อไปได้ด้วยดี

ดวงความรักคนมีคนคุย

มีโอกาสที่คุณจะได้เปลี่ยนจากสถานะคนคุย มาใช้คำว่าแฟนกับอีกฝ่าย แต่ถ้าก่อนหน้านี้มีเรื่องที่ทำให้คุณรู้สึกว่าอีกฝ่ายมีอะไรปิดบังเอาไว้ ก็มีเกณฑ์ที่คุณจะได้รู้ความจริงบางอย่าง

ดวงความรักคนมีคู่

สำหรับคนมีคู่ ความรักค่อนข้างราบรื่น ไร้อุปสรรคให้กังวลใจ ความสัมพันธ์ค่อนข้างสดชื่นแจ่มใส ถ้าหากคู่ไหนที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน อาจเริ่มมีการพูดคุยเรื่องการหมั้นหมายหรือการแต่งงาน แต่ถ้าแต่งงานกันแล้ว มีโอกาสตั้งครรภ์หรือคลอดลูก

ดวงสุขภาพ

สุขภาพร่างกายแข็งแรง

ราศีตุล

( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

สำหรับดวงชาวราศีตุลในเดือนกุมภาพันธ์ อาจจะต้องเป็นช่วงที่ใช้สติมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นช่วงที่คุณมักมีอารมณ์แปรปรวน ฟุ้งซ่านได้ง่าย โดยเฉพาะในเรื่องความรักที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะมีแนวโน้มที่คุณจะใช้อารมณ์นำทางจนอาจจะส่งผลเสียกลับมาได้

ดวงการงาน

ช่วงนี้ คุณอาจจะเหนื่อยกับการทำงาน เพราะคุณต้องใช้เวลาส่วนตัวของคุณไปกับการทำงาน ถึงแม้จะหมดเวลางานแล้ว คุณก็ยังคิดถึงแต่เรื่องงาน ระวังมีคนหมั่นไส้, ไม่ชอบหน้า หรือมีศัตรูในที่ทำงาน นอกจากนี้ระวังการถูกโกงหรือมีเรื่องการใช้เส้นสายเข้ามาเกี่ยวข้อง

ดวงการเงิน

ระวังการใช้จ่ายเงินสุรุ่ยสุร่าย อาจได้เงินมาด้วยวิธีไม่ถูกกฎหมายหรือไม่ถูกศีลธรรม นอกจากนี้ระวังเสียเงินเพราะหลงผิด

ดวงความรักคนโสด

คนโสดต้องระวังคนที่เข้ามาในช่วงนี้ มีแนวโน้มที่อีกฝ่ายจะทำให้คนลุ่มหลง จนไม่มีสติไตร่ตรองเท่าไรนัก นอกจากนี้ต้องระวังการเข้าหาในรูปแบบ FWB เช่นกัน

ดวงความรักคนมีคนคุย

ความสัมพันธ์ค่อนข้างฉาบฉวย หลายๆ อย่างดูเป็นความลุ่มหลง ไม่ใช่ความชอบที่อยากจะพัฒนาความสัมพันธ์ นอกจากนี้อาจจะต้องระวังว่าคุณจะเข้าไปเป็นรักซ้อนของอีกฝ่าย

ดวงความรักคนมีคู่

ความรักของคุณ เต็มไปด้วยความขี้หึง, ความหวาดระแวง ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไรนัก แต่ถ้าคุณหรือคนรักของคุณไม่ได้มีนิสัยหึงหวง ความรักของคุณค่อนข้างดี ต่างฝ่ายต่างหลงใหลซึ่งกันและกัน

ดวงสุขภาพ

ระวังโรคเกี่ยวกับระบบสืบพันธ์ หรืออาการปวดฟัน, กระดูกเข่า, เอ็น รวมถึงข้อต่อ นอกจากนี้หากใครที่ค่อนข้างอยู่ในแหล่งอโคจร ต้องระวังเรื่องอบายมุขต่างๆ มากเป็นพิเศษ

ราศีพิจิก

( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ชาวราศีพิจิกเด่นในเรื่องของการเงินและการลงทุน และในเดือนกุมภาพันธ์ยังคงเป็นเดือนที่ดีสำหรับชาวราศีพิจิก เพราะในเดือนนี้ดวงการงานของคุณเด่นมากๆ ทำให้มีโอกาสใหม่ๆ และเรื่องดีๆ มากมายเกิดขึ้นกับคุณ

