ดวงรายเดือน 12 ราศี มีนาคม 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )
ไม่มีกำหนดอายุ

ดวงรายเดือน 12 ราศี มีนาคม 2565 ( ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ )

ราศีพฤษภ

( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )

ดวงการงาน

การงานของชาวราศีพฤษภมีโอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น หรือต้องปรับปรุงการทำงาน เช่น คุณอาจจะยังอยู่บริษัทเดิม แต่โดนสั่งย้ายแผนก หรือย้ายโต๊ะทำงาน บางคนอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานเพียงเล็กน้อย เช่น ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงาน เป็นต้น แต่ไม่ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบไหน คุณก็ต้องปรับตัว ปรับสมดุลชีวิตใหม่

ดวงการเงิน

การเงินของชาวราศีพฤษภยังไม่สู้ดีเท่าไรนัก เป็นช่วงที่ได้มาก็ต้องเสียไป เข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา ไม่ค่อยมีเก็บเท่าไร หากไม่วางแผนให้ดี อาจเกิดปัญหาทางการเงินตามมาได้

ดวงความรักคนโสด

สำหรับคนโสด อาจจะได้พบรักจากการเดินทาง หรือมีแนวโน้มได้พบรักกับคนต่างถิ่น นอกจากนี้หากคนไหนที่ยังไม่สามารถ Move on จากรักเก่าๆ ได้ ก็มีแนวโน้มที่อีกฝ่ายจะกลับมา แต่ความสัมพันธ์อาจต้องรอดูกันต่อไปว่าจะสามารถกลับมาคบกันได้อีกครั้งหรือไม่

ดวงความรักคนมีคนคุย

ความสัมพันธ์ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ต่างฝ่ายยังต้องปรับจูนกันเข้าหากัน นอกจากนี้อาจจะเรื่องของคนเก่าๆ ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกลับเข้ามาทำให้หวั่นไหว หรือเกิดการลังเลได้ว่าสุดท้ายจะเลือกคนเก่าหรือคนปัจจุบัน

ดวงความรักคนมีคู่

ความรักราบเรียบ ยังคงต้องพยายามปรับตัวเข้าหากัน ถ้ายังไม่แต่งงานกัน ยังต้องใช้เวลาศึกษากันค่อนข้างนาน

สุขภาพ

ระวังเรื่องอาการหวัด ภูมิแพ้ เหน็บชา อาจจะมีอาการปวดบริเวณสะโพกลงมาถึงข้อเท้า

ราศีเมถุน

( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

สำหรับชาวราศีเมถุน ในเดือมีนาคมนี้ เป็นเดือนที่เน้นการปรับตัว ปรับสมดุลย์ต่างๆ ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสมดุลย์ในเรื่องการงาน, การเงิน การปรับตัวในเรื่องของความรักทั้งคนโสด, คนมีคนคุย และคนมีคู่

ดวงการงาน

ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ สำหรับภาพรวมการงานของชาวราศีเมถุน เน้นไปที่การปรับสมดุลในการทำงานให้เข้าที่เข้าทาง บางคนอาจทำงานสองอย่างควบคู่กันไป เช่น งานประจำและงานฟรีแลนซ์ เป็นต้น สำหรับใครที่ทำธุรกิจ ก็เป็นช่วงที่มีเงินหมุนเข้ามา หากชาวราศีเมถุนคนไหนทำงานเกี่ยวกับการเงิน เช่น บัญชี, ธนาคาร หรือสถาบันการเงิน ชีวิตการทำงานค่อนข้างดี

ดวงการเงิน

ต้องระวังปัญหาทางการเงิน เพราะเป็นช่วงที่มีแนวโน้มว่าคุณจะต้องหมุนเงินมือเป็นระวิง เงินเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา ไม่มีเงินเก็บ แต่ถ้าใครที่มีแพลนขอสินเชื่อจากธนาคารหรือสถาบันการเงินมีโอกาสผ่านเกณฑ์ และได้รับเงินสินเชื่อนั้นๆ สูง

ดวงความรักคนโสด

สำหรับคนโสด คุณยังต้องโสดต่อไป เพราะคุณวุ่นอยู่กับการทำงานหาเงิน จึงไม่มีเวลาไปสนใจเรื่องความรัก หากชาวราศีเมถุนคนไหนที่เพิ่งเลิกรากับรักเก่าๆ มีโอกาสที่คุณและอีกฝ่ายจะได้กลับมาเจอกันใหม่อีกครั้ง แต่จะได้กลับมาคบกันหรือไม่ ต้องขึ้นอยู่กับการพูดคุยและปรับจูนของคุณทั้งคู่

ดวงความรักคนมีคนคุย

ความสัมพันธ์ของคุณและอีกฝ่ายยังต้องปรับจูนเข้าหากัน แต่ในบางคู่ก็มีแนวโน้มว่าคนคุยของคุณอาจจะสับราง สลับแชทคุยกับคุณ และอีกคนหนึ่งไปพร้อมๆ กัน

ดวงความรักคนมีคู่

ความสัมพันธ์ยังไม่ราบรื่น ยังมีเรื่องที่ต้องต้องปรับเข้าหากันและกันอีกเยอะ บางคู่อาจเป็นช่วงที่คุณหรือคนรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไร ทำให้ความรักค่อนข้างจืดจาง

