ดวงรายเดือน 12 ราศี มีนาคม 2565 ( ราศีมังกร ราศีกุมภ ราศีมีน ราศีเมษ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี มีนาคม 2565 ( ราศีมังกร ราศีกุมภ ราศีมีน ราศีเมษ )

เผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่เดือนสุดท้ายของไตรมาสแรกแล้ว มาเช็กดวงชะตาประจำเดือนมีนาคม 2565 ที่เรานำมาฝากกัน มาดูกันว่าภาพรวมในเดือนนี้ของคนทั้ง 12 ราศี ไม่ว่าจะเป็นดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก รวมถึงดวงสุขภาพจะเป็นไปในทิศทางไหน มาดูกันเลยแต่ละราศี จะมีราศีใดบ้างที่เตรียมรับความปังรับเดือนใหม่ หรือราศีใดที่อาจจะต้องเตรียมรับมือกับปัญหา

ราศีมังกร

( 16 ม.ค. – 12 ก.พ. )

ภาพรวมดวงประจำเดือนมีนาคมของคนราศีมังกร ถือเป็นช่วงที่คนราศีนี้ค่อนข้างผ่อนคลาย หลายๆ อย่างในชีวิตค่อนข้างมีอิสระ ไม่มีข้อผูกมัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน, การเงิน หรือแม้แต่เรื่องความรัก แต่ถึงแม้ว่าชีวิตช่วงนี้จะค่อนข้าง Relax ก็ต้องไม่ประมาทในการดำเนนินชีวิต

ดวงการงาน

หากทำงานประจำ ในช่วงนี้ หน้าที่การงานของคุณอาจจะยังดูไม่มั่นคงเท่าไรนัก หรืออาจเป็นช่วงที่คุณเพิ่งจะได้เริ่มต้นทำงานใหม่ หรือโปรเจกต์ใหม่ๆ ที่คุณยังไม่มีประสบการณ์มาก่อน แต่คุณก็สามารถทำได้ แต่ถ้าใครทำอาชีพเป็นฟรีแลนซ์ หรืองานสัญญาจ้าง ชีวิตการทำงานค่อนข้างราบรื่น

ดวงการเงิน

ในช่วงเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณใช้เงินเก่งมาก ใช้เงินตามใจตัวเอง ถือคติของมันต้องมี จนอาจทำให้สภาพการเงินติดขัด ไม่พอใช้ หากไม่วางแผนให้ดีๆ อาจมีปัญหาการเงินตลอดทั้งเดือน

ดวงความรักคนโสด

คนโสดยังโสดต่อไป เพราะคุณยังรักอิสระ และหวงความโสดของตัวเองอยู่ แต่ถ้ามีใครเข้ามา คุณก็เลือกที่จะคุยเล่นๆ พอหอมปากหอมคอ ได้บริหารเสน่ห์ตัวเอง แต่ยังไม่คิดจริงจังกับความรัก

ดวงความรักคนมีคนคุย

ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เต็มไปด้วยความสบายใจ คุณและคนคุยอาจตกลงว่าจะคุยหรือคบกันแบบอิสระ ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ หรือไม่มีสถานะให้แก่กัน แต่เมื่อตกลงกันแล้ว อาจจะต้องระวังใจตัวเองว่า ไม่ถลำลึกลงไปมากกว่าที่ตกลงกันไว้ ไม่อย่างนั้นคนที่จะแย่ อาจเป็นตัวของคุณเอง

ดวงความรักคนมีคู่

สำหรับคนมีคู่ ความรักและความสัมพันธ์ดำเนินไปได้ด้วยดี คุณทั้งคู่พร้อมที่จะเดินไปข้างหน้าด้วยกัน หากมีปัญหาเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ คุณและคนรักก็พร้อมที่จะจับมือก้าวไปข้างหน้า

ดวงสุขภาพ

สุขภาพร่างกายแข็งแรง แต่ต้องระวังอาการตึงบริเวณขา, น่อง และหน้าแข้งเป็นพิเศษ

ราศีกุมภ์

( 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )

ดวงชะตาชีวิตของคนราศีกุมภ์ในเดือนมีนาคม ดำเนินไปในทิศทางที่ดี ชีวิตค่อนข้างราบรื่น มั่นคงโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินที่เด่นมาก มีโอกาสที่การเงินจะคล่องตัวมากยิ่งขึ้น รวมถึงมีดวงในเรื่องของโชคลาภด้วย

ดวงการงาน

ภาพรวมดวงการงานในเดือนนี้ ค่อนข้างมั่นคง เพราะคุณมีการวางแผนงานและทำงานด้วยความรอบคอบ ทำให้งานผ่านไปได้อย่างราบรื่น ไม่มีปัญหา ชาวราศีกุมภ์บางคน อาจมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง และถ้าหากใครเป็นเจ้าของธุรกิจก็ได้กำไรดี มีโอกาสได้ขยับขยายธุรกิจ เพื่อต่อยอด ทำกำไรกลับมามากขึ้นในอนาคต

ดวงการเงิน

สถานการณ์การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เพราะคุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ รวมถึงมีโอกาสในเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย นอกจากนี้ยังเป็นช่วงที่เก็บเงินอยู่ เก็บเงินเก่งมากกว่าช่วงอื่นๆ

ดวงความรักคนโสด

สำหรับคนโสด คุณยังต้องโสดต่อไปก่อน เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณโฟกัสแต่เรื่องทำงาน หาเงินมากกว่า จึงไม่ค่อยสนใจความรักเท่าไรนัก