ดวงการงาน

ในเดือนนี้ ภาพรวมการงานของคุณแม้ไม่มีภาระหนักๆ แต่ค่อนข้างจุกจิก ซึ่งคุณก็มีความสามารถในการแก้ปัญหา ทำให้งานไม่คั่งค้าง นอกจากนี้คุณยังได้รับการไว้วางใจให้ทำงานใหญ่ และคุณสามารถทำออกมาได้ดี มีโอกาสก้าวหน้า ได้ตำแหน่งที่สูงขึ้น

ดวงการเงิน

แม้จะมีรายจ่ายจุกจิก นอกเหนือจากรายจ่ายที่คุณวางแผนไว้ แต่คุณก็เป็นคนมีความสามารถในการหาเงิน คุณหาเงินเก่ง มีช่องทางในการทำงานหาเงินอยู่เสมอ ทำให้ไม่ลำบากในเรื่องการเงิน

ดวงความรักคนโสด

คนโสดยังต้องโสดต่อไป เพราะคุณโฟกัสเรื่องการทำงานเป็นหลัก ทำให้เรื่องความรักเป็นเรื่องรองลงมา และหากมีคนเข้ามา คุณก็จะสนใจงานมากกว่าอยู่ดี

ดวงความรักคนมีคนคุย

ความสัมพันธ์ของคุณและคนคุย เป็นไปในทิศทางการให้คำปรึกษากันและกันในฐานะเพื่อน มากกว่าการพูดคุยเพื่อพัฒนาความรัก

ดวงความรักคนมีคู่

คุณดูแลเอาใจใส่คนรักเป็นอย่างดี แต่บางครั้งก็ชอบเอาตัวเองเป็นหลัก และไม่ได้สนใจว่าคนรักต้องการให้คุณดูแลแบบไหน และเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ คุณจะรีบแก้ไขทันที แต่การแก้ไขอาจจะแก้ไขไปในทางที่คุณคิดว่าดี โดยไม่ได้ถามอีกฝ่าย ให้ระวังไว้ แนะนำว่าควรถามคนรักด้วยเช่นกัน อย่าคิดไปเอง

ดวงสุขภาพ

สุขภาพแข็งแรงดี แต่ระวังว่าจะโหมงานหนักเกินไปจนอเสียสุขภาพ

ราศีธนู

( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

สำหรับชาวราศีธนู เป็นเดือนกุมภาพันธ์ที่ต้องเน้นความสมดุล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน, การเงิน ที่ต้องพยายามปรับและทำอะไรควบคู่กันให้ออกมาดี และในเรื่องความรักก็เช่นกันที่ต้องเน้นการปรับตัว ปรับสมดุล

ดวงการงาน

ภาพรวมการงานของชาวราศีธนูในเดือนกุมภาพันธ์ ต้องเน้นการปรับสมดุลในการทำงานให้เข้าที่เข้าทาง หากคุณทำงานสองอย่างควบคู่กันไป เช่น งานประจำ และงานฟรีแลนซ์ คุณต้องพยายามบาลานซ์ทั้งสองงานให้ออกมาดีตามมาตรฐานที่วางไว้ นอกจากนี้หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินหรือธนาคารจะไปได้ดี การงานราบรื่น

ดวงการเงิน

สถานะการเงินอยู่ในเกณฑ์น่าเป็นห่วง เพราะคุณหมุนเงินมือเป็นระวิง เงินเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา หากไม่วางแผนการเงินให้ดีกว่านี้ มีโอกาสที่จะมีปัญหาทางการเงิน หากใครขอสินเชื่อกับทางธนาคารหรือสถบันการเงิน มีโอกาสผ่านสูง

ดวงความรักคนโสด

คนโสดคนไหนที่เพิ่งเลิกกันไป อีกฝ่ายอาจหวนกลับมาใหม่อีกครั้ง เพราะต่างฝ่ายต่างยังตัดกันไม่ขาด

ดวงความรักคนมีคนคุย

ความสัมพันธ์ยังดูไม่ราบรื่น ยังต้องปรับเข้าหากันอีกเยอะ

ดวงความรักคนมีคู่

ความรักช่วงนี้ต้องพยายามปรับจูนเข้าหากัน เพราะคุณไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนรัก แนะนำว่าให้หาเวลาเพื่อเติมความหวานให้ความสัมพันธ์ หากคู่ไหนที่มีปัญหากัน จนถึงขั้นเลิกรากันไป ก็มีโอกาสที่จะกลับมาคบกันได้อีกครั้ง เพราะยังตัดกันไม่ขาด

ดวงสุขภาพ

ให้ระวังเรื่องการทรงตัวหรือการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

 

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

Related