ดวงสุขภาพ

ระวังเรื่องการทรงตัว หรือการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

ราศีกรกฎ

( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

สำหรับภาพรวมเดือนมีนาคมของชาวราศีกรกฎ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ต้องระวังความคิด ความรู้สึกของตัวเองมากเป็นพิเศษ แต่ถ้าใช้ความคิดอย่างสร้างสรรค์ ก็มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา

ดวงการงาน

ภาพรวมการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ ยังดูไม่โดดเด่นเท่าไร คุณรู้สึกว่าไม่ค่อยเห็นความก้าวหน้าเท่าไร แต่ถ้าคุณทำงานเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย, งานเกี่ยวข้องกับผู้หญิง หรืองานที่ต้องใช้จินตนาการจะโดดเด่นมาก ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคติดขัดในการทำงานเลย

ดวงการเงิน

ภาพรวมการเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ คุณใช้เงินอย่างมีสติ ใช้เงินเป็น ไม่ฟุ่มเฟือย แต่ถ้ามีสิ่งของอะไรที่อยากได้ คุณก็จะคิดไตร่ตรองถึงความคุ้มค่ากับเงินที่จะต้องเสียไป

ดวงความรักคนโสด

เป็นช่วงที่คนโสดชาวราศีกรกฎ อยู่ในโหมดแอบรักหรือแอบชอบใครสักคน จนบางทีก็เก็บมาเพ้อฝันอยู่คนเดียว

ดวงความรักคนมีคนคุย

สำหรับคนมีคนคุย ต้องระวังว่าคุณอาจจะคิดมโนไปไกล เกินกว่าเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น หรือคุณจะคิดมากและอ่อนไหวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้มากเป็นพิเศษ

ดวงความรักคนมีคู่

สำหรับคนมีคู่ มีแนวโน้มที่จะมีเรื่องจุกจิกกวนใจ เกี่ยวกับความรักหรือคนรักเข้ามา ทำให้น้อยใจ คิดมาก ซึ่งบางครั้งอาจเป็นเรื่องที่คุณคิดไปเองคนเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ดวงสุขภาพ

สุขภาพร่างกายแข็งแรง แต่ต้องต้องเพิ่มการออกกำลังกายเข้าไปด้วย เพื่อเพิ่มความกระฉับเฉงมากกว่านี้ นอกจากนี้ต้องเลิกคิดมาก เลิกคิดฟุ้งซ่าน สุขภาพร่างกายของคุณจะดีขึ้นกว่าเดิม

ราศีสิงห์

( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

ชีวิตโดยรวมของชาวราศีสิงห์ ในเดือนมีนาคมนี้ ค่อนข้างราบเรียบ แม้ไม่มีด้านใดด้านหนึ่งโดดเด่นเป็นพิเศษ แต่ชีวิตก็ไม่ได้มีปัญหา อุปสรรคใดๆ ให้ต้องเหนื่อยใจ หรือคิดมาก

ดวงการงาน

ภาพรวมการงานของชาวราศีสิงห์ค่อนข้างปกติ ค่อนไปทางราบเรียบ ไม่มีปัญหาการงานแบบหนักๆ แต่ตัวคุณเองอาจจะเหม่อลอย จิตใจไม่โฟกัสอยู่กับงาน ทำให้หลงลืมอะไรบางอย่างไปบ้าง ต้องระวังไว้ เพราะอาจทำให้งานผิดพลาดได้

ดวงการเงิน

แม้จะเป็นเดือนที่คุณใช้เงินมือเติบ ใช้เงินตามใจตัวเอง อยากได้อะไรต้องได้ คุณก็ยังมีเงินพอใช้ ไม่เดือดร้อน แต่ต้องระวังไว้ด้วยหากใช้เงินไม่คิดจนเกินไป อาจจะส่งผลต่อสภาพการเงินในระยะยาวได้

ดวงความรักคนโสด

สำหรับคนโสด สถานการณ์ความรักดูไม่น่ารักเท่า เพราะมีแนวโน้มที่คุณจะเจอคนเจ้าชู้มาจีบ จนทำให้คุณไม่มั่นใจว่าอีกฝ่ายจริงใจกับคุณจริงหรือไม่

ดวงความรักคนมีคนคุย

คุณอาจจะอยู่ในสถานการณ์ที่คนคุยของคุณ คุยซ้อน คุยหลายคน หรืออาจเป็นตัวคุณเองที่คุยซ้อน สับราง สลับแชทกันให้วุ่น หรือคุณอาจจะไม่ได้เจอรักซ้อน แต่คนคุยมีเสน่ห์ ทำให้คนมาชอบคนคุยของคุณเยอะมาก

ดวงความรักคนมีคู่

ความรักอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่มีบางคู่ที่มีแนวโน้มว่าอาจจะเจอรักซ้อน หรือมีคนมารัก มาชอบคุณหรือคนรัก

ดวงสุขภาพ

สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี แต่ต้องระวังโรคอ้วน หรือการกินตามใจปากมากเกินไป

 

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

Related