ดวงความรักคนมีคนคุย

ความสัมพันธ์ของคุณกับอีกฝ่ายค่อนข้างมั่นคง มีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์สูง แต่อาจยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ ต้องรออีกหน่อย

ดวงความรักคนมีคู่

สำหรับคนมีคู่ ความรักราบเรียบ ไม่หวือหวา แต่ก็เป็นความสัมพันธ์ที่มั่นคง อยากมีกันและกันไปนานๆ หากคู่ไหนที่แต่งงานกันแล้วความรักมั่นคงดีมาก ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรค

ดวงสุขภาพ

สุขภาพแข็งแรง แต่แนะนำว่าควรดูแลตัวเองและใส่ใจกับเรื่องอาหารมากกว่าเดิม เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม

ราศีมีน

( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )

ในเดือนมีนาคมนี้ เป็นช่วงที่ชาวราศีมีนเต็มไปด้วย Passion อย่างแรงกล้า ในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน, เรื่องความรัก โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ที่คุณมีความตั้งใจ มุ่งมั่นเป็นอย่างมาก

ดวงการงาน

สถานการณ์การงานของคุณในเดือนนี้ สามารถพัฒนาไปในทิศทางที่คุณตั้งเป้าหมายไว้ เพราะคุณมีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานอยู่เสมอ ชาวราศีมีนบางคน มีเกณฑ์ได้ก้าวหน้าหรือเลื่อนตำแหน่ง นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มได้เดินทางเกี่ยวกับการงาน หรือไปท่องเที่ยวแล้วได้ประสบการชีวิตใหม่ๆ เพื่อมาเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน

ดวงการเงิน

สภาพการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี มีเงินใช้ ไม่ขัดสน เพราะคุณมีความสามารถและความตั้งใจในการหาเงินอย่างขะมักเขม้น

ดวงความรักคนโสด

สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะเลิกโสดแล้ว เพราะถ้าคุณชอบใครอยู่ คุณตั้งใจที่จะลุยจีบอีกฝ่ายอย่างจริงจัง หรือตัวคุณเอง อาจจะเจอคนมาจีบแบบรุกหนักแทน

ดวงความรักคนมีคนคุย

มีโอกาสที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาต่อไปได้ แต่ชาวราศีมีนบางคน อาจต้องระวังว่าความสัมพันธ์อาจมาเร็วไปเร็ว คุยกันอยู่ดีๆ รู้ตัวอีกทีก็ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไปแล้ว

ดวงความรักคนมีคู่

สำหรับคนมีคู่ ในช่วงเดือนนี้อาจได้เดินทางกับคนรัก ซึ่งเป็นทริปที่ดี เติมความหวานให้ความสัมพันธ์ หรืออาจมีกิจกรรมดีๆ ให้ทำร่วมกัน

ดวงสุขภาพ

ระวังหักโหมเกินไป และควรหาเวลาพักผ่อนให้ตัวเองบ้าง

ราศีเมษ

( 13 เม.ย. – 13 พ.ค. )

สำหรับคนที่อยู่ในราศีเมษ ภาพรวมดวงชะตาในเดือนมีนาคม เป็นไปในทิศทางที่ดี หลายๆ เรื่องเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน มีโอกาสก้าวหน้ามากขึ้น

ดวงการงาน

ภาพรวมดวงการงานของคุณค่อนข้างราบรื่น สามารถทำตามเป้าหมายได้อย่างใจหวัง หากทำธุรกิจส่วนตัว ก็มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ หากใครทำงานเกี่ยวกับราชการ หน้าที่การงานยิ่งก้าวหน้ามากขึ้น นอกจากนี้หากใครมีแพลนจะศึกษาต่อ หรือต้องสอบคัดเลือก มีโอกาสได้รับข่าวดี

ดวงการเงิน

ถึงแม้การเงินของชาวราศีเมษในเดือนมีนาคม ยังดูไม่โดดเด่นมากนัก แต่ก็มีเงินใช้เรื่อยๆ อยู่ในเกณฑ์ที่สามารถซื้อของที่คุณต้องการได้แบบไม่ลำบาก

ดวงความรักคนโสด

สำหรับคนโสด ยังคงต้องโสดต่อไปก่อน เพราะคุณเลือกที่จะโฟกัสกับการทำงานมากกว่า ยังไม่สนใจความรักในตอนนี้ หรือคุณอาจเพิ่ง Move on ออกมาจากความสัมพันธ์เก่าๆ จึงยังไม่คิดเปิดใจให้ใคร

ดวงความรักคนมีคนคุย

มีโอกาสที่ความสัมพันธ์ระหว่างคุณและคนคุยจะพัฒนา ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น หรือชาวราศีมีนบางคน อาจจะเจอคนเก่าๆ เช่น คนคุยเก่า หรือแฟนเก่า กลับเข้ามาทำให้ความรู้สึกหวั่นไหว

ดวงความรักคนมีคู่

ความรักของคนมีคู่ รักและมีความสัมพันธ์ที่ดี สามารถดำเนินต่อไปได้เรื่อยๆ หากคู่ไหนที่เคยมีปัญหากัน ก็จะเข้าใจกันมากขึ้น และกลับมารักกันดังเดิม

ดวงสุขภาพ

สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี หากมีอาการเจ็บป่วย ร่างกายจะกลับมาฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

 

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

Related